ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    การินxลัล

    ลำดับตอนที่ #3 : นอนโรงแรม

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57


    การิน เดิน นำลัลขึนรถ แล้ว บอก ลุงคนขับรถว่า ไปวัดตาล ล้อม  แล้ว โทร ไป จองโรงแรม ให้

    ด้วย ไม่ได้นะคับคุณหนูเดี่ยวคุณท่านจะว่า เอา การิน แล้ว จะยังไง วะ ใคร มีปํญหา เดี่ยวฉัน 

    จัดการเอง  การิน นอนห้องเดี่ยวกันได้ไหม   ว่าไง นะ กูแบบว่า นอนต่างถิ่น มันนอน ไม่หลับ ถ้า

    ไม่มีคนนอนด้วย ก็ได้  ลุงคนขับรถ ส่งข้อความไป หา ผ.อ ว่า การิน จะนอน ค้าง ชลบุรี และค้าง

    ห้องเดียว กับ หนูลัล

    ผ.อ รีบส่งข้อความ กลับ มา ว่า  ถ้า ห้าม มัน ไม่ได้ซือให้มันด้วย ..................................................

    คับ ลุงตอบกลับ  ลุงคนขับรถจอดเติมน้ำมัน แล้วไปซือ.............................   ในร้านขายของแล้วรีบ

    เดินออกมา  แล้ว ลัล ก็ลงไป ซือ กาแฟ กับชาเย็นให้การิน
     
    แต่การิน ดึงกาแฟกับชาเย็นไป ลัล ถาม ว่า จะกิน ยังไง การิน เลย เอาแก้วใบใหญ่ หลังรถมาให้

    แล้วเททั้ง2อย่างลงไปในแก้ว แล้ว ดึงหลอด ทั้งสองลงไป ใน แก้ว  การิน ประเดิม ก่อน ดูด

    กาแฟ ก่อน แล้ว ลัล ก็ ดูด หลอดอีกอัน แล้ว ลุงคนขับรถ ได้จังหวะ แอบ ถ่ายรปูการิน กับ ลัล

    แล้วบอกว่าถึงโรงแรม แล้ว  การิน เดินพา ลัล เข้าไป ในเซ็คin  ในโรงแรม แล้ว ชือ ว่า การิน

    แล้ว เอากุญแจจ ห้อง แล้ว ขึนไป วางสัมภาระ ในห้อง แล้วไล่ลัลออกนอกห้อง แล้วสำรวจห้อง 

    ลัล ลงไปเดินข้างล่างชนกับโถน้ำส้ม ลัลปิด ข้างหน้าไม่ให้คนเห็น แต่ ลัลใช้ญาญอาถรรพ์ 

    สังเกต ว่า มี ผู้จัดการแอบมอง เลยวิ่ง ขึนไปบนห้อง แล้ว เรียก การิน ให้เปิด พอการิน เปิด

    การิน ก็ แอบมอง จนลัล เขิน การิน เลยหยิบ เสือ ไป ให้แล้ว ไปเปี่ยน




    แต่การริน สังเกต ได้ ว่า มีกล้องวงจรปิด จากห้อง ได้จากกระจก การิน เลย  รีบ บอก ลัล ให้ ออก

    มา ไม่งั้น จะเข้า ไป ลัล เลย รีบออก มา แล้ว การิน เข้าไปดึงกล้องวงจร ปิด ออก แล้ว เดินไป

    เจ้า ของ กล้อง  อีก ห้อง ว่า หืน มากหรือไง มากนี้ซิ ฉัน ให้ อะไร นายดู แบบนาย ไม่มีวัน ลืม

    ชายคนนั้น ถาม ว่า อะไร การิน ก็ เอา ระเบิดกำยานทำให้ชาน คนนั้ง สลบ ไป แล้ว แล้ว ใช้ สลัก

    เสก กระปู เข้า ท้อง100ตัว พอ ยาหมด ริท ตะปู ก็ทำงาน ชาย คนนั้น เลือด ท่วมปาก และ

    ขอโทษ การิน ที่ถ่ายรปูอย่าง นี้ การิน ยืนข้อเสนอ ว่า ต้อง เอา รปู ทั้งหมดไว้ที่ตน  ชายคนนั้น

    หยิบให้แต่โดย ดี  แล้วการิน ก็เอาตะปูออกให้  แล้ว การิน เอาคอม เข้าไปในห้อง แล้ว ใช้usb

    กับiphoneดึงภาพลัลลงมาในเครือง  และ เอา เมโมรี่ ลงไปเคาเตอร์ แล้ว ต่อว่า มีคน เอา กล้อง 

    ลงไป บอก ว่า จะฟ้อง  การิน ยืนขอเสนอ ว่า ต้องการ มอเตอร์ไซค์ โรงแรมก็หยิบให้โดย ดี

    พอกลางคืน  การิน ของ จับ มือหน่อย ได้ไหม ว่าไงนะ  ก็ได้ฟะ  งั้นตอนนี้นอนกันได้ยัง

    ได้ก็ได้ แต่  นาย อยู่ห่างหน่อย  ok ok   แล้ว การิน ก็นอน ไป แบบ เงียบ เงียบ   แล้ว  ลัลแอบ

    ถ่าย รปูการิน ตอนนอน  แล้ว ตอนเช้า  


                  จบแล้วคับ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×