ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO x SNSD] ❤ Baby Don't Cry!!

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      0
      27 ธ.ค. 56

                      ❤ Baby Don't Cry
           
                    ร่างบางนั่งมองรูปถ่ายของเธอที่สวมชุดสีขาวบริสุทธิ์กับชายหนุ่มรูปงาม ใช่แล้วมันคือรูปแต่งงานนั้นเองเธอจำตอนนั้นได้ดีเลยทีเดียวผู้ชายในรูปเคยสัญญากับเธอไว้ว่า ผมจ่ะไม่ทิ้งคุณไปไหนและจ่ะรักคุณคนเดียวและตลอดไป  แต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนไปแล้วคำพูดหวานๆท่าทางอ่อนโยนมันไม่มีอีกแล้ว ถ้าเราไม่มีลูกด้วยกัน เค้าคง...หย่ากับฉันไปแล้ว

                    Baby don’t cry tonight ออ-ดู-มี กอท-ชี-โก นา-มยอน  
    ~ ~ 
    เสียงโทรศัพท์ทำเอาร่างบางตื่นจากผวัง และมันก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพี่สาวตัวป่วนของเธอเอง
                  "มีอะไรหรอค่ะพี่ยูล"
                 (ยัยยุน!!!แกมาที่ร้านกาแฟEtoile Cafeด่วนๆ!!)
                 "อ้อ ร้านโปรดยุนอ่ะหรอค่ะ^^ จะเลี้ยงยุนหรอค่ะ> <"
                 (พี่บอกให้รีบมาไงยุนนน!!)
                 "ค่ะๆ ออกไปเดี๋ยวนี้แหละ เจอกันนะค่ะ" ร่างบางไม่รอช้ารีบขึ้นรถไปที่ร้านที่เธอคุ้นเคยขับไปไม่ถึง20นาทีก็ถึง 
                "พี่ยูลลลลลลล> <" ร่างบางกอดพี่สาวด้วยความคิดถึง
               "นิ= =ฉันหายใจไม่ออกย่ะ"
               "ค่าาา แล้วเรียกยุนออกมามีอะไรหรอค่ะ?"
               "มานี่ๆๆๆๆๆ" หยิงสาวลากร่างบางมาในร้าน
               "ลากยุนทำไมเนี้ยT^T"
               "นั่นใช่สามีแกป่าวอ่ะ?" 
               ร่างบางไม่รอช้ากวาดสายตาไปทั่วร้านและ......นี่ใช่ไหมที่คุณบอกว่ามีธุระไม่ยอมกินข้าวฝีมือเธอ คุณกินข้าวฝีมือฉันหน่อยนะค่ะฉันเนี้ยตื่นมาทำตั้งแต่เช้าเลย^ ^  ผมไม่ว่างมีธุระไปก่อนน่ะ  ร่างบางไม่ได้ตอบพี่สาว เธอพยายามไม่ให้น้ำตามันไหล และ เธอก็ทำมันได้..
               "......." 
              "นี่ ยัยยุนอย่าเงียบสิ! ไอ้ผู้ชายสารเลว! ให้พี่จัดการมันให้ไหมม!"
              "อย่าเลยค่ะพี่ยูล เค้าอาจจะคุยธุระกันอยุ่ก็ได้นะค่ะ" (คุยธุระอะไรจูจี้กันขนาดนั้น= = : yuri) "กลับกันดีกว่าค่ะพี่ยูล^ ^"
             "อื้อๆ เจอกันใหม่นะ ขับรถให้ดีหล่ะ"
             "ค่ะ พี่ยูลไม่ไปรันยุนโฮด้วยกันหรอค่ะ?"
             "อยากไปจ่ะตายอยู่แล้ววT^Tแต่ที่บริษัทมีเรื่องด่วนอ่าาาT 3 T"
            นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันเห็นเค้ากับผู้หญิงคนนั้นอยู่ด้วยกัน และฉันก็รุ้มาอีกว่าเค้า...เคยเป็นแฟนกัน
                                                                                                       



    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×