ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นทแอป - รักนะคะ คุณซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      2
      11 พ.ค. 54

    Apple------

    โอ๊ยย....ทำไมคนมันถึงได้เยอะแบบนี้นะ  ฉันชักจะรู้สึกอึดอัดแล้วนะเนี่ย 

    แต่ก็แหงละสิ  ใครๆก็อยากจะเจอ พี่นท สุดที่รักของฉันทั้งนั้นแหละ555 ก็พี่นทของฉัน ทั้งน่าัรัก  ทั้งเสียงดี และมีเสน่ห์ขนาดนี้ กรี๊ดๆๆๆ

    "ตอนนี้ น้องนท กำลังจะลงมาแจกลายเซ็นอัลบั้มใหม่ lively note แล้วนะครับ น้องๆ แฟนคลับมาเข้าคิวทางนี้ได้เลย" เสียงพิธีกรประกาศบอกให้รู้ว่าตอนนี้ นท นักร้องดังแห่งค่าย Grandy กำลังจะมาเจอแฟนคลับแล้ว 

    "โอ๊ย  โอ๊ะ .."   ใครเหยียบเท้าฉันเนี่ย  เจ็บนะ 
    พอสินเสียงพิธีกร  ก้อมีแต่คนวิ่งแซงฉันไปเข้าแถวกันหมดเลย  ไม่ได้การละ  ฉันต้องรีบไปเข้าแถวบ้าง 
    จะได้เจอพี่นท หวานใจของฉันเร็วๆ ><!!! 

    กรี๊ดดดดดด  พี่นท พี่นท มาแล้ว  วันนี้พี่นทสวยมากเลย กับชุดเดรสระบายสีฟ้าอ่อน  ผมดัดเป็นลอนๆ  โดนใจชะมัด

    แต่ แต่ทำไม  ฉันถึงเห็นพี่นท มีสองหน้า  มีตาสี่ดวงอย่างงี้หล่ะ  โอ๊ยยย  ไม่ไหวแล้ว พ..พี่...นททททททท
    .........................................................
    เฮ้ยย   มาช่วยกันหน่อยเร็ว  มีคนเป็นลม!!!!!!

    Note-----------------

    วันนี้ ฉันออกมาแจกลายเซ็นอัลบั้มใหม่ของฉัน  Lively Note   ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อว่ามีคนมากรี๊ดและลายเซ็นจากฉันเยอะขนาดนี้

    ฉันนี่  ดังใช่เล่นเลยน๊า 5555  (แอบหลงตัวเอง)

    เฮ้ยยย  มาช่วยกันหน่อยเร็ว  มีคนเป็นลม!!!!!

    ฉันเห็นทีมงาน อุ้มเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง  วิ่งเข้ามาทางห้องพักข้างหลัง  แฟนคลับรอฉันนานถึงขนาดเป็นลมเลยเหรอนี่!!!!!
    แต่เด็กผู้หญิงคนนั้น  น่ารักจัง ^^

    "พี่เอกกี้คะ  นทรู้สึกเวียนหัวอ่ะค่ะ  ขอนทพักก่อนได้มั้ยคะ"  จริงๆ ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอก  เพียงแค่เข้าไปดูว่า เด็กคนเมื่อกี๊เป็นอะไรมากมั้ย

    ว่าแต่.........ทำไมฉันต้องเป็นห่วงเค้าด้วยล่ะเนี่ย!!!!!!!!!!!!


    ...........................................................
    สวัสดีค่ะ  รีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน  เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในชีวิตเลยนะคะ
    อาจจะใช้สำนวน หรือภาษายังไม่คล่อง  ยังไงก้อช่วยติชมด้วยนะคะ
    รักนท อย่าลืมรักแอป  เอ็นดูแอป ก็เอ็นดูนทด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×