คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : double drabble – ‘ 你吃饭了吗。’ #กุกนยอง
‘ 你吃饭了吗。’
นายในมาดจริงจังมันช่างน่าเอ็นดูจนอดยิ้มไม่ได้
อยากจะถามออกไปตรงนั้นว่าเหนื่อยไหม ? กับการต้องฝืนทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวนายเลยแม้แต่น้อย
อันที่จริงมันก็น่ารักไม่หยอก คุ้มเสียยิ่งกว่าที่ได้มองหน้านายใกล้ ๆ แบบนี้
เกือบจะเอื้อมมือไปลูบหัวแล้วแหละ
แต่ก็ต้องบีบที่จับไว้แบบนี้ ขืนลงมือไปจริง คงได้มีคดีนองเลือดกันต่อหน้ากล้องแน่
ๆ ก็แหม –ดูขู่เข้าสิ
แต่เฮ้ ก็นายน่าเอ็นดูขนาดนี้
อย่างฉันน่ะนะ ก็ทำได้แค่แกล้งหยอกล้อกับคนในทีมไปเท่านั้น
ซึ่งก็เหมือนจะรู้งานดี เลยรับส่งกันอย่างดีเชียวล่ะ
กินข้าวหรือยัง?
ก็พอรู้ว่านายน่ะน่ารักพอตัว แต่ก็ไม่เคยจะคิดเหมือนกันแหะ
ว่าถ้ายิ้มแล้วนายจะน่ารักกว่าเดิมเป็นไหน ๆ ยิ่งพอยิ้มแล้วหลบหน้าไปเพราะเขินกันแบบนี้
กินข้าวหรือยัง? ถ้ายัง..ไปกินกับฉันไหมละ?
– end –
#pdxdg
ไปจ้าไป พี่ยงกุกอยากให้อิฉันไปไหนอิฉันก็จะไปจ้า นอนตรงไหนก็ได้ หรือจะให้นั่งในใจพี่ก็ยอมจ้า
ตกเป็นทาสรักเทอ(และนาฬิกาเรือนเจ็ดหมื่น)อยู่ร่ำไป /โดนฉาบ
มาแล้วค่ะ คงคอนเซปต์เมนใคร รักใครก็อยากให้เขาถูกดูแล -คิคิคิคิคิคิ
อยากลองฝึกแดรบเบิ้ลดูค่ะ หวังว่าจะไม่แปลกตาไปนะคะ แง y-y
คู่นี้น่ารักมากค่ะ เอ็นดูวตั้งแต่งัดข้อแล้ว แล้วคิดว่าเขาควรเป็นหนึ่งในคนที่ดูแลรู้กเราได้ค่ะ
ท้ายสุดนี้ เชียร์ pd101 กันเยอะๆ นะคะ เด็กๆทุกคนน่ารักมาก ปันใจให้ไม่ถูกเลยค่ะ
ความคิดเห็น