GGPสงครามข้ามเซิร์ฟ - นิยาย GGPสงครามข้ามเซิร์ฟ : Dek-D.com - Writer
×

    GGPสงครามข้ามเซิร์ฟ

    เกมGGP Action RPGเสมือนจริงที่ไม่เลเวลในการวัดพลัง แต่จะเป็นการจัดอันดับในแต่ละสายแทน สุรุกิผู้เล่นอันดับหนึ่งสายลางสังหรณ์ ซึ่งเป็นสายที่กากที่สุด วันหนึ่งจู่ๆเกมก็เกิดการรวมเชิร์ฟขึ้นและออกเกมไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    4,154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    4.15K

    ความคิดเห็น


    36

    คนติดตาม


    265
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 61 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกมAction RPGในโลกเสมือนจริง ชื่อ GGP ที่มีระบบฟิสิกส์ ระบบการเคลื่อนไหวและอื่นๆใกล้เคียงกับโลกจริงมากที่สุด ซึ่งมีผู้เล่นในเซิฟเวอร์ละประมาณหนึ่งแสนคน เกมนี้จะไม่มีอาชีพหลัก ถ้าต้องการเล่นสายอะไรก็ต้องอัพค่าพลังในสายนั้นๆ ตัวเกมไม่มีระบบเลเวล แต่เป็นการจัดอันดับของแต่ละสายแทน 

    - สายพละกำลัง เป็นสายที่อัพความแข็งแรงของร่างกายสามารถยกหรือแบกของหนักๆได้ สายนี้จะมีเลือดเยอะที่สุดในเกมแต่ว่าเกราะจะน้อยเอามากๆ อาวุธที่นิยมใช้ในสายนี้จะเป็นอาวุธที่มีน้ำหนักเยอะ อย่างเช่นค้อนขนาดใหญ่ 
    - สายป้องกัน เป็นสายที่อัพเพียงความถึก ตายยากเกราะเยอะ เลือดก็เยอะแต่ก็ยังน้อยกว่าสายพละกำลัง อาวุธที่นิยมใช้คือ โล่หรือดาบสองมือใหญ่ๆและสวมใส่เกาะหนักๆ
    - สายเวท เป็นสายที่เน้นพลังเวท เป็นสายที่โจมตีเวท ส่วนมากเน้นในการโจมตีเป็นวงกว้างและรุนแรง แต่ต้องแลกด้วยการที่มีเลือดน้อยเกราะน้อย อาวุธที่นิยมใช้ คฑาเวท
    - สายรักษา เป็นสายที่เน้นในการรักษา แต่สามารถโจมตีเวทได้ด้วยระดับหนึ่ง ซึ่งสายนี้เป็นที่ต้องการในปาร์ตี้เอามากๆ สายนี้จะไม่มีอาวุธเพราะใช้มือในการรักษา แต่ก็ทดแทนด้วยชุดเสื้อผ้าของสายนี้จะเพิ่มพลังของสายได้มากกว่าสายอื่นๆ 
    - สายความเร็ว เป็นสายที่เน้นในการโจมตีที่รวดเร็ว ซึ่งสายนี้มีผู้เล่นมากที่สุด แต่ก็แลกมาด้วยเลือดและเกราะที่น้อยที่สุดในเกม อาวุธที่นิยมใช้ ดาบสั้น หรือ มีด เพราะพละกำลังน้อยเอามากๆ
    - สายเเม่นยำ เป็นสายที่เน้นการโจมตีระยะไกลมีความแม่นยำสูง เลือดและเกราะน้อยพอๆกับสายความเร็ว อาวุธที่นิยมใช้คือ ปืน
    -สายลางสังหรณ์ เป็นสายที่สามารถตรวจสอบสิ่งรอบๆตัวได้ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ อาวุธที่นิยมใช้จะเป็นของจำพวกเอาไว้วิ่งหนีซะส่วนใหญ่ แต่ก็หนีสายความเร็วไม่พ้นหรอก ทำให้สายนี้แทบไม่มีคนเล่นเลย

    เรื่องย่อ
    ในเทศกาลล่าบอส ซึ่งบอสตัวนี้เป็นบอสที่ยากเอามากๆ แต่มีปาร์ตี้ระดับต้นๆของเกมปาร์ตี้หนึ่งได้วางแผนถึงสามวันในการปราบบอส แต่เมื่อถึงวันจริงพวกเขากับพบกับบอสที่ใกล้จะตายกำลังต่อสู้อยู่กับใครบางคน และคนนั้นก็คือสายลางสังหรณ์อันดับหนึ่งของเกม พวกเขาเลยตัดสินใจที่จะจัดการกับสายลางสังหรณ์อันดับหนึ่งของเกมแล้วค่อยจัดการกับบอส แต่ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิดเพราะว่าสายลางสังหรณ์อันดับหนึ่งของเกมไม่ได้กากอย่างที่คิด


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น