คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : # S.s h u f f l e
- คลับชื่อชัฟออร์ชัฟเฟิล
- คลับมีไว้ปลดปล่อย เก๊ท?
- คลับนี้ขาวใสสะอาดผุดผ่องดั่งกระดาษทิชชู่เช็ดตูดเด็กวัยแรกเกิด
- แหล เก๊กเท่ วางมาด เดี๋ยวเจอพระส้นตรีนยันลงสันเขื่อน
- ตบตีทะเลาะวิวาทเชิญสวนหลังบ้าน มีที่ให้มากมาย
- สวีตหวานแหววดอกไม้เบ่งบานโลกนี้สีชมพูเชิญห้องส้วม
- สมัครแล้วกรุณาช่วยโผล่พระเฮดเงาพระเศียรมามั่งก็ดี
- นับดูซิว่าข้างบนมีกี่ข้อ
- ได้คำตอบยังวะครับ
- ได้แล้วอย่าลืมเมมโมรี่ไว้ในซอกขาหนีบด้วยนะครับผม
# กฎน่ารักใสๆมุ้งมิ้งๆบายมิสเตอร์คิงส์โซ่ชัฟเฟิลแฟม
__________________________________________________
ช่วงนี้ข้ามได้ พอดีกูว่างครับผม555
เทสไมค์ : บะวู้วววววว
ดี ดีครับ ดีค่ะ ดีฮะ ดีฮ้า เวลานี้คุณกำลังอยู่กับกระผมมิสเตอร์คิงส์โซ่ออร์มิสเตอร์คิงส์
ในรายการเดอะชัฟเฟิลกฎเหล็กทะลุเส้นขอบโลก ช่วงที่หนึ่งของรายการจะว่าด้วยเรื่อง
รายละเอียดของชัฟเฟิลคลับ เชิญพบกับแขกรับเชิญพิเศษ มิสเตอร์รีคัสครับผมมมมม
MC คิงส์โซ่ : สวัสดีครับคุณรีคัสสสส
แขกรับเชิญพิเศษ รีคัส : สวัสดีครับ^-^
MC คิงส์โซ่ : ชัฟเฟิลคลับแม่.งมีไว้ทำมะเกือกหอยหลอดไรครับผม
แขกรับเชิญพิเศษ รีคัส : อาไว้ปล่อยร้างครับ
MC คิงส์โซ่ : เฟดเฟ่ บรรเจิดเฉิดฉายมากมวยครับผม555 แล้วหน้าที่ของคุณมึงคือไรวะครับ?
แขกรับเชิญพิเศษ รีคัส : หมาเฝ้าคลับ
MC คิงส์โซ่ : ป๊าดด หน้าที่เจ๋งฝุดๆครับผม55
_______คั่นโฆษณา รอMC คิดคำถาม________
เสียงพึมพำจากแขกรับเชิญ : เพราะมึงไม่เคยเฝ้าคลับ ยกให้กูตลอด-_-
MC คิงส์โซ่ : ไรมึงวะครับ-_-++
MC คิงส์โซ่ : มาต่อกันเบยนะครับ แล้วชัฟเฟิลแม่.งเป็นคลับประเภทไหนวะครับ
แขกรับเชิญพิเศษ รีคัส : NC ครับ
MC คิงส์โซ่ : อุเหม่ครับ555555 สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรกับผู้ชมทางบ้านมั้ยครับ
แขกรับเชิญพิเศษ รีคัส : ครับ ฝากถึงลูกค้า มึงไม่ต้องมาปล้ำกู ปล้ำอีพิธีกรไปนะครับ
MC คิงส์โซ่ : ว๊อทเดอะฟัค บู๊มมมมมมมมม-_-
ความคิดเห็น