ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This is our love นี่คือความรักของพวกเรา(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      4
      2 เม.ย. 62



    ซาการะ  เอริกะ
    เธอคือเด็กผู้หญิงที่ร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอดเวลาชอบช่วยเหลือผู้อืนชอบฟังเพลงแล้วก็ถ่ายรูปเป็นงานอดิเรกผลการเรียนดีเยียมแต่เรื่องความรักเธอไม่รู้อะไรเลยพอขึ้นม.ปลางเธอจึงตามหารักเเท้นเธอเป็นคนที่ดูคนอืนรำบากไม่ได้ต้องเข้าไปช่วยเหลือทุกที ชอบช่วยเหลือสัตว์เวลาเธอเจอสุนัขหรือแมวถูกทิ้งเธอก็จะเก็บไปเลี้ยง แล้วอีกอย่างเธอเป็นคนหลอกง่ายเชื่อคนอืนหมดทุกอย่างจนโดนคนอืนหลอกให้ทำการบ้านให้ก็โดนมาแล้ว
    _______________________________________________________________________________________________________________________________________



    ซาการะ อาริกะ
    น้องสาวฝาแฝดเอริกะ นิสัยตรงกันข้ามกับเอริกะทุกอย่างเธอเป็นคนนิ่งๆไม่ชอบแสดงออก เย็นชา ไม่พูดกับใคนอกจาก เอริกะ กับ ยูมิ ชอบเก็บตัวไม่ออกไปไหนอยู่แต่บ้านไม่เข้าหาคนอื่นส่วนสาเหตุที่เธอเก็บตัวอยู่แต่บ้านและไม่เข้าหาคนอืนคือ เธอสามารถเห็นวิญญาติได้แล้วถ้าใครเห็นวิญญานร่วมกับเธอก็จะเจอโชคร้ายที่อาจจะถึงแก่ชีวิตเลยก็ได้ ซึ้งมันเป็นสาเหตุที่เธอไม่มีเพื่อนเลยเธอหวังไว้ว่าสักวันอาจจะมีใคบางคนมาปลดปล่อยเธอจากรงที่เธออยู่ เรื่องที่เธอเหฌนวินญานเธอนั้นไม่ได้บอกใครไปเลยเธอเก็บมันไว่คนเดียว
    _______________________________________________________________________________________________________________________________________


    ซาซากิ ยูกินะ
    เธอคือสาวแกลที่ชอบไปงานนัดบอลเพื่อค่าเวลาเป็นเพื่อนกับยูมิ เธอเล่นกีฬาเก่ง แล้วก็ทำขนมเก่งด้วย ความจริงเธอไม่ค่อยทันแฟชันสักเท่าไหร่เลยพยายามแกล้งเป็นรู้เรื่องทุกอย่างเพื่อให้เข้ากับเพื่อนได้เธอเคยมีแฟนแต่ก็เห็นแฟนของเธอมีคนอืนเลยเลิกคบหลังจากนั้นเธอก็ไม่เคยคบใครเป็นแฟนอีกเลยเนือจากกลัวที่จะเจ็บเหมือนคราวนั้นอีกเลยกลัวที่จะมีความรักปิดกั้นตนเอกทุกอย่างว่าห้ามมีความรักเด็ดขาด
    __________________________________________________________________________________________________________________________________________



    เรย์ อาเดีย
    นักเรียนแลกเปลียนจากประเทศหนึงเธอสนใจญี่ปุ่นมาตั้งแต่เด็กๆแล้วเธอนั้นติดอนิเมะญี่ปุ่นมากอย่ากไปอากิฮาบาระซึงเป็นแหล่งของเหล่าโอตาคุนิสัยของเธอที่คนอืนดูจากภายนอกคือ 
    เยือกเย็นดังหิมะ เย็นชา เข้าหายาก แต่จริงๆแล้วนิสัยเธอคือ ขี้อาย ไม่กล้าทักคนอืน พอมีคนมาทักก็ตัวแข็งทือ เคยมีคนมาสารภาพรักกับเธอตอนนั้นคนที่มาสารภาพรักไม่เห็นเธอพูดอะไรเลยนึกว่าเธอปฎิเสฎแต่จริงแล้วเธออายจนสติหลุดลอยไปนูนแล้ว เลยกะจะตั้งใจหาความรักหาคนที่รักเธอแล้วเธอก็รักเขา ที่เหมือนในอนิเมะที่เธอเคยดู
    __________________________________________________________________________________________________________________________________________




    นานากิ ฮิคาริ
    ประธานนักเรียนโรงเรียน มิยาซากิ ซึงเป็นโรงเรียนของพวกคุณหนูคุณชายที่มีความสามารถเธอเป็นลูกของประธานบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นนิสัยของเธอปากไม่ตรงกับใจเรื่องมาก ชอบของสวยงาม แต่บ้านของเธอเข้มงวดมากเธอไม่รู้จักโลกภายนอกไม่เคยไปห้างเธอจึงหาใครสักคนคอยสอนเรื่องภายนอกให้กับเธอ
    เธอนั้นเหมือนนกน้อยในกรงทองไม่ทันอะไรเลยแล้วอีกอย่างตัวเธอนั้นเสี่ยงกับอัตารายตลอนเนื่องจากเป็นลูของประธานเลยจะถูงจ้องลับพาตัวตลอดตัวเธอนั้นก็กลัวแต่ก็ทำใจดีสู่เสีอไว้
    __________________________________________________________________________________________________________________________________________





       ยามามุระ ยูมิ

    ไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมเป็นเด็กอายุ14
    มีความนารักสดใส ออนโยน ชอบเอาใจใสคนอืน เธอมีเพื่อนที่คอยให้กำลังใจอยู่3คนเลยทำให้เธอก้าวไปอยู่จุดที่ฝันไว้ได้เธอเป็นคนจริงจังกับงานมากแล้วเธอก็ดีใจที่ได้เป็นไอดอลด้วยแต่ว่าเธอถูกสอนไว้ว่าห้ามมีความรักเด็ดขาดเธอเลยล็อกหัวใจของเธอเเละพร่ำบอกกับตัวเองตลอดว่าห้ามมีความรักแต่เธอก็หวังว่าสักวันอากจะมีคนที่มาปลดลอก
    หัวใจของเธอก็ได 
















    อาาาาดันลงตัวละครหญิงไมครบซะงั่นยังเหลือตัวละครอีกตัง6ตัวเราจะแต่งแบบเป็นบทไปนะอาจจะมีตัวละครคูอืนมาอยู่ในบทนี้ก็ได้บายละ
    แล้วอีกอย่างเรารับบทครูด้วยนหรือบทเช่นคนขายของ แม่ของตัวละคร น้องสาว พี่ชาย เป็นต้น ถ้าจะสมัครบมเหล่านี้ไม่ต่องใส่PAT2มาแล้วก็ไม่ต้องใส่คู่นะบายละ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×