คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ส่งงาน (LOVE OWING รักนี้...ติดหนี้นะครับ!)
บอกก่อนเลยถูกโฉลกกะนิยายเรื่องนี้มาก
บทวิจารณ์บทนี้เป็นแค่ความคิดเห็นของผู้อ่านคนนึงนะคะ
ถ้าไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยค่ะ
LOVE OWING รักนี้ติดนี้นะครับ!
ชื่อเรื่อง 9/10
ชื่อเรื่องดูเหมือนของนิยายรักธรรมดา แต่ก็สื่อถึงเนื้อหาภายในเรื่องได้ครอบคลุมเลยค่ะ ผ่านเลยจุดนี้
พล็อตโดยรวม 28/30
ไรเตอร์คิดพล๊อตได้เยี่ยมค่ะ พระเอกกับนางเอกต้องมีเรื่องสำคัญเลยทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้จะดูเป็นสูตรสำเร็จนิยายบางเรื่องแต่ขอบอกเลยค่ะ พล็อตแบบนี้คนอ่านอ่านยังไงก็ไม่เบื่อ สุโค่ย ><
การเล่าเรื่อง 18/20
ไรเตอร์สามารถเล่าเรื่องได้ลื่นไหล อ่านไปไม่มีสะดุดเลย ทำได้ดีม้วก จิบิ แต่ยังมีแอบบงงนิดๆ อยู่ดีๆเปลี่ยนฉากแล้วใส่แค่ชื่อสถานที่ไว้ข้างบนทำให้อ่านแล้วสะดุ้งนิดๆ หรือเราไม่ชินกับนิยายแนวนี้ไม่รู้ ที่เหลือทำได้ดีค่ะ
ตัวละคร 20/20
จะบอกว่าชอบตัวละครเรื่องนี้มาก บัลลังก์นี่กวนประสาทได้แบบ เห้ย มีคนแบบนี้ด้วยหรอ ส่วนนางเอกก็ไม่แบ๊วใสยอมทุกอย่างแบบนางเอกละครหลังข่าว นางมีจิกกัดบ้างเป็นครั้งคราวพองาม แต่มี่เด็ดเรื่องนี้คือนุ้งติ๋ง >< เอฟซีนางเลยอ่ะ สร้างสีสันให้เรื่องเลย ออกไม่มากจนแย่งซีนนางเอก แต่ก็ออกไม่น้อยจนเป็นแค่ตัวผ่านฉาก เอาไปสามผ่านเลยค่า
ตกแต่งบทความ 8/10
หน้าแรกบทความนี่สวยมาก เอาธีมจากไหนอ่ะถามจริง? ล้อเล่นๆ คือแบบมันลงตัวมากเลยไรเตอร์สวยแบบเรียบๆ ส่วนหน้านิยายนี่ก็สวย ชอบๆ
การใช้ภาษา 7/10
ต้องขอชมก่อนเลยว่าตั้งแต่อ่านมาเกือบครึ่งเรื่องเจอคำผิดน้อยมากกก จะมีก็แต่คำยากๆเช่น ย่างกลาย-ย่างกราย ที่เหลือไม่น่าจะมี หรือไม่สายตาเราก็หาไม่เจอ55555 ขอติหน่อยตรงตัวอิโมจิ คือใส่ได้เพื่อแสดงสีหน้าของตัวละคร แต่เราว่ามันแอบเยอะไปนิดนึง ยังไงมันก็ไม่เสียหายอะไรมาก ตามสะดวกค่ะตรงนี้
คะแนนรวม 90/100 เกรด A แล้วจะตามไปอ่านให้จบนะคะ <3
****************************************************************************************************
เซ็นรับงานตรงนี้เลยค่ะ
นามปากกา:
ชื่อบทความ:
มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
พอใจกับคำวิจารณ์มากน้อยแค่ไหน:
ความคิดเห็น