คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ส่งงาน (The Last Love รักนี้.....ไม่เคยเข้าใจ)
ผู้วิจารณ์ : No.4
ชื่อนิยาย : The Last Love รักนี้.....ไม่เคยเข้าใจ
ขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะ ว่าวิจารณ์ตามฟีลลิ่งล้วนๆ (555)
อาจจะพอเป็นแนวทางให้ไรท์เตอร์ได้บ้างไม่ได้บ้างนะคะ
น้อมรับคำติชม ♥
♦ ชื่อเรื่อง (10) ♦ 8/10
ชื่อเรื่องโดยรวมถือว่าโอเค สื่อได้ตรงจุด ถือว่าผ่านค่ะ แต่ยังไม่ค่อยดึงดูดสักเท่าไหร่
♦ พล็อตโดยรวม (30) ♦ 20/30
ยังไม่ค่อยเข้าใจถึงแก่นเรื่องเท่าไหร่ว่าต้องการสื่ออะไร ปรับปรุงตรงนี้นิดนึงนะ เหมือนเนื้อเรื่องยังค่อนข้างเป๋ๆไปสักหน่อย แต่ชอบที่ไรท์เตอร์เขียนถึงความรู้สึกก่อนที่จะเขียน
♦ การเล่าเรื่อง (20) ♦ 15/20
เล่าได้เกือบดีแต่ยังไม่สุด เป็นนิยายเศร้าปนดราม่าใช่ไหม ตรงจุดที่ต้องการให้พีคยังไม่ค่อยพีคเท่าไหร่นะ เรื่องยังดำเนินไปแบบเนิบๆ แล้วก็โดดบ้างเล็กน้อย อยากให้แก้ตรงนิดนึงค่ะ
♦ การใช้ภาษา (10) ♦ 10/10
การใช้ภาษาถือว่าโอเค มีการเล่าสลับกับความรู้สึกของตัวละครได้ดี ไม่งง ตรงนี้ผ่านไปแบบสวยๆค่ะ ให้ 10/10
♦ ตัวละคร (20) ♦ 16/10
ขอพูดถึงตัวละครหลักที่เป็นนางเอกก่อนเลย ไรท์เตอร์ยังกำหนดคาแรคเตอร์ไม่ค่อยชัดเจนนะ เราอ่านไปแล้วยังค่อนข้างสับสนกับนิสัยนางเอกอยู่บ้าง แล้วก็บางการกระทำของนางเรายังไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลเท่าไหร่ ส่วนตัวละครอื่นๆที่โผล่มาค่อนข้างมาแบบงงๆอยู่ อยากให้หาที่มาที่ไปให้ตัวละครอื่นๆนิดนึง
♦ การตกแต่งบทความ (10) ♦ 7/10
ตกแต่งบทความได้สวยไม่รกค่ะ แต่ขอติตรงแบคกราวน์นิดหน่อยที่เป็นสีดำ อ่านไปนานๆจะทำให้ปวดตานะคะ
รวมทั้งหมด 76/100 คะแนน
เซ็นรับงานตรงนี้เลยค่ะ
นามปากกา:
ชื่อบทความ:
มาเซ็นรับวันไหนเอ่ย:
พอใจกับคำวิจารณ์มากน้อยแค่ไหน:
ความคิดเห็น