ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เปิดจอง Fic] Me & Mine Project [BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #37 : [Mine] Intro : Knock Out My Mafia [by Lee Seen]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      0
      15 มี.ค. 54

     

    Mine’s Part

    Title : Knock Out My Mafia   

    Story by Lee Seen

     

                เรื่องมันมีอยู่ว่า...

     

                พรรค เพลิงพยัคฆ์แก๊งมาเฟียที่ได้ขึ้นชื่อว่าทรงอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลี หากหัวหน้าพรรคต้องการลูกสาวของพรรคเล็กพรรคน้อยที่ก็ตามเพื่อไปเป็นภรรยา พรรคนั้นก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้

     

                ใครๆ ก็เกรงกลัวบารมีของพรรค เพลิงพยัคฆ์กันทั้งนั้น

     

                และโซราคือผู้หญิงที่ถูกทาบทามไปเป็นภรรยาคนที่ห้าของหัวหน้าพรรคเพลิงพยัคฆ์ที่ชื่อว่า คิม คิบอม

     

                “แต่ผมเป็นผู้ชายนะ ปลอมตัวไปยังไงเขาก็จับได้”

     

                “ไม่จริงหรอกน้องพี่ นายน่ะสวยยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก ช่วยพี่เถอะนะ พี่รู้ว่าฮยอกแจจะต้องทำได้” ฮยอกแจเม้มปากแน่นจนเป็นเส้นตรง ร่างเล็กกำลังหวาดกลัว

     

                กลัวว่าถ้าหากไม่ส่งตัวใครไป พรรค มังกรน้ำเงินที่พ่อของเขาเพียรสร้างมาตลอดชีวิตจะต้องล่มสลาย

     

                กลัวว่าถ้าถูกจับได้แล้วจะถูกฆ่าอย่างเลือดเย็น

     

                กลัวไปหมดทุกอย่าง...

     

     

     

    “เข้ามาใกล้ๆ ซิ”

     

                “ครั...คะ?” ฮยอกแจเกือบหลุดปากพูด ครับ ออกไปแล้ว โชคดีที่ยังยับยั้งได้ทัน

     

                “ฉันบอกให้มานี่!” เสียงกร้าวสั่งด้วยความหงุดหงิดจนฮยอกแจต้องรีบเดินเข้าไปหา ดวงตาสีนิลมองฮยอกแจตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ก่อนจะเอ่ยถามขึ้น “เธอชื่อโซราใช่ไหม”

     

                “นายไปสืบประวัติฉันมาหมดแล้วนี่ จะมาถามทำไม” ชายหนุ่มในชุดหญิงสาวเชิดหน้าพูดด้วยเสียงขึ้นจมูกนิดๆ ทำให้ดูเหมือนหญิงสาวแรกรุ่นที่กำลังงอนคนรักไม่ผิดเพี้ยน หัวหน้าพรรครั้งเอวบางเข้าหาก่อนจะกดจมูกลงไปบนซอกคอขาวเนียนเหมือนที่เคยทำกับภรรยาคนอื่นๆ “อ๊ะ! นายจะทำอะไรน่ะ?”

     

                “ก็ทำในสิ่งที่ผัวเมียเขาทำกันไง”

     

                “ตะ...แต่ว่า...มันยังไม่ถึงเวลานะ” ฮยอกแจดันตัวลุกหนี ก่อนจะทาบมือเรียวที่หน้าอกข้างซ้ายด้วยความตื่นเต้น

     

                “เมื่อเธอก้าวเข้ามาในที่ของฉัน ถือว่าเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้ว”

     

     

     

    (อ่านต่อในหนังสือนะค้า...)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×