ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [เปิดจอง Fic] Me & Mine Project [BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fire] Intro : Hot drama [by Katomnam]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      0
      23 เม.ย. 53

    Fire’s Part

    Title : Hot drama      

    Story by Katomnam

     

                คิบอม ปล่อย เสียงหวานใสเอ่ยลอดไรฟันพร้อมกับข้อมือเล็กที่พยายามสะบัดให้หลุดออกจากการเกาะกุม

     

    พี่นี่พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องเลยนะครับ ร่างสูงเอ่ยออกมาเสียงเรียบพร้อมกับใบหน้าไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก มือแกร่งบีบคางมนแน่นจนใบหน้าหวานบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปวด

     

    หากแต่ก็ไม่เท่าที่หัวใจ

     

    นายนั่นแหละที่พูดจาไม่รู้เรื่อง ฉันบอกให้ปล่อยไง คนตัวเล็กตวาดดังลั่น พร้อมๆกับร่างบอบบางที่ถูกดึงเข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรูส่วนตัวของคิม คิบอม นายแบบชื่อดัง

     

    หึหึ พี่คงลืมอะไรไป

     

    “…”

     

    ว่าไอ้ที่พี่มีชื่อเสียงในสังคมจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะผม ใบหน้าหล่อ กดลงจนเกือบชิดกับใบหน้าของอีกคน

     

    ฉันไม่ได้ขอร้องนาย ฮยอกแจตวาดลั่นอย่างคับแค้นใจ การที่เขายืนอยู่แนวหน้าของวงการบันเทิงเคียงคู่กับคิมคิบอม นายแบบรุ่นน้องนั้นไม่ได้ทำให้เขามีความสุขแม้แต่น้อย

     

    กลับกัน กลับทำให้รอยยิ้มสดใสของเขาค่อยๆหายไปทุกวัน

     

    จุ๊ๆ ไม่เอาน่าอย่าทำเป็นลืมบุญคุณกันอย่างนั้นสิ คิบอมพูดออกมาอีกครั้ง จมูกคมกดลงบนแก้มนุ่ม

     

    ฉันบอกให้นายถอยออกไป!”

     

    แต่วันนี้ตารางงานของพี่มันหมดแล้ว ยังคงเอ่ยประโยคที่แสดงออกถึงความได้เปรียบต่อไป

     

    ฉันก็จะกลับบ้าน

     

    งั้นก่อนกลับบ้าน พี่ก็ทดแทนบุญคุณของผมหน่อยแล้วกัน

     

    อื้อ…” ริมฝีปากอิ่มถูกกดทับด้วยเรียวปากของใครอีกคนอย่างรุนแรง ไม่มีคำว่าปรานีแม้แต่น้อย มือเล็กดันอยู่ที่อกแกร่งหนสุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับอีกฝ่ายอย่างทุกที

     

    ======  HOT  DRAMA =====

     

    2 ปีที่แล้ว

     

    พี่ฮยอกแจ คิบอมมาหาน่ะครับ มินโฮเดินเข้ามาบอกกับคนตัวเล็กที่กำลังหัวเราะสดใสอยู่กับเพื่อนๆ

     

    ไปสิฮยอก ซองมินกระทุ้งศอกใส่เอวบางแล้วหันไปยิ้มกับเรียวอุคอย่างล้อเลียน

     

    ให้ไปไหน เสียงหวานย้อนถาม พร้อมกับใบหน้าใสที่ยังคงนิ่งเรียบ คิมคิบอม เดือนคณะนิเทศศาสตร์รุ่นน้องหนุ่มชั้นปีที่ 2 ในขณะที่เขาเป็นเพียงลีฮยอกแจ นักศึกษาธรรมดาๆคณะนิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ที่ 4 ที่กำลังจะจบการศึกษา

     

    คิมคิบอม หน้าตาดีจนทำให้ใครหลายๆคนตกหลุมรัก ก้าวขาเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนไฮสคูล

     

    ลีฮยอกแจ ลูกคุณหนูธรรมดาๆ ที่ชีวิตเรียบง่าย คนที่ไม่โดดเด่นอะไรกลับทำให้คิมคิบอม สนใจ

     

    คิมคิบอม ผู้ชายที่ทุ่มเทให้กับรุ่นพี่หน้าหวานจนหมดหัวใจ

     

    ลีฮยอกแจ ผู้ชายที่คอยแต่จะวิ่งหนีความรักของอีกฝ่ายตลอดเวลา

     

    พี่ไม่คิดจะไปหาผมจริงๆน่ะเหรอครับ เสียงทุ้มคุ้นเคยที่เป็นเอกลักษณ์ดังขึ้นพร้อมใบหน้าหล่อที่พกแก้มป่องๆติดตัวตลอดเวลาจะโผล่หน้าออกมาทักทาย

     

    ใช่ เลิกตามฉันได้แล้ว ใบหน้าหวานนิ่งเรียบเอ่ยบอกอย่างไม่ใยดี มือเล็กรวบหนังสือบนโต๊ะใส่กระเป๋าก่อนจะก้าวขาเดินหนีไปอีกทาง นายแบบหนุ่มโค้งให้กับรุ่นพี่อีกสองคนแล้วรีบวิ่งตามไปอย่างไม่รอช้า

     

    หมับ

     

    มือแกร่งคว้าข้อมือเล็กของอีกฝ่ายเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่คนตัวเล็กจะมุดหายเข้าไปในรถยนต์ของตัวเอง

     

    ตามมาทำไม ฮยอกแจตวัดเสียงถามอย่างไม่พอใจ สายตาของใครหลายๆคนต่างพุ่งตรงมาอย่างให้ความสนใจ หนึ่งคนที่ใครๆต่างใฝ่ฝันกับอีกคนที่คิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดี

     

    พี่โกรธผมเหรอครับ ใบหน้าหล่อหมองลงเล็กน้อย ความพยายามที่ผ่านมาสองปีไม่ได้ทำให้คนตรงหน้าใจอ่อนเลยแม้แต่น้อย หนำซ้ำกลับดูเหมือนฮยอกแจจะเกลียดตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

     

    ฉันรำคาญ เสียงหวานเอ่ยบอกห้วนๆ สะบัดมือออกจากการเกาะกุม

     

    พี่ฮยอกแจ…” คิบอมครางเรียกอย่างไม่อยากจะเชื่อในคำตอบของคนตรงหน้า ดวงตากลมโตวูบไหวเล็กน้อยหากแต่ก็กลับมาเย็นชาได้เหมือนเดิม

     

    กลับไปซะ คิมคิบอม

     

    พี่ครับ

     

    ออกไปจากชีวิตของฉันซะ!”

     

    ======  HOT  DRAMA =====

     

    อ๊า…”

     

    อืม ร่างทั้งสองร่างกระตุกตัวเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับร่างบอบบางของฮยอกแจที่ทรุดฮวบลงไปกับพื้น คิบอมกระตุกยิ้มเย็นมองคนตรงหน้าด้วยความสมเพช

     

    ที่แท้ก็อยากมากขนาดนี้นี่เอง ไม่เห็นต้องเล่นตัวตั้งแต่แรกเลย คำพูดเชือดเฉือนดังออกมาอีกครั้ง คิบอมลุกขึ้นยืนใส่เสื้อผ้าของตัวเองเข้าไปอย่างไม่รีบร้อน

     

    เลว นายมันเลว!” หน้าหวานช้ำช้อนมองอีกฝ่ายอย่างเคียดแค้น มือเล็กกำแน่น พร้อมกับน้ำตาใสที่ค่อยๆไหลริน

     

    หืม ผมน่ะเหรอครับ

     

    ยังมีหมาตัวไหนที่ยืนอยู่ในห้องนี้นอกจากนายเหรอไง ตวาดกลับดังลั่น ก่อนจะประคองร่างกายบอบช้ำของตัวเองขึ้นมาจากพื้นเย็นเยียบ มือเล็กคว้าเสื้อผ้ามาใส่ให้ตัวเองอย่างทุลักทุเลไม่มีการช่วยเหลือจากคนที่ยืนมองอย่างเย็นชาแม้แต่น้อย

     

    หึหึ งั้นพี่ก็คงต้องเป็นหมา

     

    “…”

     

    เพราะว่าหมาก็คงต้องมีเพศสัมพันธ์กับหมาเหมือนกัน น้ำเสียงเย็นเยียบเหมือนหน้าตาถูกเปล่งออกมาอีกครั้ง ก่อนที่ร่างสูงจะหมุนตัวออกจากห้องแต่งตัวไป

     

    ทำไมนายถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้นะ คิบอม ฮยอกแจเอ่ยกับตัวเองเบาๆ มือบางล้วงหยิบโทรศัพท์ออกมาจากกระเป๋าเพื่อให้เพื่อนสนิทมารับกลับบ้าน

     

     

     

    ฮยอกแจ มันทำกับนายแบบนี้อีกแล้วเหรอ ดงเฮออกปากถาม พร้อมกับไล่มองร่องรอยบอบช้ำจากผิวขาวใสของคนข้างกาย ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่คิมคิบอมได้ร่วมงานกับลีฮยอกแจ ทุกครั้งฮยอกแจจะต้องกลับมาในสภาพเช่นนี้

     

    สภาพที่ถูกใครอีกคนกดขี่จนบอบช้ำ

     

    ช่างมันเถอะด๊อง เสียงหวานบอกปัด ตาสวยปิดลงอย่างอ่อนล้า ดงเฮได้แต่ถอนหายใจ แล้วรีบเหยียบคันเร่งเพื่อกลับไปให้ถึงห้องพักอย่างเร็วที่สุด

     

    ฮยอกแจ แกไม่รู้จริงๆเหรอว่าสาเหตุที่ทำให้คนที่ตามจีบแกถึงสองปีเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้น่ะ ดงเฮเปรยออกมาเบาๆ เขารู้ว่าฮยอกแจยังไม่หลับ หากแต่แค่ต้องการจะหลบการตอบคำถามซ้ำๆของเขาเท่านั้นเอง

     

    “…” ไม่มีเสียงตอบรับตามที่ดงเฮคาดเอาไว้ หากจะมีก็มีแค่น้ำตาหยดใสที่ไหลเอื่อยออกมาจากดวงตาที่ปิดสนิท

     

    ใครบอกว่าสองปีที่ผ่านมาลีฮยอกแจไม่เคยใจอ่อนเลย

     

    ใครกันที่บอกว่า ลีฮยอกแจ คนนี้ไม่มีหัวใจ

     

    ฉันว่านะ ก่อนที่เราจะเรียนจบมันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ ดงเฮยังคงบ่นต่อไปเรื่อยๆ

     

    แล้วอะไรกันที่ผิดพลาดตอนนั้น

     

    “…” ฮยอกแจยังคงใช้ความเงียบเป็นคำตอบ

     

    ฉันว่าฉันโทรไปตามไอ้มินกับไอ้อุคมาดีกว่า ดงเฮคิดเองเออเองเสร็จสรรพแล้วเจ้ากี้เจ้าการกดโทรออกไปหาเพื่อนสนิทอีกสองคนด้วยตัวเอง

     

    ดงเฮ เสียงหวานเรียกเพื่อนรักแผ่วเบา

     

    หืม

     

    บางที คนผิดอาจจะเป็นฉันก็ได้ จบประโยคของฮยอกแจ ดงเฮก็อ้าปากหวออย่างไม่เข้าใจทันที

     

    แล้วฮยอกแจจะทำอะไรผิดมา

     

    ======  HOT  DRAMA =====

     

    เจอกันอีกแล้วนะครับ คิบอมกระตุกยิ้มทันทีที่เห็นร่างบอบบางเดินเข้ามาในกองถ่ายที่กำลังเตรียมงานกันอยู่

     

    “…” ดวงตากลมมองอีกฝ่ายอย่างนิ่งเฉยไม่มีคำตอบกลับใดๆเช่นทุกที

     

    น้องคิบอม น้องฮยอกแจเชิญที่ห้องแต่งตัวด้วยค่ะ พนักงานสาวเดินเข้ามาบอกอย่างนอบน้อม ฮยอกแจเดินนำออกไปก่อนในขณะที่คิบอมมองตามแผ่นหลังบางอย่างไม่อาจคาดเดา

     

    เรียบร้อยแล้วค่ะ พักผ่อนกันก่อนนะคะอีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะมาตามออกไปถ่ายทำค่ะ ราวๆครึ่งชั่วโมง ช่างแต่งหน้าก็เอ่ยบอกอีกครั้งแล้วเดินเลี่ยงกลับออกไปด้านนอก เหลือเพียงแค่นายแบบสุดฮอตสองคนที่นั่งหันหน้าเข้ากระจกบานใหญ่เท่านั้น

     

    พี่ไม่คิดจะพูดอะไรกับผมเลยงั้นเหรอ คิบอมถามขึ้นมาจ้องมองใบหน้าหวานของอีกคนผ่านกระจกบานใส

     

    ไม่มีอะไรที่เราจะต้องพูดกัน ฮยอกแจตอบรับเสียงเรียบ ก่อนจะก้มลงเล่นมือถือที่อยู่ในมือของตัวเอง แชทแบลคเบอร์รี่ตามสมัยนิยมไปหาเพื่อนคนอื่นๆ ไม่สนใจสายตาคมกล้าที่จ้องตัวเองอยู่แม้แต่น้อย

     

    แต่พี่กำลังเสียมารยาท ร่างสูงผุดลุกขึ้นยืน คว้าแขนเล็กบีบเอาไว้แน่น ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมองอย่างไม่ยอมแพ้เช่นกัน

     

    นั่นมันสิทธิ์ของฉัน

     

    งั้นผมก็จะทำตามสิทธิ์ของผมบ้าง คิบอมกระชากเสียงกลับมา ก่อนจะยกร่างเล็กขึ้นนั่งบนเคาท์เตอร์ตรงหน้า ฮยอกแจเบิกตาโพลงอย่างตกใจ

     

    จะทำอะไรน่ะ ออกปากถามเสียงสั่น มือบางดันไหล่กว้างของคนตรงหน้าเอาไว้

     

    ก็ทำกันอยู่ทุกครั้งที่เจอ ยังไม่ชินอีกเหรอไง ย้อนถามกลับเสียงเรียบ มือเล็กกำโทรศัพท์ของตัวเองเอาไว้แน่น

     

    ถอยออกไปนะคิมคิบอม

     

    ถอยให้โง่…” พูดจบใบหน้าคมก็ไซร้ลงที่ซอกคอขาวผ่องที่ยังประปรายไปด้วยรอยรักจางๆ

     

    คิบอม อย่า เอ่ยห้ามเสียงสั่นอย่างหวาดกลัว

     

    ร้องห้ามแบบนี้ เหมือนจงใจยั่วกันเลยนะพี่ฮยอกแจ กระตุกยิ้มเย็นอีกครั้งพร้อมกับมือแกร่งที่เขวี้ยงโทรศัพท์มือถือของฮยอกแจลงพื้นทำให้ข้อความจาก BB Messenger ดังออกมา

     

    ฮยอก คิดถึงจัง แล้วจะรีบกลับไปหานะ

     

    เสียงทุ้มอบอุ่นที่ได้ยิน ทำให้คิบอมชะงักนิ่งมองไปที่โทรศัพท์มือถือบนพื้นสลับกับใบหน้าหวานของคนที่นั่งหอบหายใจอยู่

     

    ต้องมันงั้นเหรอ

     

    “…”

     

    ต้องเป็นมันใช่ไหม พี่ถึงจะเต็มใจ ถามออกมาเสียงดังลั่นแล้วหุนหันเดินออกไปจากห้องแต่งตัว ปากอิ่มเม้มแน่นเพื่อที่จะสะกดกลั้นอารมณ์ของตัวเองเอาไว้

     

    หนสุดท้ายก็ร้องไห้ออกมาอยู่ดี มือเล็กถูกยกขึ้นมาปิดหน้าพร้อมกับร่างบางที่สะอื้นจนตัวโยน

     

    ทำไมเขาต้องแคร์ผู้ชายใจร้ายอย่างคิมคิบอมขนาดนี้ด้วย

     

    ทำไม

     

    ======  HOT  DRAMA =====

     

     คิบอม นายเลือกคนที่จะมาถ่ายแบบคอลเลคชั่น couple กับนายได้รึยัง โปรดิวเซอร์รายยักษ์เดินเข้ามาถามนายแบบกิตติมศักดิ์อย่างใจดี

     

    ผมเลือกได้ตั้งนานแล้วครับพี่ คิบอมเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มกว้างเช่นทุกที รอยยิ้มสดใสที่คิบอมมีไว้เพื่อใครบางคนเท่านั้น

     

    เวลาถ่ายแบบ นายช่วยยิ้มให้ได้อย่างนี้บ้างสิ คนเป็นผู้ใหญ่กว่าเอ่ยแซว นายแบบหนุ่มเพียงแค่หัวเราะน้อยๆ

     

    ว่าแต่พี่จะให้คนที่ผมเลือกมาถ่ายแบบกับผมจริงๆน่ะเหรอครับ ถามออกไปอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ

     

    ใช่น่ะสิ couple มันก็ต้องให้นายเลือกสิ ไม่งั้นถ่ายออกมาไม่ได้อารมณ์คนรักกันพอดี

     

    ผมรักเขานะครับ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะรักผมหรือเปล่า คิบอมเอ่ยบอกแผ่วเบา

     

    อะไรกัน มีคนที่กล้าปฏิเสธนายอบู่บนโลกใบนี้ด้วยเหรอ โปรดิวเซอร์หนุ่มย้อนถามกลับเสียงดังอย่างไม่อยากจะเชื่อ

     

    มีสิครับ มีเขาอยู่คนนึง

     

    ขอดูรูปหน่อยได้ไหม

     

    ได้ครับ รับคำแล้วล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาให้อีกคนดู นิ้วหยาบกดไล่ไปทีละภาพ ในโฟลเดอร์รูปของคิบอม ใบหน้าหวานใสที่ถูกแอบถ่ายตามธรรมชาติช่างมีเสน่ห์จนคนมองตกเข้าไปอยู่ในภวังค์ ปากอิ่มแดงที่ไร้การเติมแต่งช่างน่าพิศมัย

     

    ผู้หญิงหรือผู้ชายล่ะเนี่ย

     

    ผู้ชายครับ ตอบรับอย่างไม่อิดออด อาจจะเพราะความสนิทสนมและอายุที่ไม่ห่างกันมากนักก็เป็นได้

     

    พยายามเข้าล่ะ

     

    ครับ

     

    คนนี้รึเปล่าที่นายจะให้พี่ทาบทามมาถ่ายแบบกับนายคอลเลคชั่นนี้ โปรดิวเซฮร์เอ่ยถามอีกครั้ง

     

    ครับ ฝากด้วยนะครับ และนั่นก็นับว่าเป็นก้าวแรกที่ลีฮยอกแจ ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงเต็มตัว

     

    หนังสือบันเทิงทุกเล่มพาดหัวข่าวใหญ่ และรูปที่สดใสน่ารักของนายแบบหนุ่มน้อยนิรนาม ที่ได้รับเลือกขึ้นปกนิตยสารสุดฮอตแห่งปี เบียดเสียดนางแบบสาวเนื้อนมไข่จนตกรอบไปซะหมด

     

    ไม่น่าแปลกใจเลยที่ลีอยอกแจจะดังป็นพลุแตกเพียงแค่ชั่วข้ามคืนที่หนังสือเล่มนั้นวางแผงไป

     

    ดังขึ้นมาพร้อมๆกับความสุขที่หายไป

     

    ======  HOT  DRAMA =====

     

    งั้นพวกพี่กลับก่อนนะ ทีมงานหลายๆคนรีบเก็บของเพื่อจะไปถ่ายทำหนังสือเล่มอื่นต่อ ในขณะที่นายแบบสองคนเพียงแค่เปลี่ยนเสื้อผ้าของตัวเองอยู่ในห้องแต่งตัวที่เงียบเชียบ บรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ดูอึม ครึม แต่ก็ไม่พบปัญหาเพราะการถ่ายแบบเซตนี้ใช้เพียงแค่ใบหน้านิ่งๆกับการแต่งหน้าแนวเอิร์ธโทนเท่านั้น ฮยอกแจก้าวออกจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ต้องชะงักกึกเมื่อพบคิบอมยืนกอดอกนิ่งอยู่ตรงหน้า

     

    “…” ร่างบางเลือกที่จะไม่พูดอะไรออกมา ขาเล็กเบี่ยงหลบไปอีกทางหากแต่ก็ถูกดึงเข้ามาสู่อ้อมกอดแข็งแรง

     

    อ๊ะ

     

    วันนี้พี่ยังไม่ทดแทนบุญคุณให้ผมเลยนะครับ กระซิบริมใบหูเล็กเสียงแหบพร่า ตาคมที่ทอแสงอ่อนโยนก็ไม่มีทางที่คนในอ้อมแขนจะได้เห็น

     

    ฉันไม่เคยติดหนี้บุญคุณของนาย

     

    พี่ลืมไปแล้วเหรอไงว่าผมเป็นคนเลือกพี่ ผมทำให้พี่ดังจนถึงทุกวันนี้ คิบอมตอบกลับเสียงห้วนเริ่มรู้สึกไม่สบอารมณ์มากขึ้นทุกที อยากจะถนอนมากเท่าไหร่ คำพูดของฮยอกแจก็ทำให้เขารุนแรงมากขึ้นเท่านั้น หนสุดท้ายการร่วมรักกัน

     

    ก็เหมือนการข่มขืนทุกครั้งไป

     

    ฉันบอกนายไปกี่ครั้งแล้ว ว่าฉันไม่ต้องการ ฮยอกแจหันกลับมาเผชิญกับอีกคนด้วยดวงตาแข็งกร้าว

     

    “…”

     

    เหมือนกับที่ฉันไม่เคยต้องการนายเลย คิบอม ถ้อยประโยคเรียบๆนั้นทำให้คนฟังหัวใจกระตุกวูบ หากแต่ก็เพียงชั่วครู่เท่านั้น รอยยิ้มหยันก็ปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าหล่อ

     

    งั้นพี่ก็คงไม่ต้องครางอยู่ใต้ร่างผมแบบทุกทีสินะ

     

    อ๊ะ อย่านะ อื้อ ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกดันกลับเข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกครั้ง เสื้อผ้าที่เพิ่งสวมใส่เข้าไป หลุดออกจนหมดสิ้น เหลือเพียงแค่เรือนร่างเปลือยเปล่า

     

    อย่าครางออกมานะครับ ถ้าพี่ไม่ต้องการมัน คิบอมพูดเสียงเรียบพร้อมกับระดมจูบที่ใบหน้าเนียนใส มือแกร่งรวบข้อมือเล็กทั้งสองข้างไพล่ไปด้านหลัง

     

    อึ๊…” ปากอิ่มเม้มแน่นพยายามจะไม่หลุดเสียงน่าสมเพชออกไป ใบหน้าคมไซร้ไปตามเรือนร่างบอบบางที่หอมหวานอย่างคุ้นเคย  ฮยอกแจหลับตาแน่นข่มความต้องการทางร่างกายที่อีกคนเป็นคนปบลุกเร้าเอาไว้อย่างทรมาน

     

    คิบอมแทรกตัวเข้ามาในช่องทางบวมช้ำครั้งแล้วครั้งเล่า จนพอใจถึงได้ปล่อยให้ร่างของฮยอกแจเป็นอิสระ

     

    ฮึก…” น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้มเนียน

     

    เลิกคร่ำครวญซักที เพราะมันไม่ได้น่าสงสาร แต่มันน่าสมเพช คิบอมตะคอกเสียงดังลั่น มองสภาพบอบช้ำของอีกคนอย่างดูแคลนแล้วเดินออกไปด้านนอก ฮยอกแจพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาจากพื้นหากแต่ร่างกายที่บอบช้ำนั้นก็ไม่ทำตามคำสั่งของสมองแต่อย่างใด ร่างทั้งร่างทรุดลงไปอีกครั้งพร้อมกับสติที่ดับลง

     

    (อ่านต่อในหนังสือนะค้า...)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×