ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wolf&Chicks Story ลูกไก่ตัวร้าย กับ เจ้าชายหมาป่า [KyuHyuk]

    ลำดับตอนที่ #5 : chapter 5 : Kyuhyun's View

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 53


    Chapter 5

     

    Kyuhyun

     

    จะนอนที่ไหนล่ะเนี่ย ผมเอ่ยถามคนตัวเล็กตรงหน้า ใบหน้าน่ารักส่ายไปมาแทนคำตอบ คิ้วเรียวขมวดมุ่นอย่างหนักใจ ก็ซองมินฮยองแย่งที่นอนเขาไปแล้วนี่นา

    ไม่รู้เหมือนกัน

    นอนกับฉันแล้วกัน ผมรวบรัดเขาเองอีกครั้ง

    ไม่ได้!” เขาแย้งเสียงสูง ผมเลิกคิ้วมองเป็นเชิงถาม มือของผมก็ละออกมาจากผมนิ่มๆของเขาด้วย ก่อนจะจับให้เขาหันมามองหน้าผมตรงๆ

    ทำไม ผมถามเขาเสียงเรียบ

    ผมเริ่มหงุดหงิดอีกแล้วนะเนี่ย

    ผมจะเป็นบ้าไปแล้วรึไงนะ

    ก็นายนอนดิ้น เขาอ้อมแอ้มบอก

    ฉันไม่ดิ้นหรอกน่า

    “..” เขาเงยหน้าขึ้นมามองผมประมาณว่า เชื่อได้ไหม

    จริงๆ ผมยืนยันอีกครั้ง ก่อนจะดึงมือของเขาให้ลุกเดินตามเข้ามาในห้อง นี่มันก็ดึกมากแล้ว ที่สำคัญพรุ่งนี้ผมจะพาเขาไปเดินเล่นด้วย ผมอยากให้เราใช้ของที่เป็นคู่กันบ้างเหมือนที่เขาใช้หูฟังเหมือนซีวอนฮยอง ใช้ไอโฟนเหมือนดงเฮฮยอง ใส่แหวนคู่เหมือนซองมินฮยอง

    ผมก็อยากมีบ้าง

    ว่าแต่ผมจะซื้ออะไรดีน๊า เอามาใส่คู่กับเขา

    เฮ้ เอาแขนมาพาดเอวฉันทำไม เสียงหวานของเขาดังขึ้นเมื่อผมพาดแขนไปบนเอวของเขา ออกแรงดึงให้แผ่นหลังบางของเขาแนบมากับอกของผม

    โชคดีจริงๆที่เตียงของผมเป็นเตียงเดี่ยว

    และเขาก็คงไม่กล้าพอที่จะไปทำเตียงของซองมินฮยองยับย่น

    ถ้านายโวยวายฉันนอนดิ้นแน่ ผมขู่แล้วแสร้งหลับ ซุกใบหน้าของผมไปที่ซอกคอขาวหอมกรุ่นของคนในอ้อมกอด ฮยอกแจส่งเสียงงึมงำแต่ก็ยอมนอนนิ่งๆในอ้อมกอดของผม

    วันนี้ผมฝันดีแล้วแหละ

     

     

    อ้าวน้องคยูฮยอน วันนี้มีคิวถ่ายด้วยเหรอคะ เสียงแหลมของใครบางคนเอ่ยทักขึ้นมาในขณะที่ผมมานั่งรออึนฮยอกเพื่อที่จะพาไปเที่ยว

    ไม่มีหรอกครับ พอดีผมมารอเมมเบอร์คนอื่นน่ะครับ ผมเอ่ยตอบตามความจริง วันนี้มีตั้งหลายคนที่มาถ่ายแบบ พี่ช่างแต่งหน้าเขาไม่รู้หรอกว่าผมมารอใคร

    เอ ใครน๊าฮีชอลเหรอ ทำไมผู้หญิงช่างซักแบบนี้นะ

    ฮีชอลฮยองผมก็รอด้วยครับ ผมเอ่ยตอบอย่างรักษามารยาท

    แล้วใครกันที่คยูฮยอนต้องมารอรับเป็นหลัก

    เอิ่ม

    ผมเริ่มชักสีหน้าเล็กน้อยเมื่อรู้สึกว่าช่างแต่งหน้าคนนี้ช่างสอดรู้สอดเห็นเรื่องส่วนตัวของผมมากเกินไป จริงๆผมก็ไม่ได้แคร์หรอกว่าใครจะรับรู้ แต่ผมกลัวว่าอึนฮยอกจะแคร์

    อ้าว คยูงานเสร็จเร็วเหรอ ยังไม่ทันที่ผมจะตอบคำถามนั้น ดงเฮอยองก็วิ่งเข้ามาหาผมซะก่อน ผมพยักหน้าแทนการตอบ หากแต่สายตาของผมกลับมองเลยไปยังร่างเล็กที่อยู่ด้านหลังแทน

    ถามก็ไม่ส่งเสียงตอบ ศอกแหลมๆของดงเฮฮยองกระแทกมาที่หน้าท้องของผมเต็มแรง

    อะไรครับฮยอง

    ช่วยมองหน้าคู่สนทนาของนายด้วย ดงเฮอยองพูดขึ้นมาอย่างไม่ค่อยพอใจ

    ฮยอง ผมไปก่อนนะ แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกเพราะตอนนี้ผมรีบวิ่งมายืนดักหน้าอึนฮยอกเอาไว้ ใบหน้าน่ารักเงยขึ้นมองอย่างตกใจแล้วคลี่ยิ้มออกมาอย่างโล่งอกที่เห็นว่าเป็นผม

    มานานแล้วเหรอ เสียงใสเอ่ยถาม

    เมื่อกี้เอง ผมตอบก่อนจะดึงข้อมือเขาหายเข้าไปในห้องลองชุด บังคับให้เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยความเร็วแสง

    ผมเอาแต่ใจเกินไปไหมเนี่ย

    แต่อึนฮยอกคงยังไม่เบื่อใช่ไหม เพราะ เขายังไม่เคยบ่นออกมาซักครั้งกับอาการเอาแต่ใจจนเกินเหตุของผม ไม่นานนักเขาก็กลับออกมาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆตามสไตล์ของเขา ผมรีบคว้ามือเล็กมาจับก่อนจะออกแรงลากออกไปด้านนอก

    จะรีบไปไหนน่ะคยู คนตัวเล็กที่เดินตามหลังผมมาเอ่ยถาม ผมหันไปมองเล็กน้อยก่อนจะตอบ

    จะพาไปเดินเล่น แต่เราต้องรีบออก เดี๋ยวแฟนคลับตามมาล่ะแย่เลย

    อื้อ เขารับคำอย่างว่าง่าย แต่ผมเห็นว่าแก้มใสๆของเขากลับเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อ

    ให้ตายเถอะ

    มีใครเคยบอกไหมว่าอึนฮยอกน่ารัก

    ถ้าไม่มี ผมจะบอกเองว่าเขาน่ารักมาก อย่าได้ริอาจไปแอ๊บแมนที่ไหนเชียวผมจะทำให้เคะแตกให้ได้เลยคอยดู

    คนเยอะชะมัด อึนฮยอกบ่นออกมาทันทีที่เห็นว่าตลาดทงแดมุนคนเยอะขนาดไหน เขาทำหน้ายู่อยู่บนรถทั้งๆที่ยังไม่ได้ลงไปด้วยซ้ำ ผมหันไปหยิบหมวกไหมพรมสีดำ แว่นกันแดด ผ้าพันคอ อาจจะดูเวอร์ไปหน่อยแต่ผมก็ไม่อยากให้ใครเห็นเขาแล้วเราจะต้องวิ่งหนีนี่นา

    แล้วนายไม่คิดจะใส่อะไรเหรอไง เขารับไปใส่แต่โดยดี แล้วเอ่ยถามเมื่อผมเอาแต่นั่งมองแล้วยิ้มอยู่อย่างนั้น

    ใส่สิ ผมตอบแล้วรีบหยิบสารพัดของป้องกันใบหน้าขึ้นมาใส่ ไม่นานนักเราก็พร้อม ผมเดินลงจากรถเพื่อไปรับเขาแล้วเราก็จับมือกัน

    น่าแปลกใจเหมือนกันนะที่วันนี้เขาไม่ค่อยขัดขืนเท่าไหร่

    แล้วนายจะมาซื้ออะไรที่นี่นะ เสียงหวานเอ่ยถามอีกครั้ง ตอนนี้เราเดินกลมกลืนอยู่กับคนอื่นๆ ตาของผมก็มองไปทั่วๆ

    ตอนนี้ยังไม่รู้ ผมตอบเขา พลันสายตาผมก็ไปสะดุดกับที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ

    ไม่ดีกว่า ใช้ไปใช่จะมีคนเห็น

    ไม่ผ่าน

    คยูฮยอน เสื้อตัวนั้นเท่ห์จัง ถ้านายใส่คงดูดีไม่น้อยเลย มือเล็กกระตุกมือผมเอาไว้ พร้อมกับชี้นิ้วไปยังเสื้อเชิ้ตสีอ่อนๆหนึ่งตัว ผมหรี่ตามองก่อนจะเดินตามแรงลากของเขาไปอย่างง่ายดาย ผมว่ามันก็เหมือนเสื้อเชิ้ตทั่วๆไปแต่ถ้าอึนฮยอกบอกว่ามันเท่ห์ผมก็เชื่อ

    ชอบป่ะ เขาเงยหน้าขึ้นมาถามผม ก่อนจะยิ้มกว้าง เจ้ากี้เจ้าการเอาเสื้อมาทาบตัวผมอย่างน่ารัก

    น่ารักมาก ผมเอ่ยบอก

    บ้า มันเท่ห์จะตายพูดมาได้ไงว่าน่ารัก คนตัวเล็กมุ่ยหน้าเมื่อไม่ได้รับคำตอบที่พอใจ ผมโน้มหน้าลงไปใกล้ใบหูขาวก่อนจะพูด

    ที่น่ารักน่ะนาย ไม่ใช่เสื้อ แม้ผิวขาวๆของเขาจะโผล่ออกมาเล็กน้อยแต่ผมก็เห็นว่ามันแดง เขารีบหันไปจ่ายเงินค่าเสื้อตัวนั้นแล้วลากผมออกมา

    อึนฮยอก ผมหยุดกึกแล้วเรียกคนข้างกายที่มัวแต่มองไปข้างๆ

    เห ชอบอะไรงั้นเหรอ อึนฮยอกถามผม แล้วพยายามมองตามทางที่ผมมองไป

    ก็ไม่เชิงชอบ แต่อยากได้

    เสื้อยืดเนี่ยนะ เขาถามกลับเสียงสูงอย่างไม่เข้าใจ แต่ไม่ทันแล้วล่ะเพราะตอนนี้เรากำลังยืนดูลายเสื้อยืดกันอยู่

    ลายหัวใจนี่มันหายไปไหนครี่งนึง อึนฮยอกถามขึ้น คลี่เสื้อออกมาดูอย่างไม่เข้าใจ

    ก็อยู่นี่ไง ผมตอบเขาแล้วชูอีกตัวที่เป็นเสื้อคู่กันมาให้เขาดู

    อ๊า! มันเป็นเสื้อคู่ล่ะ มือเล็กดึงอีกตัวไปต่อกันทันทีราวกับเด็กเจอของเล่น ผมอมยิ้มอย่างเอ็นดู แต่พอเขาเงยหน้าขึ้นมา ผมก็ต้องเก๊กหน้านิ่งต่อไป

    ชอบไหม ผมเอ่ยถาม

    ชอบสิ น่ารักดี แต่มันเป็นของผู้หญิงกับผู้ชาย ร่างบางเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงแสนเสียดาย

    แต่ฉันว่าฉันจะซื้อล่ะ ผมบอกเขา เขาหุบยิ้มหวานๆนั้นลงแล้วส่งเสื้อมาให้ผมถือเอาไว้ บรรยากาศเงียบๆแบบนี้ทำให้ผมรับรู้ว่าเริ่มจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว

    ผู้หญิงคนนั้น น่าอิจฉาจัง เขาพึมพำอะไรบางอย่างแผ่วเบาก่อนจะรีบก้าวเดินหายออกไปนอกร้าน ผมเลยต้องรีบจ่ายเงินเพื่อเดินตามเขาออกมา

    ให้ตายเถอะ

    เขาหายไปไหนของเขานะ

    เข้าใจอะไรผิดอีกแน่ๆเลย

    ยัยไก่เบ๊อะเนี่ย

     

     

    Katomnam Talk:

     

    คยูฮยอนน่ารักนะคะ

     

    แต่แบบว่าแอบปากแข็ง คิกๆๆๆ

     

    ที่มันทำไปเนี่ยไม่รู้ว่ารู้ตัวรึเปล่าว่าทำไปเพราะอะไร คิกๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×