คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : chapter 3 : Kyuhyun's View
Chapter 3 Part Kyuhyun
ผมกำลังวิ่งมาหาคนที่ผมตะโกนเรียกเสียงดัง แต่ผมยังเคืองอยู่นะที่เขาแอบออกมาโทรศัพท์คุยกับลูน่าตอนกลางคืน แล้วผมก็หมั่นไส้เขาเลยแกล้งดึงเขาจนเขาล้มลงมาบนอกของผมพอดิบพอดี กลิ่นหอมๆกับตัวนิ่มๆพอจะทำให้ผมอารมณ์เย็นลงได้บ้าง
แต่ตอนนี้ผมกำลังเคืองเขาอีกครั้ง
ทำไมเขาชอบทำให้ผมหงุดหงิดนักนะ
“มีอะไร ทำไมนายต้องเรียกฉันเสียงดังด้วย” เขาหันมาถามผมด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ออกอาการเบื่อหน่ายจนเห็นได้ชัด แต่ผมไม่สนหรอก
“ทำไมนายถึงไม่กินนมสตอเบอร์รี่ของฉัน” ผมเข้าเรื่องทันที ตาของเขาเบิกโตขึ้นอีกหน่อย
“อ๋อ เมื่อวานฉันแปรงฟันแล้วน่ะ เลยขี้เกียจกิน” เขาตอบผมเหมือนตอบเรื่องดินฟ้าอากาศทั่วไป
“แต่ฉันอุตส่าห์เดินลงจากหอพักตอนกลางคืนเพื่อไปซื้อมาเลยนะ นายไม่คิดจะกินเลยเหรอไง” ผมกระชากเสียงถามกลับ
ใช่น่ะสิ ผมเดินฝ่าอากาศหนาวเหน็บตอนกลางคืนเพื่อไปซื้อมาให้
แต่เมื่อเช้าผมเข้าไปปลุกดงเฮฮยอง กลับมองเห็นมันวางอยู่หัวเตียงอย่างไร้ค่า
“นาย
” เสียงหวานเอ่ยแผ่ว แต่ผมไม่อยากจะฟัง
ผมหงุดหงิด
ให้ตายเถอะ ที่ผมทำมีค่าบ้างไหมเนี่ย
ผมเดินหนีออกมาจากตรงนั้นทันที ชนสมาชิกในวงบ้างประปรายแต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ตอนนี้ผมเลยทิ้งตัวนั่งลงไปข้างๆเยซองฮยอง ทำให้บรรยากาศหวานชื่นของเยซองฮยองกับเรียวอุคฮยองจืดชืดไปทันที
“เป็นอะไร” เยซองฮยองหันมาถามผม
“ไม่มีอะไรครับ”
“จะไม่มีได้ไง หน้าบูดขนาดนี้” เรียวอุคฮยองหันมาเถียง
“ก็มีปัญหานิดหน่อย” ผมอ้อมแอ้มบอก
“แต่ฉันมีปัญหาใหญ่” เสียงแหลมที่หวีดร้องอยู่บนหัวผมทำให้บทสนทนาของเราหยุดชะงักลงไป ผมหันไปมองคนพูดงงๆ ไม่ต่างอะไรกับอีกสองคนที่นั่งอยู่กับผมแม้แต่น้อย
“ปัญหาอะไรล่ะฮยอง” ผมย้อนถามเขา
“ก็ไอ้บ้าจองซูน่ะสิ นอนตัวร้อนอยู่ในห้อง” ฮีชอลฮยองทิ้งตัวลงนั่งไปฝั่งตรงข้ามกับผมแล้วเอ่ยบอกเสียงเครียด
“แล้วใครจะไปทำงานได้ยังไงกัน” เยซองฮยองเปรยออกมาอีกคน เราเลยได้นั่งหน้าเครียดกันอยู่สี่คน แต่ผมน่ะไม่ได้เครียดเรื่องเดียวกับพวกฮยองเขาหรอกครับ
ผมเครียดเรื่องอึนฮยอก
ลูกไก่ตัวร้ายของผมนั่นแหละ
“คยูฮยอนอา
” รอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมได้ยินเสียงเรียกหวานๆข้างหูผม ตอนนี้ผมอยู่ไหนน่ะเหรอ ผมก็กำลังนั่งรถตู้ไปที่ซูกิระน่ะสิ
ตอนนี้ผมเลยอยู่บนรถตู้กับดีเจเจ้าประจำ
แล้วก็คนขับรถที่อยู่ด้านหน้า
หมับ
“คยูฮยอนอา ฉันขอโทษ” แล้วประโยคนี้ก็ไม่รู้กี่ครั้งที่เขาพร่ำบอกผม ผมเหล่มองคนด้านข้างที่กำลังเกาะแขนผมเอาไว้ ตาบ๊องแบ๊วของเขากำลังสื่อออกมาว่ารู้สึกผิดแค่ไหน มือนิ่มๆของเขาก็เหมือนกันที่บีบเบาๆลงมาบนท่อนแขนของผม
“ช่างมันเถอะ ก็บอกแล้วว่าไม่ได้โกรธ”
“ไม่ได้โกรธทำไมต้องหน้าบึ้งด้วย” ร่างบางเอ่ยแย้ง พองแก้มกลมเล็กน้อยเสริม
“แล้วทำไมต้องยิ้ม” ผมย้อนถามเสียงเรียบ มันอาจดูกวนประสาท แต่ตอนนี้ผมยิ้มไม่ออกจริงๆ
“คยูฮยอนอา ยิ้มให้ฉันหน่อยสิ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ”
“
” ผมยังคงเงียบ มองดูเขาอ้อนต่อไป
“เดี๋ยวฉันจะกินให้ดูเอาไหม ฉันเอามาด้วย” เขาพูดก่อนจะละมือออกจากแขนของผม ค้นกระเป๋าสะพายของเขาหยิบกล่องนมที่ออกแนวเยินหน่อยๆขึ้นมาถือไว้ มือเล็กหยิบหลอดตามขึ้นมาเตรียมเจาะแต่ผมคว้ากล่องนมเอาไว้แทน
“ไม่ต้อง”
“ทำไมล่ะ”
“มันไม่เย็น เอาไปแช่ก่อนแล้วค่อยกิน” ผมบอกเขา เขามองผมตาปริบๆ
ให้ตายเถอะ
น่ารักชะมัด
“งั้นแสดงว่าหายโกรธแล้วใช่ไหม” รอยยิ้มแต้มบนใบหน้าเขาอีกครั้ง เขาพิงหัวมาที่ไหล่ของผมก่อนจะหลับตาลงอย่างมีความสุข ผมยกมือขึ้นลูบไปบนผมของเขาเป็นการกล่อม
“สวัสดีครับ พวกเราซุปเปอร์จูเนียร์ คิสเดอะเรดิโอ” เสียงร่าเริงของเราดังขึ้น ผมหันไปมองคนน่ารักด้านข้างแล้วก็ต้องยิ้มตาม
“วันนี้นะครับ บลาๆๆๆ” อึนฮยอกพูดเปิด โดยที่ผมไม่ได้ฟังเลยด้วยซ้ำ เพราะมัวแต่มองหน้าของเขาอยู่ จนเขาต้องแอบสะกิดผม
ผมว่าวันนี้หน้าที่ดีเจของผมคงบกพร่องซะแล้วล่ะ
“คยูฮยอน นายเป็นอะไรรึเปล่าดูเหม่อๆนะ” อึนฮยอกหันมาถามทันทีที่กดเปิดเพลง
“ไม่ได้เป็นอะไร แต่มันไม่ค่อยถนัด ร้องเพลงยังง่ายกว่าเลย” ผมบอกเขา เขาพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ ก่อนจะก้มหน้าดูสคริปต์ในมือปากน้อยๆก็ออกเสียงพึมพำตามเพลงที่เปิดไปด้วย ไม่นานนักสติของผมก็เริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ
ตอนนี้ผมเลยกำลังร้องเพลง แถมท้ายด้วยการเรียกร้องความสนใจจากคนข้างๆ
แต่ให้ตายเถอะ!
เขาไม่ยอมหันมาสนใจผมเลย แม้แต่หน้าผมเขาก็ไม่ยอมมอง จะอ่านอะไรนักหนาสคริปต์น่ะ ผมเห็นนั่งอ่านมาตั้งแต่ต้นรายการแล้วนะ ผมเลยเอียงหน้าเข้าไปหาเขา แต่เขาก็เอนหนี
จะอะไรกันนักหนาเนี่ย
แล้วเขาก็ทำให้ผมหงุดหงิดอีกครั้ง ผมเลยตั้งใจร้องเพลงของผมต่อไป พอเพลงจบผมก็ลุกขึ้นเดินหายออกไปด้านนอกทันที ผมไม่หันไปมองด้วยซ้ำว่าอึนฮยอกจะทำหน้ายังไง
“เฮือก
” ผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อมีอะไรเย็นๆมาแนบหน้าของผม มองหันไปมองคนที่ยืนยิ้มอยู่ด้านหลัง แล้วได้แต่เลิกคิ้วขึ้นงงๆ
“กินสิ เย็นแล้ว” อึนฮยอกยื่นนมสตอเบอร์รี่มาตรงหน้าผม
“ไม่ล่ะ”
“คยูฮยอนอา วันนี้นายงอนฉันบ่อยเกินไปแล้วนะ” คนตัวเล็กพูดขึ้นทรุดตัวลงนั่งมาข้างๆผม ก่อนจะเจาะนมสตอเบอร์รี่ดูดอยู่ข้างๆผม
ไหนบอกเอามาให้ผมไง
“ฉันไม่ได้งอน” ผมบอกเขาเอนศรีษะพิงไปกับผนังด้านหลัง
“เหนื่อยมากเลยเหรอ”
“
”
“จริงๆ ถ้านายมาจัดคิสไม่ไหว นายบอกผู้จัดการก็ได้นะ ฉันมาจัดคนเดียวได้” เขาเอ่ยบอกเสียงเบา ปากเล็กก็ทำเพียงแค่คาบหลอดเอาไว้เท่านั้น
“แล้วใครเค้าจะปล่อยให้นายมาคนเดียว” ผมบ่นออกมา
“ฉันมากับพี่คนขับรถต่างหาก”
“แล้วก่อนที่นายจะเดินถึงรถมันจะไม่มีอันตรายเหรอไงเล่า!” ผมสบถออกมาอีกครั้ง เขาเงยหน้ามองผมตาแป๋ว
“ก็ฉันไม่อยากให้นายมาลำบากนี่”
“ฉันเคยพูดซักคำเหรอไงว่าลำบาก?” ผมเลิกคิ้วสูงเป็นเชิงถาม
“ไม่เคย” คนด้านข้างงุบงิบตอบ
“เพราะฉะนั้น นายก็อย่าคิดไปเองอีก” ผมบอกเขาพลางลุกขึ้นยืน มือของผมเอื้อมไปดึงมือของเขามากุมไว้ก่อนที่เราจะเดินเข้าห้องจัดรายการด้วยรอยยิ้ม ผมไม่สนหรอกว่าแฟนคลับจะมองเรายังไง
ก็ผมมีความสุข
แล้วเขาก็ยังยิ้มอยู่
ผมก็จะไม่สนใจอะไร ผมสนแค่เขาคนเดียวก็พอ
Katomnam Talk:
อ่า ต้มแต่งพาร์ทของคยูฮยอนนะคะ คิกๆๆๆ ฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ
รักทุกคนมากมายเหมือนเดิม
รักบอมฮยอก แต่ก็รักคยูฮยอกเช่นกัน
ความคิดเห็น