คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Sky of Cupid ~2~ by Katomn@m...
“ดีมาก วันนี้นายมีเรียนบ่ายสองเพราะฉะนั้นตอนนี้นายสมควรจะลุกขึ้นไปอาบน้ำแล้วออกไปกินข้าวกลางวันที่โรงอาหารของมหาลัยนายได้แล้ว” ฮยอกแจพูดไปเรื่อยๆพร้อมกับเดินไปรอบห้องเพื่อหยิบชุดนักศึกษาที่แอบเดินสำรวจเอาไว้ตั้งแต่ต้นว่าอยู่ตรงไหนก่อนเจ้าของห้องจะตื่น พร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาส่งให้ มือแกร่งเอื้อมออกมารับไปด้วยใบหน้างงงวย จนคนตัวเล็กต้องออกแรงฉุดข้อมือหนา แต่ทว่าน้ำหนักตัวที่น้อยกว่าทำให้ร่างบางล้มทับลงไปบนอกแกร่งของใครอีกคน
“อ๊ะ” เสียงหวานอุทานออกมา ก่อนจะดันตัวออกด้วยใบหน้าแดงเรื่อโดยที่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ
“ตัวเธอนุ่มดีนะ” คิบอมพูดทิ้งท้ายไว้แค่นั้น ก่อนจะยิ้มอารมณ์ดีเดินเข้าห้องน้ำไป ก่อนที่จะปิดประตูลงก็รีบโผล่หน้าออกมาอีกครั้ง
“ว่าแต่เธอเป็นใคร” คิบอมถามพร้อมกับมองคนน่ารักที่มองนู่นมองนี่ไปอย่างสนใจ
“หืม เป็นคิวปิด แต่ว่าที่ฉันเรียนมาโลกมนุษย์เค้าเรียกผู้ชายว่านายนี่นา” ฮยอกแจเอียงคอถามอย่างน่ารัก จนคิบอมเผลอยิ้มออกมากับภาพนั้นไม่ได้ ผู้หญิงสวยมากหน้าหลายตาที่ผ่านเข้ามาในชีวิตยังไม่มีใครสามารถทำให้ใจสั่นได้เท่านี้มาก่อนเลย
“ห๊า เป็นคิวปิดเธออ่านนิยายมากเหรอไง” คิบอมเลิกคิ้วสูงแล้วส่งเสียงถามออกไป
“นายต้องเรียกฉันว่านายสิเพราะฉันเป็นผู้ชาย แล้วฉันก็เป็นคิวปิดจริงๆ แล้วอะไรคือนิยาย นิยายกับนิทานเหมือนกันป่าว” นิ้วเล็กถูกวางลงบนริมฝีปากสีแดงอิ่มอย่างครุ่นคิดถาพที่ทำให้ใครบางคนหัวใจไหววูบ
“อย่างเธอเนี่ยนะผู้ชาย” พูดพลางก้าวเข้ามาประชิดตัวจนได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากร่างตรงหน้า แขนแกร่งรั้งเอวบางเข้าหา เพราะคิดว่าคนตรงหน้าคงไม่ต่างอะไรกับพวกผู้หญิงมากหน้าหลายตาที่เข้ามาเสนอตัวให้ถึงในบ้าน
“ก็บอกว่าผู้ชายไง” ร่างบางเถียงกลับพลางผลักอกกว้างเอาไว้ให้ออกห่างให้ได้มากที่สุด
“ขอพิสูจน์หน่อยสิ”
“ห๊ะ! อุ๊บ…” พูดจบก็ก้มลงชิมริมฝีปากแดงอิ่มที่ลอยยั่วตรงหน้าทันที ทั้งๆที่ไม่ค่อยจะจูบใครแต่ก็จูบ เรียวปากหนาไล้เล็มรอบริมฝีปากอิ่ม ชิมความหวานจากภายนอกก่อนจะค่อยๆสอดลิ้นร้อนเข้าไปด้านใน ร่างบางแทบทรุดกับสัมผัสวาบหวามนั้น มือเล็กทำได้เพียงแค่เกาะไหล่หนาเอาไว้เพื่อประคองตัว ขณะที่คนตัวเล็กกำลังเคลิบเคลิ้มนั้นมือแกร่งก็สอดเข้าไปในเสื้อตัวบางแล้วก็ต้องขมวดคิ้วมุ่นเมื่อสัมผัสได้สิ่งราบเรียบไม่มีเนินอกอย่างที่ผู้หญิงควรจะมี แต่ก็นิ่มไม่แพ้กัน
“หวานดีนี่” คิบอมละริมฝีปากออกในขณะที่ฮยอกแจหอบหายใจน้อยๆจ้องหน้าคิบอมนิ่งไม่เข้าใจว่าที่อีกคนทำเรียกว่าอะไร
“ที่นายเอาปากมาชนปากฉันแล้วเอาลิ้นเข้ามาวนในปากฉันเนี่ย เค้าเรียกว่าอะไรเหรอ เค้าเอาไว้พิสูจน์ว่าใครเป็นผู้ชายผู้หญิงได้จริงเหรอ” เพียงคำถามออกจากริมฝีปากอิ่ม คิบอมก็แทบจะล้มทั้งยืนกับคำถามไร้เดียงสานั้น
“อืม” แต่ก็เลือกที่จะตอบรับเพียงแค่นั้น
“แล้วเมื่อไหร่นายจะอาบน้ำเนี่ย” พอได้คำตอบก็เริ่มเร่งอีกครั้ง
“ว่าแต่นายเป็นคิวปิดจริงๆน่ะเหรอ” คิบอมถามอย่างไม่อยากจะเชื่อนัก แม้เสื้อผ้าที่อีกคนใส่อยู่จะไม่ค่อยเหมือนมนุษย์ธรรมดาใส่เท่าไหร่นัก ผ้าซีทรูสีขาวลากยาวจนเกือบเข่าพร้อมกับกางเกงพลิ้วสีขาวเช่นเดียวกัน
“เอ๊ะ! ก็บอกว่าเป็นก็เป็นสิ” คนตัวเล็กเริ่มขึ้นเสียง แล้วเท้าเอวอย่างหาเรื่อง แต่คิบอมกลับไม่กลัวซักนิดแต่มองว่าน่ารักน่ากดซะมากกว่า
“แต่ฉันไม่เชื่อ” คิบอมพูดเรียบๆ
“โมโหแล้วนะ” คนน่ารักพูด
“อื้อ โมโหแล้วจะทำยังไงต่อ” เสียงทุ้มพูดออกไปแต่ยิ่งทำให้ฮยอกแจแทบดิ้นอย่างขัดใจ
“ดูนั่น” นิ้วเรียวชี้ออกไปทางหน้าต่างที่มองออกไปเบื้องล่างเห็นรถสปอร์ตคันหรูของคิบอมจอดนิ่งอยู่กลางบ้านเพราะคนขับรถขับมารอไว้ให้ตั้งแต่เช้า
“นั่นก็รถของฉันไงให้ดูทำไม” คิบอมพูดต่ออย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว
“นี่ต่างหาก” เสียงใสพูดแล้วยิ้มออกมาน้อยๆ พร้อมกับยกนิ้วชี้ของตัวเองชี้ขึ้นฟ้า รถคันหรูก็ลอยตามขึ้นมา
“เฮ้ย!” คิบอมร้องเสียงหลงอย่างตกใจ
“ยังไม่เชื่อใช่ไหม” ฮยอกแจถามย้ำก่อนจะหมุนนิ้วเป็นวงกลมนั่นส่งผลให้รถคันหรูของคิบอมหมุนคว้างกลางอากาศเช่นกัน
“เชื่อแล้ว ค่อยๆเอาลงนะ” ร่างสูงพูดเสียงอ่อยพร้อมกับมองคนตรงหน้าด้วยแววตาอ้อนวอน
“ก็ได้” เสียงใสว่าแล้วค่อยๆเอานิ้วลง รถคันหรูจึงลงมาวางนิ่งบนพื้นอย่างเบา เจ้าของถึงกับถอนหายใจโล่งอก
“ไปอาบน้ำได้แล้ว” เสียงใสสำทับลงมาอีกครั้งทำให้คิบอมรีบเผ่นเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน
“พี่มินๆ” ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นฟ้าก่อนจะส่งเสียงเรียกพี่ชายของตัวเอง
“ว่าไง” เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นมีเพียงฮยอกแจคนเดียวเท่านั้นที่ได้ยิน
“ไอ้ที่เอาปากมาแตะกัน เขาใช้พิสูจน์ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงได้ด้วยแหละ” ฮยอกแจส่งเสียงบอกแล้วยิ้มอย่างยินดีราวกับค้นพบสูตรลับทางวิทยาศาสตร์สูตรใหม่
“ห๊า! ไปเอามาจากไหนน่ะฮยอกกี้” อีกเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นไม่บอกก็รู้ว่าคงเป็นคยูกี้คนรักของมินนี่
“ก็เมื่อกี้เค้าเพิ่งให้คิบอม เอ่อ คนที่เค้าต้องหาคู่ให้อ่ะพิสูจน์ไปว่าเค้าเป็นผู้ชาย” เสียงใสบอกต่อไปโดยที่ไม่รู้ว่าคนเป็นพี่สองคนแทบจะหงายหลัง
“ฮยอกกี้อย่าให้เค้าทำแบบนั้นอีกนะ” มินนี่ส่งเสียงลงมา ทำให้คนตัวเล็กขมวดคิ้วมุ่น
“ทำไมอ่ะพี่มิน มันก็รู้สึกดีออกนะ” ถ้อยประโยคถัดมาทำให้คนฟังถึงกับมีสีหน้ากลุ้มใจอย่างเห็นได้ชัด คยูกี้เอื้อมมือมาจับมือคนรักเอาไว้อย่างให้กำลังใจ
ที่ส่งฮยอกกี้ลงไป คิดถูกหรือผิดล่ะเนี่ย…
--------------------------------------------------------------
Katomnam Talk:
อ๊า!!! ต้มลืมลงค่ะ
ขอโทษค่า
หายไปนาน
รีบๆจองกันนะคะ
รักทุกคนค่า
ความคิดเห็น