ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE GOD II-3 : Chosen Seven-Sins [Yaoi เหมือนเดิม]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 0 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 54


    THE GOD : Choosen Seven-Sins

     

     

     

    ตึง!

     

    โครม!!!

     

    เสียงแห่งการพังทลายที่ดังกึกก้องราวกับฟ้าถล่ม นั่นอาจเทียบไม่ได้กับภาพเบื้องหน้าที่ปรากฏ

     

    ......ฝันอีกแล้วหรือ......

     

    “เจ้าหนีจากคำสาปไม่พ้นหรอก ชาเรพิออส”ชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆถอนหายใจ

     

    “ข้าเพียง...ไม่อยากยอมแพ้ต่อโชคชะตา”เสียงที่เอ่ยตอบกลับนั้นราบเรียบ ผิดกับสถานการณ์ราวฟ้ากับเหว

     

    ภาพการทำลาย...เสียงกรีดร้อง...ฟากฟ้าที่ไร้ซึ่งแสงตะวัน...ควันไฟที่เกิดจากการถูกทำลาย...ทุกสิ่งทุกอย่างดูราวกับนรกบนดินที่เลวร้าย หากแต่คนผู้นี้...ก็ยังคงสงบนิ่ง

     

    “ทำไมจึงดื้อดึงนัก...ชะตากรรมกำหนดแล้ว...เทพเจ้ากำหนดแล้ว...ถึงเจ้าจะดื้อดึงเช่นไร ซักวันเจ้าจักต้องกลายมาเป็นเช่นข้าอยู่ดีชาเรพิออซ...ไม่สิ...สล็อท”

     

    “ข้าไม่ใช่สล็อท”คนผู้นั้นยังคงสงบนิ่ง “ข้ามีนามว่าชาเรเพียร์ส...ชาเรพิออซ โคลว์...ไม่ใช่สล็อท”

     

    “...ชาเรพิออซ...”คู่สนทนาถอนหายใจ “เจ้าดื้อดึงกว่าที่ข้าคิดไว้มาก”

     

    “โลกนี้จำเป็นต้องมีผู้แบกรับบาป...ไม่เช่นนั้นสมดุลแห่งแสงสว่างและความมืดจะเสียไป...โลกกำลังล่มสลายอย่างที่เจ้าเห็น...เจ้าจะเห็นแก่ตัว ไม่ยอมเป็นเทพผู้แบกรับบาปโดยปล่อยให้โลกล่มสลายไปทั้งอย่างนี้หรือ...สหายข้า”

     

    “ทรีมิธ”ชาเรพิออซเอ่ยเรียก

     

    “กรีด”ชายหนุ่มผู้อยู่ข้างๆเอ่ยด้วยนามอีกหนึ่ง

     

    “ขอเถอะ...ถึงข้าจะยอมรับชะตากรรมแห่งการแบกรับบาปแล้ว...แต่อย่าเปลี่ยนชื่อเรียกให้ข้าจะได้มั๊ย วราทต์”

     

    “...เจ้าควรทำตัวให้ชิน”วราทต์ถอนหายใจ “ในเมื่อแม้กระทั่งเจ้าเองก็เรียกข้าด้วยชื่อนั้น...อย่างที่พวกเจ้าเห็น ผู้แบกรับบาปน่ะ ผ่านกาลเวลามานานจนแม้แต่พวกเจ้ายังลืมเลือนชื่อจริงของข้าไปแล้ว”

     

    “ข้าไม่ยังไม่ลืมว่าตัวเองชื่อทรีมิธ ไฮฟว์ หรอกนะ”กรีด...ทรีมิธตอบ

     

    “...ข้า...ไม่อยากยอมแพ้ต่อโชคชะตาโดยไม่ได้ลองต่อต้านอะไร”ชาเรพิออซส่ายหัว

     

    “เจ้าลองมาทุกวิธีที่เจ้าคิดได้แล้ว จะยอมแพ้ได้รึยังล่ะ”วราทต์ถามห้วนสั้น

     

    “......”

     

    ......แล้วเขาก็จะยอมแพ้......

     

    ......เช่นทุกครั้งที่ข้าฝันเช่นนี้......

     

     

     

    ชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง หากแต่ผอมบางค่อยๆลุกขึ้นจากเตียง ดวงตาสีเขียวมรกตคู่งามปรือเล็กน้อย เรือนผมสีบลอนด์ทองยาวระลงไปกองกับพื้นข้างเตียงให้ผู้เป็นเจ้าของเส้นไหมแสนสวยพวกนี้ถอนหายใจก่อนจะรวบมันขึ้นมาวางข้างๆตัว

     

    ......ฝันเช่นนี้...เช่นทุกครั้ง......

     

    “...ต้องการตอกย้ำข้าไปถึงไหนกันถึงจะพอใจท่าน...สล็อท”

     

    ......นามในความฝัน...ชื่อที่แท้จริงของสล็อท......

     

    ......ชาเรพิออซ......

     

    “...ไม่ใช่ข้า...แต่เป็นชาเรพิออซ”ร่างโปร่งบางยิ้มขื่นกับตนเอง “ข้ารู้ตัวดี...ตั้งแต่วันแรกที่ข้าได้พบเขาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องตอกย้ำข้าด้วยความฝันเช่นนี้ก็ได้นะ”

     

    ......สล็อทได้แบ่งวิญญาณเป็นสอง...เพื่อทำภารกิจสองด้านพร้อมๆกัน......

     

    ......กำจัดเคออส...ปกป้องไพรด์......

     

    ......แต่แม้จะแบ่งวิญญาณเป็นสอง...จิตใจก็แบ่งไม่ได้......

     

    “สล็อทตัวจริง...ไม่ใช่ข้า”

     

    ......ข้าจึงไม่เคยต้องการให้ใครเรียกข้าว่าสล็อท...เพราะข้าไม่ใช่เขา......

     

    ......ข้าก็เป็นแค่...พลังของเขาที่แบ่งแยกออกมา......

     

    “ถึงกระนั้น...”ร่างโปร่งบางยิ้มอ่อนจาง “...ข้าก็ไม่เคย...เสียใจ”

     

    ......ชีวิตของข้า...ก็ได้ทำอะไรมากมายเหลือเกิน......

     

    ......ข้าไม่เคยเสียใจ...กับทางเลือกที่ข้าเดิน...กับสิ่งที่ข้าเป็น......

     

    “รอก่อนนะ...เจ้ารุ่นน้องตัวดี”

     

    ......เกรเซียส คราฟีล อาซาเซล...ไม่สิ...โกลด์ คีสต์......

     

    ......รุ่นน้อง...ที่เหมือนน้องตัวแสบที่มักจะหาเรื่องให้ข้ายุ่งยาก......

     

    ......แต่กระนั้น...ก็ตัดใจทิ้งไปไม่ลง...กับเด็กน้อยที่ข้าฟูมฟักมาอย่างดีคนนั้น......

     

    “ข้าไม่สนว่าเจ้าจะเป็นใคร แต่อย่าบังอาจ...มาแตะต้องโกลด์”

     

    ......เด็กคนนั้นมีความทุกข์มามากเกินไปแล้ว......

     

    ......ข้าจะต้องช่วยเขา...ก่อนจะถึงเวลานั้น......

     

    ####################################################################

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×