ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คืนหวามในรอยทราย (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่ 19

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 866
      9
      17 ก.ค. 60




     

              สองหนุ่มสาวกลับมานอนอยู่บนที่นอนเดียวกัน เขาห่มผ้าให้เธอเพราะดึกๆ อากาศจะหนาวเย็นกว่านี้ ต่างฝ่ายต่างก็นอนไม่หลับ หญิงสาวนอนหันหลังให้การีมในขณะที่เขานอนหันหน้ามาด้านเดียวกับเธอ เมื่อมุกปรินทร์พลิกตัวหันกลับมาอีกด้านก็พบว่าตนเองนอนสบตาการีมในระยะใกล้ และมันเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่เบียดตัวเข้าหากัน

              การีมค่อยๆ โน้มใบหน้าเข้าไปใกล้...และใกล้ใบหน้าเธอ

              ดวงตาสองคู่สบประสานกันราวกับต้องมนตร์สะกดในระยะประชิด

              ชายหนุ่มฝังจมูกโด่งคมของเขาลงบนเรือนผมที่นุ่มละเอียดราวกับแพรไหม ก่อนจะจูบละไปทั่วใบหน้า และเลื่อนไล้ไปสู่ซอกคอหอมกรุ่นซุกไซ้คลอเคลียอย่างหลงใหล หญิงสาวสั่นสะท้านไปกับสัมผัสของเขา ซึ่งเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เธอไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

              “ให้ผมรักคุณนะมุก”

              “อย่าค่ะการีม...อย่าทำแบบนี้...มันไม่ถูกต้อง” เธอปฏิเสธด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา

              “ทำไมต้องปฏิเสธความต้องการของตัวเองด้วยล่ะมุก ในเมื่อเราต่างก็รู้ว่าเราต้องการกันและกันมากแค่ไหน ยอมรับเถอะว่าคุณเองก็ต้องการผมเช่นเดียวกับที่ผมอยากได้คุณ ฉะนั้นอย่าห้ามผมเลยนะมุก”

              ไม่รู้ว่าเป็นเพราะแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเพลิงปรารถนา ที่พร้อมจะเผาผลาญเธอให้มอดไหม้เป็นจุณ หรือสัมผัสแปลกใหม่ที่เธอได้รับจากเขากันแน่ ที่ทำให้เธออ่อนละทวยและไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะขัดขืน

              การีมโน้มใบหน้าไปประทับจุมพิตที่ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อของเธออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยน          

              แม้จะเป็นเพียงสัมผัสที่แผ่วเบา แต่กลับมีอานุภาพที่รุนแรง ราวกับมีกระแสไฟแผ่ซ่านไปทั่วร่างของคนที่ถูกจุมพิต เขาก้มลงจูบเธออีกครั้ง แต่ในครั้งนี้จุมพิตของเขาร้อนแรง และทวีความดูดดื่มด้วยการประกบปากย้ำๆ อยู่หลายครั้ง มุกปรินทร์หลับตาพริ้ม และตอบสนองจุมพิตอ่อนหวานที่เขามอบให้ด้วยความเต็มใจ การีมสัมผัสความหวานจากริมฝีปากของเธออย่างเพลิดเพลิน เช่นเดียวกับเธอที่รู้สึกอิ่มเอมไปกับจุมพิตแสนหวาน ซึ่งแฝงไปด้วยความเร่าร้อนที่เขาบรรจงมอบให้

              เพลิงพิศวาสค่อยๆ ลุกไหม้ลามเลียทั้งคู่อย่างช้าๆ ร่างหอมกรุ่นที่นอนอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมแขนของเขาอย่างไม่ขัดขืน ช่างเป็นแรงกระตุ้นให้เลือดในกายของการีมร้อนฉ่าจนเกินห้ามใจ

              “ผิวของคุณนุ่มจัง” เขาเอ่ยพร้อมกับซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอของอีกฝ่ายอย่างหลงใหล อีกทั้งยังเบียดสะโพกเข้าไปแนบชิดเธอ เพื่อให้เธอรับรู้ว่าเขาต้องการเธอมากแค่ไหน

              การีมโน้มใบหน้าลงมาจนชิดใบหน้างาม ก่อนที่จะแนบริมฝีปากลงบนเรียวปากของเธออีกครั้ง เขามอบจูบที่ร้อนแรงและเรียกร้องการตอบสนองจากอีกฝ่าย ซึ่งหญิงสาวก็ให้การตอบสนองเป็นอย่างดี แม้จะเป็นการตอบสนองแบบคนที่อ่อนประสบการณ์ทางด้านนี้ และนั่นยิ่งทำให้เขามีอารมณ์มากขึ้น เขาลูบไล้ไปตามร่างกายของเธออย่างช้าๆ ด้วยมือและริมฝีปากของเขา

              เส้นผมที่หอมนุ่มของเธอ ดวงตาหรี่ปรือ ผิวเนื้อที่นวลเนียน นิ้วที่เคลื่อนไหวไปมายามที่ลูบไล้ตามร่างกายของเขา มันทำให้เขาแทบจะคลั่งตาย สองหนุ่มสาวต่างก็สัมผัสร่างกายของกันและกันอย่างเพลิดเพลิน มุกปรินทร์พยายามถอดเสื้อของการีมอย่างเผลอไผล ซึ่งเขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จากนั้นเขาก็ปลดเสื้อผ้าของเธอออกไปให้พ้นทางอย่างช้าๆ ก่อนจะลุกขึ้นถอดกางเกงของตัวเองออกไปเช่นกัน

              เธอจ้องมองการกระทำของเขาโดยไม่กะพริบตา ปฏิกิริยาของมุกปรินทร์ยามที่เห็นผู้ชายรูปร่างสมส่วนเปลือยกายอยู่ตรงหน้านั้น ก็คงไม่ต่างไปจากปฏิกิริยาของสตรีโดยส่วนใหญ่ ที่ได้เห็นสัญลักษณ์ของเพศชายเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพที่กำลังตื่นตัวเช่นนี้ แน่นอนว่าจะต้องเขินอายเป็นธรรมดา

              การีมแนบร่างทาบทับร่างบอบบางของมุกปรินทร์ และเริ่มปลุกเร้าอารมณ์พิศวาสของเธออีกครั้งด้วยมือและริมฝีปากที่รุ่มร้อนของเขา ทุกสัมผัสที่เขาลากผ่านมันช่างสร้างความรัญจวนใจให้แก่หญิงสาวได้เสมอ ไม่ใช่แต่เขาที่สัมผัสเธอ เธอเองก็สัมผัสไปตามร่างกายของเขาอย่างเผลอไผลเช่นกัน การีมก้มลงจูบริมฝีปากของเธออย่างหลงใหล นับว่าเธอเรียนรู้ไว้เพราะในครั้งนี้เธอตอบสนองจุมพิตของเขาทันที

              มันช่างเป็นจูบที่หวานล้ำและเผ็ดร้อนในคราวเดียวกัน ลิ้นนุ่มชุ่มชื้นตวัดหยอกล้ออยู่กับลิ้นของเขา วิธีที่เธอดูดปลายลิ้นทำให้การีมเสียวซ่านไปทั่วร่าง เรือนร่างนุ่มที่เบียดเข้าหาเขาเป็นไปตามสัญชาตญาณ ราวกับจะบ่งอบกว่าเธอต้องการเขาพอๆ กับที่เขาต้องการเธอ 

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    เลิฟซีนไปอ่านใน e-book นะคะ
     



     

    ไม่ได้อัพฉากเลิฟซีนให้อ่านก็อย่าเพิ่งเคืองกันนะ

    ไรท์เตอร์ทำตามนโยบายของเว็บเด็กดีค่ะ เพราะไม่

    อยากซดแบน!! จากเว็บมาสเตอร์ เรื่องราวกำลัง

    สนุกเข้มข้นจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้างต้องติดตามค่ะ...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×