ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คืนหวามในรอยทราย (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 16

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 796
      8
      3 ก.ค. 60






              ตลอดทั้งวันมานี้มาริคพยายามติดต่อเจ้านายหนุ่มของตนหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยความร้อนใจทำให้เขาตรวจสอบข้อมูลบางอย่างเพื่อสืบหาที่อยู่ของคุณการีม ขณะที่เขากำลังจะออกเดินทางไปขึ้นเครื่องบินเล็กเพื่อออกตามหาตัวผู้กุมบังเหียนของชาลีฟาห์กรุ๊ป เขาได้รับคำสั่งให้ไปพบคุณเดียร์น่า ทำให้มาริคต้องเลื่อนการเดินทางออกไปก่อนเพื่อไปพบหญิงสาวตามคำสั่ง

              “คุณเดียร์น่าต้องการพบผมเหรอครับ”

              “ใช่ นั่งสิ ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย”

              มาริคปฏิบัติตามคำสั่งของหญิงสาว

              “ตอบฉันมาซิว่าตอนนี้การีมทำอะไรอยู่ที่ไหน ทำไมฉันถึงติดต่อเขาไม่ได้เลย”

              “ปกติคุณเดียร์น่าก็ติดต่อคุณการีมไม่ค่อยได้อยู่แล้วนี่ครับ”

              “อย่ามายอกย้อนฉันนะ ที่ผ่านมาเขาแค่ไม่รับโทรศัพท์ของฉันแต่ไม่เคยปิดมือถือ ฉันถึงอยากรู้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน”

              “คุณการีมแจ้งว่าจะไปพักผ่อนตามลำพังและสั่งห้ามไม่ให้ใครรบกวน”

              “เขาบอกไหมว่าจะไปไหน”

              “ไม่ได้แจ้งไว้ครับ”

              “เป็นลูกน้องภาษาอะไรเจ้านายไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเขาจะทำยังไง”

              “ผมเองก็ร้อนใจที่คุณการีมหายตัวไป”

              “บอกฉันมาซิว่าเขาหายไปได้ยังไง เกิดอะไรขึ้นกับเขา รายงานฉันมาให้หมดเลยนะ ห้ามปิดบังเด็ดขาด”

              “จากการสอบถามทราบมาว่าคุณการีมเดินทางไปพบเจ้าชายอัสลันที่อิสฟาฮาน แต่เดินทางกลับมาก่อนกำหนดโดยขับเครื่องบินเล็กมาเพียงลำพังเมื่อสามสี่วันก่อน แต่เครื่องบินลำที่เจ้านายขับกลับมานั้นได้หายไปจากจอเรด้า และไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้คุณการีมอยู่ที่ไหน”

              “แล้วจะชักช้าอยู่ทำไมรีบออกไปตามหาตัวเขาสิ ได้เรื่องยังไงก็กลับมารายงานฉันด้วย ยังไม่ลืมใช่ไหมมาริคว่าฉันเป็นนายหญิงของที่นี่”

              “ครับ”

              “ไปได้แล้ว”

              มาริคส่งกองกำลังออกค้นหานายใหญ่แห่งชาลีฟาห์กรุ๊ปตามเส้นทางที่เครื่องบินขับผ่าน โดยเขาได้ร่วมเดินทางไปในครั้งนี้ในฐานะหัวหน้าทีม จากการค้นหาอยู่นานในที่สุดพวกเขาก็พบซากเครื่องบินที่ถูกเผาไหม้ตกอยู่กลางทะเลทราย มาริคสั่งให้คนของเขาลงจอดเพื่อเข้าไปสำรวจซากเครื่องบินลำดังกล่าว เมื่อมั่นใจว่าเจ้านายมิได้อยู่ในซากเครื่องบินนั้นมาริคจึงได้สั่งให้ทุกคนแยกย้ายกันออกมาหาตัวคุณการีม ซึ่งเขามั่นใจว่ายังมีชีวิตอยู่อย่างเร่งด่วน

     






    มาลุ้นไปพร้อมกันนะคะว่ามาริคจะหาตัวเจ้านายเจอไหม
    จะมีอุปสรรคอะไรหรือเปล่า ตอนหน้ามาดูการเปิดเปลือยหัวใจ

    เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตของหนุ่มการีมกันนะคะว่าเขามีปม

    อะไรในใจ ขอบคุณสำหรับการติดตามผลงานค่ะ มาร่วมลุ้น

    กันใหม่ในตอนหน้า...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×