ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิมานรักพยัคฆ์ร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 63




     


              ขณะที่กำลังนั่งดื่มกาแฟอยู่นั้นสายตาก็เหลือบไปเห็นเพื่อนเก่าคนหนึ่ง อันที่จริงจะเรียกกิ๊กเก่าก็ไม่ผิดนัก แม้ระยะเวลาที่คบกันจะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ ก็ตาม เขายังคงความหล่อและเท่เหมือนเดิม เจติยาเดินตรงเข้าไปทักอีกฝ่ายโดยไม่ลังเล

              “สบายดีเหรอคะอีธาน”

              “เจนีน นึกไม่ถึงเลยว่าผมจะได้พบคุณที่นี่”

              อีธานตรงเข้าสวมกอดและจูบแก้มเจติยาเบาๆ ดวงตาของเขาฉายแววยินดีที่มีโอกาสได้พบกับเธออีกครั้ง

              “ฉันมาเที่ยวพักผ่อนหลังจากทำงานหนักมาหลายเดือน ดีใจจังที่ได้พบคุณอีก”

              “ผมเองก็ดีใจที่ได้พบคุณเช่นกัน คุณยังสวยเหมือนเดิมเลยนะเจนีน”

              เจติยายิ้มรับคำชมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอได้ยินคำชม

              คำพูดเหล่านี้เธอได้ยินบ่อยจนชิน แต่ก็รู้สึกดีที่ได้ยินจากปากของกิ๊กเก่าสุดหล่ออย่างอีธาน

              “คืนนี้ผมจะจัดงานปาร์ตี้ถ้าคุณมีเวลาก็มาร่วมสนุกด้วยกันสิ”

              เมื่ออีธานอุตส่าห์เอ่ยปากชวนไปร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่เขาจะจัดขึ้นในค่ำคืนนี้ทั้งที มีหรือที่ปาร์ตี้เกิร์ลอย่างเจติยาจะปฏิเสธ ไม่มีทางที่เธอจะพลาดงานเลี้ยงที่สนุกสนานเช่นนี้แน่นอน

              “ด้วยความยินดีอย่างยิ่งค่ะ”

              อีธานบอกเวลาและสถานที่ที่ใช้สำหรับจัดงาน

              “แล้วพบกันคืนนี้นะคะ” จากนั้นก็เอ่ยปากขอตัว

              “เมื่อกี้คุณคุยกับใครอยู่เหรอคะอีธาน” อันนาเอ่ยถามเมื่อเห็นแฟนหนุ่มยืนคุยอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง

              “เพื่อนผมเอง ผมชวนเธอมาร่วมงานปาร์ตี้กับเราคืนนี้ด้วยนะ”

              อันนาไม่คิดว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นเพียงแค่เพื่อนเก่าของอีธาน เพราะเธอรู้ถึงความเจ้าชู้ในอดีตของเขาดี แต่ก็ไม่เซ้าซี้ถามด้วยรู้ดีว่าเขาไม่ชอบให้เธอทำเช่นนั้น

             

              เจติยาปรากฏตัวเดินเข้ามาในงานด้วยชุดราตรียาวสุดเซ็กซี่สีดำ ทันทีที่ปรากฏตัวทุกสายตาต่างก็จับจ้องมาที่ตัวเธอ ไม่เสียทีที่รั้งตำแหน่งคาสโนวี่สาวพราวเสน่ห์ เพียงแค่รอยยิ้มและการปรายสายตามองหนุ่มๆ ที่จ้องมองมาที่เธอก็เซ็กซี่กินขาดสาวคนอื่นๆ อีธานพาเธอมานั่งร่วมโต๊ะเดียวกับเขาที่โซนวีไอพี พร้อมกับแนะนำเพื่อนร่วมโต๊ะให้เธอรู้จัก

              “เจนีนครับนี่อันนาแฟนผม และนั่นคริสเพื่อนรักของผม”

              “คุณคือผู้หญิงที่ยืนคุยกับอีธานเมื่อเช้านี้ใช่ไหมคะ”

              เจติยาพยักหน้าตอบ และใช้รอยยิ้มแทนคำทักทาย แต่รอยยิ้มของเธอต้องเลือนหายไปจากใบหน้า เมื่อหันไปเห็นหน้าตาเพื่อนของอีธานอย่างชัดเจน และต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่า

              เพื่อนรักของกิ๊กเก่าคือชายแปลกหน้าที่พร่าพรหมจรรย์ของเธอไปเมื่อคืนวาน

              “เราพบกันอีกแล้วนะครับ” คริสเอ่ยทักทายหญิงสาวอย่างคนคุ้นเคย

              “นายรู้จักกับเจนีนตั้งแต่เมื่อไร และไปสนิทสนมกันตอนไหน”

              “เราแค่รู้จักกันโดยบังเอิญค่ะอีธาน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”

              เจติยาชิงตอบคำถามของอีธานแบบตัดบทอย่างคนร้อนตัว ด้วยเกรงว่าขืนชักช้าเขาจะตอบคำถามเพื่อนรักอย่างหมดเปลือก ถ้าปล่อยให้เป็นเช่นนั้นก็คงไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน

              รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคริส

              ไม่รู้ทำไมเธอถึงรู้สึกว่ารอยยิ้มและแววตาของเขาดูมีเลศนัย ไม่น่าไว้ใจเลยสักนิด

              เห็นทีจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้แล้ว คงต้องถอยไปตั้งหลักก่อน เจติยาเอ่ยชวนอีธานออกไปเต้นรำด้วยกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าคริส

              “ฉันอยากเต้นรำ เราออกไปสนุกกันนะคะอีธาน”

              “สำหรับคุณได้เสมอ”
     



     

    แย่ละ!! จู่ๆ ก็ต้องมาเผชิญหน้ากับผู้ชายที่เธอมีความสัมพันธ์กันเร็วเกินยั้งคิด  

    โดยไม่ทันได้ตั้งตัว งานนี้เจนีนของเราจะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร

    พบกับคำตอบได้ในในตอนหน้าค่ะ อย่าลืมกดติดตามนิยายเรื่องนี้กัน

    ไว้ด้วยนะคะจะได้ไม่พลาดทุกการ UPDATE ค่ะ คลิกเข้ามาอ่านแล้ว

    ขอหนึ่งคอมเม้นท์แทนหนึ่งกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะ...

     
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×