คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1
เจติยา ดิษยาวรโชติ นางแบบสุดเซ็กซี่แถวหน้าของวงการแฟชั่น เจ้าของฉายาคาสโนวี่สาวพราวเสน่ห์จากการโหวตของพี่ๆ นักข่าวติดต่อกันมานานถึงห้าปีซ้อน ได้บินลัดฟ้ามาที่ประเทศสหรัฐอเมริกาพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้าใบโต เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนและใช้ชีวิตหรูหราแบบเอ็กซ์ครูซีฟบนเรือรอยัล อินเตอร์ ครุยส์แต่เพียงลำพัง ไร้เงาผู้ติดตามหรือชายหนุ่มมาดแมนแอนด์แฮนซั่มข้างกายเหมือนเช่นทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว ถือได้ว่าเป็นการมาเที่ยวพักผ่อนอย่างแท้จริง
หลังจากเช็คอินบนเรือลำดังกล่าวเธอก็นำกระเป๋าเข้าไปเก็บในห้องพัก ซึ่งเป็นห้องสวีทขนาดใหญ่ที่มีระเบียงกว้างพอสมควร ก่อนจะตัดสินใจไปปลดปล่อยตัวเองจากความเครียด ที่เกิดจากการทำงานอย่างหนักในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเลือกที่จะเข้าไปดื่มด่ำกับแสงสีเสียงยามราตรีในผับ เธอทั้งดื่มและเต้นรำอย่างสนุกสนานกับชายแปลกหน้าที่บังเอิญมาเจอกัน ดื่มกันทั้งคืนสนุกแบบสุดเหวี่ยง มารู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นอีกทีก็ในเช้าวันต่อมา
เธอตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัวอย่างรุนแรง ราวกับว่ามันจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ คงเพราะเมื่อคืนดื่มหนักมากไปหน่อยก็เลยเป็นแบบนี้ แต่นั่นยังไม่ร้ายแรงเท่ากับสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่
ไม่จริงใช่ไหม
เจติยาหยิกตัวเองอย่างแรงเมื่อลืมตาตื่นมาแล้วพบว่ากำลังนอนอยู่บนเตียง
กับผู้ชาย!!
ผู้ชายจริงๆ ด้วย
ที่สำคัญทั้งเขาและเธออยู่ในสภาพเปลือย
“ฉิบหายแล้ว”
เจติยาอุทานพร้อมกับดีดตัวลุกขึ้นนั่งด้วยความลุกลี้ลุกลน พร้อมกับก้มลงสำรวจสภาพของตัวเองอีกครั้ง ทั้งเธอและเขาไร้เสื้อผ้าติดกาย มีเพียงผ้าห่มสีขาวผืนใหญ่เท่านั้นที่คลุมร่างอยู่
หญิงสาวยกมือกุมหัวตัวเอง
หมดกัน!!
ความบริสุทธิ์ผุดผ่องที่รักษามาทั้งชีวิต
กลับต้องมาเสียไปเพียงชั่วข้ามคืนเพราะความมึนเมา
ที่สำคัญยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชายแปลกหน้าที่พร่าพรหมจรรย์ของตัวเองไปนั้นเป็นใคร ชื่ออะไร และมีประวัติความเป็นมาอย่างไร
เพราะน้ำเมาพวกนั้นใช่ไหมที่ทำให้ฉันต้องมาลงเอยกับผู้ชายแปลกหน้า
บนเตียงแบบนี้!!
เจติยาหันกลับไปมองชายหนุ่มที่นอนอยู่ข้างตัวอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าเขายังคงหลับอยู่ก็พ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก พร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบเสื้อผ้าของตัวเอง ที่หล่นกระจัดกระจายอยู่บนพื้นปะปนอยู่กับเสื้อผ้าของเขาขึ้นมาสวมใส่ด้วยความรีบร้อน
ฉันจะต้องรีบไปก่อนที่เขาจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาประจันหน้ากัน
โอ้แม่เจ้า!! คาสโนวี่ตัวแม่อย่างเจติยาเสียทีโดนผู้ชายกินตับ
มันเกิดอะไรขึ้น และ เกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามได้ในตอนหน้าค่ะ
คลิกเข้ามาอ่านแล้วอย่าลืม ADD FAVORITE กันไว้ด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดทุกการติดตาม
ความคิดเห็น