ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Read me ! ความรักเธอ โปรดมอบให้ฉัน

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3 ละออง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      1 ม.ค. 57

    บทที่ 3

    ละออง

    “วันนี้ฉันมีงานเลี้ยง”พี่ไต้ฝุ่นจงใจจะบอกฉัน หรือเปาโลก็ไม่อาจทราบได้ ==^ เพราะอยู่ๆพี่เขาก็พูดขึ้นมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

    “แกจะไปไหนรึเปล่าเปาโล”พี่ไต้ฝุ่นหันไปถามเปาโลที่ตั้งหน้าตั้งตากินอาหารเช้าเหมือนเด็ก มองดูดีๆ หมอนี่ก็น่ารักเหมือนกันแฮะ

    “มองอะไรยัยโรคจิต!” ฉันคงจ้องเปาโลมากไปจนเขารู้สึกตัว

    “หา! เปล่านี่ หลงตัวเองชะมัด” ฉันกับเปาโลเริ่มกัดกันแต่เช้าอีกแล้ว =_=

    “ชิ! ก็เห็นอยู่” เปาโลทำหน้าเหยเกใส่ฉัน แล้วหันไปพูดกับพี่ไต้ฝุ่นต่อ “ไม่มี...”

    “พินบี เธอสนใจจะไปงานเลี้ยงไหม” พี่ไต้ฝุ่นหันมาถามฉันต่อ

    “สนคะสน ^^” ฉันตอบตกลงแบบไม่ต้องคิดอะไรมากเลย เพราะเปาโลอยู่คอนโดแบบนี้ ไม่ปลอดภัยกับฉันแหงๆ

    “อ้อ โอเค..หกโมงเย็นนะ”พี่ไต้ฝุ่นเงยหน้ามาพูดกับฉัน ก่อนจะกินอาหารในจานตัวเองต่อ

    “ค่ะ” ฉันก้มหน้าลงจัดการอาหารในจานของตัวเองจนหมด จะว่าไปฝีมือของพี่ไต้ฝุ่นเนี่ย อร่อยเอาเรื่องเลย ทั้งฉัน และเปาโลทำอาหารไม่เป็นนะ ไม่ต้องแปลกใจ -_-

              -5 โมงเย็น-

    ฉันไม่ค่อยตื่นเต้นเลย >//< ฉันอาบน้ำเสร็จตั้งแต่ 4 กว่าๆล่ะ แต่ตอนนี้ฉันยังหาชุดใส่ไม่ได้เลย -0- เครียด! ฉันได้เป็นถึงคู่ควงของพี่ไต้ฝุ่นเชียวนะ จะแต่งตัวน้อยหน้าคนอื่นได้ไง ยิ่งฉันรู้ว่า งานที่จะไป คือ งานเลี้ยงของพวกไฮโซที่ส่งบรรดาลูกหลานของตัวเองมาโปรโมตธุรกิจกัน อันที่จริง ฉันได้บัตรเชิญตั้งแต่สองสัปดาห์แล้ว แต่ฉันเห็นว่ามันไร้สาระ เลยขยำทิ้งลงถังขยะแล้วด้วย T^T  เพราะฉะนั้น ฉันเลยยิ่งต้องแต่งตัวเต็มยศ เฮ้อๆๆ ชุดไหนดีๆ ><

    “ชุดนี้ท่าจะเวิร์คแฮะ” ฉันหยิบชุดเกาะอกสีแดงเพลิง สั้นเหนือเข่าขึ้นมาประมาณหนึ่งคืบ ไม่ว่าใครเห็นชุดนี้ เป็นต้องถูกมนต์สะกดทุกราย ฉันเลยเลือกใส่ชุดนี้ >< โชคดีที่ฉันแต่งหน้าเป็นอยู่บ้าง เลยไม่ค่อยเป็นปัญหา แต่เพราะฉันทำผมไม่เป็น เลยทำให้ฉันนั่งอยู่ในห้องจนเวลาล่วงเลยไป 6 โมงกว่าๆแล้ว T^T

              ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร

    “พี่ไต้ฝุ่นคะ พินทำผมไม่เป็น T^T” ฉันเปิดประตูออกไปหาพี่ไต้ฝุ่น วันนี้เขาดูหล่อมากๆ เหมือนเจ้าชายในฝันแหนะ >///< ส่วนฉันก็เป็นเจ้าหญิง อุ้ย เขินเลย ><

    “เอ่อ ฉันช่วย”ฉันเห็นพี่ไต้ฝุ่นจ้องฉันแบบตกตะลึงชั่วขณะ แต่เพียงแค่ชั่วขณะหนึ่งจริงๆ เขาก็กลับมาทำสีหน้าเย็นชา เรียบเฉย ตามอีหรอบเดิม ==+ พี่ไต้ฝุ่นดันฉันให้ไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง แล้วบรรจงจัดเส้นผมของฉัน ให้มันหยิกนิดๆ แล้วปล่อยลงมาแทนการผูก ทำให้ฉันดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นทวีคูณ

    “ไปกันเถอะ งานคงใกล้เริ่มแล้ว”พี่ไต้ฝุ่นให้ฉันคล้องแขนเขา >< มันรู้สึกเหมือนฉันเป็นเจ้าหญิงน่าทะนุถนอมอะไรเถือกนั้น >//< แต่ในความเป็นจริง ชุดที่ฉันใส่ เหมาะจะเป็นนางมารร้ายมากกว่า ==^

    -โรงแรม M-

    ทันทีที่รถจาร์กัวสีน้ำเงินเข้มของพี่ไต้ฝุ่นจอด ฉันและเขาเดินเข้าไปในงานอย่างสง่างาม ทุกสายตาเป็นต้องมนต์สะกด ทุกคนหันมามองเราทั้งคู่พลางซุบซิบกับ >//<

    “เธอตื่นเต้นไหม” พี่ไต้ฝุ่นกระซิบถามฉัน นั่นยิ่งทำให้สาวๆแถวนั้นถึงกับทำท่าใจละลาย -0-

    “เอ่อ..นิดหน่อยนะ”ฉันบอกเขา เราสบตากันครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนมาจับมือฉันแทน มันให้ความรู้สึกอบอุ่นไปอีกแบบนะ >//<  ชอบจัง

    “ไม่ยักจะเชื่อว่านายจะควงผู้หญิงออกงาน”คำพูดพร้อมรอยยิ้มอย่างมีเลศนัยของคนตรงหน้า ทำให้ฉันอดแปลกใจไม่ได้

    “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายล่ะ...เรย์”พี่ไต้ฝุ่นโต้ตอบเรย์ภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉยตามแบบฉบับ

    “หึ! ถ้ายัยละอองรู้ คงดีใจน่าดูเลย ว่าไหม J” คนที่ชื่อเรย์ฉีกยิ้มให้เราอย่างไม่เป็นมิตร เอ๊ะ! แต่ละอองคือใครกัน ?!

    “โทษที ยัยนี่มากับฉัน^^”เปาโลที่มาจากไหนไม่รู้ กระชากฉันให้ออกห่างจากพี่ไต้ฝุ่น แล้วเซไปซบเขาแทน ==^ หมอนี่นิ “ผมฝากยัยนี่แค่แป๊ปเดียว คนอื่นก็หาว่าพี่กับยัยเผือกน้อยนี่เป็นแฟนกันได้ไงเนี่ย มีตาแต่ไม่มีแววเลย” ประโยคหลังเหมือนเปาโลจะด่าเรย์ โดยการหันไปมองเรย์ แต่เจ้าตัวดูจะไม่สนใจ ยื่นหน้ามายิ้มแป้นแล้นให้ฉัน --^

    “สวัสดีครับ คุณคนสวย ผมเรย์นะ^^” เรย์ยื่นมือออกมาให้ฉันจับเป็นการทักทาย

    “ฉันพินบี” ฉันยกมือไหว้เขาตามธรรมเนียมไทย เรย์ถือกับขายหน้า พี่ไต้ฝุ่นแค่ยิ้มมุมปากนิดหน่อย  ส่วนเปาโลนะ หัวเราะซะเสียงดัง -_- ถึงจะหล่อ แต่ก็หัดอายคนซะบ้างเถอะ พ่อคุณ

    “ฮ่ะๆ แฟนผมน่ารักป่าวครับ พี่เรย์”คำพูดของเปาโลทำให้ฉันหันไปมองอย่างเคืองๆ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรออกไป

    “ไปกันเถอะ” เป็นพี่ไต้ฝุ่นที่ชวนเราออกจากสถานการณ์น่าอึดอัด เพราะต่างฝ่ายต่างเขม่นกัน

    “ทำไมเธอไม่ปฏิเสธล่ะ”พอเดินมานั่งที่โต๊ะ นี่คือคำถามแรกที่เปาโลถามฉัน

    “ฉันแค่คิดว่านายกำลังช่วยพี่ไต้ฝุ่นอยู่”ฉันบอกเขาตามความจริง

    “เหอะ!” เค้ากระแทกเสียงใส่ฉัน ก่อนจะลุกขึ้นไปหาอะไรกิน

    “อยากทานอะไรไหม”พี่ไต้ฝุ่นนั่งลงข้างๆเก้าอี้ฉัน

    “ไม่ล่ะคะ พินไม่ค่อยกินพวกอาหารค่ำซะเท่าไหร่”ฉันระบายยิ้มให้พี่ไต้ฝุ่น

    “ถึงว่า ผอมขนาดนี้”พี่ไต้ฝุ่นส่ายหัวเบาๆ แล้วยิ้มมุมปาก >//< อ้าก!! ฉันจะละลายแล้ว แต่ เอ๊ะ!

    “พี่ไต้ฝุ่นอ่านใจฉันได้รึเปล่าคะ” ฉันถามด้วยใจหวั่นๆ T^T ซวยแล้ว! พี่เขาต้องรู้แน่ว่าฉันคิดอะไรอยู่ น่าอายชะมัด!

    “นั่นสิ ฉันอ่านใจคนอื่นออกหมดนะ ยกเว้นพวกที่มีพลังเหนือมนุษย์....และเธอ ทำไมนะ” พี่ไต้ฝุ่นบอกกับฉัน แต่เหมือนประโยคหลังๆ เขาจะบ่นพึมพำกับตัวเอง

    “เพราะฉันสวยไงคะ ><”ฉันแกล้งพูดเล่นใส่พี่ไต้ฝุ่น แล้วดึงเน็คไทน์ของเค้ามาใกล้ๆ ยิ่งทำให้ลุคของฉันดูเซ็กซี่สุดๆ

    “อย่ายั่วฉัน ==^”พี่ไต้ฝุ่นยิ้ม >///< แล้วผลักหัวฉันออกให้ห่างเหมือนเด็กเล็กๆที่เล่นแบบไม่รู้จักโต

    “อ่าว พี่นี่ -.,- ” ฉันทำหน้างอนใส่พี่ไต้ฝุ่น เจ้าตัวถึงกับเผลอหัวเราะให้กับการกระทำไม่รู้จักโตของฉัน แต่..พี่เขาหัวเราะแล้วดูหล่อสะบัดเลยอ่า -//-

    “ไปเต้นรำกันเถอะ”เปาโลที่ไม่รู้มาจากไหน ฉุดฉันให้เป็นเต้นรำกับเขา ==^ อีตาบ้านี่ ขัดจังหวะชะมัด !

    “หัวเราะอะไรกับพี่เปาโล” นั่นคือคำถามแรกระหว่างเต้นรำ

    “......”ฉันเงียบ

    “ตอบ!” เค้าจงใจบีบเอวฉันเพื่อให้ทำตามที่เขาสั่ง

    “เรื่องทั่วไป!” ฉันเริ่มอารมณ์เสียใส่เขา อีตาบ้านี่ เป็นอะไรนักหนานะ และเมื่อถึงคราวที่ฉันต้องหมุน อยู่ๆก็เกิดการสลับคู่ของฉันกับพี่ไต้ฝุ่น กลายเป็นว่า ฉันกับพี่ไต้ฝุ่นได้เต้นรำด้วยกันซะงั้น

    “พี่!”ฉันอุทานออกมา

    “คิดว่าฉันเป็นเรย์รึไง”พี่ไต้ฝุ่นพูดเป็นเชิงหยอกล้อ

    “เปล่าซะหน่อย...ฉันยังงอนพี่อยู่นะ”ฉันแกล้งพูดถึงเรื่องเมื่อกี้เพื่อให้พี่ไต้ฝุ่นคิดหาวิธีง้อ

    “งั้น ฉันควรทำยังไงดีล่ะ” พี่ไต้ฝุ่นก้มหน้ามาถามฉัน หน้าของเราอยู่ห่างกันแค่นิดเดียว ทำให้รู้สึกได้ถึงลมหายใจของกันและกัน

    “ละอองคือใครคะ”ฉันถามอย่างตรงประเด็น ตอนแรกฉันเห็นสีหน้าพี่ไต้ฝุ่นดูตกใจเล็กน้อย ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นเย็นชาตามปกติ =[]=

     “ละอองคือคู่หมั้นของฉันเอง”พี่ไต้ฝุ่นพูดขึ้นพร้อมเบือนหน้าออกจากฉัน

    “อะไรนะ?!!”ฉันร้องเสียงหลง ทำให้คนที่เต้นรำอยู่แถวนั้นถึงกับหันมามองกันเป็นแถบ ฉันเลยหันไปส่งสายตาจิกกัดประมาณว่า อย่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน ==^

    “ร้ายใช่ย่อยนะเนี่ย” พี่ไต้ฝุ่นพูดแซวฉัน

    “เอ่อ แล้วพี่ละออง เขาไปไหนซะล่ะค่ะ”

    “ละอองเรียนอยู่อเมริกา แต่เดือนหน้าก็กลับไทยแล้วล่ะ”พี่ไต้ฝุ่นมองเข้าไปในนัยน์ตาฉันอย่างเศร้าหมองทำไมกันนะ “กลับกันเถอะ” พี่ไต้ฝุ่นจับมือฉันออกจากงาน แต่ก็มีเปาโลตามไปติดๆ

    “ผมกลับด้วย”เปาโลบอกกับพี่ไต้ฝุ่น

    “ฉันไม่ใช่คนฉวยโอกาสแบบแกนะ ==^”พี่ไต้ฝุ่นหันไปบอกเปาโล

    “ใครว่า เรย์กำลังมองเราอยู่ ถ้าพี่กลับกับยัยเผือกนี่ ก็ได้เรื่องหรอก ;)” เปาโลพยักเพยิดให้พี่ไต้ฝุ่นหันไปมองโต๊ะที่เรย์นั่งอยู่ ซึ่งเขาก็นั่งมองเราอยู่จริงๆ

    “นั่นคือสิ่งที่แกเพิ่งคิด”พี่ไต้ฝุ่นบ่นพึมพำ แล้วเดินนำหน้าไป ปล่อยให้ฉันควงอีตาเปาโล ==^

    “ควงฉันนะ เหมือนควงขี้นักรึไง”เปาโลทำท่าเหยเก เมื่อเห็นฉันทำหน้าบุญไม่รับเมื่อต้องควงแขนเขา

    “ก็นายมันป่าเถื่อน”ฉันบอกเปาโลอย่างเหลืออด หมอนี่เหมือนคนสองบุคลิก ถ้าจะร้ายก็ร้ายสุดๆ ส่วนถ้าจะดี ยังไงมันก็เหมือนร้ายอยู่ดี =_=

    “ยัยเผือก!”เปาโลเอามือมาขยี้ผมฉัน และหัวเราะอย่างสะใจที่เห็นฉันทำท่าทางขยะแขยงใส่ฉายาที่เขาตั้งให้

              -บนรถจาร์กัวของพี่ไต้ฝุ่น –

    “แกควรจะกลับบ้านบ้าง”พี่ไต้ฝุ่นพูดกับเปาโลที่นั่งอยู่ข้างคนขับ ส่วนฉันนั่งหลังเป็นเจ้าหญิง -///-

    “ผมเกลียดยัยนั่น”เปาโลทำน้ำเสียงหงุดหงิด คงเป็นเพราะฉันแกล้งหลับมั้ง เขาเลยได้คุยกันแบบพี่ๆน้องๆบ้าง เพราะปกติถ้าอยู่ต่อหน้าฉัน เขาทั้งสองจะเงียบๆกัน หรือไม่เปาโลก็จะเอาแต่กวนประสาท

    “แกควรจะทำใจยอมรับบ้าง”พี่ไต้ฝุ่นพยายามพูดอธิบาย

    “เหอะ! ยอมรับยัยสองแม่ลูกนั่น ให้ผมเปิดรับเลี้ยงเด็กจะดีซะกว่า.... หรือไม่จริง?” แล้วบทสนทนาของทั้งคู่ก็จบลง สองแม่ลูกนั่น ที่เปาโลหมายถึง คือฝันหวาน กับแม่รึเปล่านะ ฉันได้แต่เก็บความสงสัยไว้อย่างนั้น เพราะนี่เป็นเรื่องในครอบครัว คงไม่เหมาะถ้าฉันจะถามออกไป เพราะระยะเวลาระหว่างโรงแรมM มาคอนโดไกลมาก ฉันเลยผล็อยหลับไปบนรถอย่างไม่รู้ตัว

              -ห้อง 900 คอนโด S-

    “ตัวหนักชะมัด!”เสียงพึมพำของใครบางคน ทำให้ฉันตื่น

    “พี่ไต้ฝุ่น...”ฉันเรียกชื่อเขาด้วยน้ำเสียงงัวเงีย

              ป๊อก!! พี่ไต้ฝุ่นดีดหน้าผากฉัน

    “คิดว่าตัวเองเซ็กซี่นักรึไง ==^”พี่ไต้ฝุ่นกอดอก มองหน้าฉันที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง

    “เจ็บนะ!”ฉันเอามือลูบหน้าผากตัวเอง แต่เอ๊ะ! “เปาโลหายไปไหนหรอคะ?” ถ้าเป็นทุกที เปาโลต้องไม่มีวันยอมให้ฉันเข้าใกล้พี่ชายของเขาขนาดนี้แน่ ยิ่งอยู่ในห้องนอนด้วยกัน หมอนั่นคงชักดิ้นชักงอ หาว่าฉันอ่อยอีก -.,-

    “กลับบ้านนะ พ่อเรียกตัว”พี่ไต้ฝุ่นเดินเอานมอุ่นๆมาตั้งให้ฉันข้างหัวเตียง

    “อ้อ ขอบคุณคะ”ฉันขอบคุณพี่ไต้ฝุ่นก่อนจะค่อยๆลุกจากเตียง ไปเข้าห้องน้ำ แต่เพราะฉันงัวเงียอยู่ ทุกอย่างเลยลายตาไปหมด ฉันพลาดท่าเดินสะดุดเท้าตัวเอง แต่โชคดีพี่ไต้ฝุ่นมารับฉันไว้ทัน ทำให้พี่เขาเจ็บแทน -///-

    “ขอโทษคะ T^T”ฉันพยายามลุกออกจากตัวพี่ไต้ฝุ่น แต่เพราะมีแรงไม่มากพอ ก็เลยกลายเป็นว่า ฉันตกใส่ตัวพี่ไต้ฝุ่นอีกรอบ พี่ไต้ฝุ่นนอนหงายรับตัวฉันแทนพื้น ริมฝีปากของเราก็ห่างกันแค่ไม่กี่นิ้ว ฉันรู้สึกเหมือนจะเป็นลมยังไงก็ไม่รู้ Y^Y

    “รูปในห้องพี่ คือ พี่ละอองหรอคะ”ฉันโพล่งถามออกไป พี่ไต้ฝุ่นส่งสายตาอาฆาตมาให้ฉัน T^T แงๆๆ ฉันลืมตัวค่ะทุกคน

    “......”

    “เอ่อ ขอโทษคะ พินไม่ได้..อั้งไอ..”เสียงของฉันหายเข้าไปในลำคอ เมื่อริมฝีปากของคนตัวสูง ประกบริมฝีปากของฉันอย่างรวดเร็ว ฉันหายใจหอบๆ เพราะนี่คือ จูบแรก!! พี่ไต้ฝุ่นค่อยๆคลายจูบที่ร้อนแรงเป็นอ่อนหวาน ก่อนจะเริ่มผละออกจากฉัน  และกระซิบข้างหูว่า

    “นั่นคือแม่ของฉัน”พูดจบพี่ไต้ฝุ่นก็งับหูฉัน -///- หน้าฉันคงแดงแบบลูกมะเขือเทศไปแล้วแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×