ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Read me ! ความรักเธอ โปรดมอบให้ฉัน

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 ฮัลโหล :) มายรูมเมต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      1 ม.ค. 57

    บทที่ 2

    ฮัลโหล J มายรูมเมต

              -คฤหาสน์ภัทรทวีกูล-

    “พ่อขา แม่ขา หนูกลับมาแล้ว ;)” ฉันเดินไปหอมแก้มพ่อ กับแม่คนละฟอดที่ห้องรับแขก ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆท่าน

    “พินบี...พ่อกับแม่ต้องไปฮ่องกงสักเดือนนึงนะ อาการคุณย่าทรุดลงอีกแล้ว เราต้องไปดูแลท่าน”

    “หนูขอไปด้วยนะคะ”ฉันอ้อนแม่ ฉันเป็นลูกครึ่งฮ่องกง – ไทย พ่อฉันเป็นคนฮ่องกง แม่ฉันเป็นคนไทย

    “ไม่ได้หรอกจ้ะ โรงเรียนลูกก็เพิ่งเปิดนะ”แม่อธิบายฉัน

    “แต่หนูเป็นห่วงคุณย่านะคะ” คุณย่าอาการไม่ดีตั้งแต่ต้นปี นั่นเป็นเพราะท่านอายุมากแล้ว

    “ถ้าลูกเป็นห่วงคุณย่า ลูกก็ต้องตั้งใจเรียน”พ่อช่วยสนับสนุน

    “แต่.. พ่อคะ”

    “พ่อจะให้ลูกไปอยู่คอนโดใกล้โรงเรียน ถ้าอยู่ที่คฤหาสน์ มันอันตรายเกินไป” ฉันก้มหน้า รับฟังสิ่งที่พ่อพูด ซึ่งมันก็ถูก การประกอบธุรกิจห้าง มีการแก่งแย่ง ชิงดี ชิงเด่นกันมากมาย ยิ่งฉันเป็นทายาทคนเดียวของภัทรทวีกูล หลายคนย่อมหมายปองชีวิต T^T เกิดเป็นฉันนี่รันทดจริงๆ

    “คะ พ่อ” ฉันเลยต้องรับปากพ่ออย่างเสียไม่ได้

    “พ่อจะให้ลูกเพื่อนพ่อดูแลลูกระหว่างลูกอยู่ที่นั่น ลูกต้องเชื่อฟังพี่เขานะ”พ่อฉันกำชับ

    “คะ พ่อ T^T พ่อจะไปวันไหนค่ะ”

    “พรุ่งนี้เช้า พรุ่งนี้วันเสาร์ ลูกไม่ไปโรงเรียนหรอกใช่ไหม”พ่อถามฉัน

    “ใช่คะ”

    “โอเค งั้นดีเลย คืนนี้ลูกเก็บของได้เลยนะ”

    “แล้วพี่เขาชื่ออะไรหรอคะ พ่อ”

    “ไต้ฝุ่นจ้ะ..พี่เขาชื่อ ไต้ฝุ่น” เป็นแม่ที่ตอบแทนพ่อ ส่วนพ่อก็แค่ยิ้มให้ฉัน แต่ชื่อที่ได้ยินนั้น ทำให้ฉันยิ้มแทบไม่ออก เพราะมัวแต่อึ้ง !

              -วันรุ่งขึ้น-

    ฉันมายืนอยู่หน้าห้อง 900 ซึ่งเป็นห้องบนสุด และใหญ่สุดของคอนโดนี้

              กริ๊ง!!!! ฉันกดออดหน้าห้อง ชั้นเก้าเป็นชั้นที่มีพื้นที่มากที่สุด เพราะมีแค่ห้องเดียว ! ส่วนชั้น 2-8 แต่ละชั้น จะมีชั้นละ 3 ห้อง ซึ่งถ้าไม่รวยจริง ไม่มีวันได้เข้ามาเหยียบที่นี่แน่

    “ห้องของเธออยู่ทางซ้ายมือ”หลังจากที่พี่ไต้ฝุ่นเดินมาเปิดประตูให้ฉันเข้าไป เขาก็แนะนำห้องของฉัน

    “คะ” ฉันเอาของไปเก็บที่ห้อง ส่วนพี่ไต้ฝุ่นเดินเข้าไปในครัว

    “ว้าว!” ทันทีที่ฉันเปิดห้องเข้ามา ก็ต้องประหลาดใจ ไม่ว่าจะเป็นผ้าปูเตียง ผ้าม่าน ผ้าห่ม หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ล้วนตกแต่งด้วยสีครีม สีโปรดของฉัน และทุกอย่างทำให้ฉันดูเหมือนเจ้าหญิงมากๆ >< ฉันรักที่นี่ (ยัยใจง่าย ==!) หลังจากที่ฉันเอาของไปเก็บ และเดินสำรวจห้องเรียบร้อยแล้ว ฉันก็เดินไปหาพี่ไต้ฝุ่นที่ห้องครัว

    “พี่ทำอะไรคะ” ฉันทักพี่ไต้ฝุ่น เมื่อเห็นเขากำลังหั่นผักให้เป็นชิ้นเล็กๆ

    “สปาร์เก็ตตี้ เธอคงยังไม่ได้กินอะไรมา”

    “ฉันช่วยนะคะ” ฉันเดินตรงไปหาพี่ไต้ฝุ่น

    “หั่นผักตรงนี้” พี่ไต้ฝุ่นบอกให้ฉันหั่นผักที่เขายังทำไม่เสร็จ ส่วนเขาไปลวกเส้นสปาร์เก็ตตี้

    “คะ” ฉันรับคำพี่ไต้ฝุ่น แม้จะไม่เคยเข้าครัวเลย แงๆๆ Y^Y เอาไงดีเนี่ย ซวยแล้ว ฉันจับมีดอย่างเก้ๆกังๆ แล้วค่อยๆหั่นผัก แต่เพราะฉันไม่เคยทำ เลยไม่รู้ว่าต้องหั่นแบบไหน  ฉันเลยหั่นโดนนิ้วตัวเองไปเลย T^T

    “โอ้ย!!” ฉันร้องด้วยความตกใจ และเจ็บนิ้ว

    “ทำไม่เป็นทำไมไม่บอก” พี่ไต้ฝุ่นจับมือฉัน และพลิกดูนิ้วที่โดนเลือดออก >< ไม่รู้ว่าทำไม ฉันชอบมองผมสีน้ำตาลเข็มที่มาปรกหน้าพี่เขาจัง ฉันกำลังต้องมนต์หรอเนี่ย O_o

    “ฉันคิดว่า.... พี่รู้” น้ำเสียงฉันเบาลง

    “เอ๊ะ?” พี่ไต้ฝุ่นเลิกคิ้วนิดหน่อย ก่อนจะยิ้มมุมปากนิดๆ แค่นิดเดียวจริงๆ แต่มันก็มีเสน่มากมายที่ทำให้ใจของฉันเต้นแรง และรัวได้ขนาดนี้ >///<

    “ไปนั่งที่โซฟาก่อน” พี่ไต้ฝุ่นบอกฉัน ซึ่งฉันก็ทำตามคำบอก ส่วนพี่เขาไปเอากล่องปฐมพยาบาล พี่ไต้ฝุ่นเดินมานั่งข้างๆฉัน และดึงมือฉันไปทำแผล ฉันว่าแอร์ในห้องก็ไม่ได้ร้อนนะ แต่ไม่รู้ทำไม ฉันรู้สึกเหมือนอุณหภูมิภายในร่างกายของฉันร้อนไปหมด หน้าของฉันกับพี่ไต้ฝุ่นห่างกันแค่คืบเดียว แต่นั่นก็ทำให้ฉันร้อนหน้าผ่าวเหมือนจะหายใจไม่ออก นี่ถ้าพี่ไต้ฝุ่นสบตาฉันด้วยละก็ ฉันคงเป็นลมแน่ๆ แต่โชคดีที่พี่เขามัวแต่ทำแผลให้ฉัน

    “คราวหน้าก็ระวังหน่อย”พี่ไต้ฝุ่นลุกเอากล่องปฐมพยาบาลไปเก็บ “อ้อ ฉันคิดว่า ฉันทำอาหารเองได้” พี่เขาหันมาบอกฉัน ก่อนจะเดินเข้าห้องครัวไปอีกรอบ ทิ้งให้ฉันที่นั่งอยู่บนโซฟามองดูปาสเตอร์ยาที่พี่ไต้ฝุ่นติดให้ แล้วยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว

              -ตกเย็น-

    “ฉันต้องไปหาเพื่อน ล็อกห้องด้วย”พี่ไต้ฝุ่นบอกฉัน

    “อ้อคะ”

    “ฉันทำอาหารไว้ให้แล้ว อยู่บนโต๊ะ”

    “ขอบคุณคะ”

    “อืม” พูดจบพี่ไต้ฝุ่นก็เดินออกไป

    เฮ้อ จะหนึ่งวันเต็มๆแล้วสินะ ที่ฉันมาอยู่กับชายแปลกหน้า พ่อกับแม่กล้าให้ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกันนะ ==^ ไม่หวงลูกสาวบ้างเลย ถ้าฉันเผลอไปปล้ำใครขึ้นมา จะทำไงเนี่ย -0- เอ๊ะ ! นั่นห้องพี่ไต้ฝุ่นนี่ >//<

    “ยังไงพี่ไต้ฝุ่นก็ไม่อยู่ พินขอเข้าไปสำรวจหน่อยน้า >3<” ฉันบ่นพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะถือวิสาสะย่องเข้าไปในห้องพี่ไต้ฝุ่น ห้องของพี่ไต้ฝุ่นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรา และแพงหูฉี่เอาการเลยทีเดียว ภายในห้องสะอาดมากกกก สีที่ใช้ตกแต่งส่วนใหญ่เป็นพวกสีโทนมืดๆ แบบพวกสีน้ำเงิน และสีม่วงเป็นหลัก ผ้าปูที่นอนก็สีม่วงเข้ม แต่สายตาของฉันไปสะดุดกับรูปถ่ายใครบางคนที่โต๊ะเขียนหนังสือ เป็นรูปผู้หญิงหน้าตาสละสลวยเอาการ บุคลิกท่าทางเป็นคนอ่อนหวาน ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า ดวงตากลมโต ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นกระจับ แต่นัยน์ตาดูเศร้าๆ

    “เธอไม่ควรจะเข้าห้องคนอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาต”เสียงใครบางคนที่ดังอยู่เบื้องหลัง ทำให้ฉันอดตกใจอย่างเสียไม่ได้

     

    “เปาโล...” ฉันเอ่ยชื่อเปาโลด้วยความตกใจ

    “ออกมา!!”เปาโลตรงเข้ามากระชากแขนฉันออกจากห้องพี่ไต้ฝุ่น พร้อมทั้งปิดประตูดังโครม !!

    “ฉัน....”ฉันพูดอึกอักเหมือนเด็กที่ทำอะไรผิดสักอย่าง แล้วโดนผู้ใหญ่จับได้

    “เธอเป็นผู้หญิงประเภทไหนกันแน่นะ ..หึ ยัยโรคจิต!!

    “นี่ ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ” ฉันยังเถียงหัวชนฝาไม่เลิก

    “จะบอกว่า เธอเดินละเมอไปห้องพี่ฝุ่นเองงั้นสิ ! ยัยบ้าเอ๊ย” เปาโลพูดพร้อมกับเดินมาบีบต้นแขนฉันอย่างแรง

    “โอ้ย !! จะฆ่ากันเลยรึไง”ฉันต้องแสดงความเจ็บปวดออกมาอย่างช่วยไม่ได้ เพราะแขนที่เปาโลบีบอยู่ มันเหมือนจะแตกเป็นเสี่ยงๆแล้ว

    “เหอะ!” เปาโลปล่อยมือที่บีบต้นแขนฉัน ก่อนจะเดินไปหยิบเบียร์ที่ตู้เย็น ==^ กินให้ตายๆไปเลย ชิ!!

    “อายุแค่ 16 ปี ริอาจดื่มเบียร์เลยหรอ หึ!” ฉันแสยะยิ้มใส่เปาโลที่เดินกระดกเบียร์มานั่งลงบนโซฟาข้างๆฉัน

    “เรื่องของฉัน”เปาโลพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    “นั่นสินะ... น่ายินดีด้วยซ้ำ นายจะได้ตายไวๆ =)” ฉันแสยะยิ้มชั่วร้ายให้เปาโล ซึ่งดูท่าทางเขาจะรำคาญฉันมากๆ

    “เลิกทำตัวเป็นแม่พระ เลิกทำให้ฉันหงุดหงิดสักที่!”เค้าตะคอกใส่ฉันเสียงดัง ก่อนจะบีบกระป๋องเบียร์ที่อยู่ในมือบู้บี้ เสียรูปทรงไปหมด

    “ใครบอก ฉันกำลังทำตัวเป็นแม่มดต่างหาก” ฉันพูดพลางไขว่ห้าง ทำท่าทางสบายๆเหมือนไม่เกรงกลัวเปาโลเลยสักนิด หารู้ไม่ ในใจฉันนี่ กังวลไปหมดแล้วอะ

    “เหอะ ถ้าเธอเป็นแม่มด ฉันคงต้องเป็นซาตานแล้วล่ะ ^^” เปาโลพูดพลางแสยะยิ้มชั่วร้ายให้ฉัน ที่ไม่ว่าใครเห็น เป็นต้องเกลียดร้อยยิ้มนี้

    “นายควรทำตัวเป็นผู้ใหญ่ได้แล้ว ทำตัวเป็นนักเลง มันดีนักรึไง” ฉันลองอ่อนข้อให้เปาโลดูบ้าง เผื่อหมอนี่จะใจดีกับฉันบ้าง ==^

    “ถึงฉันจะเป็นแบบนี้ ฉันก็ไม่เคยอ่อยใคร” เปาโลพูดตะคอกใส่ฉัน อยู่ใกล้กันขนาดนี้ จะตะคอกทำไมไม่ทราบ -_-

    “เหอะ ทำตัวเป็นนักเลงอันธพาล มันใช้ได้ที่ไหน รังแกคนอื่นไปวันๆ มีความสุขมากนะรึไง!!” ฉันเริ่มของขึ้นบ้างแล้ว ในเมื่อพูดดีๆไม่ชอบ ก็ทะเลาะ ให้ตายกันไปข้างนึงนี่แหละ!

    “หึ ว่าแต่คนอื่น เธออ่อยใส่พี่ไต้ฝุ่น ก็ลองอ่อยใส่ฉันบ้างสิ อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าผู้หญิงอย่างเธอมีปัญญาสักแค่ไหน” เปาโลเริ่มพูดจาใส่ฉันด้วยน้ำเสียงที่ดูถูกมากกว่าเดิม ก็ดี! ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ ฉันคงตบเขา แต่ตอนนี้ในเมื่อเขาท้าฉันนัก ฉันจะทำให้ดูว่าอ่อยจรอิงๆนะ เป็นยังไง

    “งั้นเหรอ”ฉันลุกขึ้น เดินไปนั่งข้างๆเปาโล แล้วใช้มือข้างหนึ่งรั้งต้นคอเขาไว้ให้โน้มมาใกล้ๆ ส่วนอีกข้างก็ไล้ไปบนหน้าท้องแบนราบของเขา ตอนแรกเปาโลดูจะตกใจมาก แต่สักพัก เขาก็ยิ้มมุมปากแทน นั่นทำให้ฉันรู้ว่า ฉันกำลังตกอยู่ในความซวยที่ตัวเองก่อขึ้นมาซะแล้ว T^T แงๆๆ

    “ยั่วได้เก่งนี่”ในจังหวะที่ฉันกำลังคิดหาวิธีเอาตัวรอด เปาโลกดแขนฉันลงบนโซฟา แล้วขึ้นคร่อมตัวฉัน ลมหายใจร้อนๆที่สัมผัสอยู่บนต้นคอฉัน ทำให้ฉันถึงกับชะงัก

    “ปล่อย!”ฉันพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการที่เปาโลสร้างไว้ แต่เหมือนยิ่งดิ้น ฉันจะยิ่งเจ็บตัวฟรี และเปาโลก็ยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น

    “เหอะ! ยั่วกันขนาดนี้ คิดว่าฉันจะปล่อยไปง่ายๆงั้นหรอ” เปาโลจงใจลากเสียงยาวเป็นเชิงยียวน ถึงแม้เขาจะหล่อเกินห้ามใจ และสัมผัสจากตัวเขาอยู่ห่างจากฉันไม่เกินหนึ่งนิ้ว แต่ฉันไม่ใช่คนใจง่ายอย่างนั้นนะ T^T กลิ่นตัวของเปาโลทำให้ฉันปั่นป่วนไปหมด

              หมับ!! คอเสื้อของเปาโลถูกกระชากทางด้านหลัง ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร

    “พี่ไต้ฝุ่น”เปาโลครางเสียงพี่ชายตัวเองอย่างแผ่วเบา

    “ถ้าแกเมา ก็ควรจะกลับบ้านไปซะ”พี่ไต้ฝุ่นออกปากไล่น้องชายตัวเองอย่างเฉยชา

    “ผมจะอยู่ที่นี่”เปาโลคัดค้านขึ้น

    “แต่..”พี่ไต้ฝุ่นจะพูดขัดขึ้นมา แต่คำพูดของเปาโลในวินาทีต่อมาทำให้พี่ไต้ฝุ่นต้องยอม

    “ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ในห้องเดียวกัน คิดว่าคนอื่นจะมองยังไงครับ^^

    “.......” ฉันกับพี่ไต้ฝุ่นถึงกับเงียบ เมื่อเปาโลพูดถึงความจริงในข้อนี้

    “แล้วถ้าพี่ละ..”

    “แกควรเลือกว่า จะไปนอนห้องฉัน หรือนอนบนโซฟานี่” เปาโลยังไม่ทันจะพูดจบ พี่ไต้ฝุ่นก็พูดขัดซะก่อน -_-

    “ก็แค่นั้นแหละครับ”เปาโลผิวปากอย่างสบายอารมณ์

    “แต่แกห้ามทำอะไรพินบีอีกเป็นอันขาด ฉันรับปากคุณพ่อแล้ว ว่าจะดูแลพินบีให้ดีที่สุด”พี่ไต้ฝุ่นพูดกับเปาโลเป็นเชิงคำสั่ง เปาโลทำหน้าเซ็ง ก่อนจะตกปากรับคำ

    “ครับ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×