ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic GOT7 [os/sf] Made In The USA.[JARK BNIOR YUGBAM]☂

    ลำดับตอนที่ #5 : surrender[BNIOR]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 796
      3
      20 ก.ย. 57

    SQWEEZ









    OS:BNIOR
    SQUIRRELJM







    surrender






     

    ร่างบอบบางในชุดมัธยมปลาย ตากลมโตหน้าตาน่ารักผิวขาวเหมือนเด็กผู้หญิงยืนยู่ปากกดโทรศัพท์อยู่หน้ามหาวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง เรียกสายตาของนักศึกษาที่แต่งตัวผิดระเบียบมากมาย บางคนก็มีแผลที่คิ้ว บางคนแขนหัก

    ที่นี่ดูไม่เหมาะกับคนน่ารักที่ยืนอยู่แม้แต่น้อย จินยองก้มหน้าหลบเสียงผิวปากแซวที่ดังขึ้นเป็นระยะกับสายตาแทะโลมจากผู้คนที่เดินเข้าออกประตูมหาวิทยาลัย


     

    "น้องคนสวย มายืนทำอะไรตรงนี้ ไปกับพี่ดีกว่า"ผู้ชายคนนึงตรงเข้ามาสะกิดไหล่เล็กจนคนน่ารักสะดุ้ง


    จินยองยิ้มแห้งๆส่ายหัวให้ผู้ชายท่าทางน่ากลัวตรงหน้า
    หันซ้ายขวาเลิ่กลั่ก

     

     

    "ไม่ต้องกลัวพี่ขนาดนั้น งั้นขอไลน์หน่อยสิ"พูดพร้อมกับโน้มหน้าลงมาใกล้

     

     

    "เอ่อ..."

     

     

    "โอ้โหเสียงยังน่ารักเลยว่ะมึง ฮ่าๆๆ"ชายคนเดิมหันไปตะโกนบอกเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่ยืนรออยู่ด้านหลังพลันเสียงโห่แซววิ้ดวิ้วก็ดังขึ้นมาอีกระลอกใหญ่

     

     

    ผลั่ก

     

     

    "มึงมายุ่งอะไรกับเด็กกู!"

     

     

    คนมาใหม่ก้าวเข้าซัดเข้าที่ปลายคางของชายหนุ่มคนเดิมจนล้มลงไปกองกับพื้นไม่ทันตั้งตัว

     

     

    จินยองหน้าตื่นพยายามรั้งอีกคนไว้

     

     

    "พี่บีไม่เอานะ พี่บี"

     

     

    "ถุย ไอเหี้ยมึงเป็นใครถึงกล้ามาต่อยกู!"

     

     

    ชายหนุ่มถ่มเลือดออกจากปากลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับร่างสูง

     

     

    เพื่อนกลุ่มใหญ่ของเจ้าตัวที่รอดูสถานการณ์อยู่หน้าซีด ขยับเข้ามารั้งตัวชายหนุ่มไว้กระซิบกระซาบก่อนชายคนนึงในกลุ่มนั้นจะก้มลงโค้งให้เจ้าของร่างสูงที่ยืนโอบเอวร่างบางอยู่ปะหลกๆ

     

     

    "พี่เจบีครับ เพื่อนผมมันพึ่งมาใหม่ ไม่รู้เรื่องอย่าถือสามันเลยนะครับ พวกเราจะไปเดี๋ยวนี้แหละครับ"พูดจบก็วิ่งแตกฮือกันออกไปทั้งกลุ่มเหลือแค่คนสองคนยืนอยู่

     

     

    "พี่บี..."คนตัวเล็กก้มหน้าเรียกอีกคนเสียงแผ่วกำชายเสื้อคนตัวสูงแน่น เพราะไม่รู้ว่าที่อีกคนเงียบไปนี่อยู่ในอารมณ์ไหน

     
     

    พี่บียิ่งขี้หึงอยู่ด้วย

     
     

    มือหนาวางบนกลุ่มผมนิ่มลูบเบาๆอย่างอบอุ่น

     

     

    "ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้นจินยอง พี่ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย"

     

     

    จินยองเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้อีกคนตาหยีอย่างน่ารัก เอื้อมมือเล็กไปสอดเข้ามือมืออบอุ่นของคนตรงหน้าแล้วแกว่งไปมาเล่น เขย่งตัวขึ้นมาจิ้มๆแผลที่ปลายคิ้วกับมุมปากที่พึ่งได้มาสดๆร้อนๆวันนี้

     

     

    "โอ้ย จินยองง พี่เจ็บนะ"

     

     

    ร่างเล็กไม่ตอบอะไรเอาแต่หัวเราะคิกคัก ก่อนจะลากมือใหญ่ให้เดินตามไป

     

     

    พี่เจบีคนโหดที่พึ่งสอยคนร่วงไปคนนึงได้แต่ยืนปล่อยให้อีกคนจิ้มแผลงับนิ้วตัวเองเล่น เป็นภาพที่ดูน่าตกใจของบรรดาผู้พบเห็นจนต้องถ่ายรูปเก็บไว้

     
     

    พรุ่งนี้ในมอคงได้หัวข้อซุบซิบใหม่

     
     

    พี่เจบีคนโหดแบลกลิตอันดับ1ของมอยืนหงอให้เด็กมอปลาย

     


     

    เค้าไม่เรียกหงอเว่ย เรียกเกรงใจเมียปะวะ
     

     
     

    "กลับห้องกันนะพี่บี เดี๋ยวจินยองทำแผลให้นะ"เอียงคอบอกอย่างน่ารัก แกว่งมือที่จับอยู่ไปมาแรงๆ

     

     

    เจบีคนโหดได้แต่แอบซี๊ดปากเบาๆเพราะพึ่งถอดเฝือกแขนมาเมื่อวานแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้คนตัวเล็กไกวแขนเล่นอย่างสนุกสนาน

     

     

    "วันนี้ไปตีกับใครมาหรอ"

     

     

    "เอ่อ ฝั่งตรงข้ามน่ะ แต่พี่ไม่ได้เริ่มก่อนจริงๆนะจินยองอ่า"เจบีคนโหดพูดเสียงแผ่ว

     

     

    "ผมรู้แล้วๆ ผมโทรถามพี่แจ็คสันมาแล้ว พี่บีไม่ได้เริ่มเลยแค่ไปตบหัวเค้าเนอะ"

     

     

    "เอ่ออ จินยอง โอ้ยย อย่าดึงหูพี่เจ็บ"

     

     

    "จินยองเคยบอกว่าไงพี่บี คืนนี้ทำแผลเสร็จนอนนอกห้องเลยนะ!"

     

     

    "โอ้ยยจินยองครับบบ"

     

     

    "ไม่มีแต่!"








    squirreljm
    20/09/57
    เรื่องยาวรอหลังสอบน้า ขอโทษจริงๆค่า ไปละ อ่านหนังสือออ
    เม้นให้เค้าหน่อยยย._.


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×