ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic GOT7 [os/sf] Made In The USA.[JARK BNIOR YUGBAM]☂

    ลำดับตอนที่ #3 : OS:GAME OVER BABY [JARK]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 796
      5
      16 ก.ย. 57

    @SQWEEZ














     



    OS:JARK
    squirreljm
    16/09/57









    GAME OVER BABY







    Used to always think I was bullet proof
    But you got an AK and your blowing through








     

    อ๊ะ! แจ็คคคค เค้าจะเอา จะเอาอันนั้น เอาให้เค้านะ เอินเอินอยากกิน





     

    อือๆกินเลยๆ





     

    แจ็คคค แจ็คดูนั่นนนน ดูเร็วๆ





     

    เอ้อ เห็นแล้ว





     

    แจ็คคคค เค้าปวดฉี่



     

    ไปๆไปฉี่เลย



     

    แจ็คไปเดินเล่นกันมั้ย


     

    แปบๆอย่าพึ่ง


     

    แจ็ค...เสียงที่เจื้อยแจ้วมาตลอดเงียบหายไปทำเอาคนที่นั่งกดเกมบนมือถืออยู่รู้สึกขนลุกวาบไปทั้งตัว



     

    ตายห่าละ งานเข้ายาว



     

    ห้ะ เมื่อกี้ว่าไงนะมาร์คแจ็คสันแทบจะขว้างไอโฟนในมือทิ้งเมื่อหันไปเห็นหน้าบูดๆของคนรัก


     

    นาทีนี้คุกกี้รันไม่สำคัญเท่าต้องนอนนอกห้องว่ะ


     

    เอินเอินครับ ไปเดินเล่นหรอ ไปสิ หรือจะกินปลาหมึก มาๆขุดสรรพนามที่ใช้เรียกกันมุ้งมิ้งสองคนขึ้นมาใช้  มือหนาพยายามฉุดแขนคนตัวขาวที่นั่งกอดอกหน้างออยู่ให้ลุกขึ้น ชี้ไปที่รถเข็นขายปลาหมึกอบแห้งที่ริมชายหาด


     

    ใช่ครับ ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ทะเลที่ขึ้นชื่อเรื่องน้ำใสจนเห็นตัวปลา





    โอเคๆ อย่ามองอย่างนั้น  รู้ตัวว่าครั้งนี้ผิดจริง มาทะเลแต่มานั่งวิ่งเก็บคุกกี้นางฟ้าเนี่ยนะ



     

    ไอ้แจ็คเอ้ย ละเป็นไง งานเข้ามั้ยล่ะมึง



     

    คุกกี้นางฟ้านี่ช่วยเสกห้องนอนใหม่ให้ได้มั้ย....

     

    มาร์ค เฮ้อ.... มาร์คพยายามแค่ไหนก็ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

     

    ถุยยย ใช่เวลามั้ย

     

    มาร์คอ่า ฉันผิดไปแล้ววว ดีกันนะ จะให้ทำไร ฉันยอมทำหมดเลย จริงๆนะแจ็คสันชูนิ้วก้อยเบี้ยวๆไปตรงหน้าคนที่นั่งยู่ปากยู่



     

     โอ้ยยยยย ขนาดตอนงอนยังน่าร้ากกก ถ้าไม่ติดว่าทำแล้วอาจจะต้องนอนนอกห้องจริงนี่จะจับฟัดแม่งตรงนี้เลย ฮืออออ



     

    ร่างบางปลายตามองอีกคนเล็กน้อย


     

    ทุกอย่างจริงดิ




     

    แจ็คสันพยักหน้า
     

    มาร์คยิ้มแฉ่ง

     

     

     

     

     
     

    ไปทางนั้นนนนน เอ้ยไม่ๆๆไปทางนี้ๆ



     

    ครับๆ



     

    โอ้ย แจ็คนี่พูดไม่รู้เรื่องอะ เค้าบอกให้ไปทางนั้นไง เลี้ยวสิเลี้ยว



     

    ได้เลย ทางนั้นใช่มั้ย



     

    อะ แจ็ค หมุนตัวกลับก่อน เร็วๆซี่



     

    วิ่งเลยแจ็ควิ่งเลย



     

    แจ็คคคคค เค้าจะตกแล้ววววคนตัวเล้กฟาดมือลงบนหลังอีกคนแรงๆ ร้องลั่นว่าจะตกแล้วๆ แจ็คสันเลยต้องกระชับมือที่รองข้อพับอีกคนไว้



     

    ตอนนี้สภาพของแจ็คสันคือเหงื่อหยด ลิ้นแทบจะห้อยออกมาเป็นลูกหมาอยู่รอมร่อ ทำไมน่ะหรอ ก็ถามคนบนหลังเค้านู่น นี่ถ้าต้องวิ่งไปมาอีกรอบเดียวเค้าจะล้มลงไปนอนลิ้นห้อยให้ดู
     

     คนตัวขาวเอื้อมมือมาตะปบหน้าคนที่ทำหน้าที่เป็นขาสองข้างในตอนนี้บิดไปมาจนยับยู่ เป็นเชิงบอกให้เดินต่อไป



     

    ห้ามหยุด ไอ้คนมีความผิด



     

    แจ็คสันได้แต่ก้มหน้ารับชะตากรรมเดินแบกตัวนุ่มนิ่มที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆไว้บนหลัง




     

    ฮือออออ ทรมานว่ะ ไอ้เมื่อยนี่ไม่เท่าไหร่นะ แต่เวลาอีกคนเอาแก้มนิ่มๆขาวๆมาแนบหน้านี่ดิ โหหหหหห เอามีดมาแทงเลยเหอะ จะหันกลับไปฟัดซักทีก็ไม่ได้ ในหัวนี่มีแต่คำว่า คืนนี้นอนข้างนอกนะแจ็ค เด้งไปเด้งมา ฮือ คนหล่อจะขาดใจตาย



     

    เห้ย มาร์ค เอามือออกจากตาฉันก่อน เดี๋ยวได้ลงไปนอนเล่นทรายทั้งคู่อะแจ็คสันเบรกตัวหยุดทันทีที่ตาสองข้างมืดสนิท สัมผัสนิ่มๆที่ตา


     

    มาร์คคค ฉันเหนื่อยอะอ้อนเสียงหวานเมื่อรู้สึกว่าร่างกายพร้อมจะลงไปกองกับพื้นได้ทุกเมื่อ


     

    อะไร อย่าบ่นครับคุณแฟนคนบนหลังยิ้มแฉ่งทิ้งตัวลงพาดแขนยาวๆไว้จนสุดตัวแก้มขาวนุ่มแนบกับซอกคอเจ้าของแผ่นหลังกว้าง




    แล้วเมื่อไหร่จะยกโทษให้อะแจ็คสันโอดครวญจนคนฟังหัวเราะขำออกมาเสียงใส



     

    อืมมมม เมื่อไหร่ดีน้า



     

    มาร์คคค



     

    งั้นก็... ทำให้ฉันยอมแพ้สิ



    คนตัวขาวเอ่ยเสียงหยอกเย้า แกล้งเขย่าตัวเพิ่มน้ำหนักให้คนแบก



     

    หึ ดูถูกพี่เกินไปแล้วน้อง



     

    แจ็คสันพลิกตัววางร่างบางบนเก้าอี้ชายหาด ก้มลงประกบปากอิ่มดูดดึงละเลียดชิมความหวานช้าๆก่อนจะค่อยๆร้อนแรงจนแทบละลายในวินาทีต่อมา

     

    อื้อออ

     

    มือเล็กทุบอกกว้างเบาๆ ประท้วงขออากาศหายใจแต่คนด้านบนไม่ยอมให้โอกาสนั้น

     

    กัดริมฝีปากล่างบวมเจ่อแรงๆจนคนตัวเล็กต้องยอมเปิดริมฝีปาก ร่างหนาสอดลิ้นเข้ากวาดต้อนจนแทบหมดลมหายใจกันทั้งคู่และในที่สุด...


     

    ฮื้อออออ!”


     

    มาร์คทุบไหล่หนารัวๆส่งเสียงร้องประท้วงในลำคอจนอีกคนต้องยอมถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่ง


     

    ฮืออออ ไอบ้า จะขาดอากาศตายอยู่แล้ว!”คนตัวขาวส่งเสียงประท้วงงุ้งงิ้ง ก้มหน้าแดงแปร๊ดลงชิดอก  หลบสายตาแพรวพราวของคนเจ้าเล่ห์


     

    อ่าว ยังไม่ยอมหรอ งั้นต่อ



     

    เห้ยยย เดี๋ยวๆ ยอมๆๆๆ เค้ายอมแล้วว



    เงยหน้าขึ้นอ้อนตาปริบๆอย่างน่ารัก



     

    แจ็คสันยิ้มมุมปาก


     

    หึ ก็แค่นั้น




     

    “GAME OVER BABY”

     

     




     

     สรุปว่าออกทะเล ไร้แก่นสาร บาย555555555
     คอมเม้นเป็นกำลังใจให้เค้าได้น้าาา อิอิ
    อินี่เรื่องยาวไม่ต่อเนาะ
    แงงงงง
    ไม่มีไรแค่วันศุกร์สอบถถถถถถถ แต่มาอัพฟิค...
    สคร.จะต้องรอด555555555

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×