คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
“ขอร้องละนะ อย่าฆ่าฉันเลย ฉันยอมทำทุกอย่างตามที่เธอบอกเลยนะ แต่อย่าฆ่าฉันเลย”
เสียงของเด็กสาวที่กำลังอ้อนวอนขอชีวิตจากร่างเงาดำร่างหนึ่ง เธอพยายามอ้อนวอนสุดชีวิตเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตอยู่ต่อไปได้อีก
“ฉันไว้ชีวิตเธอแน่ ถ้าเธอไม่เข้าไปเห็นเหตุการณ์เมื่อตอนนั้น...ฉันจำเป็นต้องฆ่าปิดปากเธอ มันคือสิ่งเดียวที่ฉันต้องทำ...” ร่างเงาดำพูด
“ตะ...แต่ว่าฉันจะไม่บอกเรื่องนี้กับใครเลยนะ!ฉันสัญญา!ว่าฉันจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร ขอร้องละนะอย่าฆ่าฉันเลย” เด็กสาวยังคงอ้อนวอนต่อ
“แล้วที่เธอไปประกาศทั่วเมืองว่า ’ฉันเป็นฆาตกรโรคจิต’ หมายความว่าไง?”
ร่างเงาดำถาม แล้วใช้สายตาคู่สีแดงนิลจ้องเขม็งลงมาที่ร่างเด็กสาวอย่างเคียดแค้น
“อะ...เอ่อ วันนั้นฉันไม่ได้ตั้งใจนะ!!ฉันโดนคนอื่นจ้างมาจริงๆนะ!!”
เด็กสาวตะโกนออกไปทั้งๆที่คำพูดที่ตะโกนออกไปนั้นล้วนเป็นคำโกหกทั้งหมด..
“...อย่ามาโกหกฉันให้ยากไปหน่อยเลย..ฉันรู้ความจริงหมดแล้ว ถึงเวลาที่เธอต้องสละชีวิตแล้วล่ะ..”
ร่างเงาดำพูดพลางเงื้อมมือหยิบเคียวยักษ์ขนาดใหญ่ที่เปื้อนเลือดพร้อมที่จะฆ่าเด็กสาว..ไม่สิ..คนทั้งเมืองได้ในครั้งเดียว
“อย่า...อย่านะ..กรี๊ดดดดดดด!!” ทันทีที่เด็กสาวกรี๊ดออกมาร่างเงาดำก็ใช้เคียวยักษ์ฟังลงไปที่คอทันที..
ตุบ..
ร่างเงาดำมองศีรษะของเด็กสาวที่หล่นลงกับพื้นอย่างเย็นชา... จากนั้นก็ค่อยๆแสยะยิ้มออกมาพร้อมกับหัวเราะด้วยความสะใจ
แสงจากดวงอาทิตย์ค่อยๆสาดส่องลงมาที่ร่างเงาดำ ทำให้มองเห็นร่างเงาดำได้อย่างชัดเจน...
ลักษณะเด่นๆของร่างเงาดำคือ เคียวยักษ์ขนาดใหญ่ สีตาเป็นสีแดงนิลและทรงผม...ยาวสลวยไล่ระดับความยาวของผมจากขวาไปซ้าย สีผมเป็นสีแดงดำ ใครๆต่างก็เรียก”เธอ”คนนี้ว่า...
...”ฆาตกรโรคจิต”...
ความคิดเห็น