คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
สาวที่อ่อนประสบการณ์เรื่องความรัก...กับ
ผู้ชายที่มีเธอเป็นรักครั้งแรก...
‘โซดา.....’
‘มีอะไรเหรอ.....ทิว’ โซดาตอบกลับ
‘เราเป็นเพื่อนกันใช่มะ?’ ทิวถาม
‘ก็ใช่น่ะสิ...ทำไมเหรอ?’
‘โตขึ้น....เราแต่งงานกันนะ!!’
‘เอ๋~~~?’ โซดาร้องเสียงหลง
‘สัญญานะ...’ ทิวยื่นนิ้วก้อยขึ้นมาแสดงสัญญาของเขา
‘อะ....อื้ม!ฉันสัญญา!!’ โซดายื่นมือไปเกี่ยวก้อย
…..อดีตก็คืออดีตจะไปจำมันทำไม!นึกถึงปัจจุบันไว้สิ!นี่แหละคือเรา.....
“เฮ้ย!!!ทำไมการบ้านมันเยอะแบบนี้ฟะ!!”
“ทำๆไปเหอะน่า~ใกล้เสร็จแล้วทนอีกนิดน้า~”
“ชิ!!...”
เบื่อๆๆเซ็งๆๆอ้ากกกก~!!=[]=!!ทำไมการบ้านมันเยอะเยี่ยงนี้~!!!
“นี่!โซดา...ฉันได้ยินข่าวมาว่า..จะมีเด็กย้ายเข้ามาใหม่ เป็นผู้ชายด้วยอ่ะ!อ้ายยยย~>_<”
“แล้วไง?=_=แกจะจีบเหรอ?”
“ยังไม่เห็นหน้าเลยไม่คิด ถ้าหล่อลากไส้ละก็...ไม่แน่...-,,-”
“คิดจะม่อหมดเลยไง!?”
“เง้อ~โซดา..แรงไปรึเปล่า?T^Tฉันไม่ม่อหรอก แกก็รู้อยู่ว่าฉันแค่คิดน่ะ^_^”
คิด....แต่ก็ทำทุกครั้งใช่มะ?=_=*
“เออๆตามใจแกละกัน งั้นฉันเอาการบ้านไปส่งก่อนนะ บาย~!”
“อะ..อ้าว ยัยโซดาบ้า!!เอามาลอกก่อนเซ่~!!!”
ในห้องเรียน
“อ้า~ตื่นเต้นจังเลยอ่ะ!!>_<โซดา!จะได้เจอหน้ากับเด็กใหม่คนนั้นน่ะ!”
“แค่เด็กใหม่เข้ามา..ถ้ามันสารเลว ชั่ว สถุน (ย้ำเยอะๆ)ขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ!?”
“นี่!!ยังไม่เห็นหน้ากันก็ด่ากันแล้วเหรอ!!ถ้ามันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดขึ้นมาล่ะ!?”
...ก็ไม่ใส่ใจกับเรื่องนี้ไงล่ะ=_=
“เหอะ!!แต่ก็ช่างเถอะ..ตอนนี้ก็คาบเรียนแล้วเดี๋ยวอาจารย์ก็พามาดูตัวเอ้ย!!มาเข้าเรียนเองแหละ-^- “
รู้สึกได้ยินคำว่า’ดูตัว’แว่วๆนะ- -*
ครืดดด....
นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำอาจารย์ก็พาเด็กใหม่เข้ามาดูตัวเอ้ย!!เข้าเรียนแล้ว(ติดยัยแฟนต้า=__=;;)”
“เอาล่ะทุกคน..วันนี้มีนักเรียนย้ายมาใหม่เข้ามา ยังไงก็ฝากดูแลด้วยนะ”
อาจารย์สาว(แก่)พูดนำ
“สวัสดีครับ ผม ทัสกรสติ ชื่อเล่นทิวครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”
“อ๊ายยยย~หล่อจังเลยยย~>////<”
“อยากขอเบอร์จังเลย~”
“ขอเป็นแฟนได้ม้า~*0*”
“ยัยพวกนี้!!อย่าเพิ่งมาแย่งของช้านนนนน~!!>[]<” <<<เสียงแฟนต้า
ฉันรู้สึกว่า..จะไม่ได้มีแค่ยัยแฟนต้าละมั้งที่รอเด็กใหม่เนี่ย-__-“
“แง้~TOTโซดา~พวกนั้นจะแย่งทิวของฉันไปอ่า~”
มันเป็นของเธอตอนไหนมิทราบ…=_=^
“แย่งก็แย่งไปสิ..ไม่ใช่เรื่องของฉันซักหน่อย”
“เชอะ!!=^=โซดาใจร้าย!!”
..แน่นอนเธอพูดถูก-^-b
“นี่อารษา..(โซดา)โต๊ะข้างๆเธอมีใครนั่งไหม?”
“อ่า..คะ ไม่มีค่ะอาจารย์”
อ้ากกก~!!อย่าบอกนะว่า....แว้กกก~!!=[]=!!หาเรื่องให้หนูอีกแล้วนะอาจารย์T^T
“งั้น...ทัสกรสติเธอไปนั่งข้างๆอารษาละกันนะ”
“ครับ”
นั่นไง!!งานเข้าจนได้~นี่ฉันต้องรับชะตากรรมดูแลเด็กใหม่งั้นเรอะ!?=[]=!!
“อ้ายยย~โซดาอ่ะ!!ขี้โกงง่า~T^Tได้นั่งข้างทิวด้วย~>O<”
=____=**<<<หน้าฉัน
“มานั่งแทนฉันปะล่ะ?”
“ไม่เอาอ่ะ-O-ไม่อยากมองทิวในระยะใกล้อ่ะเดี๋ยวใจมันจะละลาย>_<ฉันนั่งตรงนี้ดีกว่าจะได้แอบมองทิวได้ตลอดเวลา^O^”
=A=...ฉันล่ะกลัวยัยนี่จะแผ่รังสีความรักอันแสนหวานหยด(ย้อย)ผ่านหัวฉันจังเล้ย~=___=”
ส่วน...สิ่งมีชีวิตตัว(คน)ใหม่ที่มานั่งข้างๆฉันก็จะแผ่รังสีความชั่วมาให้ฉันน่ะสิ(แถมรังสีความหล่อด้วย)
“นี่...ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะโซดา...♥”
“อืม...เอ๊ะ!!O_O!!”
อ๊ะ!!เดี๋ยวๆๆเมื่อกี๊สิ่งมีชีวิตชนิดตัวใหม่เรียกชื่อเล่นฉันเหรอ!!เจ้านั่นรู้ชื่อฉันได้ไงอ่ะ!!=[]=!!
“เฮ้ย!!นี่นายรู้ชื่อเล่นฉันได้ไงหะ!!”
“ฮิๆ^_^”
ฮึ่ย~ยังจะมาหัวเราะอีกสงสัยฉันต้องไปเปลี่ยนชื่อแล้วใช่ม้ายยย~~>O<
ฉันต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อที่จะรู้ให้ได้ว่าสิ่งมีชีวิตตัวใหม่มันรู้ชื่อชั้นได้ไง!!?
ความคิดเห็น