คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : wondertime intro : คนสวยตกท่อ
wonder time in wonderland : love fantasy ( by squareroot ) - - - - -
ฉันชื่อ ' อลิซ ' อายุก็ประมาณ 17 ปีได้แล้วล่ะ ฉันเป็นผู้หญิงหน้าตาดีแต่พอดีปากฉันดันไม่ค่อยมีหูรูด (อ้าวเวร นางเอกปากเสีย) ฉันก็เป็นคนปกติ จะให้เป็นอะไรล่ะ ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่มีผู้ชายมาหลงรักมากมาย ไม่ใช่ผู้หญิงที่ทางบ้านมีฐานะดีเกินความเป็นจริง ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เหมือนในนิยาย ฉันเดินไปโรงเรียน กินข้าว เรียนหนังสือ ทำงานพิเศษ แค่นั้นแหละชีวิตฉัน
"นี่ อลิซ! อาจารย์ให้ไปหาที่หลังโรงเรียน"
"อ่ะ อืม"ฉันตอบโดยที่ยังไม่เห็นหน้าคนเรียกด้วยซ้ำ แต่เอ๊ะ... โรงเรียนฉันย้อมผมสีทองได้ด้วยงั้นเหรอ ? ช่างมันเถอะ สงสัยพวกเด็กเกเรละมั้ง ตอนนี้ฉันควรจะไปหลังโรงเรียนมากกว่า
ฉันเดินถอนหายใจด้วยความเหนื่อย ให้ตายเถอะ นี่ก็จะ6โมงเย็นแล้วยังจะต้องไปหาอาจารย์ที่หลังโรงเรียนอีก แล้วโรงเรียนฉันมันเล็กซะที่ไหนกัน! เนื้อที่ก็ตั้ง40กว่าไร่ (ใหญ่เว่อร์)
"เอ.. ไม่เห็นจะมี หรืออาจารย์จะตกท่อตายไปแล้ว ?"ฉันพูดกับตัวเองเบา ๆ โดยที่สายตาก็เหลือบไปเห็นท่อน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างเสาไฟฟ้า แปลกแฮะมันใหญ่เกินไป...
"อยู่มาตั้งนานไม่เคยเห็น ไอ้ท่อนี่มันมาจากไหน"ด้วยความนึกคึกหรืออะไรของฉันก็ไม่รู้ ฉันเลยลองก้มๆ เงยๆ มองลงไปในท่อดู มืดไปหมดเลยแฮะ (จะให้สว่างรึไงคุณ)
"นี่ฉันทำอะไอยู่เนี่ย = [ ] ="เมื่อคิดได้ก็ทำท่าจะลุกขึ้นมาเพราะเกรงว่าจะมีคนผ่านมาเห็นแล้วหาว่าฉันบ้า แต่...
พรืด!
เสียงเท้าฉันลื่นเองแหละ แต่เฮ้ย! ลื่นลงไปในท่อเนี่ยนะ
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด คนสวยตกท่อค่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
talk to wondertime in wonderland
ฟิคนี้ได้อีกเหอะ ได้อีก มันเกิดมาจากเพลง butterfly - g dragon ล้วน ๆ เลยเถอะ เรื่องนี้ตอนแรกก็คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าเลิกบ้าเพลงนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น ? ( โอ้ ตายสิเธอ ) แต่ก็นะ พล็อตเรื่องนี้เป็นอะไรที่ไม่ตายตัวถ้าจำพล็อตนึงไม่ได้ พล็อตใหม่มันก็จะมาเองแบบออโต้อ่ะ 555+ เรื่องนี้จะเอานิทานหลาย ๆ เรื่องมารีมิกซ์ใหม่ทั้งหมดในแบบฉบับของรูท ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น