ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พี่ชาย My...Oppa (รวมไอดอลชาย)

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter.1 เปิดเทอมวันแรก 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      9 ต.ค. 57

    เช้าวันหนึ่ง ณ บ้านตระกูลอู๋

    "เฮียต้วนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"เสียงของเด็กสาววัย 17 ปี ผมยาวสีดำถึงกลางหลัง ตาสีดำสนิท หน้าตาสะสวย ตะโกนเรียกชื่อ'มาร์ค ต้วน'หรือ'ต้วน อี้เอิน'ซะลั่นบ้าน ทำเอาซะคนหล่อ(?)สำลักโกโก้ร้อนไปเลย

    "โอ๊ยยย ใกล้กันขนาดนี้เรียกกันซะดังสนั่นเชียวนะครับ ตัวเล็ก...."มาร์คว่าพลางมองหน้าน้องสาวคนสวยที่ยืนหน้ายักษ์อยู่

    "พี่เป็นคนทำคิตตี้น้อย(?)ของหนูซะจนเละแบบนี้ใช่มั้ย!!!!???"สปายพูดซะเสียงดัง เลยทำให้มาร์คปิดหูแทบไม่ทัน

    "พี่เปล่านะครับ ตัวเล็ก ถามไอ้คริสนู้นนนนนนนนนนนนนน"มาร์คโยนภาระให้ฝาแฝดตัวเองอย่าง'คริส'หรือ'อู๋ อี้ฟาน'เอาซะคนถูกพาดพิงสะดุ้งเฮือก!

    "พี่ทำเหรอ..... พี่คริส.....?"ว่าพลางฉีกยิ้มหวานที่แฝงรังศีอำมหิตไว้ภายใน คริสส่ายหน้าซะจนมาร์คกลัวว่าคอเขาจะหลุดออกจากบ่าซะก่อน

    "แล้วอาซ้อล่ะ!!!!!!~"ข่มเหงพี่ชายสองคน(ที่เป็นแฝดกัน)ไปแล้วก็หันควับมาหา'จีดราก้อน'หรือ'จีดี'หรือ'ควอน จียง'พี่สาว(?)คนโตประจำบ้านทันที

    "พี่เปล่านะ!!!!~"ส่ายหน้าทันที สปายคว้าหมอนรูปริลัคคุมะปาไปทางบันไดอย่างไม่กลัวว่าใครจะแอบอยู่แถวนั้นหรือไม่ ซึ่งก็มีอยู่จริงๆ...

    "โอ๊ยยยยยย เจ๊~~~~ จะโวยวายอะไรนักหนา แค่ตุ๊กตาคิตตี้ตัวเล็กๆ เปลี่ยนชุดได้ยับเยินกลายเป็นเศษผ้าเองนะ...."เสียงห้าวๆอันเป็นเอกลักษณ์ของเด็กสาวที่มีอายุเพียง 16 ปี น้องเล็กที่สุดในบ้านเดินโวยวายลงมาในสภาพชุดนักเรียนเต็มยศ(แต่กระโปรงยาวและถุงน่องดำ) ผมดำยาวประบ่า ตัดผมหน้าม้า เสียบหูฟังกับไอพอดประจำตัว เดินลงมาพร้อมจูงหมาพันธุ์โกลเด้น รีทีฟเวอร์ที่พี่สาวคนโต(พี่ชายเถอะ...)ซื้อให้เป็นของขวัญเมื่อ 7 ที่แล้ว ซึ่งชื่อ'โซนิค'ลงมาด้วย

    "แกรู้ป่ะว่าราคาเท่าไหร่!!!!~"

    "รู้... 30000 วอนไง..."แล้วก็กดเพิ่มเสียงเพลงอย่างกวนบาทา

    "แกรู้ได้ไง????"สปายถาม

    "ก็ฉันเห็นนี่... ตอนโซนิคเอาไปขย้ำเล่น... อุ๊บ!....."ไม่ทันแล้วล่ะน้องออมของพี่คริส/มาร์ค พี่รักน้องนะ จุ๊บๆ(เสียงจากในใจของคริสและมาร์ค)

    "ยัยผีดิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    "ก็โซนิคมันวิ่งเข้าไปในห้องพี่ ตอนหนูกำลังเล่นบาสแข่งกับเฮียคริสอยู่อ่ะ ส่วนเฮียต้วนก็อยู่ข้างสนาม อาซ้อก็หนีขึ้นห้องไปเล่นคอม ส่วนเจ๊ก็อาบน้ำอยู่ใช่ป่ะ? ไม่ต้องถาม... โซนิคบอก(?) หนูพวกมีเซ้นส์... แล้วหนูไม่ได้ดูมัน รู้อีกที... โดนย่ำยีไปแหล่ะ..."ออมสินบอกพี่สาวในท่าทางที่...... หลบอยู่หลังเฮียคริส>จิกแขนเฮียต้วน>เอาขาเกี่ยวเอวจีดี....

    "หราาาาาาาาาาา แล้วไมแกไม่ดูมันล่ะ!!!!"

    "เป็นปกตินี่เจ๊... เดี๋ยวซื้อใหม่ก็ได้...."

    "เชอะ!!!! ก็ได้ย่ะ!!!!!!!!"สปายเหวี่ยงในท่าที่คิดว่าตัวเองเป็นนางมารร้ายแล้ว แต่ความคิดของแต่ละคน....

    คริส>เหมือนลูกแมวกำลังขู่ฟ่อๆเลยว่ะ....

    มาร์ค>เหมือนนกกำลังร้องเพลงให้ฟังเลย....

    ออมสิน>เหมือนยักษ์กำลังปวดขี้...

    จีดราก้อน>ยังไงๆ ก็น้องสาวฉัน ไม่ใช่มารร้ายที่ไหนหรอก....

    กริ๊งกร่องงงงงงง~~~~~(มโนเอาว่าเป็นเสียงกดกริ่ง)

    "ใครมา...."สปายว่าพลางเดินไปดู

    "สปายยยยยยยยยยยยย อยู่ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยย"เสียงที่ใหญ่เกินหญิงสาวของคนๆหนึ่งซึ่งผมสั้น แล้วย้อมสีผมเป็นสีขาว(แสบตามากตอนมองหัวมัน==//สปาย)

    "อ้าว เอมเบอร์มาหาใครเหรอ?"สปายถามแขกผู้มาเยือน

    "มาหาจีบน้องสาวแก เอ้ยย!! มารับแกไปโรงเรียนด้วยกัน^^;;"เอมเบอร์ตอบแบบท่าทางที่ดูจะ
    ร้อนมาก เหงื่อแตกพลั่กๆเลย

    "เอาดีๆ อย่างแรก อย่างหลัง???"สปายจงใจเน้นคำว่าอย่างแรกเป็นพิเศษ เพราะอะไร??? กลับไปอ่านบรรทัดบนดิ!!!

    "อย่างหลังดิ๊!!!! เอาอย่างแรกทำไม๊!!!!!"เสียงสูงทะลุเพดานล่ะเอมเบอร์....

    "เออ ระวังแฟนมึงได้ยินล่ะ... คุณเอมเบอร์~~~~~~~~"แกล้งลากเสียงยาวแกล้งเอมเบอร์นิดนึงอ่ะนะ

    "ครับๆ จะไปไม่ไปครับ?"

    "ไปครับๆ รอซักครู่ครับ"

    ณ โรงเรียน??????


    "นักเรียนจ๊ะ วันนี้โรงเรียนจะประกาศนโยบายใหม่จ้ะ ทั้งเทอม1และเทอม2จะมีกีฬาประจำเทอม และเทอมแรกจะจับฉลากสีเอา แต่เทอมเรียงตามห้องเหมือนเดิม เอาล่ะหัวหน้าห้องต่อสิจ๊ะ"คุณครูที่(ไม่)ยังสาวพูดพร้อมฉีกยิ้มที่เห็นตีนกาไป 8 ริ้ว(?)

    "ค่ะ คุณครู.... ก็อย่างที่ว่าไปอ่ะนะ แล้วมีใครอยากเสนอความคิดอะไรมั่ง เพราะโรงเรียนจะจัดงานเลี้ยงรุ่น ซึ่งศิษย์เก่าที่จบออกไป เค้าจะกลับมาดูน่ะนะ ว่าเป็นไงบ้าง เอ้า! ใครจะเสนอ"สปายถามคนในห้อง(ในฐานะหัวหน้าห้อง)

    เอมเบอร์ยกมือขึ้น....

    "ฉันว่าจัดซุ้ม แล้วงานละครนะ เพราะมีเรื่องหนึ่งตอนนี้กำลังดังเลย'love sick'อ่ะ"เอมเบอร์พูดไป ก้มหน้าไป

    "หนังเกย์ไม่ใช่เหรอ???"เบคฮีพูดขึ้นมา พร้อมทำหน้างง แล้วค่อยๆหันไปมองเพื่อนชายสองคนที่กำลังเข้าด้ายเข้สเข็มกันอย่างเมามันส์ แล้วคลี่ยิ้มแพรวพราว(อินี่ก็สาววาย)

    "ใช่ ฉันว่าก็ดีนะ"เฮมิก็คือสาววายอีกหนึ่งเสียง...

    "จริงๆ ฉันว่ามันก็ดีนะ ตกลงตามนี้ แต่เรื่องซุ้มจะจัดเกี่ยวกับอะไร แล้วมีไอเดียอะไรดีๆบ้าง?"สปายถามต่อ พร้อมก้มลงมองโทรศัพท์Oppo R1ที่ฉายหนังlove sickอยู่(เตรียมการดีจริงๆ)

    "น้ำชามั้ย? พวกเบเกอรี่น่ะ แล้วให้ใส่ชุดน้องหมีกัน"เสียงของพิลซุกจอมแอ๊บแบ๊วออกความเห็น ซึ่งผู้หญิงเห็นด้วย ย้ำ....ว่าผู้หญิง(แต่ผู้ชายก็ไม่ได้ลงความเห็นอยู่ดีิอ่ะ)

    "เรื่องตัวละครในหนัง ใครจะเป็นนายเอกอ่ะ??"

    "นิชคุณ!!!!"เสียงของผู้ชายทั้งห้อง

    "อืม...ดี! พระเอกล่ะ??"

    "แทคยอน!!!~"เสียงสาววายจากทั้งห้องเช่นกัน....

    "โอเค ตกลงตามนี้นะ..."สปายพูดพร้อมเขียนชื่อลงในใบสมัคร ส่วนคนถูกพาดพิงได้แต่นั่งอ้าปากพะงาบๆ เป็นปลาขาดออกซิเจนอยู่แบบนั้น...

    100% แบบงงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×