ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เซเรีย เจ้าหญิงแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #6 : งานเต้นรำ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 52


    ตอน 5 

    งานเต้นรำ

                    ช่วงเวลาอีก  4 วันที่เหลือผ่านไปอย่างรวดเร็ว  การรับน้องของทุกหอเสร็จสิ้น  เริ่มจากหอตะวันตก ที่นักเรียนหอใต้ไปป่วนจนเตียงที่ห้องพยาบาลเต็มและลามมาถึงหอประชุมกลางที่ต้องลำเลียงผู้บาดเจ็บจากหอตะวันตกมาไว้เนื่องจากพื้นที่ไม่พอ  การรับน้องของหอเหนือ นักเรียนหอใต้ต่างลงมติอย่างเอกฉันท์ว่าโหดที่สุดแต่น้อยกว่าหอใต้หน่อยหนึ่ง  รุ่นพี่หอเหนือหลายคนบาดเจ็บจนไม่สามารถรับน้องกลุ่มอื่นได้อีก   และขนานนามนักเรียนหอใต้ปีนี้ว่า เหล่าลูกหลานปีศาจหลังจากนั้นก็เป็นช่วงของหอตะวันออกที่อยากลองดี  สุดท้ายก็ไปนอนหยอดน้ำเกลืออยู่ที่ห้องพยาบาลเป็นทิวแถว   ดีที่นักเรียนหอใต้ปีนี้ยังพอมีความปราณีคนที่ต้องไปงานในช่วงเย็นไม่มีใครบาดเจ็บสักคนเดียว  เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าพวกนักเรียนหอใต้ปีนี้รู้ได้อย่างไรว่าใครที่จะไปงานหรือไม่ไปงาน 

    ฉันไปก่อนนะ  อาจกลับดึก ไม่ต้องรอก็ได้เซนหันไปพูดกับเพื่อนในกลุ่มองตน

    ไปเลย  ฉันจะนอน ง่วงห้ามปลุกด้วยนะเป็นอันรู้กันว่าถ้าชานัทกล่าวแบบนี้เมื่อไรหมายถึงห้ามปลุกเด็ดขาด ถ้ายังไม่อยากเจอชานัทในโหมดโหด

    อืมๆ  งั้นไปแล้วนะเซนพูดอีกครั้งก่อนจะเดินออกมานอกห้อง

    บายโอเทสหันมาพูดก่อนล้มตัวลงนอนบเตียง

     

              ภายในห้องของรุ่นพี่ปี 4 เซนกำลังลองชุดราตรีหลากหลายชุดที่รานอฟไปหามาให้  ไซครอส  ฟาเรล  เลฟินและรุ่นพี่ทิมคริส ก็อยู่ด้วย  แต่ว่ารานอฟก็ได้ไล่ทิมคริสให้ไปรอด้านนอกแล้วด้วยเหตุนี้ทั้งห้องเลยเหลือแค่ เซเรีย  รานอฟ  ไซครอส  เลฟิน  และฟาเรล

    ชุดนี้ดีไหมไซครอสเอ่ยแล้วหยิบชุดราตรีสีขาวขึ้นมาให้ดู

    ไม่ๆ ชุดนี้ดีกว่านะฟาเรลเถียงพร้อมหยิบชุดราตรีสีน้ำตาลอ่อนที่ผ่าหลังขึ้นมา

    มันโป๊ไป  เอาชุดนี้ดีกว่ารานอฟบอกแล้วหยิบชุราตรีสีชมพูอ่อนๆที่แขนยาวมาถึงข้อมือและประโปรงก็ปิดมิดจนถึงข้อขา

    ไม่เอานะพี่  ถ้าให้ใส่ชุดนี้ ฉันไม่ไปจริงๆด้วยเซเรียแย้งขึ้นมา  เลฟินที่นั่งฟังทั้ง  4 คนเถียงกันมานานก็ตะโกนขัดขึ้นมา

    หยุด!! เซเรียไปเปลี่ยนเป็นชุดนี้เลฟินตะโกนอย่างเหลืออดพร้อมหยิบชุดราตรีเกาะอกสีดำมีลูกไม้ประดับตรงชายกระโปรงส่งให้

    ค่ะเซเรียรับคำอ่อยๆ  อย่าทำให้เลฟินโกรธเป็นดีที่สุด ขนาดรานอฟที่ไดฉายาว่าปีศาจ เมื่อเจอเลฟินตอนโกรธยังจ๋อยเลย  เซเรียเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำสักพักก็ค่อยๆเดินออกมา  รุ่นพี่ทุกคนอ้าปากค้าง  จนหน้าของเซเรียเริ่มแดงขึ้นมาหน่อยๆ

    สวยสุดยอดรานอฟเพ้อออกมาเบาๆก่อนจะได้สติแล้วหันไปมองคนอื่นๆที่กำลังมองเซเรียอย่างตะลึง

    เซเรียไปแต่งหน้าเถอะ  อยู่บนโต๊ะโน้นแหละรานอฟหันไปชี้ที่โต๊ะตัวหนึ่งที่มีอุปกรณ์แต่งหน้าครบครัน

    อืม  งานจัดกี่โมงเหรอพี่เซเรียหันไปถาม

    อีก 20 นาทีรานอฟหันไปมองนาฬิกาที่แขวนไว้ข้างกำแพงแล้วหันมาตอบ

    เหลือเฟือเลย เวลาเซเรียเอ่อยด้วยน้ำเสียงเนืองๆก่อนจะเริ่มลงมือแต่งหน้าอย่างบรรจง

    เอาสวยๆนะ เดี๋ยวพี่จะขายหน้าเอารานอฟพูดอย่างล้อๆ  น้องเขาน่ะไม่ต้องแต่งก็สวยอยู่แล้ว

    พี่รานอฟนะ  ฉันโกรธแล้วด้วย ไปหาคนอื่นเลย  ฉํนจะกลับไปนอนแล้ว  เหนื่อยก็เหนื่อยยังต้องมาช่วยอีกเซเรียพูดอย่างงอนๆ เดือนร้อนรานอฟต้องรีบง้อก็ที่คู่ควงของเขาจะไม่ยอมไปริงๆ

    โอ๋~ พี่ขอโทษหายงอนนะ  เดี๋ยวพี่ไม่มีคู่จะแย่เอารานอฟกล่าวด้วยเสียงล้อเลียน  เซเรียทำหน้างอนิดๆแต่ก็ยอมหันมาคุยด้วย

    แล้วพี่ไซครอส  พี่ฟาเรลกับพี่เลฟินมีคู่แล้วเหรอค่ะเซเรียถาม

    ครับ  มีแล้วก็น้องผู้หญิงปีนี้นั้นแหละ  ส่วนทิมคริสก็ไปหาน้องตัวเองที่อยู่ปี 2 น่ะรานอฟตอบ  หลังจากนั้นทั้ง 2 ก็เงียบไป เซเรียแต่งหน้าทำผมจนเสร็จก่อนจะเหลือบไปมองนาฬิกา

    อีก 5 นาที งานจะเริ่มแล้ว ไปกันเถอะค่ะพี่เซเรียหันไปเรียกรานอฟก่อนจะพากันเดินไปที่หอประชุมกลาง  รุ่นพี่ที่จบแล้วทุกคนต่างทยอยกันเข้ามาในหอประชุมทุกคนอยู่ในชุดที่ทรงสง่าและผ้าคลุมสีเงินเหลื่อมทองหมายถึงการจบการศึกษาจากโรงเรียนแห่งกษัตริย์โรงเรียนที่ได้รับการยอมรับจากกษัตริย์ทุกเมืองว่าเป็นโรงเรียนที่ดีที่สุด

    ผมในฐานะที่เป็นตัวแทนจากนักเรียนโรงเรียนแห่งกษัตริย์และเป็นรุ่นน้องของรุ่นพี่ทุกคนที่จบในปีนี้  ขอแสดง

    ความยินดีแก่รุ่นพี่ทุกคนขอให้เป็นกษัตริย์ที่ดีแก่ประชาชน  ประชาชนทุกคนในเมืองของรุ่นพี่ต่างหวังในตัวรุ่นพี่ทั้งนั้น อย่าลืมปรัชญาของพวกเราฟาเรลที่เป็นตัวแทนของประธานหอทั้งหมดกล่าว  และประโยคสุดท้าย  ทุกคนในหอประชุมต่างกล่าวขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกัน

    ประชาชนคือหัวใจของพวกเรา!!!!!!!!!!!!!!”เสียงทั้งหมดดังกระหึ่มไปทั่วหอประชุม  รุ่นพี่หลายคนถึงกับน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่อายใคร 

    เอาล่ะๆในฐานะที่ครูเป็นครูใหญ่ของโรงเรียนแห่งกษัตริย์ก็อยากจะบอกแก่ทุกคนว่าขอให้ทุกคนอย่าลืมบทเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เคยสอนล่ะนะ  ไม่ว่าจะเป็นบทเรียนในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียนก็ต่าง  จงรู้เอาไว้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดในโรงเรียนแห่งนี้ มันคือบทเรียนที่ต้องจำเอาไว้จนวันตายอาจารย์ราเชลพูดขึ้นมากลางหอประชุม

    เฮ้!!!!!!!”เสียงดังกระหึ่มทั่วทั้งหอประชุม  ทุกคนต่างยกแก้วในมือขึ้นมาเพื่อฉลองให้แก่รุ่นพี่ทุกคน

    พี่รานอฟ  งานนี้จะจบกี่โมงเหรอเซเรียหันไปถามรานอฟ

    อีก 3 ชั่วโมง แต่จะกลับก่อนก็ไม่เป็นไรนะรานอฟกล่าวพร้อมเดินแยกไปหาไซครอสที่ยืนอยู่อีกทาง

    ไปด้านนอกรับลมเล่นดีกว่าเซเรียวางแก้วเครื่องดื่มลงก่อนจะเดินออกไปที่ด้านนอกงาน

    หึหึ  โอกาสที่ดี ถ้าไม่คว้าไว้ก็แย่แล้วเสียงจากความมืดดังขึ้นมาในโสตประสาทการได้ยินของเซเรีย

    เสียงอะไร  ใครพูดกันเซเรียเหลียวมองรอบๆ  ไม่มีใครอยู่ ณ ที่นั้นเลย  แล้วเสียงของอะไรกัน ที่ดังขึ้นมาในสมองของเธอ

    ทางนี้ท่าน  ด้านหลังของท่านไงล่ะเสียงนั้นดังขึ้นอีกครั้งจากด้านหลังของเซเรีย  เธอมองอย่างระแวงไปรอบๆก่อนจะหยิบมีดสั้นสีเงินแวววาวขึ้นมาถึงเอาไว้

    ออกมานะ  ฉันบอกให้ออกมาเซเรียเริ่มส่งเสียงให้ดังขึ้น

    ฟุบ!  เสียงลมจากด้านซ้ายที่เหมือนถูกอะไรบางอย่างวิ่งผ่าน   เธอหันไปมองแต่ก็พบกับความว่างเปล่า

    สวัสดี  หึหึหึเสียงนั้นดังขึ้นที่ข้างหูของเซเรีย  เธอหันไปมองด้วยความเร็ว  และคราวนี้เธอก็ได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีเขี้ยวยาวงอกออกมาจากปาก

    เจ้าเป็นใครเซเรียถาม  ในน้ำเสียงไร้ซึ่งความหวั่นเกรงใดใด  แต่กลับฟังดูหนักแน่นและทรงพลัง

    ข้าก็เป็นลูกน้องของท่านไงเล่า ฝ่าบาทคนๆนั้นเอ่ย

    เจ้าเป็นปีศาจงั้นรึเซเรียถามออกไปอีกครั้ง

    ใช่  ข้าเป็นปีศาจ  ปีศาจสายเลือดบริสุทธิ์ปีศาจที่เป็นข้ารับใช้ของท่านไปจนกว่าข้าจะสิ้นลมหายใจปีศาจตนนั้นกล่าวก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาแววตาสีเพลิงลุกโชนเหมือนกับได้เห็นอนาคตของเหล่าปีศาจทั้งหลาย

    แต่ว่าข้าเป็นมนุษย์  มิใช่ปีศาจ  เจ้าคงเลือกผิดแล้วเซเรียเอ่ยแล้วตั้งท่าจะเดินกลับ

    แต่ท่านก็มีสายเลือดของปีศาจอยู่ในตัวอีกครึ่งหนึ่งมิใช่หรือ   อย่าบอกนะว่าท่านลืมไปแล้วน่ะปีศาจตนนั้นยิ้มเยาะก่อนที่ค่อยๆจางหายไป

    ชิ! น่าเบื่อเซเรียบ่นเบาๆ ก่อนจะปิ๊งไอเดียบางอย่างจึงเรียกชุดๆหนึ่งออกมาและเดินกลับไปเปลี่ยนในห้องน้ำแถวๆนั้น

     

                    ภายในหอประชุมที่หรูหรา  เจ้าชายและเจ้าหญิงจากเมืองต่างๆที่มาแสดงความยินดีให้นักเรียนของโรงเรียนแห่งกษัตริย์  อีกไม่นานคนทั้งหมดในที่นี้ก็จะกลายเป็นกษัตริย์ที่ต้องดูแลทุกข์สุขประชาชน

    ข้าเป็นตัวแทนของกษัตริย์กราเวลด้ามาแสดงความยินดีให้แก่ท่าน  ขอให้ท่านดูแลคนในเมืองของท่านให้มีแต่ความสุขตลอดไปเซนที่แอบสวมแหวนและเปลี่ยนชุดเป็นชุดเจ้าชายของเมืองกราเวลด้า  ก็ใช่ว่าเขาจะไม่มีชุดเจ้าชายเก็บไว้นี้  ในเมื่อต้องเปลี่ยนเป็นเจ้าชายอยู่บ่อยๆ เขาก็เลยสั่งให้ช่างประจำวังตัดชุดเจ้าชายเอาไว้ให้เวลาออกงานเสียเลย

    ข้าขอบคุณกษัตริย์กราเวลด้ามาก  ที่ให้เกียรติข้าให้ท่านมาแสดงความยินดีในการจบการศึกษาของข้าองค์ชายจากเมืองซิสโดมินิกกล่าวอย่างเป็นทางการ  ก่อนที่เซนจะโค้งตัวขอแยกออกมาจากตรงนั้น

    เฮ้ย...  ยัยเจ้าหญิงจากเมืองดารามาด้วยเหรอเนี่ยเซนรีบหลบออกมาจากตรงจุดที่เคยยืนอย่างเร่งด่วนเมื่อหันไปเจ้าเจ้าหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในชุดราตรีประโปรงฟูฟ่อง  ใบหน้าที่ถูกแต่งแต้มอย่างสดสวยดูงดงามราวกับนางฟ้าที่จุติลงมายังโลกมนุษย์ก็ไม่ปาน  แต่สิ่งที่ทำให้เซนไปอยากพบเจอเจ้าหญิงจากเมืองดารามากที่สุดก็คือ....

    อ๊ะ...  เซน  เซนก็มางานนี้ด้วยเหรอค่ะ  เอลย่าไม่คิดเลยนะว่ากษัตริย์กราเวลด้าจะให้ท่านมางานแบบนี้ด้วยเจ้าหญิงจากเมืองดาราวิ่งเข้ามาเกาะแขนเซนอย่างออกหน้าออกตา  ก็เหตุนี้ไงล่ะที่เซนไม่อยากเจอ... ก็เจ้าหญิงเอลย่าน่ะ  ติดเขามากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้าสามารถพากลับเมืองได้ก็คงพาเขากลับไปด้วยแล้ว

    เจ้าหญิงเอลย่า กรุณาวางตัวให้เหมาะสมด้วยครับ  คุณเป็นถึงเจ้าหญิงไม่ใช่สามัญชนธรรมดากรุณาคิดถึงเรื่องนี้ด้วยนะครับเซนค่อยๆแกะแขนที่ติดหนึบอยู่กับแขนของเขาออก

    เซน  ไปเต้นรำกันเถอะนะเอลย่าชวน  ไม่ทันที่เซนจะได้เอ่ยปากปฏิเสธเอลย่าก็ลากเขาออกไปตรงจุดที่ถูกจัดเอาไว้ใช้เต้นรำ  ทำนองเพลงถูกเล่นอย่างช้าๆเซนที่จำใจจะเต้นรำก็ค่อยๆก้าวเท้าออกไปตามทำนองของเพลง  เป็นเวลานานก็ที่ทั้งสองจะรู้ตัวว่า ส่วนที่ถูกจัดเอาไว้เต้นรำไม่เหลือคนเต้นอีกแล้ว  มีเพียงแค่เขากับเอลย่าเท่านั้นที่ยังเต้นรำกันอยู่   ดูจากรอบๆสายตาทั่วทุกสารทิศกำลังจับจ้องมาที่เขาทั้งสองอย่างไม่ต้องสงสัย  เสียงเพลงที่ถูกบรรเลงด้วยเปียโนชั้นดีดังแผ่วลงๆเรื่อยๆจนจบในที่สุด  ทั้งสองโค้งตัวให้รอบๆก่อนจะรีบเดินออกมาจากตรงนั้น

    แปะๆๆๆๆๆๆเสียงตบมือดังเกรียวกราวตามมาจากด้านหลัง

    เฮ้อ!”เซนถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย    เอลย่ามองหน้าเซนอย่างงงๆแล้วลากเซนให้ออกจากงาน

    เซเรีย  เป็นอะไรรึเปล่า  ทำไมทำหน้าเหนื่อยๆเหมือนปลาอึไม่ออกงั้นแหละและความลับอีกอย่างที่เอลย่ารู้คือ  เซนเป็นคนเดียวกับเซเรีย

    เลิกเปรียบเทียมเถอะ  ขอร้องแล้วก็เธอเองไม่ใช่เหรอที่ลากฉันออกไปเต้นรำน่ะ  ฉันไม่ได้เต้นรำท่าผู้ชายเก่งขนาดนั้นซะหน่อยเซนพูดด้วยเสียงธรรมดา  เขาและเอลย่าสนิทถึงขนาดเล่นหัวกันได้แล้ว  เพียงแต่ต่อหน้าเขาจะต้องคอยเตือนให้เอลย่าทำตัวให้สมกับตำแหน่งเจ้าหญิง  ลองไปอยู่กันแค่สองคนสิ  มารยง มารยาทไม่เคยมีหรอก กับทั้งสองคนนี้น่ะ

    หน่า...  เซนน่ะเก่งอยู่แล้ว  เรื่องแบบนี้เซนก็ทำออกบ่อยไม่ใช่เหรอเอลย่าร้องหัวเราะแบบน่ารักๆ ที่คนอื่นๆมาดูคงเหมือนรอยยิ้มของนางฟ้า  แต่สำหรับเซนมันคือรอยยิ้มของซาตานชัดๆ

    ก็โดนเธอลากไปน่ะสิ  ถึงได้ทำ  ว่าแต่... ทำไมถึงมาอยู่โรงเรียนนี้ล่ะเซนถามด้วยความสงสัย

    ก็มาแสดงความยินดีแทนท่านพ่อและฉันก็เป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ ปีนี้ หอตะวันออก  ครบไหมเมื่อเอลย่าตอบจบสิ่งที่เซนทำได้คือ... อึ้ง  อึ้งและอึ้ง  โฮ~นี้ชีวิตเขาจะไม่ได้พบกับความสงบสุขอีกแล้วใช่ไหมเนี่ย

    ชัดเจน  แจ่มแจ๋ว ตรงประเด็นเป๊ะเซนตอบด้วยอาการของคนใกล้ล้ม

    เฮ้ๆ  เป็นอะไรไปเนี่ย  เข้างานดีกว่านะเอลย่าพูดก่อนจะพยุงเซนให้เดินเข้างาน

                    ภายในงานที่กำลังสนุกครื้นเครง   แต่หากในห้องนอนของเซนและของเพื่อนๆกลับกำลังเจอปัญหาอย่างหนัก  เมื่อมีปีศาจบุกเข้ามาหาถึงในห้องและปัญหาคือ มันดันเป็นปีศาจที่เข้าใจอะไรยากๆเสียด้วยสิ

    อย่าไปปลุกมันเชียวนะโอเทสร้องห้ามเมื่อเห็นปีศาจตัวนั้นตั้งท่าจะปลุกชานัทที่กำลังหลับอย่างสบายบนเตียงนุ่มๆของมันเอง

    ทำไมล่ะ  ผมจะปลุกฝ่าบาท  ผมไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อยปีสาจตัวนั้นพูดก่อนจะเอื้อมมือเข้าไปใกล้ๆตัวชานัท

    ข้าเตือนเจ้าแล้วนะโอเทสพูดแล้วหลับตาอย่างเสียวๆไม่อยากลุ้นว่าเจ้าปีศาจตัวนี้จะได้อะไรแถมมาจากการปลุกคนตื่นยากอย่างชานัท

    ฝ่าบาท  ตื่นได้แล้วครับปีศาจตัวนั้นค่อยๆเขย่าตัวชานัทช้าๆ

    อือ...  อย่ามายุ่ง ง่วงชานัทละเมอพร้อมเอามือปัดไปมาจนโดนเข้าที่แก้มของปีศาจตัวนั้นเต็มๆ

    เพี๊ยะ! เสียงฝ่ามือของชานัทที่กระแทกลงไปเต็มๆใบหน้าข้างซ้ายของปีศาจจนเกิดเป็นรอยปื้นแดงๆ

    ออกมาเถอะหน่า  ไม่เจ็บหรือไงเดลคิลพูดแล้วถอยห่าง  ถึงจะเก่งแต่ก็ไม่อยากเจอลูกหลงนะครับ

    เจ็บครับ  แต่ยังไงผมก็จะปลุกฝ่าบาทปีศาจตนนั้นตอบแล้วเขย่าตัวชานัทให้แรงขึ้น

    ตื่นเถอะฝ่าบาท  ผมมีเรื่องจะคุยกับฝ่าบาทนะปีศาจตนนั้นเอ่ย

    อืม...  บอกว่าอย่ายุ่งไงเล่า!!” พลั้วะ!!!! เสียงหมัดลุ้นๆของชานัทตรงเข้ากระแทกกับหน้าของปีศาจ  มันกระเด็นลงไปนอนอยู่ที่พื้นก่อนจะค่อยๆพยุงตัวขึ้น  ใบหน้าด้านที่ถูกชานัทชกเข้าไปบวมเป๋งขึ้นมาได้โดยง่าย  เลือดค่อยๆไหลออกจากปาก  แล้วปีศาจตัวนั้นค่อยๆคายอะไรบางอย่างออกจากปาก

    ฟะ...ฟัน  ฮือ~  ฟันผม  หันไปตั้ง 3 ซี่แหนะมันร้องโอดครวญเหมือนจะเป็นจะตาย  โดยที่อีก 3 คนที่เหลือได้แต่มองหน้ากันอย่างปลงๆก่อนนึกในใจ เตือนแล้วนะ  ดันไม่เชื่อกันเอง

    เตือนแล้วก็ดันไม่เชื่อ  ไปๆ ไปนั่งรอที่โต๊ะ เดี๋ยวจะทำแผลให้อาเรสเดินมาไล่ก่อนจะเดินไปหยิบอุปกรณ์ทำแผลที่ตู้ยา

    อู๊ย~  ซี๊ด~  เบาๆสิฝ่าบาท  ข้าเจ็บนะปีศาจตัวนั้นร้องแล้วเอามือกุมแก้มไว้เบาๆ

    เรียกชื่อธรรมดาก็ไม่มีใครว่าหรอกนะ เรียกแต่ฝ่าบาทๆ แล้วจะรู้มั้ยว่าเรียกฝ่าบาทคนไหนโอเทสพูด

    ครับฝ่าบาท เอ๊ย... ท่านโอเทส แหะๆ อู๊ย~ ซี๊ด~  ท่านอาเรสทำเบาๆหน่อยสิครับอาเรสที่ได้ยินแบบนั้นก็แกล้งกดลงไปอีกจนปีศาจตัวนั้นร้องโอดครวญ

    โอ๊ยๆ  เจ็บครับ  เจ็บบบบบบบบ~”ปีศาจตัวนั้นร้อง  ทั้งสามลอบมองหน้าแล้วยิ้ม

    นายเป็นปีศาจจริงเหรอเนี่ย  ทำไมนายเอ่อ...  ดูไม่เหมือนเลยล่ะโอเทสลองถาม

    นานๆจะได้มาโลกมนุษย์ซะที  ท่านโอเทสจะให้ผมทำตัวเคร่งครึมเหมือนตอนอยู่โลกปีศาจทำไมล่ะครับ  ปีศาจอย่างพวกผมก็ต้องผ่อนคลายกันบ้างสิปีศาจตัวนั้นพูด

    เอาเถอะๆ  แล้วมาทำไมล่ะเนี่ย ที่โลกมนุษย์น่ะเดลคิลตัดบทแล้วถามให้เข้าเรื่อง

    มาดูแลพวกฝ่าบาทนั้นแหละครับปีศาจหนุ่มพูดแล้วยิ้มกว้าง

    ดูแล? ดูแลทำไม  พวกฉันไม่ได้พิการนะโอเทสถาม

    ก็พลังของพวกฝ่าบาทยังฟื้นไม่เต็มที่   อาจเกิดการแทรกซ้อนของพลังธาตุใดธาตุหนึ่ง   และมันจะทำให้ธาตุในตัวของพวกฝ่าบาทแปรปรวนถ้าดูแลไม่ดีหรือไม่ได้ธาตุอื่นๆเข้าไปช่วยเสริม  พวกฝ่าบาทก็อาจตายได้เลยครับปีศาจที่นั่งอยู่ด้านหน้าพูด

    แล้วนายชื่ออะไรเหรออาเรสพูดก่อนจะหันไปเก็บอุปกรณ์ทำแผล

    ผมชื่อเชลนัทครับปีศาจตัวนั้นพูดแล้วหันไปมองหน้าชานัทผู้ที่ทำให้ฟันของเขาหักไป 3 ซี่

    อืม...  งั้นกลับไปเถอะ  ตอนนี้ยังไม่มีอะไร  แล้วคราวหน้าก็มาเที่ยวที่โลกมนุษย์บ่อยๆก็ได้  แวะมาหาพวกฉันก็ได้  ยินดีต้อนรับเสมอโอเทพูดอย่างติดตลก 

    ครับๆ  มาแน่ๆยังไงก็ต้องมาหาพวกฝ่าบาทอยู่แล้วเชลนัทเอ่ยก่อนที่จะค่อยๆระเหยกลายเป็นไอ

    ปีศาจอะไร ตลกเป็นบ้าอาเรสพูดขำพร้อมเดินไปนอนต่อ

    ราตรีสวัสดิ์เดลคิลกล่าวในความมืดก่อนหลับตาลง

     

    โอ๊ย!~”เสียงของสตรีหนึ่งดังขึ้นเมื่อมีร่างอีกร่างหนึ่งเดินชนตนจนเซล้ม

    ขอโทษครับ  เป็นอะไรหรือเปล่าครับชายหนุ่มรีบลุกขึ้นมาพยุงอีกฝ่ายในทันที

    ไม่ต้องมายุ่ง  ดูสิกระโปรงฉันเลอะหมดหญิงสาวร้องท้วงเมื่อเห็นกระโปรงของตนเลอะเครื่องดื่มของอีกฝ่าย

    ขอโทษครับ  ผมเจ้าชายรานอฟ  เอ็กซ์ตร้า  ไอเกลซิส  แห่ง  เฮลฟ์เวยาน่า ครับรานอฟโค้งตัวขอโทษเล็กๆ

    ฉันเจ้าหญิงฟาเซล  เรสด้า  บรานิส  แห่งไซโคเนสหญิงสาวพูดพร้อมโค้งให้อีกฝ่ายอย่างสวยงาม

    ผมของอภัยที่ไม่ทันได้มอง  เจ้าหญิงฟาเซลอย่าได้เคืองพระทัยเลยนะครับรานอฟกล่าวก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กๆให้แก่หญิงสาว

    แล้วไม่ทราบว่าคู่ของท่านอยู่ที่ไหนหรือครับ  ถ้าไม่มีผมอยู่เป็นเพื่อนได้ไหมครับรานอฟลองเอ่ยปากถาม

    ก็เอาสิ  เสด็จพ่อคงไปคุยกับคนอื่นอยู่หญิงสาวตอบ

    ผมรู้ข่าวมาว่าตอนนี้บ้านเมืองไซโคเนสกำลังมีศึกภายในอยู่สินะครับรานอฟเอ่ยถึงเรื่องการเมือง

    อืม  ฝ่ายสอดแนมของเฮลฟ์เวยาน่าทำงานได้ดีนะ  ถึงได้มารู้ข่าวของประเทศฉันได้น่ะฟาเซลเอ่ยด้วยน้ำเสียงสูงๆ เหมือนการประชดประชัน

    ฮ่าๆ  ผมขออภัย  เชิญไปเต้นรำกับผมสักเพลงนะครับรานอฟย่อตัวพร้อมเอ่ยปากชวน

    อืมฟาเซลเอ่ยรับพร้อมเดินนำไปที่ฟลอร์เต้นรำ

    เสียงเปียโนและไวโอลิน  พร้อมเครื่องดนตรีชนิดต่างๆที่มีคุณภาพชั้นเลิศค่อยๆบรรเลงเพลงอย่างช้าๆ  รานอฟโค้งตัวให้ฟาเซลก่อนจะรับมือของฟาเซลที่นำมาวางไว้บนมือของตนพร้อมกับเริ่มก้าวเท้าตามจังหวะที่ถูกบรรเลงออกมา

    ท่านเรียนที่โรงเรียนนี้รึเปล่าครับรานอฟถาม

    อยู่ปี3หอโลมาฟาเซลตอบ

    ผมอยู่ปี4 หอมังกรครับรานอฟบอก

    ได้ข่าวว่าปี1หอมังกรคราวนี้แสบใช่เล่นนะ  ทำรุ่นพี่ไปห้องพยาบาลกันเกือบหมด

    ฮ่าๆๆๆ  ก็จริงนะครับรานอฟตอบอย่างอารมณ์ดี

    นายอารมณ์ดีจังนะ

    ก็ไม่รู้จะเครียดไปทำไมนี้ครับ  เจ้าหญิงเองก็ยิ้มบ้างนะครับ  ทำหน้าเครียดแล้วไม่สวยนะครับรานอฟพูดอำทำให้ฟาเซลเริ่มอมยิ้มออกมา

    สวยจริงๆด้วย  เจ้าหญิงน่าจะยิ้มบ่อยๆ เพราะรอยยิ้มของเจ้าหญิงทำให้ประชาชนทุกคนสุขใจนะครับ

    ฮะๆ   ไปตรงอื่นกันเถอะฟาเซลเอ่ย เป็นจังหวังเดียวกับที่เพลงกำลังจะจบ

    ครับรานอฟตอบรับและจับมือกันเดินออกไปที่นอกงาน

    อ๊ะ... สวยจังฟาเซลชี้ให้ดูภูตตัวเล็กๆตัวหนึ่งที่เรืองแสงในที่มืด

    อ๋อ...  ไรพิชน่ะเหรอ  สวยมากๆเลลยล่ะ  แสงสีส้มที่กระพิบอยู่นั้น่ะรานอฟพูดแล้วเอื้อมมือไปจับตัวไรพีชเข้ามาไว้ในอุ้งมือ

    เฮ้!  ปล่อยมันสิฟาเซลร้องท้วง  ถึงเธอจะบอกว่ามันสวย  แต่เธอก็ไม่อยากให้ใครจับมันหรอกนะ

    อ่ะๆ  ปล่อยก็ได้รานอฟพูดแล้วแบบมือออก  ไรพีชค่อยๆบินไปเกาะที่ไหล่ของฟาเซลสักพักและบินจากไป

    ไปไหนกันดีล่ะรานอฟถาม

    หุบเขาหลังโรงเรียนฟาเซลเสนอขึ้นมา

    เอาสิ   อิสคิวราส  ไปรโคเทวรานอฟท่องคาถาก่อนที่ทั้งสองจะหายไปจากที่ตรงนั้น

     

                    ในด้านของเซนกับเอลย่า  ทั้งสองกำลังเดินชมดวงจันทร์แถวๆหน้าประตูโรงเรียน โดยที่เอลย่านั้นขี่หลังของเซเรียในร่างของเด็กผู้ชาย

    เออ  ว่าจะถาม ตอนนี้ประเทศดารากำลังเจอเหตุการณ์ฝนแล้งอยู่ไม่ใช่เหรอเซนกล่าวถาม

    อืม  ท่านพ่อกำลังคิดจะเอาน้ำในคลังของกษัตริย์แจกให้ประชาชนน่ะเอลย่าตอบก่อนจะพิงหลังของเซน

    เซน  นายคิดจะหมั้นกับฉันไหมเอลย่าถามขึ้นมาตรงๆ

    เอลย่า เธอคิดอะไรอยู่น่ะ  ฉันเป็นผู้หญิงนะเซนหัวเราะเบาๆก่อนจะตอบ

    แต่นายในร่างของเซน  ฉันหลงรักร่างของเซน  เธอได้ยินรึเปล่า  ฉันชอบเซน  ฉันรักเซน  เซเรีย  ขอร้องล่ะ หมั้นกับฉันเถอะนะ  เธอก็อยู่ในร่างของเด็กผู้ชายมาตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอเอลย่ากล่าวอย่างรวดเร็ว  เซนหยุดยืนอยู่กับที่เมื่อรู้สึกถึงอะไรที่เปียกชื้นตรงหลังของตน

    เอลย่า  เธอร้องไห้เหรอ  เอลย่าฉัน... ขอโทษ แต่ฉันไม่สามารถยอมเป็นเซนให้เธอได้จริงๆเซนเอ่ยได้แค่นั้นเอลย่าก็กระโดดลงจากหลังวิ่งหายไปอีกทาง

    เฮ้อ! ขอโทษ  เอลย่าฉันขอโทษ  อย่าโกรธหรือเกลียดฉันเลยนะเซนเงยหน้าพูดกับดวงจันทร์บนท้องฟ้า

    จิตใจฉันยังเป็นผู้หญิง  เธอรับได้เหรอ ถ้าฉันไปรักกับคนอื่นที่เป็นผู้ชาย  ฉันยังร้องไห้ได้  ฉันยังเสียใจเป็น  ฉันยัง ฮึก... มีน้ำตาอยู่จู่ๆน้ำในดวงตาของเซนก็ทะลักออกมา  น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยไล่ลงถึงปลายคางก่อนจะหยดลงบนพื้น   เซนถอดแหวนที่นิ้วออกแล้วเก็บมันลงในกระเป๋ากางเกง

    ฉันก็รักเธอเอลย่า  ฮึก...  แต่ฉัน... รักเธอแบบเพื่อนเซนเอามือปาดน้ำตาเบาๆ  เซเรียเป็นคนที่อ่อนโยนมาก  อ่อนโยนจนเห็นใครร้องไห้น้ำตาก็จะไหลตามแม้ไม่ใช่เรื่องของตนเอง  ดังนั้นการที่เธอเปลี่ยนเป็นเซนก็จะทำให้จิตใจของเธอเข้มแข็งขึ้นมาได้ในระดับหนึ่ง  แม้จะไม่มากแต่ก็ยังดีกว่าในร่างของเซเรีย

    ฉันสับสนไปหมดแล้ว  ฉันไม่รู้ว่าร่างไหนคือร่างที่แท้จริงของตัวเอง  เซนหรือเซเรีย  ฉันหลอกตัวเองเรื่อยๆ  ตอนนี้ฉันเป็นใครกันแน่  ฉันเป็นเซเรีย  เจ้าหญิงของเมืองกราเวลด้า หรือเซน เจ้าชายผู้เก่งกาจแห่งเมืองกราเวลด้า  เธอรับมันได้...  จริงๆเหรอเซเรียพูดได้แค่นั้นก่อนจะฟุบลงไปบนพื้นหญ้า คราบน้ำตายังคงติดอยู่ที่แก้มจางๆ   และไม่มีใครมาเดินที่แถวๆหน้าประตูโรงเรียนอีกเลยจนถึงรุ่งเช้า

     

                      ร่างของเด็กสาวในชุดเจ้าชายของเมืองกราเวลด้านอนฟุบหน้าอยู่ตรงสนามหญ้าหน้าโรงเรียน  วันนี้ยังเป็นวันหยุดในนักเรียน  เพราะเมื่อคืนบางคนก็ออกจากงานตอนตี 3  และยังไม่มีเวลานอน  ดังนั้นโรงเรียนจึงยังหยุดเรียน  เด็กสาวค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาและพบว่าร่างกายมีรอยสลักแปลกๆขึ้นอยู่เต็มตัว  และทุกจุดก็มีรูปปีกของนางฟ้าและซาตานพันกันไว้อยู่  เธอเดินโซซัดโซเซกลับไปที่ห้องของตน  ก่อนจะล้มตัวลงลงบนเตียงริมหน้าต่าง

    โอ๊ย~ ร้อนหลังจากนอนไปได้สักพักร่างกายของเซเรียก็เริ่มร้อนขึ้นมาเรื่อยๆจนแทบจนระเบิด  คนที่เหลือที่ตื่นแล้วก็รีบวิ่งเข้ามาดูเซเรียในทันที

    ร้อนๆ  โอ๊ย~”เสียนงของเซเรียดังลั่นหอมังกรทั้งหอ   อาเรสลองจับที่หน้าผากดูก็ชักมือกลับแทบไม่ทัน  นี้มันร้อนกว่าถูกเผาอีกนะ

    โอ๊ย~ ร้อนจังเลยปลายเสียงค่อยๆแผ่วลงแล้วเงียบหายไป  ร่างกายที่ร้อนรุ่มก็ค่อยๆเย็นลง  อาเรสที่ทำท่าจะเปลี่ยนชุดให้ก็เดินกลับเตียงตัวเองแทบไม่ทันเพราะนึกขึ้นได้ว่าคราวนี้เซนยังอยู่ในร่างของเด็กผู้หญิง และเขาก็ยังไม่อยากเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นด้วยสิ

    เฮ้ย!”เสียงชานัทร้องตะโกนลั่นก่อนจะฉีกเสื้อของตัวเองขาดออกจากกัน

    ดูนี้สิแล้วชานัทก็ชี้ให้เพื่อนๆดูรอยสลักรูปปีกเทวดาและซาตานอยู่เต็มตัวไปหมด โดยที่ปีกทั้งสองก็ยังพันกันเอาไว้อีกด้วย

    รอยอะไรน่ะเดลคิลถาม

    นายลองดูที่ตัวนายสิ  ฉันเห็นนายก็เป็นนะชานัทแย้ง  อาเรส เดลคิลและโอเทสรีบถอดเสื้อของตัวเองออกดูและก็พบว่ามันเป็นจริงๆอย่างที่ชานัทพูดไม่มีผิดเพี้ยน

     

    +++++++++70%+++++++++

                   

    มันเป็นอะไรของมันนะอาเรสพึมพำเบาๆ

    พลังของพวกฝ่าบาทใกล้จะแข็งแกร่งขึ้นไงครับเสียงที่5ดังขึ้นจากทางหน้าต่าง  เชลนัทใช้ความพยายามอย่างสูงที่จะพาร่างของตัวเองเข้ามาจากหน้าต่าง

    เฮ้ย!”ทั้ง4ร้องขึ้นมาอย่างตกใจ

    ท่านเซเรียหลับไปแล้วหรือครับเชลนัทถาม

    อืม  แล้วฟันนายดีขึ้นรึยังโอเทสถาม

    ฟันอะไรเหรอ?ชานัทถาม

    ก็ฟันที่ท่านชานัทชกผมจนหักยังไงครับเชลนัทเอ่ยแล้วอ้าปากให้ดู

    แหะๆ  ขอโทษนะ แต่ฉันจำไม่ได้เลยชานัทกล่าวยิ้มๆ

    ไม่เป็นไรครับ  นี้ก็ดีขึ้นมาหน่อยแล้วครับเชลนัทเอ่ย

    แล้วรอยสลักนี้มันคืออะไรเหรออาเรสถามแล้วชี้ให้ดูรอยสลักบนร่างกาย

    ไม่ทราบสิครับ  เกิดมา 1800 ปี ผมก็เพิ่งเคยเห็นนี้ล่ะครับปีศาจตัวนั้ตอบแล้วเดินเข้าไปหาเซเรียที่เตียงริมหน้าต่าง

    เอ๋! ทำไมท่านเซเรียมีพลังความมืดมากที่สุดล่ะเนี้ย  แปลกจังแต่ก็ดีนะเชลนัทกล่าวแล้วยิ้มออกมาอย่างชั่งร้าย

    ขอแทรกนิดนึง  ไอ้รอยยิ้มแบบนั้นน่ะ  ระวังจะโดนเตะไม่รู้ตัวนะชานัทพูด

    แหะๆ  ขอโทษครับ ลืมตัวเชลนัทยิ้มแห้งๆ

    ไปหาเอลย่าที่อยู่หอตะวันออกปี 1 สิเดลคิลที่นั่งเงียบๆพูดขึ้นและส่งสายตาคมๆไปให้ปีศาจเชลนัท

    อืม  งั้นเดี๋ยวฉันกับชานัทไปตามให้โอเทสพูดแล้วลากชานัทออกจากห้องไป

    เอาล่ะเดลคิลวางหนังสือในมือลง  ไอความน่ากลัวถูกแผ่กระจายออกจากร่างกายของ 2 คนและ 1 ปีศาจที่เหลืออยู่ในห้อง

    นายมาที่นี้ทำไม ท่านแม่ไม่อนุญาตไม่ใช่เหรออาเรสเริ่มถาม

    ท่านอาเรสคงเข้าใจอะไรผิดนะครับ  ก็ราชินีนั้นแหละ ที่ส่งผมมาเชลนัทพูดอย่างเย้ยหยัน

    อิสคริวเทสซ์เดลคิลกล่าวแล้วหันไปมองปีศาจตนเดียวที่ยืนอยู่ในห้อง

    อ๊ากกกกกกกกก!~”เสียงเชลนัทร้องโอดครวญ

    อีก 3 นาที ถ้าแกยังไม่ออกจากห้องนี้ แกจะเหลือแต่ชื่อในโลกปีศาจเดลคิลพูดเสียงเย็น

    พารากาเดลรัสเสียงปีศาจดังขึ้นก่อนที่ร่างที่ยืนอยู่ตรงนั้นจะหายไป

    อาเรส  ฉันพาเอลย่ามาแล้วเสียงจากหน้าประตูห้องดังขึ้น ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลงไอความน่ากลัวก็หายไปในทันที

    เซน  เซนเป็นอะไรน่ะเอลย่ารีบวิ่งเข้าไปหาเซเรียที่นอนอยู่บนเตียงทันที

    ไม่รู้สิ  เพิ่งกลับมาเมื่อเช้านี้เอง และก็ไม่รู้ร้องไห้เรื่องอะไร  ไม่เชื่อก็ดูที่หน้าเซเรียสิ ยังมีคราบน้ำตาติดอยู่เลยโอเทสบอกและชี้ให้ดูใบหน้าหวานที่ยังติดคราบน้ำตาเป็นรอยจางๆอยู่

    เอลย่า...  ขอโทษนะ  ขอโทษ...  ขอโทษจริงๆเซเรียละเมอขึ้นมาก่อนจะมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสวยทั้งๆที่ยังคงหลับตาอยู่

    ฉันรักเธอไม่ได้  ขอโทษนะ ฉันเสียใจ...  จริงๆเซเรียเพ้อออกมาแล้วฟุบหลับลงไปอีก

    ฮึก... ขอโทษ  ฉันผิดเอง  ฮึก... เธอไม่ผิดเลยเซเรีย  เธอไม่ผิดเลย... สักนิดเอลย่าร้องไห้ออกมา

    มานี้สิชานัทเดินเข้ามาหาก่อนจะพาเอลย่าเดินไปที่ระเบียง

    เซเรีย เธอเป็นแบบนี้เพราะฉัน  เพราะฉันชอบเซนเพราะฉันบอกรักเธอในร่างเซน  ฉันผิดเองเอลย่ากล่าวออกมา

    ไม่หรอก  เธอไม่ผิดเลย  ไม่มีใครผิดเลยชานัทกอดปลอบ

    ไม่มีใครผิดเลย  เชื่อฉันสิชานัทพูด

    ฮือๆ...  ขอโทษ... ฉันขอโทษเอลย่ายังคงร้องไห้อย่างหนักแล้วซบหน้าลงที่ไหล่กว้างของชานัท

    หยุดร้องเถอะนะ  เซนไม่เป็นอะไรหรอก

    ฮึก...  ฮือๆ~”น้ำตายังคงไหลไม่หยุดเอลย่ากอดเอวชานัทไว้แน่นไม่เหลือคราบเจ้าหญิงแสนสวยแห่งเมืองดาราอีกเลย

    ไม่ต้องร้องไห้แล้วนะชานัทปลอบพร้อมโอบกอดไหล่เล็กๆที่กำลังสั่นอย่างรุนแรงเพราะการร้องไห้เอาไว้

    ขอบคุณนะ  ขอบคุณที่ช่วยปลอบฉันนะเอลย่าเงยหน้าขึ้นมาพูดและกอดชานัทแน่น

    อืมชานัทพยักหน้ารับแล้วลูบหัวเอลย่าอย่างอ่อนโยน

    อะแฮ่มๆ  จีบกันติดรึยังโอเทสตะโกนมาจากในห้อง ทั้งสองผละออกจากกัน  เอลย่าหน้าแดงขึ้นมาเหมือนคนมีไข้แล้วค่อยๆเดินกลับเข้าไปในห้อง

    เซนเริ่มดีขึ้นมาแล้วล่ะ  บ่ายนี้คงตื่นเดลคิลบอก

    อืม~”เซนร้องครางออกมาแล้วอมยิ้มน้อยๆ

    ขอบใจนะ  ที่ไม่โกรธฉันน่ะเอลย่าเดินเข้าไปใกล้ๆเตียงแล้วจับมือเซนเอาไว้

    พวกนายออกไปก่อน  ฉันจะเปลี่ยนชุดให้เซนเอลย่าไล่

    โอเคแล้วทั้ง4ก็เดินออกไปนอกห้อง  เอลย่าเริ่มเปลี่ยนชุดให้เซนและวางแหวนวงที่อยู่ในกางเกงไว้ที่หน้าโต๊ะกระจก  เอลย่าเปลี่ยนชุดเซเรียให้เป็นชุดกระโปรงสีขาว  ใบหน้าซีดเซียวเหมือนคนป่วยและชุดสีขาวดูเหมือนนางฟ้าที่จุติลงมาจากสวรรค์ที่ยังคงหลับใหลอยู่

    เธอสวยจริงๆ  สวยกว่าฉันอีกนะ เซเรียเอลย่าพูดก่อนจะห่มผ้าให้เซเรีย

    แอด~

    เสร็จรึยังเสียงจากหน้าประตูดังขึ้น

    อืม  เสร็จแล้วล่ะเอลย่าร้องตอบ

    ผมไปส่งนะชานัทเสนอตัว  เอลย่าพยักหน้าเล็กๆก่อนจะเดินนำไปที่ประตูห้อง

    แค่ไปส่งนะโว้ยโอเทสร้องแซวตามหลัง

    เออๆชานัทตะโกนตอบกลับมา แล้วเสียงประตูห้องที่ถูกปิดลงก็ดังขึ้น


    +++++++++100%++++++++++++

    อัพครบ100% แล้วนะครับ 

    ตอนนี้เศร้าซึ้งปนฮาครับ

    มีคู่ออกมาหลายคู่เลยครับตอนนี้

    รานอฟกำลังจะได้แฟนแล้ว  เหอะๆ

    ไปงานโคนันมาครับ

    ได้ที่ 5 แหนะ  เซ็งเลย

    แล้วจะอัพนิยายให้บ่อยๆนะครับ

    บาย...


    Dark_ Sniper

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×