สัมผัสที่หก - นิยาย สัมผัสที่หก : Dek-D.com - Writer
×

    สัมผัสที่หก

    โดย spy4869

    ............

    ผู้เข้าชมรวม

    906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    906

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 55 / 17:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    จิตใส   เพชรมรกต  (แก้ว) อายุ 14 ปี  เป็นคนที่มีสัมผัสที่หก  สามารถเห็นวิญญาณและรับรู้จิตใจของผู้คนได้ ทั้งในด้านดีและไม่ดี  มีวิญญาณตนหนึ่งเป็นเพื่อนชื่อบีม  ในชีวิตจริงไม่มีเพื่อนเพราะเข้ากับคนอื่นได้ไม่ค่อยดี ความทรงจำในช่วงก่อนอายุ10 ขวบหายไป  ถูกตามล่าจากผู้ที่มีสัมผัสที่หกด้วยกันคือ เอ็ม 

    ลวัศย์สร   เมืองน้ำงาม  (บีม) อายุ 14 ปี เป็นวิญญาณที่อาศัยอยู่กับแก้ว  เป็นสื่อชักนำที่ทำให้แก้วมีสัมผัสที่หก ถ้าบีมหายไป สัมผัสที่หกของแก้วก็จะหายไปด้วย  ตอนเป็นมนุษย์มีความฝันอยากเป็นเพื่อนกับแก้ว แต่ไม่กล้า พอตายก็เลยขอมาอยู่ด้วย หลังจากแก้วหันไปคบมินและโช บีมก็ได้ไปเกิดใหม่

    ขวัญแก้ว  เพชรมรกต (ขวัญ) อายุ 13 ปี เป็นน้องสาวของจิตใส  อยากให้พี่มีเพื่อนเลยพยายามช่วยให้เอ็มทำให้สัมผัสที่หกของแก้วหายไป  รักพี่มาก แต่แสดงออกไม่เป็น  ได้แต่พยายามช่วยเหลือในสิ่งที่ตนเองคิดว่าดีที่สุด เป็นเด็กที่เข้าโรงเรียนก่อนกำหนด ทำให้เรียนอยู่ชั้นเดียวกับแก้ว ไม่กล้าบอกเรื่องความทรงจำก่อนหน้าของแก้ว เพราะคิดว่าให้แก้วไม่รู้จะดีกว่า

    อรรถพันธ์   เหล่าภัคดี (เอ็ม)  อายุ 15 ปี  เป็นผู้มีสัมผัสที่หกคนที่สอง พยายามตามล่าแก้ว เพราะไม่ชอบให้ผู้อื่นมีสัมผัสที่หกเหมือนตนเอง  แท้จริงเป็นคนจิตใจดี และมีเพื่อนๆรุมล้อมต่างจากแก้ว  มีเพื่อนผู้หญิงที่แอบชอบชื่อ มิน  สุดท้ายเป็นคนแนะนำให้แก้วหันไปคบกับเพื่อนที่เป็นมนุษย์

    ภาวิณี วงศ์ตระกูล (มิน) อายุ 14 ปี  เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน แต่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น ทำให้ตัวเองต้องไปพัวพันกับพลังลึกลับอยู่บ่อยครั้ง  แอบชอบ เอ็ม แต่ไม่กล้าบอก  มีเพื่อนสนิทเป็นผู้ชายชื่อโช  อยู่ใกล้ชิดกันจนคนอื่นคิดว่าเป็นแฟนกัน

    ไตรภพ  เอกองอาจ  (โช) อายุ 15 ปี  เป็นเพื่อนสนิทของมิน  แต่คนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนกันบ่อยๆ  มักโดนมินลากให้เข้าไปพัวพันกับสิ่งลึกลับต่างๆ  เป็นอีกหนึ่งคน ที่เข้าใจจิตใจของแก้ว และคบแก้วเป็นเพื่อนในตอนสุดท้าย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น