ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sorry ขอโทษครับพอดีว่าผมรักคุณไปแล้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2: ต้อนรับเด็กนักเรียนใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 222
      0
      25 ก.ย. 54

     ณ หน้าเสาธง~
    อร:"จีน่าวันนี้เธอไปพูดหน้าเสาธงน่ะวันนี้เวรเธอ"
    ฉัน:"อ้าว  ซวยแล้วสิไม่รู้จะพูดอะไร"
    อร:"ก็เรื่องเด็กใหม่ไง"
    ฉัน:"...."
    และแล้วฉันก็ไปหน้าเสาธง  มีเด็ก(ผู้ชาย)กรี้ดให้กำลังใจกันมากมาย เฮ้ยนี้มันไม่ใช่คอนเสิร์ตน่ะ  และแล้วเริ่มต้นพูดด้วย"สวัสดีค่ะทุกคน"
    "สวัสดีครับคุณจีน่า"เด็กผู้ชายตอบรับแบบพร้อมเพรียง  "วันนี้เรามีข่าวดีมาให้เพื่อนๆไดรับชมน่ะค่ะ"   เด็กผู้ชายทำหน้างงกัน(อยากรู้มั้ยว่าทำไมมีแต่เด็กผู้ชาย เพราะฉันถูกแลกเปลี่ยนจากโรงเรียนหญิงล้วนมาโรงเรียนชายล้วนไง มีเพื่อนฉันถูกแลกเปลี่ยนด้วยก็คือ อรนี่ และโจลี่แต่ว่าที่นี้ก็ผู้หญิงประมาณ40%)
    "เราจะมีเด็กนักเรียนใหม่มาน่ะค่ะ"   *0*    "ขอต้อนรับเด็กนักเรียนใหม่ทั้ง2คนด้วยค่ะ"   แปะๆๆเสียงตบมือจากเด็กผู้ชาย  มาแล้ว...
    "กรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะเริ่มจากฝ่ายหญิงก่อนน่ะค่ะ"  "สวัสดีค่ะฉันชื่อฟลอรีน อายุ19ปี ปี1ค่ะ"   "คนต่อไปค่ะ"  "สวัสดีครับผมชื่อซันนี่ครับอายุ20ปี ปี2ครับ"    "เอาล่ะเมื่อเรารู้จัก2คนนี้เสร็จก็สามารถไปทำความรู้จักกับเขาได้ทุกเมื่อน่ะค่ะ  ฟลอรีนน้องปี1ที่น่ารักและซันนี่ปี2น่ะค่ะ"  "จีน่าน่ารักกว่าอยากไปทำความรู้จักกับจีน่า"  เด็กผู้ชายตะโกน   เฮ้ยพวกนี้...  "วันนี้ก็มีข่าวแค่นี้ค่ะเชิญไปเรียนอย่างมีความสุขน่ะค่ะ"
    *0* *0* *0*  แสงประกายวิ้งๆมาจากเด็กผู้ชาย    
    อรนี่:"มีแฟนคลับเยอะจังเลยน่ะจีน่า"
    ฉัน:"...." 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×