ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sorry ขอโทษครับพอดีว่าผมรักคุณไปแล้ว

    ลำดับตอนที่ #14 : บทที่13:ด่านอันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 98
      0
      5 ต.ค. 54

     สิ่งต่อไปนี้จะเริ่มสนุกซัแล้วสิ คิๆๆ
    ก่อนอื่นเราต้องแบ่งกลุ่มไว้2กลุ่มก่อนจะไปที่อื่นๆ
    กลุ่ม1 อรนี่(ไม่มา) ปารีส โปเต้  คริส  ยูพีบี (คณะผู้ช่วยประธานนักเรียน) -  คณะแฟนคลับซันนี่และฉัน
    กลุ่ม2  ฉัน คริสติน่า  กอส  โซลิ  เปโป้ป - โจลี่ ซันนี่ไปโน่ และคณะแฟนคลับ
    ส่วนคุณครูจะเฝ้าที่พักและเตรียมอาหารให้พวกเรา  แจกตารางให้พวกนักเรียนไปแล้วนัดกันมารวมตัวเที่ยงตรง ณ...
    ด่านเกมมี4ด่าน
    ด่าน1 วันแรก กลุ่ม1
    ด่าน2 กลุ่ม2
    ด่าน3  วันที่สอง  รวมกลุ่ม
    ด่าน4  วันสุดท้ายสุ่มกลุ่ม
    รู้สึกว่าด่านที่เราต้องไปก็คือ ด่านผจญอันตราย   เป็นยังไงกันน่ะ??
    คิๆชักจะสนุกแล้วสิ><
    เวลา12.00น.
    "สวัสดีค่ะเพื่อนๆและคณะครูทุกท่าน  เราจะแบ่งกลุ่มเพื่อทำกิจกรรมกันน่ะค่ะกิจกรรมนี้เราจะเริ่ม ณ เวลานี้ขอให้ทุกคนโชคดีน่ะค่ะ"
    เมื่อฉันบอกทุกคนเสร็จ ฉันต้องนำทุกคนเดินทางไป ณ ที่ด่านกลุ่มเรา
    5นาทีผ่านไป....ถึงแล้ว
    เกมด่านนี้จะเป็นยังไงเน้ออยากรู้แล้วล่ะสิ
    "สวัสดีค่ะทุกคน พวกเราคือกลุ่มด่านผจญอันตราย  กติกาการเล่นก็คือห้ามปล่อยมือคู่ของเราเด็ดขาด  โดยเราต้องเข้าไปหาทางออกให้เจอใครออกมาได้โดยไม่ปล่อยมือคนนั้นจะชนะและให้กลับไปค่ายได้เลย  ส่วนคนที่ปล่อยมือในการเล่นเกมต้องโดนทำโทษ การทำโทษเราไม่ขอบอกดีกว่าค่ะเราจะขออุ๊บไว้ก่อน  "
    กติกาอะไรเนี้ย   ....   ห้ามปล่อยมืออ้ายจะมากไปแล้วแต่ฉันไม่มีคู่นี้น่า ฉันก็ไม่ต้องเล่นเซ่   55555555+สบายๆๆ  ไม่ต้องเล่นนั่งดูพวกนั้น
    ทรมารการเล่นไป   โฮะๆๆ ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×