ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Daelo] Crazy Prince ปั่นใจคุณชายเจ้าชู้

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER THREE จุด จุด จุด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      2
      20 ต.ค. 57

     


     

    03  จุด จุด จุด

     

     

              แดฮยอนมองโทรศัพท์ในมือ ที่มีไลน์ของจุนฮงส่งมาบอกว่า วันนี้ไม่ต้องมารับ ทำงานกลุ่ม 2คนบ้านจงออบกลับดึกครับ 

     

              ตอนนี้แดฮยอนอยู่ในตึกวิศวะ นั่งมองชีทในมือแต่ใจกลับนึกถึงเรื่องของจุนฮง กลับดึกงั้นหรอ อืม ผมก็มีเวลาว่างอยู่ไม่น้อยน่ะสิ ไปกินเหล้ากับเพื่อนดีไหม จะนอนรอจุนฮงกลับคอนโดมันก็ว่างเกินไป

     

              มือหนาหยิบไอโฟนขึ้นมาเลื่อนดูเบอร์ และก็สะดุดกับเบอร์ๆนึง มันถูกเมมไว้ด้วยอิโมจิหัวใจสีเหลือง และภาพในหัวก็ลอยจึ้นมาเสียดื้อๆ

     

                    เจอกันเมื่อพี่ต้องการนะ

     

                    ทำงานบ้านจงออบหรอ... กลุ่มละ 2 คน ก็ไม่น่าจะมีวีอยู่ด้วย คิดได้แบบนั้นก็เก็บไอโฟนใส่ในกระเป๋าและนั่งเบื่อในไม่กี่นาทีต่อมาก็หมดการเรียนของวันนี้แล้ว แดฮยอนเดินลงมาจากตึก ตรงไปยังรถคันสวย เข้าไปนั่งเรียบร้อยก่อนจะ ส่งข้อความไลน์ไปให้แฟนตัวเอง

              เสร็จแล้วบอกนะครับที่รัก ดึกแค่ไหนเดี๋ยวไปรับ

     

              แน่นอนหยอดคำหวานใส่ไปเติมความล่อลื่นให้กับความรัก และจัดการบึ่งรถมุ่งไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หรูพอสมควร สั่งห้องวีไอพีและจัดการโทรไปหาเบอร์ที่เมมเป็นรูปหัวใจสีเหลือง ไม่นานเจ้าตัวก็รับ

     

              ฮัลโหล ครับ

     

              (อยากเจอผมแล้วหรอ ไวกว่าที่คิดนะครับ หึ)

     

              แต่พี่ว่าช้า อยากรู้จักเราให้มากกว่านี้

     

              (อ้อ หรอครับ)

     

              มาหาพี่หน่อย ที่ XXXX” 

     

              (โอเคครับ เคลียร์อะไรๆให้ดีๆล้ะครับ ม้วฟ)

     

              แดฮยอนวางสายลงพร้อมกับยิ้มกรุ่มกริ่ม จุนฮงนี่มีเพื่อนแบบนี้ได้ไงกัน แซ่บแบบนี้คงไม่ต้องสอนอะไรให้ยุ่งยาก

     

              มองนาฬิกาพบว่าตอนนี้ 16.00 กว่าๆแล้ว ปี 1 ทันตแพทย์คงเลิกเรียนแล้วแหงๆ จึงกดเข้าแอพกล้องและเปลี่ยนเป็นกล้องหน้า เซ็ทผมให้ดูดีกว่านี้หน่อย

             

              เอาหล่ะ หล่อแล้ว

     

     

     

     

    ...

     

     

     

              อมยิ้มอะไรอ่ะมึงจงออบถามขึ้นหลังจากเห็นเพื่อนที่นั่งแท็กซี่ข้างๆอมยิ้มกับไอโฟนที่อยู่ในมือ

     

              ดูดิ่มึง กูจะแกล้งกลับไปเองไม่ต้องดึกดีป่ะจุนฮงโชว์ช่องแชทไลน์ของแดฮยอนให้จงออบดู ก่อนร่างข้างๆจะเหล่ตามอง

     

              งั้นมึงต้องรีบพิมพ์วิจัยแบบเร็วๆนะ เสร็จเมื่อไหร่มึงกลับได้

     

              จุนฮงพยักหน้าก่อนจะมองออกนอกหน้าต่าง นี่ถ้าเขากลับไปโดยที่ไม่ดึกและซื้อเค้กสตอเบอร์รี่ของโปรดไปให้ จะต้องเซอร์ไพส์แน่ๆ คิกๆ

     

     

     

              จุนฮงเเละจงออบเดินเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง บ้านหลังนี้ไม่ใหญ่มากเเต่การตบเเต่งดูวินเทจ และดูเป็นบ้านชั้นเดียวที่สวยงามหลังหนึ่ง

     

     

              "ตามสบายเลยนะเพื่อน กูไปเอาโน๊ตบุคแปป" หลังจากที่จงออบพูด จุนฮงก็นั่งตรงโซฟาและหยิบเอกสารตัวอย่างวิจัยมา เพื่อดูสิ่งที่ต้องทำ

              "อ่ะ นี่ มึงทำดำเนินการวิจัยนะ เดี๋ยวกูคิดปัญหาเเละสาเหตุเอง" จงออบยื่นโน๊ตบุคสีดำให้เเละนั่งลงข้างๆเพื่อนรักก่อนจะเปิดโน๊ตบุคอีกเครื่อง

     

     

              "กูจะต้องทำเสร็จก่อนสามทุ่มครึ่ง คิกๆ" จงออบหรี่ตามองจุนฮงที่มุ่งมั่น .. คือมึงเเน่ใจนะ ? วิจัยเลยนะว้อย

     

     

              ก่อนทำงานก็ขอเชคไอจีซะหน่อย จงออบหยิบไอโฟนขึ้นมาก่อนจะกดเข้าไป ในเเอพ Instagram เลื่อนดูอะไรเรื่อยเปื่อยก่อนจะชะงักนิ้วหัวเเม่มือที่กำลังเลื่อน

    ภาพของเพื่อนในคณะกับรุ่นพี่คนนึง เเน่นอน จงออบไม่ได้สนใจเพื่อนเเต่ดันเพ่งไปที่รุ่นพี่ที่ชูสองนิ้วอยู่ข้างๆ กดไปในภาพทำให้เเท็กขึ้น ก็ลองกดเข้าไปดู..

                      

                       'YJAYO'

     

     

              น่ารักดีเเฮะ กดฟอลซะหน่อยก็ไม่เสียหาย นิ้วโป้งทำการกดฟอลเรียบร้อยเเต่ไม่ทันไร..

     

     

    ปึ่กก

     

     

              "โอ้ยย มึงตบหัวกูทำไม"

     

     

              "รีบทำดิ่มึง กูรีบ อันเด้อสเเต๊น????? " จุนฮงชี้หน้าเพื่อนตัวดีก่อนที่จงออบจะพยักหน้าเอือมๆเเละยกโน๊ตบุคมาไว้บนตัก

     

     

     

     

    21.27 น.

              "มึง เหลือบรรณานุกรมกับสารบัญ" จงออบบอกเพื่อนที่กำลังนั่งพิมพ์อย่างใจจดใจจ่อ

     

              "มึงทำเลยย กูทำส่วนของกูจะเสร็จเเล้ว "

     

              "มึงนี่เป็นเพื่อนที่ดีมาก - -" จงออบมองเพื่อนที่กุรีกุจอเซฟงานไว้และรีบเก็บของใส่กระเป๋า

     

              กูไปละน้า จุ้บส่งจูบให้จงออบอย่างามๆ ก่อนจะเดินมาหน้าซอยและเรียกแท็กซี่ ไปยังร้อนเค้กร้านโปรดของแดฮยอน

     

     

              ตอนนี้พึ่งสามทุ่มครึ่งกว่าๆ จะยังรอเรารึเปล่านะ ><

     

     

     

     

     

    ณ บาร์XV

     

              เมาแล้วนะครับ กลับคอนโดของพี่ไหมตอนนี้วีกับแดฮยอนมากินเบียร์กันที่บาร์ชื่อดังแห่งหนึ่งหลังจากตกลงกันในร้านอาหาร

     

              พี่ยังไม่เมาน่า ถ้าเมาแล้วเราจะไปส่งพี่หรอหืมแดฮยอนกระดกแก้วเบียร์เข้าปากก่อนจะหันไปหอมแก้มวีที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

              เดี๋ยวผมไปส่งเองครับพี่แดฮยอน : )วียิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะชะโงกหน้ามางับหูแดฮยอนเบาๆ ตอนนี้แดฮยอนคงไม่เหลือสติคิดผิดชอบชั่วดีแล้วล่ะ

     

              ไปต่อกันที่คอนโดพี่ได้ไหมครับ ที่นี่คนเยอะจัง ผมไม่ค่อยชอบวีสอดมือเข้าไปในไรผมสีดำสนิทของแดฮยอนที่กำลังซุกไซร้ลำคอตัวเองอยู่ ก่อนจะออกแรงดึงเบาๆ   

     

              ไปสิ่ครับน้องวีริมฝีปากบางกระตุกยิ้มที่ได้ยินดังนั้น ก่อนจะพยุงแดฮยอนออกจากที่บาร์และตรงไปยังรถหรู  ขึ้นขับซะเองเพราะวีก็ขับรถเป็นอยู่แล้ว

     

     

              รถออดี้สีดำสนิทแล่นไปตามถนน  อีกคนก็กึ่งหลับกึ่งตื่น อีกคนก็มีความคิดในหัววุ่นไปหมด

     

              นี่จะทำยังไงดีนะ จะให้จุนฮงมาเห็นหรือทิ้งรอยไว้ดี ? หึ

     

              ขอโทษกามเทพที่ยิงลูกศรให้จุนฮงกับพี่แดฮยอนด้วยนะครับ เพราะตอนนี้ผมจะทำการดึงมันออกมาเอง : )

     

     

     

     

    22.12 น.

     

              “พี่แดฮยอนนนนนจุนฮงเดินเข้ามาในคอนโดหลังจากรูดคีย์การ์ดเสร็จเรียนร้อย เดินเข้ามาในเคาว์เตอร์ครัวก่อนจะวางถุงเค้กลง

     

              อยู่ไหนเนี่ยระหว่างที่เดินไปห้องนอนก็สังเกตเห็นเน็กไทด์มหาวิทลัยเดียวกับที่เรียนอยู่มันวางอยู่ที่พื้น มันคงไม่แปลกอะไรเพราะแดฮยอนก็เรียนที่มหาวิทลัยเดียวกันกับจุนฮงแต่... ที่เน็กไทด์นั้นมันดันมีป้ายชื่อของคนที่จุนฮงคุ้นมากที่สุดหนีบไว้อยู่

     

     

                       คิม แทฮยอง

                       รหัสนักศึกษา 2761 คณะทันตะแพทย์ศาสตร์

     

     

              คิ้วเรียวขมวดวุ่นก่อนจะรีบเร่งฝีเท้าไปเปิดประตูห้องนอน และภาพที่ทำให้จุนฮงอึ้งไปชั่วขณะก่อนน้ำตาจะหยดลงสู่ใบหน้าใส

     

              พี่แดฮยอน อ๊า.. อื้ออ

              ‘วีครับ อืม... อ่าห์

     

              สมองของจุนฮงประมวลผลกับสิ่งที่ตาเห็น นี่ผมต้องทำไงต่อไปหรอ เดินเข้าไปขัดจังหวะ หรือควรจะเดินออกไป... ฮึก

     

              สองขาก้าวถอยหลังก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นสะพาย เดินออกไปจากประตูคอนโดทันที นี่ฝันอยู่ใช่ไหม ? ก้อนเนื้อข้างซ้ายที่มันเจ็บอยู่นี่ มันยังเต้นอยู่ใช่ไหม

     

     

              ผม... อยากหายไปจากโลกนี้จัง

     

     

     






    ที่รัก ที่จริงมันไม่มีออบเเจนะ TT เเต่มีคอมเม้นมา ไรท์ก็จัดให้ 555 ตอนนี้ก็ไม่ค่อยดราม่าสักเท่าไร ฮรือ (?)

    B B<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×