เจ้าสาวตกขบวน(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่นใหม่) - นิยาย เจ้าสาวตกขบวน(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่นใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวตกขบวน(ปิดรีไรท์เวอร์ชั่นใหม่)

    เธอสวยรวยเสน่ห์แต่ทำไมถึงได้ขึ้นคานอยู่คนเดียวในขณะเพื่อนทั้งกลุ่มแต่งงาน ก็เพราะมีผีมาสอดเนี่ยสิ แต่งวดนี้ผีคน..เอ๊ยตนใหม่ดันหล่อ จะรอดหรือกลายเป็นเจ้าสาวตกขบวน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,702

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    5.7K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    71
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 63 / 12:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            Update 6/2020  อีกไม่นานพอลิขสิทธิ์กลับมาอยู่กับผู้เขียนจะลงเวอร์ชั่นรีไรท์ตั้งแต่ต้นยันจบให้อ่านใหม่อีกรอบ สำหรับเวอร์ชั่นเก่าจะทิ้งไว้แค่นี้ โปรดรอติดตามอันใหม่ครับ ขอบคุณทุกท่าน 


               เจ้าสาวตกขบวนเป็นนิยายรัก ที่มีส่วนผสมของหลายอย่าง ทั้งตลกขำชวนให้รู้สึกดี ความลึกลับเหนือธรรมชาติและสืบสวน นางเอกของเราเป็นคนมีพรสวรรค์เหนือกว่าคนอื่น เธอสามารถมองเห็นผีได้ แต่ส่วนใหญ่ทุกคนก็คงรู้กันว่าความสามารถแบบนี้มักไม่ค่อยนำสิ่งดีมานักหรอก ซึ่งในเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน


                    ถึงแม้จะไม่ได้ถูกหลอกหลอนหรือชักนำให้เจอกับเรื่องน่ากลัวชวนขนหัวลุกตามประสาผีในนิยายสยองขวัญทั้งหลาย แต่เหล่าผีที่นางเอกพบเจอก็สร้างอุปสรรคให้ชีวิตเธอไม่น้อย โดยเฉพาะชีวิตรักที่ถูกทำลายมาตลอดเพราะผีเข้ามาแทรกแซง ขอแจมด้วยตลอด ไม่ว่าจะเป็นผีอาม่าหวงหลาน หรือผีแฟนเก่าสมัยมัธยมที่ดันมาหึงหวงคนรักที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน สุดท้ายเลยไม่ได้แต่งงานกับใครเสียทีทั้งที่เธอสวยและเริ่ดขนาดนี้


                    ในภาวะเตรียมเป็นเจ้าสาวตกรุ่น ด้วยเสียงหวูดรถไฟขบวนสุดท้ายร้องโหยหวนเตรียมออกจากสถานีเต็มที ในวินาทีนี้เธอพบกับหนุ่มหล่อ รวย ดูสมบูรณ์แบบทุกอย่าง ติดตรงที่เขาดันเป็นผีอีกแล้ว แถมยังมาขอให้เธอช่วยสืบหาความจริงว่าเจ้าตัวตายเพราะฝีมือใคร เพราะเจ้าตัวดันเป็นเพลย์บอยเที่ยวเชี่ยวในการสลับรางผู้หญิงหลายคนอีกต่างหาก ในเมื่อปฏิเสธไม่ได้ก็ต้องเดินหน้า แต่งวดนี้บางทีผีอาจจะนำโชคให้เธอไม่ต้องเป็นสาวตกขบวนอีกต่อไป


                    หวังว่าทุกท่านจะสนุก หัวเราะ ลุ้นไปด้วยกันกับมิตรภาพระหว่างผีหนุ่มหล่อและสาวสวยที่ขอเป็นตัวแทนแสดงให้เห็นว่าโลกนี้ความแตกต่างสามารถอยู่ร่วมกันได้ ขอเพียงแค่เราเปิดใจ 


        


                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น