ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC EXO (KAILU/CHANBAEK/HUNHO/etc.)

    ลำดับตอนที่ #3 : [mini series] Use Somebody (KAI x LUHAN)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      0
      24 ก.พ. 56

    มาอีกแบ้ว เบื่อกันยางง ._. วันนี้มาพร้อมกับมินิซีรีย์สั้นๆนะคะ + _ +
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาเม้น โฮกกกก ไม่คิดว่าคนจะอ่านเยอะขนาดนี้ *ปาดน้ำตา*
    ขอบคุณทุกคำชมและคำแนะนำนะคะ
    มีคนมารอฮุนโฮด้วย ดีใจจุงเบย ; ~ ; เดี๋ยวเราจะแต่งหลังจากมินิซีรีย์ไคลู่เสร็จนะคะ -v-
    สัญญาว่าได้อ่านฮุนโฮ ชานแบคกันแน่ๆ อิ_อิ
    มินิซีรีย์เรื่องนี้จะมีสามพาร์ทด้วยกันนะคะ เชิญรับชมรับอ่านได้เลยค่า ~_~

     
     
     
    Mini Series : Use Somebody Part1

    "เยสสสสสส!! แมนยูชนะอีกแล้วโว้ยยย!"

    "อย่าเสียงดังได้มั้ยเนี่ยลู่หาน" เป็นครั้งที่สามได้แล้วมั้งที่ผมตื่นมากลางดึกเพราะเสียงเชียร์บอลของแฟนผม ที่ตะโกนโวกเวกไม่สนใจคนหลับคนนอนเลย 
     
    "นอนไปเลยป่ะ ทีตัวเองเชียร์เชลซีมีใครว่าป่ะ" ลู่หานหันมามองผมตาขวางทันที ก่อนจะปาหมอนมาใส่ผมอีก เฮ้อ ผมไม่น่าจะตื่นขึ้นมาเลย กรรมแท้ๆตู

    "ก็ไม่ได้เชียร์เสียงดังซะหน่อย" ผมพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะมุดตัวลงไปใต้ผ้าห่ม เถียงเจ้าตัวเขาไม่ได้หรอกครับ เดี๋ยวโดนงอนมา เป็นเรื่องอีกแน่ๆ

    "ทำปากขมุบขมิบอะไรจงอิน! เห็นนะโว้ย!!" ว่าแล้วผ้าห่มผมก็ถูกดึงลงไปใต้เตียงโดยฝีมือคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ตรงปลายเตียง ที่ตอนนี้มองด้วยด้วยสายตาไม่พอใจเป็นอย่างมาก ซวยแล้วไง..

    "โมโหอะไรอีกเนี่ย มานอนกันๆ บอลจบแล้วนี่" ผมค่อยๆเถิบตัวเข้าไปใกล้ๆลู่หาน ก่อนจะกอดเอวของเจ้าตัวแน่น

    "เมื่อกี้พูดอะไร ไม่พอใจมากใช่ป่ะ ออกจากห้องไปเลยป่ะ" ลู่หานค่อยๆดึงแขนผมออกจากตัวของเขา เมื่อดึงแขนผมไม่สำเร็จ เลยใช้มือฟาดที่หัวผมแทน อื้อหือ เจ็บนะครับ แต่ทนได้ เพื่อสุดที่รัก 

    "เจ็บอ่า ลู่หานอ่ะ อย่างอนนะ มานอนกันนะๆ"
     
    "ไม่ได้งอน! ไล่แล้วอ่ะ ออกไปจากห้องดิ" ลู่หานเปลี่ยนมากจากใช้มือมาฟาดหัวผมเป็นใช้มือขยุ้มผมของผมแทน ก่อนจะดึงไปดึงมาแล้วขยี้หัวผมเล่นอย่างสนุกมือ เพื่อความสบายใจของสุดที่รัก ผมก็ต้องยอมอีก
     
    "ไม่ไป เดี๋ยวลูลู่ไม่มีคนกอด" ผมดึงตัวลู่หานให้ล้มลงมาบนเตียง ก่อนจะใช้มือกอดรอบตัวแน่น และใช้ขาก่ายไปที่ตัวลู่หาน เพื่อไม่ให้เขาขยับตัวได้

    "ชื่อบ้าอะไรเนี่ย อุบาทว์ชิบหาย"  คนในอ้อมกอดผมเมื่อไม่มีมือไม่มีเท้าจะตีจะถีบผม เจ้าตัวแกก็เปลี่ยนไปใช้หัวโขกลงมาหน้าอกผม แสบมั้ยล่ะที่รักผม เห็นแสบๆแบบนี้เห็นผมแซวทีไรนี่หน้าเหน้อหูเหอนี่แดงยิ่งกว่ามะเขือเทศนะครับ อย่างเช่นตอนเนี้ย หน้าแดงเชียวครับ น่ารักขนาดนี้ ไม่ให้ผมยอมก็คงไม่ได้
     
    "ลูลู่ของจงอินไงครับ นอนครับ เดี๋ยวเล่านิทานให้ฟังนะครับ" ผมคลายอ้อมกอดออกจากตัวคนตรงหน้าก่อนจะใช้ยื่นแขนอีกข้างไปให้ลู่หานหนุน แล้วใช้มืออีกข้างที่ว่างลูบหัวเขาเบาๆ
     
    "อื้อ เอาเรื่องกระต่ายกับเต่าภาคพิเศษนะ" คนตัวเล็กเลื่อนหัวขึ้นมาหนุนแขนผม ก่อนจะซุกหน้าใส่อกผม เมื่อเจ้าตัวจัดท่าทีที่คิดว่านอนสบายแล้ว คนตรงหน้าผมก็หลับตาพริ้มเตรียมนอนฟังนิทานจากผมทันที
     
    แต่กรรมตกมาอยู่ที่ผมสิครับ..กระต่ายกับเต่าภาคพิเศษนี่มันเคยมีด้วยรึไง สงสัยผมต้องแต่งขึ้นมาใหม่ซะแล้วแหละ...........
     
    ผมนอนเล่านิทานไปไม่ถึงครึ่งเรื่อง ลู่หานก็ผลอยหลับไปซะแล้ว ผมค่อยๆดึงแขนที่ให้ลู่หานหนุนออกมา ชาชะมัด แต่เอาเถอะ ผมทนได้ที่ให้คนรักของผมหลับอย่างสบาย ผมค่อยๆก้มลงไปจุ้บปากของคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นไปปิดทีวีที่ลู่หานเปิดทิ้งไว้เมื่อครู่ 
     
    แฟนผมคนนี้ไม่ธรรมดานะครับ กว่าจะจีบติดนี่ผมแทบจะสิ้นลม เห็นอยู่กับผมแล้วงุ้งงิ้งๆแบบนี้ ต่อหน้าคนอื่นเขาไม่เป็นแบบนี้หรอกครับ เขาแมน เขาสุภาพบุรุษ เห็นหน้าตาน่ารักแบบนี้ไม่อยากจะเล่าให้ฟังครับว่าเขาเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน น่าจะมีผมนี่แหละครับแฟนผู้ชายคนแรกของเขา ตอนแรกๆเขาก็ไม่อยากยอมรับหรอกครับว่าตัวเองเป็นแฟนผม แต่พอเห็นผมไปกับผู้หญิงคนอื่น ก็โกรธผมจะเป็นจะตาย ผมนะครับจะตาย ไม่ใช่ลู่หานหรอก.. เห็นผมยอมแฟนแบบนี้ผมก็เป็นคาสโนว่าเก่านะครับ แต่มาสิ้นลายกับคนเอาแต่ใจคนนี้แหละครับ
     
    "อื้อ จงอินไปไหน" ผมมองไปที่เตียงก็เห็นคนตัวเล็กควานมือหาอะไรสักอย่างทั้งๆที่หลับตาอยู่ ดูเหมือนจะควานหาตัวผมด้วยสิ หึๆ
     
    เห็นมั้ยล่ะครับ เป็นแบบนี้จะให้ไปมองหาใครที่ไหนได้ล่ะ น่ารักซะขนาดนี้..
     
     
     
     
     
     
     
          ♥:สั้นไปใช่มะ . _ . เดี๋ยวมาต่อพาร์ท2คืนนี้แหละ แต่ไม่รู้เวลาไหนนะคะ มารอดูกัน ~_~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×