ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ทำมือ+E-book] Drink On Me | NEED

    ลำดับตอนที่ #9 : ไออุ่นของคิว : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 857
      65
      28 มิ.ย. 64






    8

     

    “พี่ไออุ่นหึงผมเหรอครับ? 

    หลังจากเราทั้งคู่เดินออกมาจากเซเว่นและตรงไปยังมอเตอร์ไซค์ของเขาน้องคิวก็โพล่งขึ้นมาจนฉันชะงักกึก 

    “ใครหึง? ฉันพูดเสียงสูงอย่างมีพิรุธ “มั่ว” 

    น้องคิวหัวเราะในลำคอทำเอาฉันหันไปค้อนเขาทีหนึ่ง “เชื่อครับเชื่อ แต่ถ้าพี่ไออุ่นหึงผมผมจะดีใจมากเลยเพราะถือว่าผมเริ่มเข้าไปมีอิทธิพลต่อพี่แล้ว” 

    หรือว่าฉันจะหึงเขาจริงๆวะ ไม่หรอกนาฉันแค่ทำประชดฟ้าไปเท่านั้นแหละแต่เอ๊ะ... 

    “ที่เราชวนพี่ไปดูคอนเสิร์ตกัน ‘สองคน’ น่ะเอาเป็นว่าพี่ไปนะ ช่วงนั้นว่างพอดี” 

    ภาพเหตุการณ์เมื่อก่อนหน้านี้ฉายชัดเข้ามาในหัว ทั้งตอนที่ฉันกระชากแขนเขาเข้ามากอด ทั้งตอนที่ฉันใช้หน้าอกชนแขนเขา 

    นี่ฉันทำอะไร เอานมไปเบียดเขางั้นเหรอ

    อิไออุ่นเอ๊ย...นังผู้หญิงร่าน! 

    “พี่ไออุ่นเป็นอะไรครับหน้าแดงเชียว? น้องคิวโผล่หน้าเข้ามาใกล้พร้อมกับมองฉันตาแป๋ว ฉันกลืนน้ำลายลงคอเมื่อเหตุการณ์นั้นฉายซ้ำอีกครั้งก่อนจะกระแอมเบาๆเพื่อสงบสติอารมณ์ของตัวเอง 

    “รู้จักฟ้านานแล้วเหรอ” ฉันเปลี่ยนหัวข้อสนทนา “หมายถึงสนิทกันมากรึเปล่า?”  

    พูดถึงตรงนี้ฉันก็เริ่มหน้าบึ้งขึ้นมา ภาพที่ยัยฟ้ากุมมือน้องคิวอย่างสนิทสนมทำเอาอารมณ์ฉันเริ่มขุ่นมัว ไม่ใช่นางมีแฟนแล้วรึไงเห็นผ่านๆในกลุ่มเพื่อนสมัยมัธยมแล้วจะมาจับมือน้องคิวของฉันทำไมหะ 

    เดี๋ยว...ใครเป็นน้องคิวของแกกันไออุ่น! 

    “ก็แค่รุ่นพี่ที่คณะอะพี่” ผู้ชายตรงหน้ายักไหล่อย่างไม่สนใจใยดี “ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น” 

    ก็แล้วไป... 

    “ว่าแต่พี่ไม่ถูกกับพี่ฟ้าเหรอครับ? น้องคิวหันมองถามพร้อมกับเอียงคอเล็กน้อยอย่างน่ารัก อย่าไปทำท่าทางแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนนะฉันขอ 

    “หือ...ใครบอกอิฟ้าเหรอ เอ่อ...หมายถึงฟ้าน่ะ”  

    “ไม่ต้องบอกใครก็รู้หมดแหละครับ” หา นี่ฉันแสดงออกชัดขนาดนั้นเลยเหรอ “ก็เล่นตาพวกพี่อย่างกับมีสายตาเปรี๊ยะๆออกมาซะขนาดนั้น” 

    ฉันยู่จมูกออกมาจนอีกฝ่ายหัวเราะพร้อมกับเอื้อมมือมาบีบจมูกฉันเล่นพร้อมกับฉีกยิ้มกว้างไปด้วย ปฏิกิริยาที่เขาทำนั้นส่งผลให้ฉันยืนนิ่งงันตัวเกร็ง 

    อันตราย อันตรายต่อหัวใจเกินไปแล้ว 

    ฉันเดินตามหลังเขาไปเงียบๆเพราะยังคงอึ้งกับสิ่งที่เขาทำอยู่ผิดกับน้องคิวที่เดินฮึมเพลงไปมาอย่างมีความสุข 

    “อ๊ะ!” กระทั่งร้องออกมาเมื่อจู่ๆผู้ชายตรงหน้าหยุดเดินจนฉันที่ไม่ทันได้ระวังชนแผ่นหลังเขาเข้าอย่างจัง “หยุดทำไมอะ” 

    “เรื่องคอนเสิร์ต” น้องคิวหมุนกลับมามองพร้อมกับย่อตัวลงให้สายตาเราอยู่ในระดับเดียวกัน เขาระบายยิ้มหวาน “พี่พูดจริงใช่ไหมครับ? 

    ฉันอ้ำอึ้งเล็กน้อย ก่อนหน้านี้ฉันตอบรับเขาไปแล้วสินะ อุตส่าห์คิดคำพูดแทบตาย “อืม ไปสิ” 

    “เย้” จากที่ยิ้มอยู่แล้วก็ยิ้มกว้างขึ้นมาอีกส่งผลให้ฉันยิ้มตามโดยอัตโนมัติ  

    “ดีใจขนาดนั้นเลยเหรอ” ฉันถามไปยิ้มไป 

    “ก็แน่สิครับ ได้ไปดูคอนเสิร์ตกับคนพิเศษทั้งที” 

    ตึกตัก...ตึกตัก 

    คนพิเศษงั้นเหรอ น้องเขาบอกว่าฉันเป็นคนพิเศษงั้นเหรอ ไม่จริงนา...ทำไมใจฉันถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ล่ะ 

    “คิว? ไอ้คิว!” เสียงเรียกตะโกนดังขึ้นมาจากอีกฝั่ง ทั้งฉันและน้องคิวหันไปมองตามเสียงนั้นก็พบผู้ชายคนหนึ่งกำลังเดินมาทางนี้ 

    “ยักษ์” คนข้างๆเรียกผู้ชายคนนั้น ดูเหมือนว่าเขาสองคนจะรู้จักกันนะเพราะทันทีที่คนๆนั้นเดินมาถึงเขาก็กอดคอน้องคิวด้วยความสนิทสนม 

    “เห็นเลิกละรีบออกไปกูก็นึกว่าไปไหนที่แท้...” คนที่น้องคิวเรียกว่ายักษ์หันมามองหน้าฉัน “มาหาสาวนี่เอง”  

    “…” รู้สึกเหมือนหน้าฉันจะแดงนะ 

    “ว่าแต่หน้าคุ้นๆแฮะ” ยักษ์ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันแต่ไม่นานก็ถูกคิวดึงออกไป “เฮ้ อะไรวะ” 

    “พี่ไออุ่นนี่ยักษ์เพื่อนผมครับ” น้องคิวผ่ายมือไปทางยักษ์ที่กำลังโบกมือทักทายฉันอยู่ก่อนจะผ่ายมือมาทางฉันต่อ “ยักษ์นี่พี่ไออุ่น” 

    “รุ่นพี่เหรอ? ยักษ์เบิกตากว้างอย่างตกใจแล้วยื่นมือมาทางฉัน “ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่ไออุ่น” 

    ฉันยื่นมือไปหวังจะจับมือเขากลับแต่เป็นอีกรอบที่น้องเข้ามาขวางด้วยการปัดมือยักษ์ออกแล้วเดินมาหยุดอยู่ตรงกลางระหว่างเรา ถ้าฉันไม่ได้คิดไปเองอย่าบอกว่ากำลัง...หึงฉัน

    หึงฉันจริงเหรอ กรี๊ดๆๆ 

    “แค่จับมือเอง” ยักษ์บ่นอุบอิบ “หวงจังวะ” 

    “เออ กูหวง” 

    ตึกตัก...ตึกตัก 

    แง้ หากเป็นแบบนี้ต่อไปมีหวังฉันคงเป็นโรคหัวใจตายอะ 

    “ไปกันเถอะครับพี่ไออุ่น” น้องคิวฉวยข้อมือฉันไว้ก่อนจะกระตุกให้ฉันเดินตามเขาไปไม่โดยสนใจใยดียักษ์แม้แต่น้อยจนเขาโวยวายออกมา แต่ก็นั่นแหละน้องคิวยังคงลากฉันไปเรื่อยๆจนถึงรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง 

    “เราจะไม่รอยักษ์เหรอ? คือเขาตั้งใจเดินมาหาแต่เราทิ้งเขาไว้ตรงนั้นมันดูใจร้ายไปหน่อยมั้ยอะ 

    กึก 

    มือที่กำลังเสียบกุญแจของน้องคิวชะงักกึก เขาเอี้ยวตัวกลับมามองฉันตาขวาง เป็นสายตาที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน คือปกติเคยเห็นแต่เขาทำตัวน่ารักๆนี่นา 

    “ทำไมต้องรอมันด้วยล่ะ” เสียงแข็งเลยแฮะ “ไปกับผมแค่สองคนก็พอแล้วไม่ใช่เหรอครับ” 

    “คือมันไม่ได้...” 

    “ผมไม่อยากให้พี่สนใจผู้ชายคนอื่นนอกจากผม” 

    “…” 

    “แค่คุยก็ไม่เอา” 

    “…”  

    “อยากให้ในสายตาพี่ไออุ่นมีเพียงผมคนเดียว” 

     

    ในที่สุดคอนเสิร์ตก็มาถึง ฉันหยิบลิปสติกสีแดงมาทาริมฝีปากของตัวเองก่อนจะฉีดสเปรย์น้ำแร่เป็นการตบท้าย เสร็จจึงลุกขึ้นยืนเต็มความสูงเพื่อมองตัวเองในชุดแซกเกาะอกยาวไม่ถึงเข่าสีดำข้างหนึ่งชมพูข้างหนึ่ง หมุนตัวสำรวจความเรียบร้อยเสร็จก็เอื้อมไปหยิบหมวกไหมพรมสีดำมาสวมไว้ 

    “เพอร์เฟค”  

    เพราะเมื่อประมาณยี่สิบนาทีที่แล้วน้องคิวไลน์มาบอกว่าเขาจะมารับฉันให้ฉันออกมารอที่หน้าบ้านดังนั้นพอเสร็จเรียบร้อยแล้วฉันเลยคว้ากระเป๋ามาสะพายไว้หลังจากนั้นจึงเดินออกไปนอกบ้านก็พบกับรถยนต์สีดำคันหนึ่ง ทันทีที่ฉันโผล่ออกไปผู้ชายในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวลายแดงกับกางเกงยีนส์ก็เดินตรงเข้ามา ผมที่ถูกเซ็ตให้ปล่อยแบบเซอร์ๆบวกกับต่างหูห่วงนั้นทำเอาใจฉันกระตุก 

    น้อยแต่เยอะ...น้องคิวดูดีมาก 

    “พี่ไออุ่น” พอเห็นฉันได้ถนัดตาผู้ชายอายุน้อยกว่าตรงหน้าก็ชะงักอย่างเห็นได้ชัด เขามองฉันตาค้างพร้อมกับพูดออกมาว่า “สวย...พี่ไออุ่นสวยจังเลยครับ” 

    ตึกตัก ตึกตัก 

    อา ใจเต้นแรงอีกแล้ว 

    “ระ...เราก็หล่อเหมือนกัน” ฉันเกาคางพลางชมเขากลับแก้เก้อ แต่ฉันไม่ได้พูดไปงั้นๆนะเพราะวันนี้เขาหล่อจริงๆ ปกติถ้าไม่เจอเขาในบาร์ก็ตามมหา’ลัยอะ พอมาเห็นชุดไพเวทแบบนี้แล้วมันแปลกตา 

    “งั้นเราไปกันเลยดีกว่าครับ” น้องคิวเปิดประตูฝั่งข้างคนขับก่อนจะผ่ายมือให้ฉันเดินเข้าไปซึ่งฉันก็ทำตามอย่างว่าง่ายโดยไม่ลืมพูดขอบคุณเขาไปด้วย 

    บรรยากาศในรถเงียบงันอาจจะเพราะไม่มีใครกล้าพูดอะไรทั้งคู่ ฉันที่เหลือบมองเขาเป็นระยะๆเลยตัดสินใจปริปากขึ้นมาก่อน “ไม่ยักรู้ว่ามีรถยนต์ด้วย” 

    “อ๋อ” เขาคราง “ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ค่อยจะได้ขับมากเท่าไหร่น่ะครับแต่หลังๆก็โดนเฮียทายบ่นมาเหมือนกันเพราะช่วงนี้กลับดึกกว่าเมื่อก่อน” 

    เฮียทาย? ถ้าจำไม่ผิดเหมือนเขาเคยพูดถึงตอนไหนสักตอน 

    น้องคิวเบนเสี้ยวหน้ามามองท่าทีงงงวยของฉันต่อมาจึงหัวเราะในลำคอแล้วขยายความมากกว่านี้ “เฮียเพทายเป็นเจ้าของร้านที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ” 

    “อ๋อ” ฉันพยักหน้ารับรู้ หลังจากนั้นระหว่างทางไปคอนเสิร์ตเราทั้งคู่ก็พูดคุยเรื่องต่างๆเรื่อยเปื่อยจนมาถึงที่หมาย ที่นี่คนเยอะมากอาจจะเพราะเป็นวงที่มีชื่อเสียงพอสมควร ฉันและน้องคิวเข้าไปดูคอนเสิร์ตด้วยความสนุกสนาน เราตะโกนร้องเพลง ยืนเต้นอย่างกับได้ปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่าง นับว่าเป็นประสบการณ์ที่มีความสุขมากๆเลยล่ะ 

    ...เป็นเรื่องราวที่ฉันจะไม่มีวันลืม... 

    จนกระทั่งคอนเสิร์ตจบลงในเวลาประมาณเกือบๆตีหนึ่งเราทั้งสองคนก็ตรงกลับบ้านในทันที ตอนแรกกลัวว่าน้องคิวจะง่วงขับไม่ได้แต่เปล่าเลย เขายังคงกระปรี้กระเปร่าเหมือนเดิม อาจจะเพราะชินกับการทำงานกลางคืนก็ได้มั้ง 

    “เดี๋ยวเราส่งพี่ตรงหน้าปากซอยก็ได้” พอใกล้ถึงหมู่บ้านฉันก็หันไปบอกบุคคลที่นั่งหน้าพวงมาลัย น้องคิวเอียงคอเล็กน้อยพลางเลิกคิ้วขึ้น 

    “ทำไมล่ะครับ? 

    “พอดีหิวนิดหน่อยน่ะ แฮะๆ” ฉันลูบท้องตัวเองปอยๆ คอนเสิร์ตตั้งหลายชั่วโมงยังไม่มีอะไรลงท้องสักอย่างก็เลยหิวบ้างเป็นธรรมดา หลังจากที่ฉันพูดจบคนข้างๆก็หัวเราะร่า 

    “เดี๋ยวผมแวะให้ครับกะจะหาอะไรกินเหมือนกัน” เขาพูดยิ้มๆ “ดึกขนาดนี้แล้วจะให้พี่เดินกลับบ้านคนเดียวได้ยังไงล่ะ” 

    “ฮันแน่ เป็นห่วงเหรอ” ฉันใช้ศอกกระตุกไหล่พร้อมพูดเสียงแซวๆ 

    น้องคิวฉีกยิ้มมุมปาก “ครับ เป็นห่วง”  

    นั่นไง แซวเองเขินเองไหมล่ะกู... 

    น้องคิวขับรถมาเรื่อยๆจนกระทั่งใกล้ถึงหน้าปากซอยเขาก็เปิดไฟเลี้ยวแล้วตรงเข้าไปเลียบจอดบริเวณแถวร้านบะหมี่ที่ยังคงเปิดไฟสว่างอยู่ หลังจากเดินตรงไปยังร้าน เราสองคนก็สั่งเมนูก่อนจะเข้าไปนั่งยังโต๊ะว่าง 

    “ไม่คิดว่าร้านนี้จะเปิดถึงดึกขนาดนี้นะเนี้ย” ฉันพูดขึ้นมา เคยมาแวะร้านนี้อยู่บ้างแต่ก็นั่นแหละ ไม่รู้ว่าตีหนึ่งแล้วเขายังจะเปิดอยู่อีก 

    “พอดีหลังเลิกงานแล้วหิวๆผมก็จะมากินร้านนี้น่ะครับ” น้องคิวยิ้มจากนั้นบะหมี่สองจานก็ถูกนำมาเสิร์ฟ เราทั้งคู่ต่างลงมือกับอาหารตรงหน้าด้วยความหิวโหย ภาพลักษณ์อะไรช่างแม่งแล้วตอนนี้ฉันหิว!  

    และเหมือนน้องเขาก็จะหิวเหมือนกันเพราะไม่ถึงสิบห้านาทีบะหมี่ก็หายวับไปในพริบตา ตอนแรกนึกว่าอีกฝ่ายแค่พูดเพื่อจะไปส่งฉันแต่ตอนนี้รู้แล้วว่าแม่งหิวจริงๆ   

    หลังจากจ่ายเงินอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วเราทั้งคู่ก็เดินริมฟุตบาทเพื่อตรงไปยังรถที่จอดอยู่แต่ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์ดังมาแต่ไกล ฉันกับน้องคิวหันไปมองเห็นรถยนต์คันหนึ่งที่กำลังขับมาตามถนนก่อนสายตาฉันจะเหลือบไปยังบริเวณน้ำขังล่างฟุตบาท 

    ฉิบหายแล้ว มาเร็วขนาดนั้นน้ำเน่านี้พุ่งมาโดนพวกฉันแน่ 

    “บรื้นน~” พอคิดได้ว่าควรจะหลบก็ไม่ทันซะแล้ว รถคันนั้นใกล้เข้ามาไม่ถึงเมตรแล้วเนี้ย 

    ควับ! 

    ซ่า~! 

    ขณะนั้นเองน้องคิวที่ยืนอยู่ข้างๆคว้าตัวฉันไว้พร้อมกับกอดแล้วพลิกตัวให้หลังตัวเองหันไปทางถนน ทันทีที่รถคันนั้นแล่นเหยียบน้ำที่ขังมันก็กระเด็นมาทางนี้ส่งผลให้น้องคิวเป็นคนรับมันไว้เต็มๆ 

    “คิว!” ฉันเบิกตากว้างพร้อมกับมองสภาพที่ดูไม่จืดของอีกฝ่าย เสื้อสีขาวตอนนี้ได้กลายเป็นสีโคลนไปแล้ว ผมที่ถูกน้ำจนเปียกลงมาปรกใบหน้าที่กำลังมองฉันอย่างพินิจพิจารณา 

    “พี่ไออุ่นเป็นอะไรไหมครับ?  

    ยังมีน่ามาห่วงฉันอีก  

    “พี่ไม่เป็นอะไร ว่าแต่เราเถอะเอาตัวมารับน้ำไว้ทำไม? ฉันจับแขนเขาพร้อมกับดูสภาพคนตรงหน้าไปมาอีกครั้ง 

    “ไม่งั้นพี่ไออุ่นก็จะเปียกสิครับ” น้องคิวระบายยิ้มก่อนจะคว้าข้อมือพร้อมกับกระตุกฉันให้เดินต่อ “รีบไปเถอะครับเดี๋ยวแจ็คพ็อตโดนอีกคัน” 

    ให้ตายจริงๆเลยผู้ชายคนนี้... 

    ตอนนี้น้องคิวกำลังไปส่งฉันที่บ้าน ระหว่างทางฉันเหลือบมองเขาเป็นระยะเห็นว่าอีกฝ่ายตัวสั่นนิดหน่อยอาจจะเพราะเขาตัวเปียกแล้วยังจะเปิดแอร์ให้ฉันด้วย อุตส่าห์กันฉันจากน้ำยังต้องมานั่งหนาวอีก 

    “ถึงแล้ว...ครับ” พอถึงหน้าบ้านฉันแล้วน้องคิวก็หันมายิ้มให้ฉัน ปากเขาสั่นเล็กน้อยจนฉันรู้สึกสงสาร 

    “เอ่อ” ฉันกลืนน้ำลายลงคอก่อนจะช้อนตาไปมองบุคคลตรงข้าม “พี่รู้ว่าถึงแม้บ้านเราจะอยู่แถวนี้แต่เอ่อ...พี่เกรงว่ากว่าจะถึงบ้านเราเราอาจจะ...ไม่สบาย” 

    น้องคิวมองฉันตาแป๋วเพื่อรอประโยคต่อไปที่ฉันกำลังจะพูด 

    คือฉันก็นั่งคิดว่าตลอดทางแล้วอะนะ น้องคิวเขาเป็นฝ่ายกอดฉันไม่ให้โดนน้ำสกปรกนั่นแถมตัวเองยังต้องมานั่งหนาวสั่นอยู่อีกเพราะฉะนั้น... 

    “ไปอาบน้ำในบ้านพี่ก่อนมั้ย? 

    คล้ายกับว่าเขาจะรอฟังประโยคนี้ของฉันเพราะหลังจากฟังคำชวนนั้นเสร็จน้องคิวก็ยกยิ้มมุมปาก “เอาสิครับ ผมก็อยากจะล้างตัวไวๆเหมือนกัน” 

     

    ฉันทำอะไรลงไป...อยากจะบ้าตาย 

    ซ่า~ 

    ฉันกำลังนั่งเกร็งอยู่บนเตียงหลังจากนำเสื้อผ้าของน้องคิวไปซักแล้วนำมาอบก่อนจะเอาไปตากหน้าพัดลมเบอร์สามที่แรงชนิดที่ว่าผมเปียกๆไม่ใช้ไดร์ก็สามารถแห้งภายในห้านาทีได้ แต่นั่นมันไม่ใช่ปัญหาหรอกเพราะสาเหตุที่ฉันนั่งเกร็งแบบนี้เพราะตอนนี้น้องคิวกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำไง! 

    เขากำลังอาบน้ำอยู่นะ ในห้องน้ำของฉัน ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งอยู่นี่ ในบ้านหลังนี้...กับเขาสองคน 

    ฉันก็อ่านหนังสือมาเยอะนะ ไหนจะดูหนังอีก ไอ้สถานการณ์แบบนี้มันอันตรายสุดๆเลยไม่ใช่รึไง 

    แกร็ก... 

    เสียงเปิดประตูส่งผลให้ฉันหลุดจากความคิดฟุ้งซ่านพลางหันไปมองยังหน้าห้องน้ำก่อนจะเบิกตากว้างกับภาพที่เห็น 

    ร่างเปลือยท่อนบนเต็มไปด้วยหยาดน้ำใสๆ ฉันก้มมองเลยไปยังกล้ามหน้าท้องลางๆนั้น ไหนจะเส้นที่ลงเป็นตัววีนั่นอีก ผ้าขนหนูที่คล้ายจะหลุดแหล่มิหลุดแหล่ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้อง 

    “พี่ไออุ่นจะอาบน้ำต่อไหมครับ? คนตัวสูงถามไปใช้มือขยี้ผมที่เปียกไป ฉันยังคงจ้องมองเขาไม่วางตาจนอีกฝ่ายเดินเข้ามาใกล้ หน้าท้องขาวๆที่ค่อยๆเลื่อนมาหาส่งผลให้ฉันรีบขยับถอยหนี 

    “จ...จะเข้ามาทำไม? ฉันเลิ่กลั่ก 

    “ก็พี่ไออุ่นเงียบไปหนิครับ” ขาข้างหนึ่งยกขึ้นมาวางบนที่นอนจนผ้าขนหนูเลิกขึ้นมาอย่างใจหายใจคว่ำ ฉันหลุบตามองบริเวณนั้นในอกมันก็เต้นโครมคราม 

    “พี่ไม่เป็นอะไร” เสียงฉันตะกุกตะกัก พยายามไม่มองลงต่ำอีก “ระ เราลุกถอยกลับไปได้แล้ว” 

    “ไม่เป็นอะไรจริงเหรอครับ แต่หน้าพี่มันแดงนะ” ใบหน้าใสซื่อแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์นั้นค่อยๆเขยิบเข้ามาใกล้ ในขณะร่างสูงคืบคลานเข้ามาฉันก็ถดถอยรู้ตัวอีกทีดันนอนราบกับเตียงไปเสียแล้ว 

    “คิว” ฉันเอ่ยเรียกเสียงเบา เมื่อเห็นว่าฉันหนีไปไหนไม่ได้อีกน้องคิวก็คลานเข้ามาจนกลายเป็นคร่อมฉันในที่สุด หยดน้ำจากปลายผมของเขาไหลลงมาสัมผัสผิวแก้มฉันจนขนลุกขึ้นซู่ 

    ไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเพราะความเย็นจากหยดน้ำหรือสายตาเร้าร้อนที่มองลงมาของน้องคิวกันแน่ สิ่งที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนนี้ก็คือ... 

    ฉิบหายแล้วไออุ่น  





    [อัปครบ]

    100% : กรี๊ดดดด อะไรเกิด!
    ใครยังไม่พรีไปพรียัยน้องด้วยยยยย ยัยน้องคร่อมพี่แล้วววว



    "อาบน้ำเลยมั้ยครับ?..."


    70% : สงสารไออุ่นเขาเหมือนกันนะคะ จะแซวผู้ซะหน่อยแต่โดนผู้สวนคืน55555
    ปล.เปิดพรีเล่มแล้วนะค้าาาา ใครยังไม่พรีมาพรีโลดดด มาเอายัยน้องคิวกลับบ้านกันนนนนนน


     
    "เป็นห่วงอะดิ..."


    33% : เข้าใจมั้ยคนมันหวงงงงงง
    เปิดพรีแล้วนะคะทุกคนนน อย่าลืมมาเปย์ยัยน้องคิวกันน หมดคืนนี้ไม่ได้พรีเมียมแล้วน้าาา



    "เออ หวง..."


    0% : พรุ่งนี้เปิดพรีแล้วนะค่าา เดี๋ยวช่วงค่ำๆไรท์จะลงรายละเอียดให้ในตอนต่อไปน้าาา อย่าลืมมาเปย์ยัยน้องคิวกันนนน


    1 เมนต์ = 1กำลังใจน๊า

    พูดคุยกันได้ที่
     Facebook : Black Paradises คลิก
    Twitter : @black_paradises #ไออุ่นของคิว

    Drink on me SET ]



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×