ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ทำมือ+E-book] Drink On Me | NEED

    ลำดับตอนที่ #8 : ไออุ่นของคิว : Chapter 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      92
      23 มิ.ย. 64






    7


    “งั้นแยกกันตรงนี้เลยปะ” กราฟพูดออกมาหลังจากเราทั้งหกคนเพิ่งเลิกคลาสแล้วพาเคนตะมาซื้อของแถวโรงอาหาร 

    “เดี๋ยวนี้ทุกคนแม่งล้วนดูมีธุระว่ะ” พี่ม่อนพูดออกมาเสียงเซ็ง 

    “เขาไม่ได้ว่างเหมือนมึงหนิ” ซีส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะเป็นคนเดินแยกไปคนแรก คนอื่นๆเลยตามไปด้วยเหลือเพียงฉันคนเดียว อืม...วันนี้เลิกแล้วจะไปไหนต่อดีนะ กลับบ้านเลยดีรึเปล่าหรือไปช้อปปิ้งดี 

    “ไออุ่น” หือ...ใครเรียก

    หันควับไปทางเสียงเรียก ให้ทายสิว่าฉันเจอใคร...กร อดีตคนคุยฉันไง 

    “อ้าว ว่าไง มีอะไรเหรอ? ฉันส่งยิ้มให้ผู้ชายตรงหน้าตามมารยาท กรยิ้มกลับมาให้ก่อนจะเดินเข้ามาใกล้อีกนิด 

    “แค่อยากเจอเฉยๆน่ะไม่มีอะไรหรอก” เอ่อ...แล้วฉันควรทำยังไงต่อดีวะเนี้ย ตัดบทแล้วเดินออกไปเลยดีไหมหรือคุยกับเขาไปก่อนสักสองสามประโยคดี 

    “อ๋อเหรอ” งั้นคุยดูก่อนก็ได้ “ทำไมถึงอยากเจอล่ะ” 

    กรเหมือนจะดีใจที่ได้ยินฉันถามแบบนั้นเพราะเขาคลี่ยิ้มออกมาพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง “จะจีบน่ะ” 

    ... 

    ช่วงนี้ฉันเนื้อหอมรึไงถึงได้มีผู้ชายมาจีบตั้งสองคน พอไม่มีก็ไม่มีเลยสักคนพอจะมีก็เข้ากันมาจัง 

    “คือพอดี...” 

    “พี่ไออุ่นครับ” เสียงทุ่มลึกแทรกขึ้นมาในตอนที่ฉันกำลังจะหาเรื่องปลีกออกไป ด้านหลังกรปรากฏร่างของผู้ชายที่ทำใจฉันเต้นแรกในช่วงนี้อย่างน้องคิว เขาเดินอมยิ้มเข้ามาหาฉันพลางเหลือบมองกรด้วยสายตาที่ไม่เป็นมิตรนัก 

    “น้องคิว” เสียงฉันดี๊ด๊ากว่าตอนคุยกับกรเป็นไหนๆ 

    “คิดถึงจังเลยครับ” 

    ตึกตัก...ตึกตัก 

    แค่ประโยคเพียงประโยคเดียวทำเอาก้อนเนื้อในอกมันเต้นตุบๆอย่างหนักหน่วง ความร้อนเริ่มแผ่ออกมาบริเวณแก้มทั้งสองข้างโดยอัตโนมัติ 

    “ใครเหรอไออุ่น? กรหันมาถามในทันทีตอนที่น้องคิวเดินมาหยุดอยู่ข้างๆฉัน เขาปรายตามองด้วยสายตาไม่ต่างจากน้องคิวเมื่อกี้เลย 

    “เอ่อ” ฉันเบนเสี้ยวหน้าไปมองรุ่นน้องข้างๆ “นี่คิว เป็นรุ่นน้อง...” 

    “ที่รู้ใจ…รุ่นน้องที่รู้ใจของพี่ไออุ่นครับ” น้องคิวแทรกขึ้นมาพร้อมกันเอื้อมฝ่ามือไปยังกร แต่เดี๋ยวนะ...รุ่นน้องที่รู้ใจอะไรกัน 

    “กร” เจ้าของคำพูดยื่นมาออกมาจับ “คนคุยของไออุ่น” 

    เดี๋ยวๆๆ คนคุยอะไรกัน “คนคุยเก่าน่ะ”  

    ฉันรีบแก้ตัว ถึงไม่รู้ว่าทำไมก็ตามเถอะ ไม่สิตอนนี้เขาไม่ใช่คนคุยฉันสักหน่อยเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่ต้องแก้ผิดให้ถูก 

    “ไม่นานก็กลับมาเป็นคนคุย” กรขยิบตาให้ฉันข้างหนึ่ง  

    ไม่รู้ฉันคิดไปเองรึเปล่าแต่รู้สึกว่าพวกเขาบีบมือกันแรงมากกว่าเดิม “เหรอครับ ผมว่าคงต้องผ่านผมไปก่อนนะครับเพราะตอนนี้พี่ไออุ่นเป็นของผม” 

    เปรี้ยง~!​ 

    ดั่งกับมีสายฟ้าออกมาฟาดฟันกันจากนัยน์ตาของทั้งคู่ นี่มันสถานการณ์อะไรกันวะเนี้ยไหงถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ แต่เข้าใจอยู่หรอก... 

    เกิดมาเป็นคนสวยเลยต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา 

    โชคดีหน่อยที่คิวยอมละสายตาจากกรแล้วอาสาไปส่งฉันที่บ้าน เห็นเขาบอกว่าวันนี้หยุดไม่ต้องไปทำงานดังนั้นตอนนี้ฉันเลยมาหยุดอยู่หน้ารถมอเตอร์ไซค์คันโตที่น้องคิวเป็นคนคร่อมมันพร้อมกับยื่นหมวกกันน็อคมาให้ฉัน 

    “เราใส่เถอะ” ฉันว่าพร้อมกับดันหมวกคืนแต่น้องคิวยื้อไว้ 

    “พี่ใส่นั่นแหละ” พูดไม่พอคงกลัวฉันจะปฏิเสธอีกมั้งเลยจัดการสวมให้ฉันเลยแถมยังเคาะหมวกบริเวณหน้าผากอีกด้วย “ขึ้นรถได้แล้วครับ” 

    “สั่งเก่ง” ฉันพูดอู้อี้ก่อนจะขึ้นคร่อมรถของเขา 

    “กอดผมไว้ด้วยครับ” เขาหันมาสั่งอีกรอบ 

    “ทำไม จะบอกว่าตัวเองขับรถเร็วเหรอ? เป็นมุกที่เก่ามากเลยเหอะไอ้การหลอกขับเร็วเพื่อให้ผู้หญิงกอดเนี้ย 

    แต่ผิดคาดเมื่อน้องคิวส่ายหน้าเบาๆพร้อมกับเปิดปากว่า “เปล่าครับ ผมแค่อยากให้พี่ไออุ่นกอดเท่านั้นเอง” 

    กึก... ฉันชะงักในทันทีเมื่อได้ยินคำพูดนั้น ไหนจะสายตาอ่อนโยนนั่นอีกล่ะ ใจฉันเหมือนจะแหลกเหลวลงไปกองตรงนี้อยู่แล้วนะ 

    “เร็วสิครับ ถ้าพี่ไม่กอดผมไม่ไปนะ” เจ้าตัวไม่ยอมออกรถอย่างที่เขาว่าจริงๆ 

    “แล้วเราจะอยู่แบบนี้จนถึงเช้ารึไง” ฉันพูดไปหัวเราะไป ถามว่าอยากกอดเขาไหมคำตอบคือสุดๆเลยล่ะแต่มันก็ต้องมีเล่นตัวบ้างไรบ้าง เดี๋ยวเขาจะหาว่าฉันง่ายถึงแม้ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันฉันจะทั้งกอดทั้งหอมเขาไปแล้วก็ตามเถอะ 

    “ถ้าพี่ต้องการก็ย่อมได้ครับ” เขาปล่อยมือออกจากแฮนด์รถแล้วเปลี่ยนมาเป็นเท้าคางแทน น้องคิวสบตาฉันพร้อมกับเลิกคิ้วเป็นเชิงรอดูว่าฉันจะเอายังไงต่อ 

    อิเวร คือถ้าฉันไม่กอดเขาวันนี้ฉันก็ไม่ได้กลับบ้านว่างั้น

    ฉันคิดหนักก่อนจะตัดสินใจยื่นมือของตัวเองไปด้านหน้าแล้วค่อยๆสวมกอดน้องคิวช้าๆ “ก...ก็ไม่ได้อยากกอดหรอกนะ” 

    “ครับๆ” มุมปากกระตุกยิ้มอย่างพออกพอใจจากนั้นจึงหันหน้ากลับไปยังที่เดิมพร้อมกับสตาร์ทรถออกไปในเวลาต่อมา 

    ท่ามกลางสายลมที่ปะทะตามผิวหนังพร้อมกับบรรยากาศร่มรื่นยามเย็นส่งผลให้ฉันสบหน้าลงกับแผ่นหลังกว้างอย่างไม่รู้ตัว ไม่สิ...ฉันรู้ตัวแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้มากกว่า 

    เอาน่า...หาเศษหาเลยนิดหน่อยจะเป็นไรไป 

    จนน้องคิวขับรถมายังบริเวณร้านขนมหวานแถวหมู่บ้าน เขาจอดรถลงพลางถอดหมวกกันน็อคให้ฉันเสร็จสรรพ 

    “พามาที่นี่ทำไมเหรอ? หันซ้ายหันขวาพลางเบิกตามองคนตรงหน้าอย่างสงสัย ดูเหมือนน้องคิวจะชะงักไปนิดหนึ่งก่อนจะเท้าคางลงกับเบาะนั่งข้างหน้าฉันพร้อมชายตาขึ้นมามอง 

    “พี่ทำหน้าแบบนี้น่ารักมากเลย” 

    “ม...มันใช่เวลาไหม” ฉันหลบสายตาพลางพูดเสียงตะกุกตะกัก เอาตามตรงการสบสายตาน้องคิวเป็นอะไรที่อันตรายต่อหัวใจสุดๆ 

    “ใครใช้ให้พี่น่ารักก่อนล่ะ”  

    “ยัง ยังไม่หยุดอีก” 

    “ฮ่าๆ” น้องคิวหัวเราะร่าก่อนจะใช้สองมือแกร่งนั้นช้อนฉันลงมาจากรถ ด้วยความที่จู่ๆก็อุ้มกันไม่ทันได้ตั้งตัวทำให้ฉันหาที่ยึดโดยการคว้าหมับเข้าที่หลังต้นคอของอีกฝ่ายอย่างอัตโนมัติ 

    “ว๊าย” ฉันสะดุ้งเมื่อน้องคิวแกล้งกระตุกแขนให้ฉันลอยขึ้นเล็กน้อยส่งผลให้ฉันยิ่งต้องออกแรงรัดต้นคอเขามากยิ่งขึ้น “อย่าแกล้งพี่สิถ้าตกขึ้นมาจะทำไงเนี้ย” 

    “ผมอุ้มอยู่ไม่ตกหรอก” เขาหัวเราะในลำคอจากนั้นจึงวางฉันลงกับพื้น 

    “แล้วตกลงพามาที่นี่ทำไมเหรอ? พอนึกได้ว่าเมื่อครู่เราสองคนคล้ายจะกอดกันแถมยังใกล้กันมากๆฉันจึงถามคำถามเดิม 

    “หิวอะ อยากกินพี่” 

    “หะ? 

    “หมายถึงอยากพาพี่มากินบิงซู” เจ้าของประโยคพูดจบก็เดินนำหน้าฉันเข้าไปในร้าน ฉันเอียงคอเล็กน้อยก่อนจะวิ่งตามเขาไป น้องคิวพาฉันมานั่งยังโต๊ะริมกระจกเสร็จจึงยื่นเมนูมาให้ “พี่ไออุ่นอยากกินรสอะไรครับ?” 

    ฉันเปิดดูเมนูเห็นลางๆว่ารสช็อคโกแลตหมดฉันเลยยื่นเมนูกลับคืน “เอาที่เราอยากกินเลย” 

    น้องคิวจ้องใบหน้าฉัน ชายหนุ่มหน้าใสตรงหน้าคลี่ยิ้มออกมา “งั้นกินพี่ได้ไหมครับ?” 

    “เข้าห้องเลยไหมล่ะ?” 

    “หลังร้านก็ได้นะครับ” 

    “จะบ้าเหรอพอได้แล้ว” เราสองคนหัวเราะคิกคักกับการต่อบทสนทนาเมื่อกี้ก่อนที่น้องคิวจะหันไปสั่งบิงซูรสสตอเบอรี่กับพนักงานเสร็จแล้วจึงเท้าคางจ้องหน้าฉัน “หน้าพี่มีอะไรติดงั้นเหรอ?  

    ฉันใช้มือสัมผัสหน้าเบาๆ หรือว่าหน้าฉันเป็นคราบวะ? โห้...รู้อย่างนี้เปลี่ยนรองพื้นอย่างที่เรย์แนะนำก็ดีสิ 

    “เปล่าหรอกครับ” เขาตอบ “ผมแค่มองคนสวยเท่านั้นเอง” 

    “งั้นพี่ขอมองคนหล่อด้วยได้ไหมคะ? ฉันเลียนแบบเท้าคางมองเขากลับ 

    “ไปมองที่ห้องไหมครับพี่ยังไม่ไปดูแซงเกรียเลย” 

    “นี่ก็ชวนเข้าห้องจัง” ฉันเบ้หน้าให้กับการเอางูมาล่อของเขาซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่พนักงานเดินถือถ้วยบิงซูขนาดกลางมาเสิร์ฟ “ว้าว น่ากินจัง” ตาฉันประกายลุกวาว 

    “น่ากินเท่าผมไหม? น้องคิวถามเชิงหยอกล้อ 

    “น้อยกว่านิดนึง” ฉันฉีกยิ้มก่อนจะจับช้อนเพื่อตั้งใจชิมรสชาติแต่กลับถูกคนตรงหน้าขวางไว้ซะก่อน “ทำไมอะ? 

    น้องคิวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาฉันจึงนึกขึ้นได้ว่าอีกฝ่ายคงอยากจะถ่ายรูปซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ น้องคิวพิมพ์อะไรสักอย่าง 

    ครืน...และโทรศัพท์ฉันก็สั่น 

    ฉันเลิกคิ้วเล็กน้อยก่อนจะปลดล็อกหน้าจอ มันเป็นการแจ้งเตือนของสตอรี่ไอจี ฉันกดเข้าไปดูพบว่าน้องคิวเป็นคนลงรูปบิงซูข้างหน้านี้และแท็กฉันโดยมีข้อความกำกับไว้ว่า 

    My girlfriend in the future

    ว้อทเดอะ!

     

    หลังจากนั้นก็มีคนมาติดตามฉันเพียบเลย ส่องแล้วก็เป็นคนที่ติดตามน้องคิวทั้งนั้น นี่ขนาดน้องเขาปิดไพเวทนะถ้าเขาเปิดสาธารณะจะขนาดไหน... มีบางคนทักมาถามฉันด้วยนะว่าฉันกับน้องคิวเรามีซัมติงอะไรกัน ฉันน่ะในตอนแรกกะจะแชร์ลงสตอรี่ของตัวเองแต่คิดไปคิดมาอย่าเลยดีกว่า 

    ติ๊ง! 

    เสียงแจ้งเตือนไลน์ดังขึ้นมาทำให้ฉันที่กำลังใส่แอปเปิ้ลเข้าปากรีบเคี้ยวตุยๆแล้วเดินไปดูว่าใครเป็นคนส่งข้อความมา 

    หือ K. นี่ใครกันน่ะ

    ‘K. : พี่ไออุ่นนอนรึยังครับ?’ 

    เดี๋ยวนะ...นี่มันน้องคิวนี่! ฉันเบิกตากว้างพร้อมกับรีบวิ่งมากระโดดลงบนเตียงนอนแล้วกลิ้งไปมา กรี๊ด...น้องคิวทักมาหาฉัน น้องเขาทักมาหาฉัน!! 

    เพราะกลัวว่าหากตอบไปตอนนี้อาจจะดูเหมือนฉันรอและดูไม่แพงได้จึงทิ้งไว้สักเกือบห้านาทีแล้วค่อยละเลงนิ้วมือลงบนแป้นพิมพ์ 

    ‘คุณ : ไม่บอก’ 

    ติ๊ง! 

    ‘K. : ใจร้าย’ 

    ตอบเร็วเวอร์! แล้วตามสูตรฉันต้องทิ้งไว้สักแป๊บใช่ไหม แต่ว่า... 

    ...ไม่รอแม่งแล้ว! ไม่ใช่ว่าจะได้คุยกันง่ายๆตอบไปเลยนั่นแหละเดี๋ยวจะไม่ได้คุย ทฤษฎีไม่ให้ดูง่ายบ้าบออะไรนั่นฉันไม่สนแล้ว! 

    ‘คุณ : โอ๋เอ๋น้า’ 

    ‘คุณ : แล้วนี่มีอะไรเหรอ? 

    ฉันพิมพ์ไปยิ้มไปเหมือนคนบ้า ไม่ได้รู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมแล้ว พอฉันส่งข้อความไปปุ๊บอีกฝ่ายก็อ่านปั๊บ รอไม่นานน้องคิวก็ตอบกลับมา 

    K. : คิดถึง’ 

    ‘K. : อยากเห็นหน้า’ 

    ครืน... 

    อยู่ดีๆโทรศัพท์ของฉันก็สั่นพร้อมกับขึ้นหน้าจอว่าอีกฝ่ายกำลังวิดีโอคอลมา ฉันสะดุ้งจนทำโทรศัพท์ตกพร้อมกับหันซ้ายหันขวาอย่างเลิ่กลั่ก 

    “เชี่ยแล้ว น้องเขาโทรมาทำไมเนี้ย แล้วดูดิห้องก็แม่งโคตรจะรก โอ๊ยๆๆ” 

    ฉันจัดการเคลียร์พื้นที่ที่จะแสดงเข้าไปให้อีกฝ่ายเห็นให้เรียบร้อยที่สุดก่อนจะหยิบโทรศัพท์ที่ยังคงค้างการรอรับสายขึ้นมาดู 

    ถ้าฉันรับตอนนี้มันจะดูง่ายไป ต้องรออีกสักหน่อย ...แล้วสายก็ตัดไป ดังนั้นฉันจึงรอให้เขาโทรมาอีกครั้งแต่รอมาเกือบสามนาทีแล้วอีกฝ่ายก็ไม่ยอมโทรมาหาสักที 

    เอาแล้วไง นี่ฉันไม่น่าหวังน้ำบ่อหน้าเลยให้ตายสิ 

    ครืน... 

    ในตอนที่ทึ้งหัวตัวเองอย่างบ้าคลั่งโทรศัพท์ก็สั่นอีกรอบ เป็นน้องคิวที่วิดีโอคอลมาอีกครั้ง คราวนี้ฉันไม่รอช้ารีบกดรับในทันที 

    “ง...ไง” ใบหน้าน่ารักปรากฏอยู่บนจอทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้อง ใจเต้นตึกตักอย่างไม่รู้สาเหตุ  

    [นึกว่าจะไม่รับซะแล้ว] คนในจอทำหน้าบึ้งเล่นเอาฉันอยากจะเอื้อมมือไปลูบหัวเขาจริงๆถ้าไม่ติดว่าเขาอยู่ในโทรศัพท์ 

    “พอดีเมื่อกี้ยุ่งๆน่ะ” ยุ่งกับการสร้างภาพให้ดูเป็นคนเรียบร้อยไง “ว่าแต่คอลมาหาพี่เนี้ยคิดอะไรกับพี่อะเปล่า”  

    ฉันพูดแซวๆตามประสาแต่ใครันจะไปคาดคิดล่ะว่าสิ่งที่น้องเขาตอบมานั่นคือ... 

    [คิดว่าชอบพี่อะครับ]  

    ตึกตัก ตึกตัก 

    ...ช็อคแดกเลยกู 

     [ผมเพิ่งได้นี่มา] อาจจะเพราะหน้าช็อคๆของฉันบวกกับความเงียบที่แทรกเข้ามา คนในเสียงจึงเอื้อมมือไปหยิบอะไรสักอย่างแล้วโชว์ตรงหน้ากล้อง มันคือกระดาษสองใบคล้ายจะเป็นบัตรคอนเสิร์ต [ไปดูด้วยกันไหมครับ?] 

    “หือ มันคืออะไรเหรอ? ฉันทำใจให้สงบก่อนจะยื่นหน้าถามกลับไป 

    [คอนเสิร์ตของวงXที่จะจัดขึ้นวันเสาร์นี้ไงครับ] 

    “อ๋อ” ฉันพยักหน้าหงึกหงัก “เราชวนพี่ไปดูคอนเสิร์ตเหรอ? 

    [ครับ] ให้ตายสิ ตั๋วมีสองใบแสดงว่าไปดูกันสองคนงี้เหรอ? เอาจริงดิ กรี๊ด...แค่คิดก็ฟินแล้วเนี้ย อยากไป ไปค่ะไป! 

    “ขอพี่คิดดูก่อนได้ไหม” แต่ใครจะไปตอบว่า ‘พี่ไปค่ะน้อง’ ง่ายๆล่ะ มันต้องเล่นตัวกันหน่อยจะได้ดูเป็นผู้หญิงมีอะไรขึ้นมาหน่อย สักนิดหนึ่งก็ยังดี 

    น้องคิวคิ้วตกเล็กน้อยคงเพราะกลัวว่าฉันจะปฏิเสธแต่สุดท้ายเขาก็ยอมพยักหน้าแต่โดยดี [ก็ได้ครับแต่ผมอยากให้พี่ไปนะ ผมอยากดูกับพี่ ถ้าพี่ไออุ่นไม่ไปผมก็ไม่รู้จะไปทำไม] 

    โอ๊ย...สกิลการอ่อยนี้ ใจพี่อ่อนระทวยไปหมดแล้วค่ะ 

    “เดี๋ยวค่อยให้คำตอบพรุ่งนี้ล่ะกัน” 

    [โอเคครับ] อีกฝ่ายระบายยิ้ม [ผมจะรอนะ] 

    ให้ตายสิยิ้มพร่ำเพรื่อชะมัด กะจะเอาให้ฉันเขินตายเลยรึไง 

    [งั้นฝันดีนะครับ] น้องคิวโบกมือก่อนจะยื่นริมฝีปากเข้ามาใกล้แล้วจุ๊บกล้องเสียงดัง ‘ม๊วฟ’ [ผมจะฝันถึงพี่ไออุ่นเหมือนเดิมครับ] 

    ตึกตัก ตึกตัก 

    ฮือ...น้องเขาจะเล่นให้ฉันตายจริงๆด้วยว่ะ 

    หลังจากวางสายเสร็จแล้วฉันก็หันไปมองตู้เสื้อผ้าพลางถอนหายใจหนักออกมา...คงต้องไปช้อปปิ้งซื้อเสื้อผ้าซะหน่อยแล้ว 

     

    วันต่อมา 

    เอาล่ะฉันจะบอกเขาว่าอะไรดี?  

    ...พี่ไปด้วยนะ  

    ...พี่ว่าพี่ไปก็ได้  

    ...วันนั้นไม่มีธุระพอดีไปด้วยก็ได้  

    โอ๊ย...ทำไมมันยากแบบนี้เนี้ยรู้งี้ตอบไปตั้งแต่ตอนเขาถามมาก็ดีน่ะสิ 

    ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแชทเมื่อสิบนาทีที่แล้ว 

    ‘K. : พี่ไออุ่นเลิกกี่โมง? 

    ‘คุณ : สี่ครึ่งอะ’ 

    ‘K. : ดีเลยงั้นเดี๋ยวกลับบ้านด้วยกันพอดีวันนี้ผมทำงานทุ่มครึ่ง’ 

    ‘K. : เจอกันหน้ามอ.นะ’ 

    ‘K. : อยากเจอเร็วๆจัง’ 

    ‘K. : ผมรอคำตอบอยู่นะครับ :)’ 

    เพราะฉะนั้นหลังเรียนคลาสฉันจึงเดินเข้าไปเพิ่มแป้งทาลิปในห้องน้ำก่อนจะเดินไปยังหน้ามอ.ตามที่น้องคิวนัดไว้ 

    “จ๊อกก~” 

    เสียงท้องร้องอันน่าเกลียดดังขึ้นมาส่งผลให้นักศึกษาที่ยืนอยู่แถวรัศมีการได้ยินนี้หันมามอง ฉันหน้าแดงด้วยความอายก่อนจะรีบสับเท้าตรงไปยังเซเว่นที่ห่างออกไปไม่ไกลเท่าไหร่ ทันทีที่เดินเข้าไปก็รีบตรงไปหยิบขนมปังปิ้งพร้อมกับน้ำเปล่าขวดหนึ่งเสร็จจึงเดินไปจ่ายเงินตรงเคาน์เตอร์ 

    “เอ๊ะ...นั่นใครน่ะหน้าคุ้นจัง” ระหว่างยืนรอขนมปังเสียงเล็กบาดหูฟังดูไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ก็ดังขึ้นมาจากทางข้างหลัง ฉันหันควับไปก่อนจะปั้นหน้าตึงพร้อมกับคิ้วที่ขมวดเมื่อเห็นว่าเจ้าของเสียงแหลมนั่นคือใคร 

    “อิฟ้า” 

    “ไม่เจอกันตั้งนานเพิ่งรู้ว่าชื่อกูมีสองพยางค์” ผู้หญิงตรงหน้าหรือ ‘ฟ้า’ มองเหยียดฉันอย่างเปิดเผย 

    “กี่พยางค์ก็ได้” ฉันกอดอกแล้วมองเหยียดกลับ “อิฟ้า ไอ้ฟ้า ไอ้เชี่ยฟ้า นางบ้าฟ้า ชื่อมึงเยอะจัง” 

    “อิอุ่น!” ฟ้ากระทืบเท้าพร้อมกับตะโกนออกมาอย่างไม่พอใจจนคนที่ยืนอยู่ใกล้ๆหันมามอง เธอเลยยอมสงบสติอารมณ์ของตัวเอง 

    นางนี่คือศัตรูเก่าศัตรูแก่ของฉันมาตั้งแต่สมัยอยู่ม.ต้น ส่วนเหตุผลที่เป็นศัตรูกันน่ะเหรอ  

    หึ...แม่งโคตรปัญญาอ่อนเลย  

    เพียงเพราะแฟนหรือคนที่นางชอบ คนที่นางคุยมักจะมาสนใจหรือจีบฉันเสมอทำให้นางไม่พอใจและหาเรื่องฉันเป็นประจำทั้งๆที่ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยซ้ำ ...ถ้าผิดก็คงผิดที่ฉันเกิดมาสวยอะ  

    “ไม่ได้เจอกันนานยังดูตอแหลเหมือนเดิม” 

    “มึงก็ยังปากหมาเหมือนเดิม” ฉันย้อนกลับทันควับ 

    “ไอ้...!” 

    “อ้าวพี่ไออุ่น” ในตอนที่ฟ้าชี้หน้ากำลังจะด่าฉันก็เป็นจังหวะเดียวที่น้องคิวเดินเข้าเซเว่นมาแล้วเห็นฉันเข้าพอดี เขาก้าวเท้ามาหาพร้อมกับเรียกชื่อด้วยรอยยิ้มก่อนจะหันไปมองฟ้าแล้วเลิกคิ้วขึ้นมา “พี่ฟ้า? 

    อ้าว รู้จักกันเหรอวะ “รู้จักเหรอ? 

    น้องคิวพยักหน้าเล็กน้อย “พี่ฟ้าเป็นรุ่นพี่ในคณะผมน่ะครับ” 

    พอดีไม่ได้สนใจจนไม่รู้ว่านางเรียนคณะอะไร ทำไมต้องมาเรียนคณะเดียวกับน้องคิวด้วยวะ งั้นคงเป็นไปได้ที่น้องคิวจะเอาอินสตาแกรมฉันมาจากเธอเพราะเธอชอบเปิดรูปในไอจีฉันแล้วพูดกล่าวหาร้ายๆเสมอ 

     “นึกว่าใคร น้องคิวสุดที่รักนี่เอง” พอเห็นว่าฉันรู้จักน้องคิวเธอก็ยิ้มร้ายกาจพร้อมกับตรงเข้าไปกุมฝ่ามืออีกฝ่ายหน้าด้านๆ “ไม่ได้เจอกันตั้งนานพี่ฟ้าคิดถึงแทบแย่” 

    อี๋ จะอ้วก... ฉันมองนางตาเขียวปั๊ดที่บังอาจไปทำท่าทางสนิทสนมกับน้องคิวของฉันแบบนั้น เธอมีสิทธิ์อะไรหะ! 

    โมโห 

    “อะ เอ่อ...พี่ฟ้าครับ” น้องเขาหันมามองฉันอย่างเลิ่กลั่กพร้อมกับรีบชักมือออกแต่ดูเหมือนฟ้าจะไม่พอใจ เธอพยายามจะกุมมือเขาไว้อีกรอบ ฉันที่ทนไม่ไหวจึงพุ่งเข้าไปควงแขนน้องคิวไว้ก่อนจะใช้ก้นผลักฟ้าให้ออกห่าง 

    “คิวมาเอาคำตอบใช่ไหม” ฉันช้อนสายตาขึ้นไปมองเจ้าของแขนแกร่งพลางใช้หน้าอกเข้าไปเบียดแขนเขาให้ได้มากที่สุดจนลูกกระเดือกของคนตรงหน้าเคลื่อนที่ขึ้นลงตามจังหวะการกลืนน้ำลาย 

    “ค...ครับ” 

    ฉันปรายตาไปมองฟ้าที่ชักสีหน้าไม่พอใจก่อนจะแสยะยิ้มออกมาพร้อมกับพูดน้ำเสียงดังฟังชัดว่า “ที่เราชวนพี่ไปดูคอนเสิร์ตกัน ‘สองคน’ น่ะเอาเป็นว่าพี่ไปนะ ช่วงนั้นว่างพอดี” 

    ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นใคร 




    [อัปครบ]

    100% : ไออุ่นก็ไม่แผ่วเหมือนกันน ปากน่ะจัดไม่แผ่วเลยย55555
    เมื่อวานไม่ได้อัปวันนี้เลยอัปจนจบตอนให้ค่าาาา เม้นๆความคิดเห็นกันได้น้าาา หรือจะไปหวีดใน #ไออุ่นของคิว ก็ได้คับ!


    64% : คิวลูกกกกก หนูไม่แผ่วเลยจริงๆ 
    ไรท์ลงรายละเอียดการกรพออเดอร์ไว้ในเพจแล้วนะคะ อย่าลืมไปดูน้าาา ไรท์จะอัปลงเว็บนี้ไม่จบนะคะ น่าจะอัปลงประมาณไม่เกิน60%



    "กินได้มั้ยครับ..."



    32% : เอาปกมาอวดค่าาาา 
    พรุ่งนี้ไรท์ลงรายละเอียดการพรีออเดอร์ในเพจตอนเที่ยงนะคะ เปิดพรีวันที่ 25 มิ.ย. นี้น้าาาา ติดตามไว้ได้เลยยย



    อย่าลืมเก็บเงินมาเปย์ยัยน้องน้าาาาาา


    0% : ยัยน้อง!!! เบาได้เบา!! 
    มาเจิมกันนนนนนน


    1 เมนต์ = 1กำลังใจน๊า

    พูดคุยกันได้ที่
     Facebook : Black Paradises คลิก
    Twitter : @black_paradises #ไออุ่นของคิว

    Drink on me SET ]




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×