ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคBAP. - My close brother

    ลำดับตอนที่ #5 : ♡ My close brother ♡ - 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


    ♡ My close brother ♡ - 3


    Yongguk part

    ในที่สุดวันที่ผมกับจับเจลโล่น้อยยย จะได้ไปเที่ยวกันก็มาถึง เย้ยยย >///<
    ' เจลโล่อยากไปไหนหรออออ พี่พาไปได้หมดเลยย ~ ' 
    ' ผมอยากไปสวนสนุกฮ่ะะะ >3< อยากไปเล่นอ่าาาา '
    'ไปเอฟเวอร์เเลนด์ก็แล้วกันนเนาะะ ' เฮ้อออ ตั้งแต่เจโล่กลับมา ผมเเอ๊บแบ๋วเยอะไปป่ะ =__= แต่ก็ดีล้ะะ เจโล่ชอบคนใจดีี ~~ ลาลาลาาา


    หลายชม.ผ่านปายยย ถึงEverland ในที่ฉู้ดดดด

    ที่นี่คือทีี่ๆเค้ากับเจโล่เคยด้วยกันตอนเด็กๆมันนานนนมากกกกกกกกกกๆ (นับจาก กอไก่ ว่านานขนาดไหนน)

    เจโล่ชอบกินสายไหมติดปากจนเลอะะประจำเลยย พูดถึงอดีตก็นจังงง
    'พี่ยงกุกฮะะ เหมออะไรอยู่ไปกินไอติมกันเถอะะะ ' 


    - ร้านไอติมม - 

    ' รับอะไรดีค่ะะะ ' พนักงานสาวถามเจโล่ ก่อนจ้องตาไม่กระพริบ *___*
    ' เอ่ออ เอารสคอตตอนแคนดี้ กับมิลคเชคครับบบ ^__^ พี่ยงกุกเอาอะไรฮะ ? '
    ' พี่เอารสชอคโกเเลต กับ เอสสเปรซโซ่ละกันน '

    ในที่สุดดด แท่นแท้นนน ไอติมก็ถึงง น่าตาน่ากินมากกกกกก ผมเเอบอห็นเจโล่น่าเคลิ้มไปกับไอติมเลยยย น่ารักอ่าา -////////-

    '  อ่าา เจโล่ไอติมเลอะปากก ' คุณเฮียมองน้องอย่าเอ็นดู เห้ออเด็กหนอเด็กน้อยย
    ' อ่าา ครับบๆ ' เจโล่ก็นั่งเช็ดดๆ แต่ก็เช็ดไม่หมดด 
    ' พี่ยงกุกฮะะ ผมเช็ดหมดหรือยังอาาา ' เจโลยื่นมาใกล้ๆ เพื่อให้ยงกุกเห็นชัดดๆ
    ' เอ่ออ ... เดี๋ยวพี่เช็ดให้ ' ยงกุกยิ้มกรุ่มกริ่มม ก่อนที่จะะะ 

    ใช้ปากประกบลงไปที่ปากนุ่มๆของอีกคนก่อนที่จะค่อยๆลิ้มรสคอตตอนแคนดี้
    จากปากหวานๆนั่นน ก่อนที่จะถอนปากออกมา

    ตอนนี้เจโล่ช็อคไปเเล้วว 0.0 หน้าขาวๆของอีปคนค่อยๆสีแดงง
    ' หวานมากก เลยเเหละะ 'ผมพูดพลางยกยิ้มบางๆให้เด็กที่ตอนนี้กลับดาวแม่่ไปเเล้วว -3-
     ' เจโล่ลล โกรธพี่หรออ? นั่งนิ่งเชียวว '
    ' อ้อปล่าวฮ้ะะ ' เด็กน้อยก้มหน้าเพราะไม่อยากให้ยงกุกเห็นว่าเค้าหน้าแดง ถึงแดงมากกก 
    ' คิดตังแล้วเราไปเล่นกันเถอะะ '
    ' อ่ออ ไดิฮะะ ' 

    หลังจากที่เล่นกันตั้งแน่สายๆตอนนี้เริ่มเย็นแล้ว 
    ' อยากกลับรึฮ่ะเราหน่ะเ ' 
    ' ก็ได้ฮะะ กว่าจะถึงเดี๋ยวจะดีกไปป '

    - ในที่สุดก็ถึงโซล เวลา 21.45 น. -
    ตอนนี้ผมขับรถมาจอดหน้าบ้านของเจโล่ แล้ววแน่เด็กน้อยยังคงหลับพริ้มม โดยไม่สนใจอะไรเลยย นี่เค้าคงต้องพาน้องขึ้นไปนอนสิ่นะะ 
    ยงกุกพูดพลาง อุ้มคนตัวสู้งงสูงง ขี้นนอนไปป 
    ว่าแต่ -3- ไอ้ฮิมมันหายไปหายไปไหน ผมอุ้มคนที่หลับสบาย
    มาถึงห้ ง เห็นโพสอิสสีนีออนสะดุดตาา ในนั้น
    มีข้อความถึงเจโล่

    '' เจโล่ลล ถ้ากลับมาไม่เจอพี่ ใหัยงกุกนอนเป็นเพื่อนนะ
    แล้วฝากบอกว่าไม่ต้องห่วงน้องยองเเจ เพราะจะดูแลเอง
    อ่าา คืนนี้พี่ อาจจะไม่กลับนะ รักเสมอน้องของเพ่พพ >_< 
    จุ้ปปๆเจโล่  ( จาก:พี่คนหล่อที่สุดในทุ่งพระโขนง -.-? )"

    ผมอ่านโน้ตจบ ก็รู้เลยว่ามันพายองแจไปไหนน -.- ก็บ้าสผมนั่นแหละะ
    ต้องไปแอบดูซะหน่อยย ผมวางเจโล่ลงบนเตียงก่อนที่จะห่มผ้าห่มให้
    แล้วก็แอบย่องเข้าตัวเองง ไปแอบดูไอ้ฮิมมันนะ ผมรู้เลยว่าม้นกำลังทำอะไรปัน โว้ววว 
    อย่างนี้มัสต้องแอบฟังง อ่ะโฮ้ะะะๆๆ 
    ผมค่อวๆเอาหูแนบประตูห้องยองแจ แต่เสียงที่ผมได้ยินทำให้ผมขอตายแปรบบไป 3 วิ


    ' อ่าาาาาห์ ยองแจอ่าา มันรัดจังเลยยย '
    ' โอ้ววพี่ฮิมชานน เเรงๆเลยฮ่ะะะ '

    ผมได้ยินแล้ว รีบวิ่งกลับบ้านจุนฮงทันที พลางพูดๆ
    ไปกับตัวเอง
    'นี่ขนาดเพิ่งรู้จักกันยัง ขนาดนี้แล้วถ้ามันเป็นแฟนกันล้ะว่ะะ '
    เฮ้ออ ผมสะบัดความคิดอุบาดดก่อนจะไปอาบน้ำใสห้องจุนฮง 
    ที่ขนาดนี้ยังไม่ตื่นน -__- พออาบน้ำเสร็จผมเดินออกมาก็เจอ
    จุนฮงนั่งตาแป๋วว *___* หน้าทีวีแล้วหันมาเจอกับผม ที่มีเเค่ผ้า เช็ดตัว
    ปิดบังอยู่เเค่นั้น จุน งหน้าแดงอีกแล้วน่ารักจูงง >__< (นายควรไปแต่งตัวนะบังง // ไรท์)เออรู้แล้วหน่าไรท์-3-
    ' อาบนำ้ไปป เเล้วรีบมานอนเดี๋ยวตื่นไม่ไหวหรอกก '
    ' แล้วพี่ฮิมชานไปไหนหรอฮะะ '
    ' มันขึ้นสวรรค์อยู่หน่ะะ ^_^ '  พอจุนฮงได้ยินอย่างนั้นก็รีบ
    วิ่งเข้าห้องน้ำไปด้วยอาการหน้าแดง สุดดๆ 
    'ชั้นชอบนายจังง >__< ' ยงกุกพูดเบาาก่อนที่จะถือวิสาสะขึ้นไปตอนข้างๆจุนฮง
    ที่อาบน้ำเสร็จมีกลิ่นสบู่หอมมๆ ยงกุกคิดในใจ 'จะทนไหวมั้ยละเราา เห้ออ'
    ยงกุกสกิดจุนฮงที่นอนดูทีวีอยู่ ' นี่ๆพี่มีอะไรจะบอกก '

    ' อะไรหาอฮ่ะะ '
    ' พี่ชอบคนคนนึงแหละะ เค้าน่ารักมากกก '
    ' หรอฮะเเล้วพี่มาบอกมทำไม ' เจโล่พูดพลางก้มหน้าลงง โดสที่ไม่อยากให้คนเป็นพี่
    เห็นว่าเค้ากำลังร้องไห้ T^T 
    ' เค้าเป็นใครหรอฮ่ะะ ' จุนฮงก้มหน้าพูดถามยงกุก 
    'คนที่หนีพีืไปนิวยอรคเมื่อ12ปีที่แล้วไงง '
    ' ใครละฮ้ะะ ' พูดเสร็จน้ำตาก็ไหลแมะๆ จนเสื้อเริ่มเปียกก 
    ' จะร้องไมห้ะะะ ก็พี่กำลังบอกว่า "พี่ชอบนายนะ" '
     ยงกุกไม่รอให้คนตัวเล็กพูดอะไร ประกบปากกันอย่างดูดดื่ม
    ก่อนที่จะเเสดงความเป็นเจ้าของ ว่าจุงฮง 'เป็นของเค้า' 
    ' พี่รักเจโล่นะ '
    ' ผมก็รักพี่ฮะะ>///< ' 
    ' นายเป็นของพี่เเล้วนะะ ของพี่คนเดียว '
    ' ฮะะ พี่ก็เป็นของผมคนเดียวเหมือนกันนะ '
    แล้วสองคนก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างอ่อนโยน 

    End Yongguk part




    WRITER TALK - งืมมๆใครอยากได้ncบ้างงง เม้นบอกนะ
    เดี๋ยวเค้าจะมาลงให้เลยย >__< เค้ารู้นะว่ารี้ดอยากอ่่านน ~ 
    เม้นมาบอกเยอะๆเน้าะะ เดี๋ยวลงให้วันนี้เลยยย ติดตามกันนะเค่อะะ




    ขอบคุณเพื่อนไรท์ที่แต่ง nc ให้ค่าาา
    NC >> 
    http://spkdaisyyy.exteen.com/20130508/my-close-brother-nc-1-part-3


    แถมมๆๆๆๆ พี่สุดหล่ออ ให้ทุกคนน



















    เจอกันตอนหน้า กับคู่นี้ >_______<

    แดแด้คนหล่อของไรท์ 
    ♡♡♡♡













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×