ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคBAP. - My close brother

    ลำดับตอนที่ #3 : ♡ My close brother ♡ - 2

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 56


    ♡ My close brother ♡ - 2

    JUNHONG PART
          ย่าห์วันนี้พี่ฮิมชานพาเพื่อนๆมาจัดปาร์ตี้ตอนรับผมที่บ้านนน คริคริคริผมแอบดีใจเล็กๆละที่พี่ยงกุกมาด้วยอ่าาาา ผมเริ่มจำได้รางๆล้ะว่าก่อนไปนิวยอร์คผมชอบไปเล่นกับพี่เค้าทุกวันเลยย พูดแล้วก็อดยิ้มไม่ได้แฮะะ 'เจโล่น้องพี่ยิ้มไรคนเดียวอ่ะลูกก' แหมคนกำลังเคลิ้มอยู๋แท้ๆห่วยย 'ปล่าวฮะ ไม่มีอะไร' 'งั้นลงไปข้างล่างกันเถอะ ทุกคนรออยู่เน้อะะ' End Junhong part
          
          วันนี้ยงกุกพาญาติมาด้วยเค้าชื่อ'ยูยองแจ'ตัวอวบน่ารัก ><แต่น่าฟัดมากกว่อะ บิบิ หลังจากที่ฮิมชานพร้ำเพ้อพรรณณา บลาบลาบลาเกี่ยวกับญาติยงกุก ทุกคนก็เริ่มตั้งวงกัน มีแต่เจโล่เด็กน้อยที่เดินออกมาสูดอากาศที่สวนหลังบ้านโดยที่มียงกุกเดินตามออกมาอย่างเงียบๆแต่ยังไงจุนฮงก็รู้ตัวอยู่ดี -___- 'ทำไมไม่เข้าไปสนุกกับเพื่อนๆละฮะจุนฮง' 'เอ่ออมันน่าเบื่อหน่ะฮะ ออกมาเล่นที่สวนก็สบายดี:)' 'ง่าา จุนฮงจำพี่ได้มั้ยอ่ะะ ' ถามอย่างนี้ผมหวิวๆแหะะ 'เอ่ออ..ก็พอจำได้ฮะ-///-'  'ทำไมตอนจะไปไม่ยอมบอกพี่ล้ะฮ้ะจุนฮง รู้มั้ยว่าพี่เสียใจแค่ไหนตลอดสิบสองปีที่ผ่านมาพี่รอนายอยู่ทุกวันเลยรู้มั้ย'  'ผะ..ผะ..ผมขอโทษ... เพราะผมไม่อยากให้พี่ร้องไห้ ไม่อยากให้พี่กังวลผมเลยเลือกที่จะเก็บไว้' น้ำตาใสๆของเด็กตัวสูงไหนออกมาอาบแก้ม 'อย่าร้องไห้สิ่ ยิ้มเค้าไว้เด็กดีของพี่ ต่อไปนี้ห้ามท้ิงพี่ไปไหนโดยไม่บอกอีกนะ' -////- อยู่ๆผมก็หน้าร้อนขึ้นมาเพราะว่าพี่เค้าแอบจุ๊บแก้มผมอ่ะะ แต่ผมว่ามีคนแอบดูอยู่นะ ผมเงยหน้าขึ้นไปก็เห็นพี่ฮิมชานมองจนยิ้มเห็นฟันเหยินและะ 'เฮ้ยยๆ ทำไรน้องกูอ่ะกูหวงนะเว่ย'

    50%

    มาต่ออีก 50% ค่าาา ^__^

    'เห้ยมึงมานี่เลยไอ้เหงือกดามมม ~ เมื่อกี๊ทำไรน้องกูอ่ะะ' 'กูแค่หอมแก้มแสดงความดีใจโว้ยยยย >////< '  'มึงมานี่ดิ้ไอ้เหงือก จะจีบน้องกูต้องมีข้อตกลงกันหน่อย...' 

          'พี่ฮิมชานฮะะ พาะจโล่ไปเที่ยวหน่อยจิ T^T น้าาาๆ ผมอยากไปเดินเล่นอ่ะะ '  'แปบนึงนะเจโล่'  พอบอกให้คนเป็นน้องรอ เค้าก็ควักโทรศัพท์โทรหาเพื่อนรักว่าว่างไหม
      'ฮัลโหล ยงกุกมึงว่างอยู่ป่ะะว่ะ?'
    [เออ ว่างอยู่มีไร ] 
    ' มาพาเจโล่ไปเที่ยวหน่อยดิ่ '
    [ ทำไมวันนี้ มึงใจดีแปลกๆว้ะะ ถึงยอมให้เจโล่ยอมไปกะกูสองต่อสอง ]
    ' มึงลืมที่สัญญากับกูหรอว่ะะ วันนี้น้องยองแจอยู่บ้านใช่ไหม'
    [ เออไม่ลืมๆ วันนี้ยองแจอยู่บ้านอย่าแกล้งมันนะเว่ยย'
    ' กูไม่แกล้งกูจริงจัง รีบๆใารับร้องกูล่ะะ เออบาย'  พูดจบฮิมชานก็ได้แต่ยิ้มกรุ้มกริ่ม สัญญาของเขากับยงกุกนะเหรอ หึ ..

    ย้อนไปเมื่อวาน
    'มึงคิดจะจีบจุนฮงใช่ป่ะะ เราต้องตกลงกัน ' หลังจากเดินแยกมาจากจุนฮงฮิมชานก็บอกสัญญาของเขาทันที
    " ถ้ามึงจะจีบจุนฮง ต้องยกน้องยองแจให้กู แล้วมึงก็ห้ามขัดขวางการจีบของกูกับน้องเค้าแต่อย่างใด  อีกอย่างถ้ามึงคิดจะขืนใจจุนฮงละก็ อดแน่ " 
    'เออได้กูย้อม แต่ถ้ายองแจไม่ชอบมึงก็อย่าฝืนเคป้ะะ'
    ' โอเคครับคุณเพิ่ลลลลลลลล~' ฮิมชานยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะลากันกลับบ้าน


     
     

    WRITER TALK - เป็นไงบ้างอ่าาา สนุกกันมั้ย เข้ามาอ่านกันเยอะๆแล้วมาเม้นด้วยนะจ้ะะะ ซารังเฮคิสคิส >_<~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×