ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [4*Shot] ( `exo ) ; When I Was Your Man [END.]

    ลำดับตอนที่ #2 : 「When I Was Your Man 01」 ツ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      28 ต.ค. 57






    Chapter 01

     

    ผมยันร่างของตัวเองให้ลุกขึ้นจากเตียงนอนเตียงเดิมของผม ผมกวาดสายตามองไปที่ที่ข้างๆของผม ก่อนจะหัวเราะแห้งๆ

     

    เตียงเตียงเดิมแต่ดูเหมือนมันจะใหญ่ขึ้นนะ

     

    ผมลุกขึ้นเปิดตู้เสื้อผ้าและคว้าผ้าขนหนูผืนโปรดขึ้นมาและเดินเข้าห้องน้ำไปชำระร่างกาย ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมแต่งตัวให้เรียบร้อยเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงสีดำตัดกัน ผมเช็คใบหน้าของผมที่หน้ากระจกและแต่งแต้มใบหน้าให้เรียบร้อย ผมเปิดลิ้นชักตู้ใส่ของและหยิบเนคไทสีดำขึ้นมาผูกกับเสื้อเชิ้ต มันน่าตลกดีเหมือนกันทั้งๆที่แต่ก่อนคอยมีคนผูกให้แท้ๆวันนี้กลับต้องผูกเอง ไม่ชินมือเลยแฮะ...

     

    ผมหยิบเสื้อคลุมสีดำวางพาดไว้ที่แขนของผมเช็คของให้เรียบร้อยและปิดประตูห้องลง เดินลงมาจากโรงแรมและขึ้นรถทันที ผมกดเปิดวิทยุในรถยนต์

     

    เพลงของเราเปิดในวิทยุ แต่มันฟังไม่เหมือนเดิมเลย

     

    ในที่สุดผมก็ขับรถมาถึงหน้าบริษัทของผม ผมมีหน้าที่ดูแลธุรกิจและบริษัทของพ่อก่อนที่ท่านจะทำไม่ไหวและยกบริษัทนี้ให้ผม ผมเดินเข้าไปในบริษัทพอดีกับที่เพื่อนสนิทของผมเดินสวนมาทันที จงอินยิ้มให้ผมและตีไหล่ผมเบาๆ

     

    ‘‘เดี๋ยวนี้แบคฮยอนทำไมไม่เห็นเข้ามาหาเลยล่ะ บริษัทดูเงียบๆไปเลย’’ หัวใจของผมกระตุกไปวูบหนึ่งเมื่อได้ยินชื่อของคนคนนั้น ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆให้จงอิน เขาไม่ได้คาดคั้นเพื่อเอาคำตอบจากปากผมนัก เมื่อเขาเห็นว่าผมนิ่งไปก็ตีไหล่ผมสองสามทีและเดินจากไป

     

    เมื่อเพื่อนของเราพูดถึงเรื่องของเธอ มันมีแต่จะทำลายฉันลง

    เพราะหัวใจของฉันแตกสลายทีละนิดเมื่อได้ยินชื่อของเธอ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×