ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาระ(แนว)การ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #20 : คุ้ยลึกหัวนิตยสารการ์ตูนของญี่ปุ่น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      0
      17 ม.ค. 50

    เนื่องจากบางสำนักพิมพ์อย่างเช่นKodanshaกับShueishaพวกนี้จะแบ่งหัวนิตยสารการ์ตูนย่อยๆไปอีก ตามกลุ่มเป้าหมายของการนำเสนอ
    โดยเราเคยพูดถึงหัวนิตยสารการ์ตูนเด็กผู้ชายประถมปลายถึงม.ต้นอย่างMagazine(Kodansha) ,Jump(Shueisha) ,Sunday(Shogakukan) ,Ace(Kadokawa) ,Champian(Akita) ,Dengeki Daioh(MediaWork) ,Blade(Mag Garden) ,Gangan(Square Enix) ,Birz(Gentosha) ,Young Animal(Hakusensha) ,Young King(Shonen Gohosha) ,Zerosum(Ichijinsha) ,Comic Gum(Wani Book) ฯลฯ ซึ่งบางหัวมีลงทั้งรายสัปดาห์ รายเดือน และรายปักษ์(ตระกูลYoungทั้งหลาย ซึ่งก็มีYoung Jump ,Young Magazine ,Young Gangan ,Young Champian และYoung Sunday เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมัธยมปลายขึ้นมาหน่อย)
    และนอกจากนี้ก็มีหัวนิตยสารการ์ตูนสำหรับผู้หญิงแยกเป็นวัยใสประมาณมัธยมต้นลงมา และวัยเปรี้ยวตั้งแต่มัธยมปลายขึ้นไปตามลำดับออกเป็นรายเดือน ซึ่งก็มี Hanatoyume(Hakusensha) ,Asuka Comic(Kadokawa) ,RibbonและMagaret(Shueisha) ,NakayoshiและKiss(Kodansha) ,Princess(Akita) ,CiaoและSho-Comi(Flowers)(Shogakukan) ฯลฯ

    แต่สำหรับKodansha ,Square EnixและShueishaพวกนี้มีหัวนิตยสารเฉพาะที่แยกย่อยไปอีก ส่วนใหญ่ออกเป็นรายปักษ์ซึ่งก็มี

    Morning(Kodansha) และBusiness Jump(Shueisha) 2หัวนี้นำเสนอการ์ตูนสนุกแนวสาระสำหรับปัญญาชนและคนวัยทำงาน

    Afternoon(Kodansha) และUltra Jump(Shueisha) 2หัวนี้นำเสนอการ์ตูนในแนวแอคชั่นผจญภัยสนุกๆทั้งไซไฟและแฟนตาซีแบบฉบับของผู้ใหญ่ ซึ่งการ์ตูนดังๆในหัวนี้มักจะมีเนื้อหายืดเยื้อ ดองกันเนิ่นนาน

    Magazine Bombom(Kodansha) ,GanganWing(Square Enix) ,Corocoro Dragon(Shogakukan) ,Tentomushi(Shogakukan) ,Dragon Ace(Kadokawa) และV Jump(Shueisha) 5หัวนี้นำเสนอการ์ตูนเจาะกลุ่มเป้าหมายเด็ก หากินตามกระแสผลิตภัณฑ์เกมและของเล่นครับ

    Magazine Sirius(Kodansha) กับG Fantasy(Square Enix) 2หัวนี้เน้นแอคชั่นผจญภัยทั้งแฟนตาซีและไซไฟสุดอลังการ

    Magazine Z(Kodansha) หัวนี้เน้นการ์ตูนตามกระแสเกมในแบบฉบับของวัยรุ่นขึ้นไปครับ

    Sunday GX(Shogakukan) หัวนี้เน้นการ์ตูนรักและแอคชั่นสไตล์ผู้ใหญ่ครับ

    Evening(Kodansha) ,Super Jump(Shueisha)ยังไม่แน่ชัดว่าเน้นการ์ตูนในสไตล์ไหนบ้าง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×