ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หิ้งชั้นการ์ตูนแนะนำของกรรมกร

    ลำดับตอนที่ #13 : รวมรายชื่อร้านขายการ์ตูนญี่ปุ่นใหญ่ๆในกรุงเทพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.75K
      4
      5 ธ.ค. 52

    ผมเอาตามรายชื่อร้านที่การ์ตูนไพเรตของAnt Comics Groupขายเอานะครับ ก็มี
    ร้านต้นกล้า สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าชั้น5 กับสาขาเมเจอร์นนทบุรีชั้น1

    ร้านOh Anime ชั้น3เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า ด้านอิเซตัน

    ร้านCartoon Park มีขายVCDการ์ตูนลิขสิทธิ์ด้วย ชั้น7มาบุญครอง ลด10%

    ร้านCartoon Club ชั้น3เดอะมอลล์ท่าพระ ลด5%

    ร้านOhayo สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานชั้น2 กับสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น3 ศูนย์อาหารลด5%

    ร้านป่าการ์ตูน ชั้น1เดอะมอลล์บางกะปิ ใกล้ลานจอดรถ ลด5%

    ร้านJC.สาส์น สุดยอดร้านค้าส่งการ์ตูนที่น่าจะใหญ่ที่สุดถ้าไม่นับย่านผ่านฟ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าBTS ตรงข้ามบิ๊กซีสะพานควาย ลด20% ไม่ขายการ์ตูนของบูรพัฒน์นะ มีEmail address: jcsarnอยู่ในฮอตเมล์ดอทคอมด้วย(ขอใส่แบบนี้เพื่อป้องกันการถูกตรวจจับเมล์โดยสแปมเมอร์นะครับ)

    ร้านPaper Tiger ชั้น3ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ลด10-15%

    ร้านคลังการ์ตูน กับ ร้านบัวบาน ชั้น5เซ็นทรัลพระราม3

    ร้านBookshelf ชั้น5ซีคอนสแควร์ ลด10%

    ร้านเจ๊กิมบุ๊คส์เซ็นเตอร์ เจริญกรุงตรงข้ามแยกถนนผดุงด้าว(ซอยเท็กซัส) ลด10%

    ร้านหยินหยาง ชั้นใต้ดิน ฟอร์จูนทาวน์

    ร้้านบันได ชั้น1ตึกภิรมย์พลาซ่า สะพานเหล็ก

    ร้านมุมการ์ตูน ซอยรามคำแหง53
    ทั้งหมดนี่น่าจะขายการ์ตูนของทุกสำนักพิมพ์ทั้งบงกช ,เนชั่น(NED.) ,วิบูลย์กิจ(VBK.) ,สยามอินเตอร์ฯ(SMM.) และสำนักพิมพ์น้องใหม่อย่างNegibose (ไม่เอาการ์ตูนต้นฉบับภาษาญี่ปุ่นแบบร้านโตเกียวโดหรือคิโนะคุนิยะนะครับ)
    รวมถึงนิตยสารเกมทั้งMegaของVBK. GamemagของAnimategroup นิตยสารข้อมูลการ์ตูนอย่างOtaku ,Animag ,ทีวีแมกกาซีน และนิตยสารข่าวเกมออนไลน์ทั้งหลายแหล่

    ร้านมดดำ รังมด ชั้น1 ศูนย์การค้า22พลาซ่า สยามสแควร์ ตรงข้ามมาบุญครองลด10%
    นอกเหนือจากร้านพวกนี้ก็มี

    ร้านการ์ตูนในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขน อยู่ใกล้กับโรงอาหารบาร์ใหม่ ผมเคยไปซื้อการ์ตูนที่นั้นเมื่อช่วงที่ยังเรียนอยู่ที่เกษตรฯเหมือนกัน ลด10%

    ร้านOzone มีขายVCDการ์ตูนลิขสิทธิ์และของที่ระลึกการ์ตูน หลังโรงหนังลิโดสยามสแควร์

    ร้านAkiba ร้านการ์ตูนสไตล์Maid Cafe มีบริการอาหารว่าง ขายVCDการ์ตูนลิขสิทธิ์และของที่ระลึก ใกล้ช่องBy Passตรงข้ามลานน้ำพุCenter Point

    ร้านComtoon ร้านนี้ก่อตั้งโดยกลุ่มWebmasterของเว็ปไซท์ทำธุรกิจจำหน่ายการ์ตูนชื่อดัง
    Comtoon.comนั้นเองครับ ตั้งอยู่ที่โซนพาวิเลี่ยนชั้น3 เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม2 ไม่ทราบว่าตอนนี้ร้านจะยังอยู่หรือเปล่านะครับ

    ร้านสะพานหนังสือ ปากซอยสุขุมวิท101 ใกล้ๆที่ตั้งของสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ซอยวชิรธรรมสาธิต(ซอยย่อยของสุขุมวิท101/1)เลย ลด10%

    ร้านการ์ตูน ตรอกใกล้ร้าน7-11ถนนเจริญกรุงระหว่างแยกถนนวรจักรกับถนนราชวงศ์ลด10%

    ร้านPaper Tiger ชั้น 3หน้าร้าน Music One ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

    เชอรี่บุ๊ค ใต้สะพานลอยตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ ติดกะแฟมิลี่มาร์ท ซื้อหนแรกลด 5% แต่ซื้อเยอะ+สนิทๆลด15% เวลามีเศษพี่ไนซ์สุดสวยก็ปัดลงให้ตลอด นิตยสารได้5% + พอคเกตบุ๊คได้10%ด้วยนะ[ซื้อประจำหน่อยนะ](แนะนำโดยคุณอ่านเอาความ)

    ร้านการ์ตูนแถวฝั่งธนมีที่ตลาดปากซอยถนนท่าน้ำดินแดนย่านคลองสาน(Book & Sound)ลด15%,ปากซอยพาณิชยการธนบุรี และตลาดสำเหร่ ลด10%

    ร้านบุ๊คราม ปากซอยรามคำแหง49 ลด20% นิตยสารลด 5-10% อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยรามคำแหง ดังมาก (เพราะมันมีอยู่ร้านเดียว หึหึ)แต่การ์ตูนเก่าๆมักไม่ค่อยมีของเท่าไหร่ มีแต่ของใหม่ๆต้องรีบซื้อ เพราะทางร้านเค้าถือคติหมดแล้วหมดเลย สำนักพิมพ์ไม่พิมพ์ใหม่ ฉันก็ไม่ขายใหม่

    ร้านB.Book ใกล้ป้ายรถเมล์Major Cineplexรัชโยธิน ลด15%

    ร้านบุญครองการ์ตูน(พลอยดี) ชั้นใต้ดิน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ติดธนาคารไทยพาณิชย์ ลด10%

    และก็มีร้านวิบูลย์กิจ ซึ่งทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจตั้งร้านสาขามาขายการ์ตูนและนิตยสารเกมMegaของตัวเองอยู่ก็มี3สาขาด้วยกันได้แก่
    ร้านวิบูลย์กิจช็อป สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 3 ศูนย์หนังสือ BOOK CENTRE ตรงข้ามร้านเกม)
    รถประจำทางที่ผ่าน สาย 5, 24, 63, 66, 69, 112, 114, 104, 134ก, 206, ปอ.144, ปอ.509, ปอ.522, ปอ.545
    โทร. 083-540-5458 30/39-50 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

    ร้านวิบูลย์กิจช็อป สาขาเจเจมอลล์ (อยู่ฝั่งตรงข้ามทางลงบันไดเลื่อนขาลง ชั้น 2 ข้างๆร้านBEE MART และ ร้านกล้องวงจรปิด TOP VIEW )
    รถไฟฟ้า ลงสถานนี หมอชิต (เดินทะลุผ่านตลาดนัดจตุจักร)
    รถไฟใต้ดิน ลงสถานี จตุจักร (เดินย้อนขึ้นมาทางถ.กำแพงเพชร 2)
    โทร. 083-540-5459 S160-161 588 ถ.กำแพงเพชร 2 เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900

    ร้านวิบูลย์กิจช็อป สาขาผ่านฟ้า เน้นขายลูกค้าส่งเป็นหลักและจำหน่ายแก่ลูกค้าทั่วไปด้วย รถประจำทางที่ผ่าน
    ถ้าเดินทางมาจากประตูน้ำ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปากน้ำ สุขุมวิท สาย 2, สาย ปอ. 511, สาย 60 , สาย15
    ถ้าเดินทางมาจากมาบุญครอง สาย 47, สาย 15 รถทั้ง 2 สายนี้ ให้ลงที่การบินไทยแล้วเดินย้อนไปหาแยกหลานหลวงแล้วเลี้ยวไปแยกจักรพรรดิพงษ์
    ร้านอยู่ตรงข้ามสี่แยกจักรพรรดิพงษ์
    ถ้า เดินทางมาจากคลองถมหรือหัวลำโพงขึ้นสาย 49 หรือ ปอ. 49, สาย 8 ให้ลงที่ป้ายแยกหลานหลวง ร้านจะอยู่ห่างประมาณ 200 เมตร จากป้ายรถเมล์
    โทร. 02-629-9945 ถ.จักรพรรดิพงษ์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพมหานคร 10100
    ลด10%ทุกสาขา

    แหล่งซื้อการ์ตูนมือสอง
    แหล่งซื้อขายฝั่งตรงข้ามตลาดนัดจตุจักรถนนกำแพงเพชร2 ใกล้สถานีกำแพงเพชร(รถไฟฟ้าใต้ดิน)มีอยู่3ร้านด้วยกันคือ
    ร้านJojo Book เปิดทุกวัน หยุดวันพฤหัส Tel.0-2615-7828 ลด35-50%
    ร้านNumber one Book เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10.30 - 17.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 7.00 - 19.00 น. Tel.0-2272-4599 ลด30-40%
    และร้านวัชรเพ็ญการ์ตูน ร้านนี้น่าจะใหญ่ที่สุดแล้วขายกระทั่งนิตยสารและการ์ตูนไพเรตมือสอง เปิดทุกวันอังคาร-ศุกร์ 9.30 - 18.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 8.00 - 19.00 น. หยุดวันจันทร์ Tel.0-2615-7570ลด20-30%(เฉพาะการ์ตูนที่หาซื้อยากจนถึงไม่ได้เลยอาจไม่ลดให้)

    ร้านแฮปปี้บุ๊ค ตรงป้ายรถ ตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ(ดังสุดยอดร้านนี้) ป้ายตลาดแฮปปี้แลนด์ด้านใน (แถวนั้นมีซีดีมือสองขายด้วย)

    สยาม ใกล้ๆสะพานลอยที่จะข้ามไป mbk มีสองร้าน แต่มีการ์ตูนให้เลือกอยู่ไม่มากเท่ากับที่จตุจักร

    ชั้น1บิ๊กซีหัวหมาก

    ชั้นหนึ่งหลังเชสเตอร์กริลบิ๊กซีลาดพร้าว

    ลำสาลี ป้ายสุดท้ายจากราม ก่อนข้ามคลอง กับ ป้ายแรกจากบางกะปิ ไปราม เดินถึงกันได้เลยสองร้านนี้

    ร้านมิสเตอร์เซฟบุ๊คส์ (หลายสาขา) การ์ตูนเก่าลด 50%

    ร้านปูอนิเมะ ชั้นโรงหนังเดอะมอลล์บางกะปิ รับหาและขายการ์ตูนเก่า-ใหม่

    ร้าน50%Book มีสาขาทั้งหมด4สาขา
    แวะเยี่ยมชมOfficial Websiteของร้าน เพื่อหาข้อมูลได้เองที่
    http://www.50percentbook.com

    ร้านการ์ตูนมือสองที่ซีคอนฯ ร้านหนึ่งใหญ่มาก อยู่ชั้น 4 โซนโรงหนัง อีกร้านอยู่ชั้น 2 โซน season

    โซนตลาดการ์ตูนและหนังสือขายส่ง
    ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ยังไงก็คงหนีไม่พ้นย่านสี่แยกจักรพรรดิพงษ์ ถนนนครสวรรค์กับถนนวิสุทธิ์กษัตริย์ แถวเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายนั้นเองละครับ ร้านขายปลีกหนังสือการ์ตูนส่วนใหญ่จะมาสั่งซื้อและรับสินค้ากันที่นี่ครับ ลด15-25%
    สำหรับของสำนักพิมพ์บงกชก็มีร้านที่ขายส่งคือ M bookคูหาเลขที่97 วัดโสมนัส ถนนนครสวรรค์และJC.สาส์นคูหาเลขที่96/10-11 ถนนวิสุทธกษัตริย์
    สำนักพิมพ์หมึกจีน คูหาที่101 วัดโสมนัส ถนนนครสวรรค์
    สำนักพิมพ์นิวโปรเจค คูหาที่103 วัดโสมนัส ถนนนครสวรรค์
    สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ คูหาที่96/1 ถนนวิสุทธกษัตริย์
    ส่วนของสำนักพิมพ์เนชั่นและบูรพัฒน์คอมมิก ก็มี เพชรคูหาที่105 M bookคูหาที่97 กับJC.สาส์น คูหาที่96/5 ถนนวิสุทธกษัตริย์
    ส่วนการ์ตูนของAnt comicนั้นตั้งขายกันหน้าร้านตัดผมคูหาเลขที่96/3 ถนนวิสุทธกษัตริย์
    หนังสือเกมของSky Rocketมีขายส่งกันที่ร้านJC.สาส์น ถนนวิสุทธกษัตริย์ครับ
    ร้านบ้านการ์ตูนที่ขายส่งการ์ตูนของสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์ฯก็ตั้งอยู่แถวนี้เช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่ขายปลีกปกละเล่มนะ
    เฉพาะคูหาที่105มีขายนิตยสารข้อมูลเกมออนไลน์และการ์ตูนหลายหัวเหมือนกัน

    นอกจากนี้ย่านนี้(ถนนนครสวรรค์-ผ่านฟ้า)ก็เป็นที่ตั้งของร้านขายส่งหนังสือของสำนักพิมพ์Animate Group ,บรรลือสาส์น และคลังศึกษา

    สำหรับการ์ตูนของสยามอินเตอร์ฯถ้าสั่งซื้อแล้วไปรับของกันถึงสำนักพิมพ์ซึ่งตั้งอยู่ในซอยพิบูลอุปถัมป์ ในซอยลาดพร้าว48 จะได้ลด30%ครับ
    ใครมีข้อมูลอะไรจะชี้แจงแก้ไขก็เชิญโพสต์เข้ามาได้นะครับ

    ข้อมูลวงใน สาเหตุที่JC.สาส์นสะพานควายไม่ได้ขายการ์ตูนของบูรพัฒน์

    1.เพราะเจ๊แกขอส่วนแบ่งมากไป (เพื่อจะมาลดให้ 20 % (ขายปลีก) ได้ และลด 25-30 % (สำหรับขายส่ง)ได้ ข่าวว่าขอลดที่ 35 % อัพ ซึ่งมากกว่าเอเยนต์รายอื่นๆ ขอกัน ที่สำคัญ เคยได้ลด 35 % ไปครั้งนึง แล้วเอามาดัมพ์ราคาที่ผ่านฟ้า (ลด 30 %) จนเอเยนต์อื่นๆ (ลด 25 %) ขายไม่ได้ สุดท้ายบุรพัฒน์เลยต้องไปเปิดร้านขายเองที่ผ่านฟ้า เพื่อควบคุมราคา (ลด 25 % ทั้งซื้อปลีก ซื้อส่ง) )

    2.สั่งของทีละมากๆ เพื่อกั๊กของเอเยนต์รายอื่นๆ (เพื่อทำให้เจ้าอื่นไม่ได้ของ) แต่แล้ว เมื่อผ่านไป 3-4 เดือน ก็คืนของกลับมาอย่างมากมาย (บุรพัฒน์เลยกำหนด เปอร์เซนต์ของคืนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะร้านเพียงร้านเดียว ทำให้เอเยนต์รายอื่นต้องซวยไปด้วย) กรณีของคืนจำนวนมากนี้ ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไมคืนเกินยอดบิลที่ส่งด้วย ซึ่งเคสนี้ ผู้ใหญ่ของบุรพัฒน์บอกว่าพูดมากไม่ได้ เพราะ เรื่องอยู่ในชั้นสอบสวนของตำรวจ (เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ป่านนี้คงเคลียร์กันแล้วมั้ง)

    3.เจ๊แกไม่ง้อ ไม่ขายก็ไม่ขาย ขายเท่าที่มีอยู่ก็รวยแล้ว บุรพัฒน์ก็เหมือนกัน ไม่ขายก็อย่าขาย ขายเอเยนต์รายอื่น ก็มียอดมากกว่า 90 % แล้ว ร้านนี้เป็นแค่ 5-10 %ของยอดขายรวมของบุรพัฒน์ (สนพ.อื่นๆ ก็เช่นกัน ถ้าไม่ติดที่ว่าเป็นคนเก่าแก่ที่ค้าขายกันมาเกือบ 40 ปีก็จะตัดไม่ส่งให้แล้ว แต่นี่ตัดไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ของแต่ละสนพ.นั้นล้วนสนิทกับเจ๊แกทั้งนั้น ยกเว้นบูรพัฒน์ เพราะผู้บริหาร ไม่ใช่เฮียๆ เจ๊ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มาทำสนพ. ก็เลยไม่สนใจความสัมพันธ์นั้น ตัดเป็นตัด คนที่เล่าให้ฟังบอกว่า เด็กมันห้าว.. )

    จากคุณ : เสืองง - [ 22 ก.พ. 50 16:32:42 A:58.9.110.170 X: TicketID:057400 ]


    รายชื่อร้านค้าสมาชิกที่มีตัวอย่างหนังสือของลักพิมพ์ทดลองอ่านฟรี

    สร้างเมื่อวันที่ : 29 ก.ย. 2009 เวลา : 16:2:46

    ปัจจุบันทางสนพ.ลักพิมพ์ ได้ทำการส่งตัวอย่างหนังสือการ์ตูนของทางสนพ. ไว้ตามร้านค้าสมาชิก ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองอ่านประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อกันครับ

    รายชื่อร้านค้าสมาชิกที่มีหนังสือตัวอย่าง มีดังต่อไปนี้

    ชื่อร้าน : บัวบาน
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 6

    ชื่อร้าน : ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์
    ที่ตั้งร้าน : ผ่านฟ้า

    ชื่อร้าน : ต้นกล้า
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า/โลตัส ปิ่นเกล้า

    ชื่อร้าน : ไซแอม
    ที่ตั้งร้าน : หน้าโรงเรียนสวนกุหลาบ

    ชื่อร้าน : อู้
    ที่ตั้งร้าน : ใกล้เทคโนพระจอมเกล้า พระราม 7

    ชื่อร้าน : ร้านตันโจ (สะพานหนังสือ)
    ที่ตั้งร้าน : สุขุมวิท 101

    ชื่อร้าน : น้องอู๋ Book Store
    ที่ตั้งร้าน : ใกล้เทคโนพระจอมเกล้า พระราม 7

    ชื่อร้าน : Book Center
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์งามวงค์วานชั้น 2 (ร้านกลาง)

    ชื่อร้าน : Nany Toon
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์บางกะปิ

    ชื่อร้าน : ร้านบุญยิ่งเจริญ
    ที่ตั้งร้าน : บางบอน

    ชื่อร้าน : Cartoon Club
    ที่ตั้งร้าน : The mall ท่าพระ

    ชื่อร้าน : ดูรากา การ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : 127 ถ.จักรพรรดิพงษ์ แขวงป้อมปราบ

    ชื่อร้าน : ทวีธา
    ที่ตั้งร้าน : หน้าโรงเรียนทวีธาภิเศก

    ชื่อร้าน : ตูนโซน (โจบางรัก)
    ที่ตั้งร้าน : ใกล้โรงเรียนวัดสุทธิ

    ชื่อร้าน : บันไดการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : อาคารภิรมย์พลาซ่า ชั้น 1

    ชื่อร้าน : Cartoon Mania
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โซน Junction X

    ชื่อร้าน : ศาลาการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : ศาลายา

    ชื่อร้าน : หน้าโรงเรียน ส.ว 2
    ที่ตั้งร้าน : หน้าโรงเรียน ส.ว 2

    ชื่อร้าน : ศรีกันยา
    ที่ตั้งร้าน : หน้าโรงเรียนเซนต์คาเบรียล

    ชื่อร้าน : OTTO Cartoon
    ที่ตั้งร้าน : หน้าโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน

    ชื่อร้าน : หนอนหนังสือ
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น 3

    ชื่อร้าน : ตุ๊กติ๊กบ้านการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : ซอยโรงหนังมหานคร

    ชื่อร้าน : Books Collection
    ที่ตั้งร้าน : แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ตรงข้ามเมเจอร์ ชั้น 3

    ชื่อร้าน : เซียนการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์รามคำแหง

    ชื่อร้าน : มดดำ
    ที่ตั้งร้าน : 29 พลาซ่า 215-3 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.

    ชื่อร้าน : หนังสือการ์ตูนดอกหญ้าสยาม
    ที่ตั้งร้าน : 258/8-10 ซ.สยามสแควร์ 3 ถ.พระราม 1 แขวงปทุมวัน กทม.

    ชื่อร้าน : การ์ตูนปาร์ค
    ที่ตั้งร้าน : MBK ชั้น 7

    ชื่อร้าน : หนอนหนังสือ (บางแค)
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 4 โซนไอที

    ชื่อร้าน : จิตอักษร
    ที่ตั้งร้าน : 50/4 ถ.สีทบุรานุกิจ มีนบุรี กทม.

    ชื่อร้าน : เจ.ซี.สาสน์ (ผ่านฟ้า)
    ที่ตั้งร้าน ผ่านฟ้า

    ชื่อร้าน : เจ.ซี สาสน์ (สะพานควาย)
    ที่ตั้งร้าน : สะพานควาย

    ชื่อร้าน : Double A book Tower
    ที่ตั้งร้าน : อาคาร Double A book Tower

    ชื่อร้าน : B.comic
    ที่ตั้งร้าน : 241/21 ถ.กาญจนาภิเษก

    ชื่อร้าน : Toon Zone
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัลพระราม 2 ฝั่งพล่าซ่าชั้น 3

    ชื่อร้าน : Toon Zone
    ที่ตั้งร้าน เซ็นทรัลบางนา ชั้น 6 ใกล้โรงหนัง

    ชื่อร้าน : Toon Zone
    ที่ตั้งร้าน : ซีคอนสแควร์ ชั้นหนึ่ง ใกล้ร้าน A II Z

    ชื่อร้าน : สีสัน
    ที่ตั้งร้าน : 890/12 ถ.ชัยชนะ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ. ชลบุรี

    ชื่อร้าน : บันไดการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : ถ.มหาไชย วังบูรพา พระนคร กทม.

    ชื่อร้าน : ป่าการ์ตูน
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์ บางกะปิ

    ชื่อร้าน : OHAYO
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัล ลาดพร้าว

    ชื่อร้าน : OHAYO
    ที่ตั้งร้าน : เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

    ชื่อร้าน : Book Shelf
    ที่ตั้งร้าน : ซีคอนสแควร์

    ชื่อร้าน : ดอกเห็ด
    ที่ตั้งร้าน : 22-24 ถ.จงรักษ์ 2 อ.เมือง จ.ยะลา 95000 Tel 073-255-333 มือถอ 081-599-3335

    ชื่อร้าน : หนอนหนังสือ
    ที่ตั้งร้าน : เซ็นทรัลพระราม3 ชั้น6

    ที่มา
    บอร์ดลักพิมพ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×