ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #9 : Night 09

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 58


     


     

     

    09

     

    ร่างสูงโปร่งในชุดสูทสีเข้มขับรับกับผิวสีแทนดูดีกำลังก้าวเดินไปตามขั้นบันไดของบ้านหลังหนึ่งที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี มือหนาบิดลูกบิดประตูห้องๆหนึ่งเขามักจะเข้าไปเป็นประจำ

     

    คยองซู อ้าว หลับอยู่เหรอ

     

    ร่างสูงปิดประตูอย่างแผ่วเบาก่อนจะนั่งลงข้างคนที่หลับตาพริ้ม ใบหน้าคมเงยรับลมเย็นจากเครื่องปรับอากาศที่ปรับอุณหภูมิให้พอเหมาะ นิ้วเรียวยาวเกลี่ยไปตามแก้มใสริมฝีปากหนาผลิยิ้มให้กับคนที่เหมือนจะรำคราญการรบกวนการหลับของเขา

     

    เฮ้อ

     

    จงอินถอดเสื้อสูทออกพาดไว้ที่เก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้งปลดกระดุมเสื้อตัวในออกเรื่อยจนถึงหน้าท้องอุดมมัดกล้ามดูดีไล่ลงจนถึงเม็ดสุดท้าย เสื้อสีขาวเนื้อดีถูกถอดออกเผยให้เห็นผิวกายใต้อาภรณ์ที่น้อยคนนักจะได้เห็น

     

    สัมผัสอ่อนโยนจากวงแขนเรียวเล็กของคนที่เคยหลับใหลโอกอดนอบเอวแข็งแรงของคนตัวสูงกว่า ใบหน้าเกลี้ยงเกลาซุกไซร้แผ่นหลังกว้างอย่างออดอ้อนและมันคงเป็นอีกอย่างที่น้อยคนจะได้เห็น

     

    โด คยองซูลูกชายนักการเมืองท้องถิ่นแสนสุขุมกำลังออดอ้อนลูกชายคนเล็กของบริษัทตระกูลคิม ภาพของลูกเสือสองตัวที่ออดอ้อนนัวเนียกันไปมาบนผืนเตียงนุ่ม กลีบปากที่มักยกยิ้มออดอ้อนให้คุณนายหรือสาวน้อยใหญ่คิดอยากจะครอบครองมันกำลังถูกจับจองด้วยกลีบปากอิ่มรูปหัวใจ ริมฝีปากทั้งสองที่ผลัดกันขย้ำและบดเบียดกลีบปากของอีกคนอย่างสนุกสนาน สองกายที่หลอมรวมสัมผัสให้ลงลึกซึ่งกันและกัน ความปรารถนาที่เกิดและคลุกลุ้นด้วยความรู้สึกหอมหวานในหัวใจที่มีชื่อว่า ความรัก

     

    จงอินนิสัยไม่ดี

     

    มือเรียวเล็กดึงบุหรี่มวนยาวที่คนตัวสูงกว่าคาบไว้ในปากออกมาก่อนจะจูบลงไปบนหลังมือหนาที่มักจะลูบหัวเขาเสมอ

     

    ก็ฉันอยากสูบบุหรี่นี่หน่าคยองซู

    เลิกสูบบุหรี่เถอะ

    งั้นดูดนายแทนแล้วกัน

    อื้อ จ...จงอิน

     

     

    ---------------------------------------------------

     

    อึก อืม

     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาในห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ รบกวนคนกำลังหลับใหลให้ตื่นขึ้นมารับแสงที่ส่องผ่านช่องของผ้าม่านเข้ามา

     

    มือหนายกขึ้นบังแสงที่แยงตาก่อนจะใช้แขนอีกข้างดันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง ดวงตาคู่คมค่อยๆมองรอบห้องที่เขาไม่คุ้นตาก่อนจะสะดุดตากับใครบางคนที่พึ่งเดินออกมาจากห้องน้ำ ถึงตอนนี้เขาจะยังเบลอแต่เขาก็จำได้ว่าคนตรงหน้าเป็นใคร

     

    เซฮุนตื่นแล้วเหรอครับ

     

    ร่างสูงมองคนตรงหน้าด้วยความมึนงงก่อนจะรู้สึกตัวว่าตัวเองเปลือยเปล่า มือหนารีบคว้าผ้าห่มมาปิดกายท่อนร่างไว้อย่างอายๆก่อนจะมองคนที่อยู่ตรงหน้าอีกครั้ง

     

    ผมมาที่นี่ได้ยังไง

    ลองคิดดูสิครับ

     

    คุณลูกค้าครับร้านจะปิดแล้วนะครับ

    อย่ามายุ่ง ไปเอาเหล้ามา

    ตะ แต่

     

    ร่างโปรงของลู่หานมองไปตามเสียงของพนักงานที่กำลังยืนคุยกับลูกค้าคนหนึ่งที่นั่งอยู่โต๊ะตัวในสุด เสียงตอบกลับของลูกค้าคนนั้นมันคุ้นหูเขาจนต้องเดินไปดูเสียไม่ได้

     

    คุณเซฮุน

     

    ลู่หานเรียกชื่อคนตรงหน้าที่กำลังยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มเหมือนน้ำเปล่าก่อนที่จะสบเข้ากับดวงตาคมกล้านั่น เซฮุนหันมาทักทายเขาแล้วหันไปสนใจแก้วเหล้าต่อ

     

    คุณรู้จักเขาหรือครับ

    ครับ เดี๋ยวผมจัดการเอง คุณไปทำงานเถอะ

     

    กว่าเขาจะเกลี่ยกล่อมเซฮุนได้ก็นานพอสมควรกว่าเซฮุนจะยอมให้เขาพยุงไปขึ้นรถ พอเขาจะไปส่งบ้านเซฮุนก็ไม่ตอบเอาแต่จ้องหน้าของลู่หาน จนเขาต้องพาเซฮุนกลับมาที่คอนโด

     

    ลู่หานหอมจังเลย

     

    คนตัวสูงกว่าเอ่ยกับร่างเพรียวบางที่กำลังปลดล็อคประตูพร้อมสวมกอดจากด้านหลังแล้วดันให้คนตัวเล็กกว่าเข้าไปในตัวห้องพร้อมปิดประตูอย่างคล่องมือ

     

    ซะ เซฮุน

    อืม หอม ขอนะ

     

    เหตุการณ์ทั้งหมดยังอยู่ในความทรงจำของเซฮุน ถึงแม้มันจะดูเลือนรางบ้างในบางเหตุการณ์แต่เรื่องที่เขามั่นใจมากเขามีอะไรกับลู่หานแล้ว แต่ทำไม

     

    ผมซักเสื้อผ้าให้คุณแล้วนะ รีบไปอาบเดี๋ยวผมจะส่งคุณไปเอารถที่ร้านอาหารเมื่อคืน

    เอ่อ ล่ะ แล้ว..

    เร็วนะครับผม หิวข้าวแล้ว

     

    ทำไมคนตรงหน้าเขาทำเหมือนมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยล่ะ...

     

    ผมส่งคุณตรงนี้นะครับ ขอบคุณที่เลี้ยงมื้อเช้านะครับ

     

    รถมินิคูเปอร์คันใหม่เอี่ยมจอดอยู่หน้าร้านอาหารที่เขามาเมื่อคืนมองเข้าไปในลานจอดรถก็ยังเห็นรถของเขาจอดอยู่ที่เดิม แต่เขายังมีบางอย่างที่คาใจอยู่

     

    เรื่องเมื่อคืน...คือผม

    ไม่ต้องสนใจหรอกครับ ถือว่าวันไนต์สแตนนะครับ รีบเถอะครับเดี๋ยวคุณจงแดจะหักเงินเดือนผมนะครับ

     

    เซฮุนขึ้นไปนั่งบนที่นั่งคนขับรถเบนซ์คันหรูของตัวเองก่อนจะนึกถึงเรื่องเมื่อคืน มันก็รู้สึกขนลุกชันไปทั้งตัวไม่ใช่ว่ารังเกียจเรื่องการมีอะไรกับเพศเดียวกันแต่มันคงเป็นความรู้สึกเสียวส่านที่กำลังก่อความลำบากให้เขาในยามเช้า มือหนาลงนวดคลึงเบาๆบนกลางกายเหมือนเขากำลังสุขสมจนลืมไปว่าเมื่อคืนเขาพึ่งจะ.....อกหักมา

     

     

    จบอีกตอนกับความเกียจคร้านขั้นสุด เป็นไงสนุกมัย เหมือนเห็นแว่บๆว่าให้เฉินไปเต๊าะคุณลู่เหรอ เอ่ เอาดีมัยเอ่ย หึหึ เนื่องจากว่าความสามารถในการแต่งฉากอัศจรรย์ใจเรามีน้อยนิดเราจึงขอโหวตของสามคู่ลองนะ คู่ไหนเยอะสุดก็เอาไปเลยแต่ถ้ามันเท่ากันนี่... ฮ่าฮ่า คิดว่าคุณลู่จะรอดจากคุณจงแดมั้ยน้า ก็อย่าลืมเม้น โหวต หรือถ้าไม่สะดวกจะติดแท็กทวิต #เสี่ยจงแด ก็ได้น้า ใครอยากให้เราปรับตรงไหน คุยกันได้ที่ @pop_ntss แล้วเจอกันตอนหน้า

     

     

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×