ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #8 : Night 08

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58


     



    08

     

    ในห้องประชุมขนาดใหญ่ที่มีคนสี่ห้าคนนั่งอยู่บรรยากาศภายในไม่ได้เครียดเหมือนการประชุมทั่วไปกลับได้บรรยากาศที่เป็นกันเองมากกว่า บรรยากาศแบบนี้มันเกิดเพราะการวางตัวของคนหัวโต๊ะ มันเกิดเพราะ คิม จงแด

     

    ทางมหาลัยขอขอบคุณ คุณจงแดมากนะครับที่ให้ความอนุเคราะห์ทุนให้กับนักศึกาของเรา

    ไม่เป็นอะไรครับ ผมในฐานะศิษย์เก่าก็ต้องช่วยเหลือรุ่นน้องเป็นธรรมดา

     

    น้ำเสียงทุ้มตอบกลับอย่างเป็นกันเองและถ่อมตัว จงแดยกยิ้มอย่าเป็นมิตรให้กับทุกคนในห้องประชุมและไม่ลืมที่จะหันไปยิ้มให้เด็กในทุนของเขา บยอน แบคฮยอน

     

    เชิญคุณจงแด คุยกับนักศึกษานะครับ พวกเราขอตัว

     

    พูดเสร็จก็โค้งลาก่อนในห้องจะเหลือเพียงแบคฮยอนและจงแด กิริยาที่เคยแสดงความสุขุมแล้วอ่อนโยนจางหายไปเหลือไว้เพียงสายตาที่วาวโรจน์อย่างมีเลศนัย ดวงตาคอมมองไปมาเพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงแค่เขาสองคนเท่านั้น

     

    หายไปไหนมาล่ะ แบคฮยอนของฉัน

     

    น้ำเสียงทุ้มนุ่มเอ่ยถามคนตรงหน้าโดยไม่ลืมเน้นย้ำคำที่แสดงความเป็นเจ้าของให้อีกคนรู้ แบคฮยอนไม่ได้ตอบอะไรเพียงยกยิ้มแล้วส่ายหน้าไปมาให้จงแดเกิดความอยากเอ็นดู

     

    ฉันจะลงโทษนายแบคฮยอน

     

    มือหนาเชยคางมนขึ้นมาก่อนจะประทับกลีบปากหยักบางลงฟันคมกัดลงบนริมฝีปากสวยแผ่วเบา ลิ้นร้อนแตะเลียชิมริมฝีปากของร่างเล็กที่กำลังเผยออก สอดเรียวลิ้นเกี่ยวตวัดให้แสบทรวงมัวเมาจนรู้สึกถึงบางอย่างที่ร้อนผ่าวขึ้นมา

     

    ฉันจะลงโทษนาย

     

    ฟันคมกัดลงที่ต้นคอขาวดูดดุนจนเป็นรอยแดง มือที่เคยอยู่นิ่งประคองเอวบางบีบสัมผัสเนื้อแน่นเต็มแรง มือเรียวของแบคฮยอนดันอกแกร่งให้ออกห่าง

     

    ผมว่าในห้องน้ำน่าจะสะดวกกว่านะครับ
     



    Cut #เสี่ยจงแด

     

     

    ดวงตาคมแปลบมองสบกับดวงตากลมใสเหมือนกวางของคนตรงหนาวก่อนริมฝีปาหยักจะยกยิ้มให้อย่างเป็นกันเองแต่แฝงไปด้วยความสุขุมหน้าเกรงขาม

     

    จากประวัติของคุณเรายินดีมากที่ได้คุณมาทำงาน

    ขอบคุณครับ

     

    จงแดยกยิ้มขึ้นอีกก่อนจะสั่งให้เลขาคนสนิทพาพนักงานใหม่ของเขาไปหยั่งโต๊ะทำงานตามที่เขาสั่งเอาไว้ ร่างสูงลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้พนักงานใหม่และเลขาของเขาเพื่อเป็นคำสั่งให่เริ่มงานได้เลย

     

    ผมหวังว่าคุณจะทำงานได้ดีนะ คุณลู่หาน

     

     ร่างสูงโปร่งในชุดสูทสีเข้มกำลังออกเดินด้วยความเร่งรีบ สองขายาวก้าวอย่างฉับไวเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มือหนาผลักประตูกระจกของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งเข้าไปข้างในก่อนจะพาตัวเองไปหยั่งโต๊ะประจำ

     

    ขอโทษที่มาช้าครับ คุณสั่งอะไรหรือยัง

     

    เซฮุนรู้ดีว่าสถานการณ์ตอนนี้มันอึดอัดขนาดไหนเขารู้ดีว่าเขาทำให้คนตรงหน้ารอนานแค่ไหนไม่ใช่แค่สิบหรือสิบห้านาทีแต่รวมๆแล้วก็หนึ่งชั่วโมงและมันไม่ใช่ครั้งแรก

     

    งั้นเราสั่งอาหารกันดีกว่า

     

    เซฮุน...ฉันมีเรื่องจะบอก

     

    สายตาคมละจากเมนูอาหารมองหน้าหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้าสายตาทั้งสองคู่ที่จ้องสบประสานกันแฝงความนัยบางอย่างที่มีต่อกันบางอย่างที่คิดว่าคล้ายกันหรืออาจไม่ใช่

     

    สั่งอาหารก่อนเถอะ คุณคงจะหิ..

    เราเลิกกันเถอะ

     

    ไม่ทันที่จะพูดจบหรือแม้แต่เตรียมใจกลีบปากสีชมพูที่เขาเคยประทับออดอ้อนป้อนคำหวานบัดนี้มันกำลังเอ่ยปากจากลาเขาไปความรู้สึกทั้งหมดจมหายเหมือนโลกทั้งใบกำลังจะสลายแล้วสุดท้ายเธอก็เดินจากไป...

     

    คุณครับจะรับอะไรดีครับ

    ...

    คุณครับ

    ไปเอาเหล้ามา

    ครับแล้วอาหาร

    ไปเอาเหล้ามาเร็วๆ

    ครับรอสักครู่ครับ

     

    สองแขนถูกทิ้งลงข้างตัวมาดหล่อสุขุมของเลขาหนุ่มจางหายไปเหลือไว้เพียงความอ่อนแอของผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น

     

    โบมี ผมขอโทษ

     

    ต่อจบพาร์ทแล้วเย้ หลังจากหายไปนาน เกือบไหลไปกับน้ำสงกรานต์ พักผ่อนกันเสร็จแล้วก็กลับเข้าสมรภูมิรบกันต่อ ฮ่า อย่าลืมคอมเม้นติชม เป็นกำลังใจให้หน่อยนะครับ หรือจะแท็กทวิต #เสี่ยจงแด รู้สึกไม่อัพนานคนหายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ตอนหน้าเต็มอิ่มจุใจกับคู่...ไหนโปรดติดจามตอนต่อไปครับ


     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×