ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] PLAY BOY CHENMIN

    ลำดับตอนที่ #6 : Night 06

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 58






     


    06

     
     

    ท้องฟ้ายามเย็นเริ่มเปลี่ยนเป็นสีส้มพระอาทิตย์กำลังละจากท้องฟ้าไปช้าๆ  สองขาเรียวเล็กก้าวไปตามพื้นฟุตบาทอย่างไม่เร่งรีบลมเย็นในฤดูหนาวพัดพัดผ่านทำให้รู้สบาย สองเท้าหยุดชะงักเมื่อเห็นใครบางคนยืนอยู่ตรงหน้า

     

    เอ่อ คือแบคฮยอนไม่ได้สนใจคนตรงหน้าแต่อย่างใด ร่างเล็กก้มหน้าเดินต่อไปอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะหยุดเดินเพราะมืออีกคนที่จับแขนเขาไว้

     

    ปล่อยผม แบคฮยอนพยายามจะสะบัดมือออกแต่ก็สู้แรงคนตัวสูงไม่ได้อยู่ดี มือเล็กพยายามแกะมือของอีกคนออก

     

    ผมแค่อยากขอโทษ

     

     

     เสียงน้ำจากฝักบัวไหลลงกระทบผิวกายผมม้าลู่ลงปิดดวงตาเรียวรี มือเรียวยกขึ้นลูบน้ำออกจากใบหน้า ก่อนจะพิงไปกับพนังห้องน้ำ

     

    คุณจะทำอะไรน่ะ

     

    อยากได้เงินเท่าไหร่ว่ามา

    นี่คุณอย่ามาดูถูกผมนะ

     

    ฉันก็ไม่ได้ดูผิดนิ

     

    คำพูดดูถูกเสียดแทงใจยังคงดังก้องในความคิดแบคฮยอน ร่างเพรียวบางเดินออกจากห้องน้ำพร้อมชุดนอนลายตาราง มือเรียวใช้ผ้าเช็ดผมที่ยังมีหยดน้ำเกราะอยู่ ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาหน้าโทรทัศน์กลางเก่ากลางใหม่

     

    แบคฮยอน ดึกแล้วนะ

     

    เสียงจากหญิงวัยสี่สิบปลายเอ่ยทักลูกชายด้วยความเป็นห่วง มือเรียวติดกร้านด้วยการทำงานจับกับราวบันไดพยุงตัวลงมาจากชั้นยกสูงอย่างระมัดระวัง

     

    แม่นั้นแหละ ไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้มีนัดกับคุณหมอไม่ใช่หรอสุ่มเสียงเอ่ยทักมารดาด้วยความเป็นห่วงก่อนจะลุกไปพยุงผู้เป็นแม่ที่เอ่ยว่าต้องการดื่มน้ำสักหน่อย ก่อนจะพยุงร่างผู้เป็นแม่เข้าไปในห้องนอน

     

    แม่รีบนอนนะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะพาแม่ไปโรงบาลนะกลีบปากบางจูบลงบนหน้าผากผู้เป็นแม่ก่อนจะเอ่ยราตรีสวัสดิ์แล้วปล่อยให้จมสู่ห้วงนิทรา

     

     

    วงแขนเรียวเล็กตวัดโอบร่างสูงที่นอนเคียงข้าง ก่อนใบหน้าหวานจะซบลงกับอกแกร่ง มือเรียวไล้ไปตามแผ่นอกกว้างไล่วนที่หน้าท้องอุดมมัดกล้ามได้รูปอย่างเย้ายวน  มือเรียวแสนซนล้วงลงใต้ผ้าห่มลูบไล้สัมผัสแผ่วก่อนจะผละมือออก

     

    จงแดมองหน้ามินซอกอย่างไม่สบอารมณ์นัก ตาคมมองตามแผ่นหลังเล็กที่ลุกเดินจากเตียงไปเข้าห้องน้ำก่อนจะนอนลงดั่งเดิม มือหนาล้วงลงบีบคลึงส่วนกลางกายที่โดนปลุกเร้าด้วยคนตัวเล็กก่อนจะพรูลมหายใจด้วยความอารมณ์เสีย

     

    บุหรี่มวนยาวถูกคาบไว้ด้วยริมฝีปากหยักบาง ควันบุหรี่สีหม่นถูกพ่นออกมาจากทั้งจมูกและปาก ซ้ำอย่างนั้นหลายครั้ง กลิ่นไอเย็นจากบุหรี่ทำให้จงแดรู้สึกเย็นซ่านในลำคอ ลิ้นร้อนแลบแตะกลีบปากหยักก่อนคลี่ยิ้ม

     

    สองขายาวก้าวลงจากเตียงบิดไปมาให้คลายความเมื่อยขบจากการนอนกกกอดกันทั้งคืน ขายาวสาวเท้าไปหน้าประตูห้องน้ำก่อนจะหมุนลูกบิดให้ประตูเปิดออกช้าๆ เสียงน้ำกระทบพื้นกระเบื้องเป็นจังหวะ             มินซอกที่กำลังใช้สบู่ชำระร่างกายชะงักจากสัมผัสวาบหวามจากเบื้องหลัง

     

    ไม่เอา

     

    สักหน่อย

     

    จูบสัมผัสผะแผ่วจากเบื้องหลังทำร่างเล็กรู้สึกสะท้าน วงแขนแกร่งที่ยกขึ้นกักกันเขาให้อยู่ในพันธะนาการ กายแกร่งเบียดแนบชิดตรึงกายให้สัมผัสทุกสัดส่วน มือหนาลูบไล้ไปตามผิวเนียนละเอียด สบู่เหลวชโลมไปทั่วฝ่ามือหนาลากไล้ถึงต้นขาขาวบีบเค้นนวดเฟ้นให้มินซอกสะท้าน เสียงสั่นพร่าดังแผ่วในลำคอก่อนจะเอ่ยประโยคให้อีกอีกคนได้ยิน

     

    ผมให้เวลาคุณลุงแค่สิบนาทีนะ

     

     

    แฟ้มเอกสารขนาดไม่หนามากถูกพลิกไปมาอยู่หลายหนก่อนปากกาด้ามแพงจะเซ็นลงไปแล้วปิดแฟ้ม จงแดลุกขึ้นออกจากโต๊ะที่เต็มไปด้วยกองแฟ้ม มือหนายกขึ้นลูบแผ่นอกเปลือยของตัวเอง ก่อนจะติดนิโคตินแพคไว้ที่ต้นแขนด้านซ้ายแล้วสวมเชิ้ตสีควันบุหรี่ทับ

    สองขายาวก้าวไปตามทางเดินพื้นซีเมนของลานจอดรถสนามบิน ก่อนจะเดินหยุดยืนอยู่หน้าประตูทางออกของผู้โดยสารนอกประเทศ

     

    ว่าไง ไอ้น้องรัก

     

    ร่างสูงเดินไปกอดกับน้องชายร่วมสายเลือดที่เดินออกมาจากประตูทางออกเอ่ยทักทายหลังจากไม่ได้พบกันนานถึงสามเดือนที่โดนทิ้งงานไว้ให้ทำแล้วหนีไปเที่ยวต่างประเทศ

     

    สบายดีครับ เฮียเอ่ยตอบพี่ชายอย่างอารมณ์ดีพร้อมกวักมือเรียกเพื่อนสนิทตัวเล็กมายืนข้างๆร่างเล็กโค้งทำความเคารพให้คนอายุมากกว่าแล้วยิ้มทักทาย

    สวัสดีครับพี่จงแด

     

    สวัสดีคยองซูสบายดีนะ แล้ว... ไม่ทันจะพูดจบเสียงร้องดีใจก็ดังมาจากประตูทางออกผู้โดยสาร ร่างเล็กของสาวน้อยวิ่งผ่านผู้คนที่เดินไปมาก่อนจะกระโดดเกาะร่างสูงสมส่วนของจงแดก่อนจะโดนอุ้มด้วยวงแขนแข็งแรง

     

    ไงคะ นางฟ้าของปาป๊า

     

    สันจมูกคมกดลงที่แก้มอวบของเด็กน้อยวัยห้าขวบอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนจะได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักอย่างน่ารักน่าชังของหนูน้อย

     

    ซองอึน วิ่งหนีย่า ได้ยังไงคะ

     

    เสียงของหญิงวัยห้าสิบเรียกให้จงแดหันไปมองก่อนจะหอมแก้มทักทายผู้เป็นแม่ทั้งสองข้าง ก่อนจะพาทั้งหมดไปขึ้นรถที่จอดเตรียมไว้

     

    เสียงพูดคุยกันระหว่างมื้ออาหารในเพนเฮ้าส์สุดหรูตามประสาครอบครัว บรรยากาศอบอุ่นในฤดูทำให้คนที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมานานถึงสามเดือนเริ่มอุ่นใจ

     

    ซองอึนมากับป๊าหน่อยสิคะ

     

    ร่างอวบของเด็กหญิงเดินไปหาผู้เป็นพ่อก่อนจะโดนแขนแข็งแรงอุ้มขึ้นแล้วเดินไปหยั่งชั้นสองเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนที่ติดกับห้องของเขา

     

    ชอบไหมคะเอ่ยถามลูกสาวตัวน้อยที่กระโดดออกจากอกเขาเข้าไปวิ่งเล่นในห้องนอนที่ถูกจัดไว้แบบตรงใจลูกสาว

     

    ขายาวสาวเข้าไปนั่งบนเตียงนุ่มหยิบกรอบรูปที่เขาเคยดูมาไว้ในมือก่อนตบเตียงให้ลูกสาวตัวน้อยมานั่งข้าง ร่างอวบวิ่งมาปีนขึ้นเตียงแล้วนั่งตักผู้เป็นพ่อโอบคอแล้วจุ๊บลงบนแก้มสากสามสี่ครั้งเพื่อบขอบคุณ

     

    มือป้อมจับกรอบรูปจากมือจงแดมาดูก่อนจะมองหน้าผู้เป็นพ่อ ริมฝีปากหยักบางประทับลงบนกลุ่มผมนิ่มของสาวน้อยก่อนจะเลื่อนไปฟัดแก้มยุ้ย

    ปาป๊าหนูคิดถึงมาม๊าหัวทุยถูไปมากับอกผู้เป็นพ่อก่อนมือหนาจะเลื่อนมาลูบเบาๆ ให้สาวน้อยหลับตาพริ้ม

     

    พรุ่งนี้เราไปหามาม๊ากันนะคะจงแดว่าก่อนจะอุ้มร่างอวบของลูกสาวลงนอนแล้วนอนลงข้างๆริมฝีปากหยักแตะเบาๆที่หน้าผากเล็กของลูกสาวที่จมสู่นิทรา

     

    ฝันดีนะคะ นางฟ้าของป๊า

     

    TBC

    ขอโทษที่ช้าฮะ คือแบบว่า เราติดลมไปนาน แหะๆ ยังไม่ลืมกันใช่มัย ฮือ TT 
    อย่าพึ่งทิ้งกันนะ อยู่ด้วยกันอีกสักพักใหญ่ๆเลย ขอให้เอ็นจอยในการอ่านนะฮะ
    สุดท้ายนี้ก็เชิญ คอมเม้น ติดแท็ก #เสี่ยจงแด กันตามสบายนะฮะ


     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×