ก๊องแก๊ง ผ่าวิกฤตโลกไซเบอร์ - นิยาย ก๊องแก๊ง ผ่าวิกฤตโลกไซเบอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    ก๊องแก๊ง ผ่าวิกฤตโลกไซเบอร์

    โดย T.P. JOJO

    เรื่องราวการผจญภัยของ ก๊อง เด็กพั๊งก์ผมสีแดงวัยสิบสาม กับเหล่าเพื่อนๆขุนพลจากเกมออนไลน์ และแฮ็คเกอร์จอมซน ที่เคยต้องคดีเพราะมืออยู่ไม่สุข

    ผู้เข้าชมรวม

    29,081

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    29.08K

    ความคิดเห็น


    638

    คนติดตาม


    117
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 55 / 17:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                          

                            ก๊อง เด็กคนแรกและเด็กคนเดียวที่สามารถเทเลพอตร์ 

                                 หรือหายตัวไปที่เว็บไซต์ หรือที่ไหนก็ได้ในอินเตอร์เน็ต 

                                 โดยไม่ต้องอาศัยการlinks จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด 

                                 ตอนนี้ศูนย์ควบคุมและดูแลเครือข่ายอินเตอร์เน็ตแห่งชาติ 

                                 ออกตามล่าตัวเขาเพราะคิดไปว่าเขาเป็นโปรแกรมก่อการร้าย

                                 หรือไวรัสคอมพิวเตอร์ ที่ต้องถูกกำจัดโดยด่วน!

                                 ก๊องจะรอดตัวจากงานนี้ไหม ทำอย่างไรให้ผู้ที่ตามล่าตัวเขา

                                 รู้ว่าเขาไม่ใช่ ไวรัส แต่เป็น มนุษย์!  

                               

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยอมรับๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้แวกแนวๆจริงๆ ไม่ใช่แนวตามตลาดด้วย หึหึ เก่งจริงๆ แต่งได้ขนาดนี้ บทที่ 1 เฉยๆ บทที่2 นุกแล้วๆ หลังๆ.... อ้ากกกกกกกกก รีบอัพด่วนๆ จาลงแดงแว้ว ทำไมไม่อัพสักกะทีอะ -*- เนื้อเรื่องไหลไปเรื่อยๆความสนุกครบครันเลยงิ อยากอ่านต่อเร็วๆ รีบๆได้มิ อยากอ่านต่อแว้ว ยอมรับจริงๆ คนแต่งเก่งสุดๆเลยละ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้แวกแนวๆจริงๆ ไม่ใช่แนวตามตลาดด้วย หึหึ เก่งจริงๆ แต่งได้ขนาดนี้ บทที่ 1 เฉยๆ บทที่2 นุกแล้วๆ หลังๆ.... อ้ากกกกกกกกก รีบอัพด่วนๆ จาลงแดงแว้ว ทำไมไม่อัพสักกะทีอะ -*- เนื้อเรื่องไหลไปเรื่อยๆความสนุกครบครันเลยงิ อยากอ่านต่อเร็วๆ รีบๆได้มิ อยากอ่านต่อแว้ว ยอมรับจริงๆ คนแต่งเก่งสุดๆเลยละ   อ่านน้อยลง

    @IIวคิวLอล@ | 4 ส.ค. 52

    • 17

    • 0

    "สุดยอดครับ!!"

    (แจ้งลบ)

    ผมเองก็ติดตามก๊องแก๊งมานานแล้วครับตั้งแต่ตอนที่1เลย แต่เดี๋ยวนี้อัพช้านะครับ ผมพอเข้าใจ ว่าเดี๋ยวนี้มีอะไรน่าปวดหัวเยอะแยะ โครงเรื่องก็แหวกแนวดีครับ ทั้งชื่อตัวละคร ทั้งลักษณะนิสัย ทั้งความสามารถพิเศษ ทั้งบุคลิกตัวละครไม่ซ้ำใครดีครับ ปล.ยังติดตามต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปเรื่อยๆนะครับ เรื่องดีๆแบบนี้หาได้ยากมากๆครับ อ่านเพิ่มเติม

    ผมเองก็ติดตามก๊องแก๊งมานานแล้วครับตั้งแต่ตอนที่1เลย แต่เดี๋ยวนี้อัพช้านะครับ ผมพอเข้าใจ ว่าเดี๋ยวนี้มีอะไรน่าปวดหัวเยอะแยะ โครงเรื่องก็แหวกแนวดีครับ ทั้งชื่อตัวละคร ทั้งลักษณะนิสัย ทั้งความสามารถพิเศษ ทั้งบุคลิกตัวละครไม่ซ้ำใครดีครับ ปล.ยังติดตามต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปเรื่อยๆนะครับ เรื่องดีๆแบบนี้หาได้ยากมากๆครับ  

    Gurdian of Darkness | 18 ส.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ก๊องแก๊งฯ: การผจญภัยของเด็ก ๆ ก็สนุกได้นะจะบอกให้"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมาก ๆ แต่ก่อนที่ผมจะค้นพบว่ามันสนุก (มองผ่าน ๆ ผมเฉยมาก จริง ๆ นะ) เล่นเอาผมเปิดปิดซ้ำ ๆ ไปตั้ง 4-5 ที ฉะนั้นถ้ายังไม่เริ่มอ่านอย่าเพิ่งปิดเชียวครับ ถ้าได้ลองอ่านดูอาจจะกลายเป็นชอบสุด ๆ ก็ได้ ก๊องแก๊งฯเป็นเรื่องที่ใช้เด็ก ๆ ในการดำเนินเรื่อง นำโดยเจ้าก๊องผมแดง ส่วนใหญ่ก็เป็นการผจญภัยของก๊องกับพวกพ้อง อย่าให้บทแรกหล ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบมาก ๆ แต่ก่อนที่ผมจะค้นพบว่ามันสนุก (มองผ่าน ๆ ผมเฉยมาก จริง ๆ นะ) เล่นเอาผมเปิดปิดซ้ำ ๆ ไปตั้ง 4-5 ที ฉะนั้นถ้ายังไม่เริ่มอ่านอย่าเพิ่งปิดเชียวครับ ถ้าได้ลองอ่านดูอาจจะกลายเป็นชอบสุด ๆ ก็ได้ ก๊องแก๊งฯเป็นเรื่องที่ใช้เด็ก ๆ ในการดำเนินเรื่อง นำโดยเจ้าก๊องผมแดง ส่วนใหญ่ก็เป็นการผจญภัยของก๊องกับพวกพ้อง อย่าให้บทแรกหลอกเอาเชียว แรก ๆ อ่านแล้วอาจจะคิดว่าไม่มีอะไรเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ยิ่งดำเนินไปยิ่งน่าติดตาม มันทำให้ผมรู้สึกว่าบทบาทของเด็กก็เขียนให้น่าอ่านได้ (ตอนแรกผมยังสงสัยว่าการผจญภัยของเด็ก ๆ มันสนุกตรงไหน) แต่ที่ผมชอบที่สุดก็เห็นจะเป็นตัวละครล่ะมั้ง กิริยาของแต่ละตัวมันมีเอกลักษณ์ดี อย่างตัดหิมะตอนแรกผมมองว่ามันเป็นตัวละครที่โผล่มาแสดงให้เห็นว่าเก่งเฉย ๆ แต่อ่านไปอ่านมา มันดันเป็นตัวที่ผมชอบที่สุดไปได้ซะนี่ (บุคลิกตัดหิมะไม่ใช่ตัวฮา แต่ผมอ่านเจอมันทีไรผมฮาทุกที) เนื้อเรื่องของก๊องแก๊งฯเองก็แปลกดี ไม่ใช่แปลกแบบแปลกสุด ๆ จนอ่านแล้วงงว่ามันมาได้ยังไง แต่แปลกแบบอ่านแล้วทำให้คิดว่า เออ ดีแฮะ แบบนี้ก็เจ๋งดี ตอนแรกผมเห็นบรรยายว่าเกี่ยวกับเกมออนไลน์ก็เลยนึกว่าจะเป็นการเดินทางของตัวเอกที่เล่นเกม ผมไม่ได้ชอบแนวนั้นเป็นพิเศษ(แต่ไม่ได้เกลียดนะครับ)ก็เลยเฉย ๆ เรื่องนี้ตัวละครก็เล่น แต่ไม่ใช่อะไรที่เป็นหลัก มันไม่ได้หยุดอยู่แค่เกม ๆ เดียว และเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นการผจญภัยมากกว่า อ่านแล้วรู้สึกว่ามันสนุกกว่าที่คิด ในระหว่างนั้นก็มีแฝงมุขเบา ๆ มาด้วยเป็นระยะ ผมชอบนะ ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีนิยายที่ติดตามอยู่เท่าไหร่ แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ผมยังติดตามอยู่เรื่อย ๆ เลยล่ะ   อ่านน้อยลง

    Fae_i | 27 ธ.ค. 52

    • 3

    • 0

    "อัพด่วน เยอะ ๆ และบ่อย ๆ"

    (แจ้งลบ)

    ส่วนตัวแล้วอ่านแล้วเริ่มสนุกเอาบท 5 อ่านง่าย ใช้คำกระชับ ปูพื้นความเป็นมาของเรื่องราวได้ดี หยิบเอาเหตุการณ์ในบทก่อน ๆ มาใช้คุ้มค่า (ไม่เขียนเสียเปล่า เป็นเทคนิคที่เคยเจอกับเจ๊เจเค) กระจายบทดี โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของตัวละคร เดินเรื่องไว เก็บรายละเอียดดี จุดเด่นอีกจุดนึงก็คือ หยิบยกเอาสิ่งใกล้ตัวมาเขียน ใครเล่นเกมส์ออนไลน์ อ่านแล้วนึกภาพออก ... อ่านเพิ่มเติม

    ส่วนตัวแล้วอ่านแล้วเริ่มสนุกเอาบท 5 อ่านง่าย ใช้คำกระชับ ปูพื้นความเป็นมาของเรื่องราวได้ดี หยิบเอาเหตุการณ์ในบทก่อน ๆ มาใช้คุ้มค่า (ไม่เขียนเสียเปล่า เป็นเทคนิคที่เคยเจอกับเจ๊เจเค) กระจายบทดี โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของตัวละคร เดินเรื่องไว เก็บรายละเอียดดี จุดเด่นอีกจุดนึงก็คือ หยิบยกเอาสิ่งใกล้ตัวมาเขียน ใครเล่นเกมส์ออนไลน์ อ่านแล้วนึกภาพออกเลย ทำให้คนอ่านเข้าใจเรื่องราวได้ง่าย แต่ก็อาจทำให้คนบางกลุ่ม(อิงอคติหน่อย ๆ)ไม่ชอบได้เช่นกัน ปล. สำนักพิมพ์ไม่น่าโยนทิ้งเลย ลองหาส่งสำนักพิมพ์ไปเรื่อย ๆ นะ หรือไม่ก็อาจจะเป็นเพราะว่าเขียนเรื่องย่อไม่ดีก็ได้ ที่สำคัญ อัพไวและบ่อยกว่านี้ เผื่อแฟนคลับเยอะขึ้น จะได้เข้าตาสนพ. (จริง ๆ อยากอ่านไว ๆ ข้างบนอะ ไซโค)   อ่านน้อยลง

    Nara | 5 ธ.ค. 52

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น