ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    งานฟิค Super Y Super Fiction 11 พ.ค 57 (งานนี้เข้าฟรีจร้า~)

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกาในการจองบูธ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 56


    กติกาในการจองบูธ

    ทำการกรอกแบบฟอร์มการจองบูธข้างล่างนี้ โดยใช้ Code สำหรับจอง คือ  จองบูธY

    กรอกแบบฟอร์มการจอง

    ชื่อ ::

    เบอร์โทร ::

    No.Booth :: (ระบุหมายเลขบูธที่ท่านต้องการ)

    ชื่อบูธ ::

    สินค้าภายในบูธ :: (ระบุรายชื่อสินค้าและราคาเพื่อทำการโปรโมท)

     

    พอได้รับการติดต่อกลับพร้อมกำหนดวันโอนให้ทำการโอนค่าบูธมาที่เลขบัญชีด้านล้างให้ตรงตามเวลา   

    ชื่อบัญชี มนันยา สุนารักษ์

    ธนาคารไทยพาณิชย์

    เลขที่บัญชี 0324503861

     

    แล้วทำการกรอกแบบฟอร์มการโอนข้างล่างนี้ โดยใช้ Code สำหรับจอง คือ  โอนบูธY

    แบบฟอร์มการโอน

    ชื่อ ::

    เบอร์โทร ::

    No.Booth :: (ระบุหมายเลขบูธที่ท่านต้องการ)

    ชื่อบูธ ::

    วันและเวลาที่โอน :: (ถ้าแนบรูปสลิปยืนยันการโอนมาด้วยจะดีมากค่ะ)

    และส่งมาที่ https://www.facebook.com/messages/spencerlee.starbuck  หรือ LINE มาที่ LoveHyuk หรือโทร.084-1096439 ตู่

      **หมายเหตุ** 

         1.อัตราค่าจองบูธ บูธละ 500 บาท 1 บูธ มีเก้าอี้ 3 ตัว และ บัตร STAFF 3 ใบ

         2.ในงานสามารถจำหน่อยสินค้าได้หมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ของออฟฟิเชี่ยวนำเข้า แบนเนอร์

    ของที่ระลึกกิ๊ฟชอปเกี่ยวกับศิลปินเกาหลี ของแฮนเมดศิลปินเกาหลี

    และที่ขาดไม่ได้ Fiction Y ของ SJ,TVXQ,SHINee,Big Bang ฯลฯ (เปิดรับทุกวงไม่จำกัดค่ายค่ะ^^)

         3.หลังจากทำการโอนค่าบูธแล้วกรุณาเก็บ Slip ไว้เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยืนยันการขอรับบูธ หากท่านทำ Slip

    หายจะไม่สามารถรับบูธได้ และเป็นไปตามเงื่อนไขนี้โดยไม่สามารถตำหนิทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการได้

         4.หาก ผู้ที่จองบูธท่านใดต้องการยกเลิกบูธ ขอให้ท่านแจ้งล่วงหน้าก่อนวันงาน 1 อาทิตย์เพื่อรับเงินคืน หากท่านใดแจ้งยกเลิกบูธเกินกำหนดจะไม่สามารถรับเงินคืนได้ และเป็นไปตามเงื่อนไขนี้โดยไม่สามารถตำหนิทางผู้ดูแลโลกแห่งจินตนาการได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×