ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HSJ] State Ville : Lock Down ... BuHik KeiDai...

    ลำดับตอนที่ #19 : #17 What the heck with my life

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 54


     #17 What the heck with my life


    ผมเดินตรงไปที่ตึกทันที

    แต่แล้วมารก็ผจญ

    “ไงฮิคารุ ทำไมยาบุถึงปล่อยให้นายมาเดินคนเดียวได้หล่ะเนี้ย”

    ชิบหาย งานเข้า ยิ่งนอยด์ๆอยู่

    “หยิ่งหรอเดี๋ยวนี้”

    “มีอะไรยูจิ?” ผมถามกลับอย่างเสียงเย็น ยิ่งอารมณ์เสียอยู่ ดันมาเจอไอ้บ้านี้อีก

    “ก็แค่อยากเล่นกับคนสวย”

    “สวยบ้าอะไร หลบไปได้แล้ว เกะกะทาง ชั้นจะกลับตึก”

    “หว่า คนสวย อย่าดุซิ เดี๋ยวก็เอ็นดูอย่างดีซะหรอก” ไอ้บ้ายูจิยังคงยืนขวางทางผมอยู่

    มันเกะกะจริงๆวุ้ย

    “ทำไมหละคนสวย ถ้าไม่หลบจะทำไม”

    เอาวะ เป็นไงเป็นกัน จะโดนขังเดี่ยว ขังลืมก็ช่างมันแล้วเว้ย

    “สู้กันมั๊ยหละ ตัวๆ ถ้านายชนะ ชั้นยอมเลยเอ้า ถ้าไม่นายแพ้ กรุณาออกไปจากชีวิตชั้นซะ เบื่อหน้านายสุดๆ” จะว่าผมปากไม่ดีได้ในทุกสถานการณ์ก็ได้นะ แต่แหม่ ก็เบื่อหน้ามันจริงๆหนิ ไม่ได้โกหกซะหน่อย

    “ได้ เอาซิ” พอมันตอบตกลงปุ๊บ ไม่ต้องรอให้บอกเริ่ม

    ผมกระโดดถีบหน้ามันไปแล้วหนึ่งดอก

    ดูท่าจะยั่วโมโหมันเอาการ แต่ก็นะ ตอนนี้ถ้าผมไม่หาทางลงกับอะไรซักอย่าง ผมคงจะบ้าตายแน่ๆ

    “นี้มึงเล่นทีเผลอหรอ” น้าน มีถาม ไม่ได้สำเหนียกตัวเองเลย ว่าโดนถีบคว่ำไปแล้วรอบนึง

    เห็นอย่างนี้ แต่ผมก็เรียนมวยมาเหมือนกันนะ

    “โห ไอ้ควาย เค้าไม่เรียกเล่นทีเผลอ แต่เค้าเรียก ถีบจังๆ เว้ย ไอ้โง่”

    เอ๊อะ ปากพาจนจริงๆ

    ผมไม่ได้ตั้งใจนะ(?)

    “ตายแน่มึง”

    ยูจิวิ่งเข้าหาผมด้วยความรวดเร็วเท่าที่ร่างมันจะอำนวย อย่างน้อยผมก็วิ่งเร็วกว่ามันนั้นแหละ ในเมื่อมันวิ่งเข้าหา ผมก็จะวิ่งหนี

    “เดี๋ยวซิ ถ้าเราตาย นายจะทำดึ๊บๆกับศพหรอ?” ณ จุดนี้ ใครฉลาดแกมโกง ชนะเลิศ!!

    มันชะงักไปนิดนึง ดูท่ามันจะเก่งแต่ใช้กำลังเนอะ ผมเลยได้โอกาส วิ่งกลับไป กระโดดเตะก้านคอมันอีกซักรอบนึง

    เอาซิ งวดนี้แม่งไม่สลบให้รู้ไป นี้กูซัดเต็มแรงขาเลยนะ

    “อ่าวเฮ้ย สลบจริง” ผมยืนมองอย่างอึ้งๆ

    “ฮิคารุ?” ชิบหายไงหล่ะ

    “ครับพี่ยู? พี่ยูมาทำอะไรแถวนี้หรอ?” เอิ๊ก ผมถามด้วยเสียงแอ๊บแบ๊วที่สุดในสามโลก

    รู้สึกว่าทำไมช่วงนี้ผมถึงเฟคบ่อยจังแหะ?

    “เดินเล่น ผิดรึไง? เอ๊ะ พี่ซิต้องถามเรา ทำอะไรหน่ะ?”

    “แค่ซัดคนนิดหน่อยเองพี่ ปล่อยๆผมไปเถอะนะ”

    พี่ยูตีหน้าตายใส่ผม

    “กฎมีอยู่ว่า ห้ามมีเรื่องกันไม่ใช่หรอ?”

    “หง่ะ พี่ยู ก็หยวนๆให้ผมหน่อยซิ นะ พี่ยูสุดหล่อ” แต่น้อยกว่าโคตะ

    “ฮิคกี้ อย่าลืมซิว่าพี่คุมที่ Round Lock คิดว่าพี่จะปล่อยเราไปง่ายๆหรอ?

    “แต่พี่ยู”

    “สองอาทิตย์ เถียงมากจะขังเพิ่ม เอาซิ จะเถียงมั๊ย?”

    มีกฎข้อไหนระบุว่า ว่าเถียงผู้คุมแล้วต้องโดนขังเพิ่ม

    “อย่าให้หมั่นไส้ได้มั๊ยคุณโยโกยู”

    “พี่พูดจริงนะฮิค ไปเข้าRound Lockเหอะ ป่ะ ทำตัวดีๆได้ไม่โดนโทษเพิ่ม”

    “แต่พี่ ถ้าผมเข้า ยูจิก็ต้องเข้าเหมือนกัน ผมต่อยกับมันนะ”

    “แต่ที่พี่เห็น มันสลบนะ แล้วหน้าฮิคก็ไม่มีแผลเลยซักนิด”

    เอ๊อะ

    “ก็ผมเก่งอ่ะ” ป๊าด ปากนี้ไวทุกสถานการณ์จริงๆเลยผม

    “จะยังไงก็เถอะ ไปRound Lockได้แล้วป่ะ ได้ข่าวจากพวกไอ้จินว่ามีเรื่องกับโคจัง ถ้ากลับไปก็ต้องเจอหน้าโคจังนะ”

    เออวะ จริงซินะ ลืมเรื่องยาบุไปแล้วนะเนี้ย

    “แล้วไปมีเรื่องอะไรกันหล่ะ?”

    “ก็ยาบุมันมาฆ่าแฟนเก่าผมหน่ะซิ”

    “ไม่ใช่กับโคจัง กับยูจิต่างหาก” แป๋ว หน้าแตกเพล้ง เพล้ง เพล้ง

    “ก็...เอาเหอะพี่ จะไปRound Lock ใช่ม่ะ รีบไปเหอะๆ”

    “แหน่ะ พอหน้าแตกแล้วไม่ยอมตอบเลยนะ”

    พระเจ้า

    ใครบอกว่าพี่แกโหดวะ จะขอไปกระทืบมัน

    กวนตีนเป็นบ้าเลย T^T

    “พี่อ่ะ พูดมาก จะไปกันยัง?”

    “ใครใหญ่กว่ากันกันแน่วะ?”

    คุณโยโกยู ตบเข้าที่หัวผมอย่างเต็มรัก

    “พี่ใหญ่กว่า แต่ผมเด็กกว่า เด็กต้องเอาแต่ใจ เข้าใจมั๊ยไอ้แก่”
    ......................
    หลังจากห่างหายไปนานมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ มาลงตอนใหม่ให้แล้วนะคะ เหลืออีกสองตอนจะจบแล้ว 
    อยากให้ถึงปิดเทอมหน้าเร็วๆ แต่ถึงปิดเทอมหน้า ก็ยังมานั่งแต่งจริงจังไม่ได้อยู่ดีแหะ T^T ทำไมต้องสอบด้วย
    สัญญาเลยว่าติดมหาลัยเมื่อไหร่ จะมาแต่งเรื่องยาวหนึ่งเรื่อง -*- ติดหนึ่งคณะเรื่องสั้นหนึ่งเรื่องเลยเอ้า  ลงทุนสุดๆนะนี้ ฮ่าๆ

    ตอนนี้จั๊มพ์กำลังโปรโมทเพลง  OVER อยู่นะคะ จากการส่องมิวสิคสเตชั่นเมื่อวานนี้ ฮิคกี้เป็นสาวหัวทอง อิโนะจังตัดผมใหม่น่ารักมากๆๆๆ ชี่น้อยตัดผมใหม่แต่ดูแมนขึ้น 0.0 เคย์โตะกับริวแล้วก็ไดจังเล็มผมนิดๆ -*- 
    ส่วนยันยันจั๊มพ์อาทิตย์นี้ ยาบุสามีไรท์เตอร์เป็นกัปตันทีมด้วยแหละ >.< แล้วอิโนะจังก็ทำให้ทีมแพ้อีกแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ปล. ละครที่สามหนุ่มในจอนนี่ส์เล่น เริ่มฉายเดือนก.ค.คะ ตื่นเต้นนน อยากดูๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×