คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [ ! ] ชี้แจง อัพเดทเรื่องการทำกล่อง Box Set ใครที่จะไปรับที่งานอ่านด้วยนะค้า
สวัสดีค่ะ วันนี้แม็กมีเรื่องเข้ามาชี้แจ้ง
แค่เรื่องการสั่งทำกล่อง Box Set เท่านั้นนะคะ
คือไปคุยกับโรงพิมพ์มาวันนี้ จริงๆ ติดต่อไปแล้วเมื่อ สี่ห้าวันที่แล้ว โรงพิมพ์ไม่ยอมติดต่อกลับมาเลย
เลยต้องโทรไปตามงานว่าเป็นยังไงบ้าง
ได้โรงพิมพ์ล่าสุด แต่เขาบอกว่าทำไม่ได้วันที่ 6 เดือนหน้าก็คือวันงานค่ะ
เลทมาไม่กี่วันเท่านั้นเองค่ะ เสียใจนิดหนึ่ง
สำหรับใครที่สั่งแบบ Box Set แล้วจะไปรับที่งาน แม็กคงไม่ได้ขนกล่องไปนะคะ
ขนได้ไปแค่ เล่ม 1 กับเล่ม 2 เท่านั้นเอง
เล่มที่เป็นสีเหลืองๆ นั้นคือเล่มของบ็อกซ์เซ็ตนะคะ คงไม่ได้ขนไป
T______T
ใครสั่งแบบแค่เล่มเดียวสามารถไปรับได้ที่งานเหมือนเดิมนะคะที่รัก ฮืออออออ
ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่กล่องทำเสร็จแล้วก็จะเร่งส่งให้ทุกคนทันทีเลยค่ะ สัญญา
สำหรับเรื่องการโอนเงิน เริ่มโอนได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 นี้ – 16 พ.ค. นี้ค่ะ
รายละเอียดการโอนเงินคือ
ใครที่จะไปรับ Box Set ก็คือจำนวน 900 บาท ต้องส่งแบบจัดส่งขออนุญาตคิดค่าจัดส่ง
เหมือนกับที่สั่งซื้อแบบส่ง EMS นะคะ
ขอโทษจริงๆ ค่ะ
สำหรับจัดส่ง 1 Box 900+ค่าส่ง 100 = 1000 บาทค่ะ
ขอโทษที่ทำให้เสียเวลารอนะคะ
และใครที่สั่งบ็อกซ์แล้วกะว่าจะไปรับที่งานฟิค แต่ว่ากลายเป็นต้องจัดส่งแทน
ยังแวะมาเยี่ยมเยียนบูทได้นะคะ สามารถมาหยิบของแถมนู่นนี่นั่นฟรีได้ค่ะ เพราะเป็นวันเกิดบยอนพอดี
ถือซะว่าเป็นค่าเสียเวลาที่ต้องรอค่ะ
ขอโทษจริงๆ น้า
T______T
มีข้อสงสัยอะไรถามได้ที่ @maxkieza
หรือ ficcalorieslove-chanbaek@hotmail.com
ความคิดเห็น