คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ~แนะนำนิยายและ Fic Yaoi และรับฝากนิยาย,Fic Yaoi~
สำหรับใครที่มีนิยายหรือFic Yaoi ที่สนุกๆ จะเป้นที่ตนตามอ่านหรือว่าแต่งเอง
จากเว็บไหนก็ได้ ในเด็กดีก็ได้ เอามาแนะนำกันได้นะครับ~
โดยการ กรอกรายละเอียดดังนี้
ชื่อนิยาย,Fic :
Banner นิยาย,Fic หรือ URL นิยาย,Fic :
ชื่อผู้แต่ง:
เรื่องโดยย่อของนิยาย,Fic :
แล้วข้าพเจ้าจะเอามาลงให้ในนี้ครับ~
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ประเดิมด้วยนิยายตัวเอง เอิ๊กๆๆๆ
ชื่อนิยาย :: My Love Senior.....รุ่นพี่ครับ ข้ามรุ่นกันป่ะ???
ชื่อผู้แต่ง ~Gyoza~
เนื่อเรื่องโดยย่อ :: เมื่อหัวหน้ากรรมการนักเรียนสุดเซี้ยวแสนน่ารักอย่างซาวด์ ดันมีเวรมี
กรรมอะไรซักอย่าง ถูกไอ้เด็กบ้าหน้าหล่อที่วันๆเอาแต่ต่อยตีชาวบ้าน
กับคิดเรื่อง บนเตียง มาตามจีบตามตื๊อซะงั้น?? ทั้งๆที่ตัวเขาเอง เกลียด
คน แบบนี้ที่สุด......แล้วไหงถึงได้หวั่นไหวแบบนี้ล่ะเฮ้ย!!!???
++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย : Missing love
Banner นิยาย :
ชื่อผู้แต่ง: nigiri-sushi
เรื่องโดยย่อของนิยาย,Fic : แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
รอยฝ่ามือสีเข้มยังเด่นชัดบนใบหน้าคม"เดี๋ยวนี้ตบผัวเพื่อ ชู้เหรอ ฮานะ" "หยาบ!" คำด่านั่นทำเอาเคย์ขบกรามแน่น กระชากแขนบางเหวี่ยงลงไปกองกับพื้นเตียง "รับรองหยาบแน่..ไอ้ที่ฉันจะ ทำต่อไปน่ะ"
++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย :: OH!! Bad Guy รักร้ายๆของผู้ชายในคุก !! [ Yaoi]
ลิงค์นิยาย :: >>>OH!!! Bad Guy<<< จิ้ม~
ชื่อผู้แต่ง:: Silence_Serin
เรื่องโดยย่อ:: ผม...ฉลองวันเกิดอายุครบสิบแปดปีของตัวเอง ด้วยการถูกจำคุกโทษฐาน
ฆ่าคนตาย..เขา..ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและทรงอิทธิพล ในเรือนจำที่ผมใช้
ชีวิตอยู่....นี่คือ เรื่องราวชีวิต ของผู้ร้าย..และความรัก..ของคนเลว
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย,Fic :
[OOP!! tHE BOY]....ผู้ชายแอ็บแมน.... yaoi
Banner นิยาย,Fic หรือ URL นิยาย,Fic :
ชื่อผู้แต่ง:นายตัวกลม
เรื่องโดยย่อของนิยาย,Fic :
เมื่อ พรมลิขิตได้เล่นตลก ได้นำพาคนสองคนมาพบกัน ระหว่างผู้ชายธรรมดา ซึ้งอยู่ในวัยทำงานไห้มาพบกับ เด็กมอปลาย ซึ้งเป็นกระเทยบ[โคตรหล่อ] รักครั้งนี้ใครจะบน ใครจะล่าง!!!
+++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย,Fic : My Everlasting Song บทเพลงรักชั่วนิรันดร์ (Yaoi)
Banner นิยาย,Fic หรือ URL นิยาย,Fic >>>จิ้มลิงค์<<<
ชื่อผู้แต่ง:Neo_Aria
เรื่อง โดยย่อของนิยาย,Fic : ซีอัน หนุ่มน้อยหน้าหวาน ผู้หลงใหลในศาสตร์ตะวันออก แต่เบื้องหลังกลับเป็นถึงนักฆ่ามือฉกาจ จะเกิดอะไรขึ้นหากเขากลับต้องมาอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก ในร่างของเชลยผู้สูงศักดิ์ขององค์ชายแห่งคาซัมเบิร์ก
++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย,Fic : บทเพลงรักวิหค จันทรา (Yaoi)
Banner นิยาย,Fic หรือ URL นิยาย,Fic >>>>จิ้มลิงค์<<<<
ชื่อผู้แต่ง:Neo_Aria
เรื่อง โดยย่อของนิยาย,Fic : หยวนอิงเยว่ องค์ชายผู้งดงามแห่งซีหว่าน ภายนอกเป็นเพียงองค์ชายผู้น่าสงสารที่สูญเสียการมองเห็น แต่ทว่า เบื้องหลังกลับเป็นถึงผู้นำกองกำลังเหยี่ยวจันทรา กองกำลังปริศนาที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในแผ่นดิน!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย,Fic : [Fic Vocaloid]Uninstall ความทรงจำสุดท้ายนี้คือนาย{Yaoi}
แบนเนอร์นิยาย,Fic หรือ URL นิยาย,Fic >>>จิ้มลิงค์<<<
ชื่อผู้แต่ง : _+:WoRkInG FoX:+_
เรื่องโดยย่อของนิยาย,Fic : มันเป็นเพียงแค่ความหวังเล็กๆที่จะได้ความรักกลับมาบ้าง แต่แล้วกลับถูกคนๆนั้นที่รักพรากสิ่งสำคัญไป
แต่คนๆนั้นกลับมาหาเขาอีกครั้ง...
พร้อมกับอีกคนที่มอบความรักให้เขาเช่นกัน.....เขาควรทำอย่างไรดี?
+++++++++++++++++++++++++++++++++
ชื่อนิยาย,Fic :แมวม่อน VS เสือเคียว มหกรรมล่าแมวเป็นเมียเสือ(Yaoi)
แบนเนอร์นิยาย,Fic หรือ URLนิยาย,Fic
ชื่อผู้แต่ง: SonG-SanG-!-->L
เรื่องโดยย่อของนิยาย,Fic : -----
ความคิดเห็น