ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zerets Renewal จู่โจมรักร้ายหัวใจต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #2 : Zerets 1 :: โรงเรียนใหม่!?

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 52





                                                                 1
                                                           โรงเรียนใหม่!?


         
    ให้ตายเถอะแม่เจ้าเว้ย!! เมืองไทยนี่มันร้อนจริงๆ
    ร้อนทำเอาตับฉันแทบแหกออกมามากมาย ก่อนหน้านี้สองชั่วโมงฉันมาถึง
    ประเทศไทยบ้านเกิดของฉันล่ะ อยากจะบอกว่ามันแตกต่างจากเมื่อสองปีที่แล้วมาก
    ทำเอาฉันงงมากมาย แต่ก็ได้พ่อคอยบอกอะไรบ้าง=O=;;

          "ยูแอล พรุ่งนี้ไปโรงเรียนได้เลยนะลูก เตรียมตัวหรือยัง
    พ่อใช้เส้นสายของพ่อเอาลูกเข้าโรงเรียนอินเตอร์สุดดังแล้วละนะ รับรองมันจะดีกว่าที่
    อเมริกาแน่นอนละ!! >< พ่อรับรองเอาหัวพ่อเป็นประกันเลย!"

          "โรงเรียนอะไรคะ? โรงเรียนเดียวกับแอลเอหรือเปล่า?"

          ยัยแอลเอ นั่นก็คือ ลูกติดจากแม่เลี้ยงฉันเองยัยนี่เด็กกว่าฉัน หนึ่งปี ดูท่าว่าเป็นคนเดาใจยาก 
    ดูร้ายเงียบๆ แต่ฉันไม่ชอบตัดสินใครภายนอกหรอก ต้องศึกษาไปเรื่อยๆก่อนแล้วค่อยฟันธง-O-

          "ใช่เลย! โรงเรียน Marine high school ไงละ ลูกจะต้องชอบมันแน่ๆ"

          จริงๆแล้วจะโรงเรียนไหนฉันก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ! ขอเพียงแค่ให้ฉันอยู่เกินหนึ่งอาทิตย์
    ก็พอแล้ว ฉันไม่อยากมีเรื่องตั้งแต่มาโรงเรียนใหม่หรอกนะ

           

                 Marine high school

           ฉันเดินก้าวเท้าเข้ามาในโรงเรียนนี้อย่างใจเย็น ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ! ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว
    ฉันสังเกตุจากสายตานักเรียนที่พากันมองฉันไม่ต่ำกว่าสิบคนแน่ๆ แต่เอาเถอะ
    ฉันพยายามจะไม่สนใจมันแล้วกัน ฉันจะต้อง...เฉยเข้าไว้!

            "ฮะ...เฮ้! แกน่ะ! นังยูแอลเอานี้ไปสิ!"
            "หะ..หา! อะไรเหรอ ว๊ายย!"

            ฟุ่บ!

            ฉันเซจนเกือบล้มเมื่อหันไปตามเสียงเรียกของแอลเอแต่ยัยนั่นกลับโยนกระเป๋าเรียน
    แสนจะหนักนั่นมาให้ฉัน แถมยังเดินเชิดหน้าหนีไปอย่างไม่สนใจเสียอีก
    นี่หล่อนคิดว่าฉันเป็นคนใช้หรือไงกันยะ!

             "แอลเอ! มาถือเอาเองสิพี่ไม่ใช่คนใช้นะ!"
             "ไม่ใช่ก็เหมือนใช่ แกน่ะคนใช้ของฉันมาอยู่บ้านฉันในฐานะอะไรไม่รู้หรือไง
    ส่วนเกินอย่างแกน่ะเหมาะสำหรับหน้าที่นี้สุดแล้วละ อย่าพยายามขัดขืนฉัน
    ไม่งั้นแกจะอยู่โรงเรียนนี้อย่างไม่มีความสุขแน่!"
        
              เจ้าหล่อนพูดจบก็สะบัดก้นเชิดหน้าเดินจากไปพร้อมกับใบหน้ายิ้มแย้ม

              "ให้ตายเถอะ! เธอเป็นเด็กใหม่เหรอ แล้วรู้จักกับปริ้นเซสได้ยังไงน่ะ!?"

              เด็กสาวคนหนึ่งที่ดูๆรุ่นเดียวกับฉันวิ่งเข้ามาสกิดทักทายด้วยใบหน้าใส
    ก่อนจะชี้ถามไปยังยัยแอลเอหน้าเลือด ยัยเด็กผีนั่น!-__-

               "อ่อ ใช่ๆฉันเป็นเด็กใหม่นะ ฉันมาจากอเมริกาส่วนยัยนั่นก็ น้องสาวลูกติดของแม่เลี้ยงฉันเอง
    ทำไมเหรอ แล้วอะไรคือปริ้นเซส?"

               "เฮ้! นี่เธอมีน้องสาวเป็นถึงปริ้นเซสยังไม่รู้เรื่องอะไรอีกเหรอเนี่ย โอเคๆ
    ขอแนะนำตัวก่อนแล้วกัน ฉันชื่อเพล์ดิสนะ เป็นหัวหน้าชมรมหนังสือพิมพ์โรงเรียนน่ะ
    ส่วนน้องสาวเธอน่ะ เธอคือปริ้นเซสของโรงเรียนนี้ไงล่ะ!"

               "เอ๋...? ยังงงอยู่ดีละ"

               "ก็โรงเรียนพวกเราน่ะจะมีการจัดอันดับความฮอตฮิตสองฝ่าย ฝ่ายชายและฝ่ายหญิง
    ก็เหมือนประธานนักเรียนฝ่ายชาย และ ฝ่ายหญิงนั่นแหละ และกลุ่มที่ได้รับเลือกของฝ่ายหญิงก็คือ
    กลุ่ม hiropink กลุ่มของน้องสาวเธอนั่นแหละ กลุ่มนี้อะจี้ดสุดๆในโรงเรียนแล้วนะ 
    ใครๆก็พากันกลัวไปหมด น้องสาวเธอคือหริ้นเซสของกลุ่มนี้ล่ะ หรือง่ายๆคือ LA princess of hiropinkไง ละ "

                "อื้ม...พอเข้าใจแล้วละ แล้วฝ่ายชายคือใครหรอ?"
                "อ่อ...ก็กลุ่ม...."
                "เฮ้! ยัยเฉื่อยเมื่อไรเธอจะเดินตามฉันมาเร็วๆสักทียะ!! มันร้อนนะ เดี๋ยวผิวฉันเสียขึ้นมา
    เธอตายแน่ๆ!!!"

                ยังไม่ทันที่เพล์ดิสจะเล่าจบ ยัยเด็กผีนั่นก็ตะโกนเรียกฉันเสียก่อน
    ให้มันได้อย่างนี้เซะ! ฉันเป็นคนใช้ยัยนั่นตั้งแต่เมื่อไรกันยะ แต่เอาเถอะ
    ฉันยังไม่อยากมีปัญหากับโรงเรียนใหม่ตั้งแต่มาอยู่วันแรกหรอกนะ

                 "ฉันไปก่อนนะเพล์ดิส ไว้ค่อยมาคุยกันใหม่นะไปล่ะ"

                 ว่าแล้วฉันก็ใส่เกียร์หมาวิ่งตามยัยเด็กผีนั่นไปจนได้ ให้มันได้อย่างนี้สิ
    ฉันมาเมืองไทยเพื่ออะไรกัน? เพื่อเป็นคนใช้งั้นเหรอ- - ฝากไว้ก่อนเถอะนะ
    ยัยเด็กผีแอลเอ!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×